Ghét Của Nào Trời Trao Của Nấy

Chương 2: Chương 2: tên khó ưa




30'p trôi qua , cuối cùng cũng đc đặt chân vào lớp,mới ló đầu vào thì bà cô phóng như tên bắn ra ngoài và để lại vài chữ

-em tự chọn chỗ đi, tôi có tí việc!

OHHH nghe xong tôi sướng như tiên,đúng là bà cô tốt dễ sở.hàng tá kêu hoạch hiện lên trong đầu tui,nào là ngồi cạnh cửa sổ bàn cuối có j con ngó ra ngoài ngắm mấy anh lớp lớn chơi thể thao , tập thể dục, qoaycop dễ dàng (hihi học giỏi thế thui chứ đời hs sao lại ko trại qua cạnh này đc, đúng hem ahihi :) \)

đảo mắt qoanh lớp 1 vòng tưởng đc chọn chỗ ăn ý ai ngờ ! mỗi lớp đc 30hs thì ngồi hết 29 cái ghế lun rùi mún hay ko mún tôi cũng đâu còn cách nào khác , đúng là bà cô già độc ác mún chơi khăm mình mà HƯ ! bước suống gần bàn cuối tôi đưa tay ra nở nụ cười rõ tươi ko cần tưới chào hỏi tên đi trễ hồi sáng.

-chào bạn, mình có thể ngối bên này đc ko ?

và nụ cười sớm nở nhanh tàn ấy tắt hẳn khi nghe hắn phám câu - ra chỗ khác mà ngồi !

ối . thấp thoáng có mùi thất vọng đâu đó trong tui,rút tay về tôi vuốt cằm suy nghĩ khoảng tầm 3s rồi nói : -bạn hỡi bạn thấy trong đây còn chỗ nào ngoài chỗ này ra thì mình ngồi :

- KO QUAN TÂM ! tự đi mà tiềm chỗ. ko thì ngồi đất

tên đó vừa nói mắt ko rời sách 1 chữ , còn kèm theo giọng điệu khinh người làm tôi sôi máu mà GỪỪỪ. hắn ko có não à ngoài chỗ này ra còn chỗ nào khác thì bà đấy cũng ngồi rồi còn đợi ngươi nhắc chắc, cái j mà còn có dụ ngồi đất nữa bà đến đấy để học chứ ko phải làm ăn xin nhá , có ngon thì tự mình xuống làm gương trc đi . đúng là ! cố nuốt cực tức tôi thản nhiên đáp lại à mà nói thẳng ra là mỉa mai ấy - quá tiết cho cái trường này nghe đâu toàn học sinh giỏi mà sao trước mặt tôi là tên ko NẼO thế này !

dứt câu mặt hắn 1 cực ( mà cực j ko biết nữa :) bỏ quyển sách trong tay xuống hắn nhìn tôi đáp - nói j,ngon nói lại xem !

ôi má ơi, giờ mới nhìn thấy mặt hắn.sao điển trai thế, tôi như con mất hôn trong 5s rồi lấy lại vị trí ban đầu , ho vài cái, tôi lại đưa mặt chảnh cún của mình ra - tôi nói là.... là.... à.. mà sao tôi phải giải thích với 1 người như cậu nhỉ?

-sợ rồi à ?

- sợ sợ cái con khỉ khô ý ! tôi nói cậu ko não mà còn điếc nữa đấy rồi sao (mặt vênh váo )

nhìn mặt câu ta biến sắc ko tả nổi ( chắc cỡ cái đáy nồi cháy ) thì lòng tôi lại càng đắt ý,này thì muốn đôi co với tôi à ko dễ ha, biết mùi chưa bưởi he he

rùi ko biết cậu ta nghĩ j tử giác đứng dậy ra khỏi chỗ, giọng đều đều nói ; - đc, hôm nay tôi nhường chỗ này cho cô ,cứ liệu đi

xiii bố sở mi quá cơ lè ( à cái này thì tui chỉ dám nghĩ thui ko có ý j đâu -.- )

-ok tui đợi hư . tôi hiên ngang đi đến kê mông gác đí***t lên ghế, nhìn qoanh lớp 1 hồi ,tôi thấy rùng mình, khi cả bọn con nhái à à GÁI trong lớp nhìn tôi như muốn ăn thịt .....HÍT (nói quá bà nội -.-'.....ý kiến gặp tác giả =_= )

hắn móc đt ra nhấn nhá vài chữ j đó, tầm 3'p sau có 2 người bên bộ bàn ghế mới đặt sau lưng tui cho hắn. và từ đó chui cảm nhân đc luồn sát khí nhẹ sau gáy (lạnh hết cả óc x_x )

nãy giờ cũng gần 30'p òi mà vẫn chưa thấy bóng dạng bà cô đâu , cả lớp giờ như cái chợ vỡ, con gái thì són phân (ý nhầm nhầm) phấn son con trai thì đùa nghịch bày trò chọc ghẹo lũ con gái . từ đâu chui ra ông thầy tròn trịa bước vào nói: - cô phương của các em hồi nãy ăn trúng j lên bao tử ko đc tốt cho lắm lên nhờ tôi dạy thay tiết này, các em lấy sách ra học !

-à à thì ra là trúng thực , he he đáng đời ai kêu sáng la mình ( tự nhiên thấy mình tốt dễ sợ )

2 tiết cuối trôi qua êm đềm ,và đây là lúc hạnh phúc nhất đời hs , giây phút đc giải thoát đc đón lấy tự do ( nổ tí nghe ^-^........nhưng mình nói đúng mà lị : ) tôi vội vã thu gom hành lí ý ý sách vở rồi phóng trên con siêu xe ( ấy za chỉ là con xe ĐẠP đó mừ * ngại*) về nhà . thay quần áo rồi lượng tới chỗ làm thêm nhanh nhất có thể, đây là tiệm bán quà lưu niệm ở 1 con hẹm nhỏ, nhưng cũng đông khách lắm nha ( chứ ko đông thì đâu tới lượt chế hihi ) ca tui làm là ca 3 từ 4h30'-7h30' cứ mỗi tháng như thế tôi kiếm đc 2 triệu mỗi tháng . xong xuôi tôi lại bò sang nhà hàng gần đấy , để làm gì ư ^-^ hihi ..............PHỤC VỤ TRONG ĐÓ CHỨ CÒN J NỮA ! tôi làm từ 8h-11h để lãnh đc 3 triệu mọi người đang thắc mắc tại sao lương ít đúng ko,vì ai cũng nói làm trong nhà hàng lương rất hậu hỉnh mà lương tui lại ko nhiều ?.bởi vì tui làm có 3 tiếng thui,với lại làm chạy bàn chứ ko làm theo mấy thể loại phục vụ cho người khác sờ mó lên lương thế là ok rùi , thời buổi khinh tế khó khăn -,-1 đứa như tôi đc nhận là may rùi ko đc ý kiến ( T-T sao số con khổ vậy nè ) chạy lên chạy xuống muốn rã cả chân cuối cùng cũng tan làm . dùng hết nội công , tôi phi nước đại lao bất chấp về nhà tắm rửa xong tôi lăng ra gường ngủ mà quên ăn lun

* các bạn đọc xong cho mình xin ý khiến để mình phát huy thêm nha * thahk

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.