Giải Cứu Đại Ma Vương Bị Chặt Xác

Chương 118: Chương 118: Thiếu






Ngọc Dung đi rồi, mua luôn vé đứng đi xuyên đêm, đi mất rồi.

Ngay sau khi Vân Nương rời khỏi, bà ta lau sạch nước mắt, không nói một tiếng, xoay người rời đi, đến cả con gái cũng không cần nữa.

Bé Ngọc Yên quay lại biết mẹ đã đi rồi, lại khóc to một trận – Bé không thích cái vị cha này đâu, vì sao mẹ cứ quăng bé lại cho ông ta chứ? Bé khóc đến khản cả cổ, đương nhiên Điểm Đăng sẽ không để ý đến bé, Kim Kiên đau lòng vô cùng, bế luôn bé vào lòng, dỗ dành, để bụng hơn cả mẹ ruột nữa.

Lý Do Hỉ nhìn hai người, đột nhiên hơi muốn đứng bên phe tà giáo…..

Hôm sau, Kim Kiên chỉ đành mang theo cả bé Ngọc Yên đi Đồ Lục đảo, dù sao ai cũng biết chuyện phong lưu của Điểm Đăng, lão cũng chẳng kiêng dè gì sự thật là lão ta có con.

Chỉ là bé Ngọc Yên vẫn xem Điểm Đăng như kẻ thù, bất kể đi đến đâu cũng nhắm rất chuẩn để quay mông đối mặt lão, kiên quyết không nói một câu nào với lão.

Nhớ đến Ngọc Dung vẫn luôn biết sự tồn tại của Vân Nương, mỗi lần Vân Nương đến cũng không trốn tránh. Lý Do Hỉ đoán, nói không chừng bên ngoài còn có gì mà Xuân Nương, Hạ Nương, Thu Nương, Đông Nương nữa đấy.

Không ngờ có thể thấy được loại quan hệ bạn giường thuần chất này ở một thế giới khác. Quả đúng là làm cho người ta mở rộng tầm mắt.

Chỉ là, Điểm Đăng mất đi nhiều tu vi như thế, trên mặt vẫn chẳng hiện một chút vẻ khác biệt nào. Đột nhiên nàng có thể hiểu được vì sao Điểm Đăng có thể lăn lộn trong thế giới tu chân tốt đến thế – Chỉ cần đứng ở chỗ đủ cao, đủ mạnh mẽ, họ đánh không lại ngươi, chỉ đành kính ngươi, phục ngươi.

Ở thế giới tu chân, vốn chính là cường giả vi tôn.

Thập Dương và Vô Trần che mặt, đi cuối đội ngũ. Kim Kiên bế bé Ngọc Yên, đi cùng với Lý Do Hỉ ở đằng sau Điểm Đăng, một đội sáu người cùng vào Đồ Lục đảo.

Từ trước đến nay, Điểm Đăng hành sự quái đản, dường như chẳng có logic gì có thể nói từ trong cách lão ta làm việc, phần lớn là dựa vào tâm trạng. Nên kể cả bảo bản thân vừa mới nhận mấy đệ tử tục gia dung mạo lạ thường thì người khác cũng không thấy có gì lạ cả, thế là chẳng hỏi nhiều về lai lịch của họ.

Nghi lễ lập đàn cầu khấn chính là tế tự, giảng kinh, luận đạo của đám đạo sĩ, hòa thượng, nhàm chán vô cùng. Kim Kiên bận chăm sóc trẻ em, không rảnh. Thập Dương dẫn Lý Do Hỉ và thiểu niên Vô Trần đi dạo khắp nơi.

Ở đây, Lý Do Hỉ đã nhìn thấy được Phong Ma đài trong truyền thuyết. Thiếu niên Vô Trần đứng bên dưới, ngẩng đầu nhìn đỉnh tháp nhọn cao vút tận tầng mây, còn không biết tương lai bản thân sẽ ở trong này cả một nghìn năm. Thập Dương không muốn đến gần Phong Ma đài một chút nào, trốn ra thật xa.

Lý Do Hỉ bẻ một cành hoa đào, nói: “Em cũng không thích chỗ này, ồn chết đi được.”

Đám ác đồ bị thanh khí gột rửa trong Phong Ma đài, không lúc nào là không đau đớn, đương nhiên họ sẽ không nhẫn nhịn, một người so với một người còn kêu to hơn. Tiếng khóc, tiếng hét mơ hồ lọt qua kết giới, làm người nghe đau lòng, người thấy rơi lệ.

Lý Do Hỉ nhìn Vô Trần, không biết lúc chàng bị nhốt có khóc không? Nhưng đổi cách nghĩ khác, cảm thấy vẫn là Thập Dương khóc thì có khả năng lớn hơn. Vô Trần có phải chịu tủi thân lớn thế nào đi nữa cũng sẽ không dễ dàng rơi lệ. Chàng vẫn luôn không nói chẳng rằng, đã quen nhẫn nhịn, chịu đựng rồi.

Lý Do Hỉ lại không khỏi nhớ đến dáng vẻ Thập Dương gào khóc bên bờ Hoài Thủy khi bị Hôi Lô đuổi xuống núi, càng nghĩ lại càng thấy buồn cười.

Thập Dương thấy vẻ mặt nàng cười xấu xa, lập tức đoán được nàng đang nghĩ gì! Cậu ấy thấy mất mặt ngay, thúc giục từ chỗ xa, “Mau đi thôi! Ở đây có gì hay mà nhìn! Em dẫn hai người đi chỗ ăn ngon!”

“Đi, đi, đi!” Lý Do Hỉ vung cành hoa lên, nắm tay Vô Trần, xoay người rời đi, nói với Thập Dương: “Chị đã nghĩ rồi, đợi gặp được “em” và “ông anh chồng” xong thì chúng ta đi tìm Ngọc Dung, nghĩ cách lấy miếng ngọc bội kia, rồi chúng ta có thể quay về.”

Thập Dương căng thẳng, “Thật ra cũng chẳng có gì hay ho mà gặp đâu, bây giờ chúng ta đi tìm Ngọc Dung đi!”

Lý Do Hỉ nói: “Thế sao được, không phải tối qua đã nói xong rồi à? Bây giờ em muốn đổi ý? Đã đến đây rồi mà.”

Mặc dù Thập Dương hơi không tình nguyện, nhưng vẫn thành thật đi trước dẫn đường.

Vô Trần không lên tiếng, hiểu được dù có thế nào thì nàng vẫn muốn rời đi. Chỉ nắm thật chặt tay nàng, theo sát bước chân nàng, tranh thủ mỗi một khắc thời gian ở hiện tại.

Thập Dương dẫn họ đi qua mấy hàng lang gấp khúc, vượt mấy bụi cây,


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.