Hận!!! Có Yêu Được Không?

Chương 1: Chương 1: Nếu anh yêu em thì hãy chia tay em đi




“A...A... Nhẹ tay một chút! Xích ra một chút! Anh làm đau em quá rồi đó” Cô vừa nói vừa mắng.

“ Anh xin lỗi em. Anh không cố ý.Đây là lần đầu tiên anh làm mà. Tha lỗi cho anh nha” Anh vừa nói vừa đưa con mắt tội nghiệp ra nhìn cô.

Cô lần nào cũng bị lừa nên lần này sẽ không bị lừa và tha thứ nữa.” Anh đừng có nói nữa, lần nào anh cũng nói vậy mà có sửa được đâu. Mà sao anh làm sát quá vậy. Đưa ra một chút đi. Em khó chịu lắm”

Anh vừa nói vừa cười:“ Anh phải cắt móng tay em sát như vậy để mai sau làm chuyện ... thì em cấu anh không bị đau nữa.

Nhìn cô vẫn tức giận anh liền nói:“ Thôi mà em anh có chuyện vui kể cho em nè. Công ty anh mới vừa kí 1 hợp đồng với 1 công ty lớn và có khả năng thì công ty anh sẽ có 1 bước ngoặt rất lớn .”

Cô đang tức giận mà mới nghe tin đó xong thì không khỏi vui mừng :“ Thật sao? Vậy thì em sẽ thưởng cho anh một phần quà lớn. Anh có muốn không?” CÔ vừa nói vừa ngồi lên đùi anh

Anh mặc dù biết cô định làm gì nhưng vẫn giả ngu hỏi cô:“ Là gì vậy em? Mà làm sao em ngồi lên đùi anh thế?”

Khi nghe xong câu đó mặt cô liền ửng hồng, vừa nói ấp a ấp úng vừa nói lí nhí trong miệng.Anh nghe cô nói được cái gì nhưng anh muốn chọc cô ấy 1 chút, anh vừa vuốt ve đùi cô vừa nói: “ Em nói to lên nào anh không nghe gì hết”

Măc dù anh biết cô rất ngại nhưng đây là lần đầu tiên cô

chủ động trong chuyện này nên anh nhất quyết không buông tha. Khi nghe câu đó xong cô liền tức giận nhưng cô nghĩ dù gì mình và anh ấy cũng chỉ còn lần này nên cô liền nói:“ Anh à.... Em muốn thưởng cho anh 1 phần quà. Đó là hôm nay em sẽ phục vụ anh một cách tận tình. Anh muốn gì thì em sẽ làm cái đấy”

Cô vừa nói xong liền chủ động hôn anh. Nụ hôn của cô làm anh đau một chút bởi vì cô chỉ biết cắn môi anh mà thôi. Anh liền nghĩ mai sau phải dạy cô nhóc này đàng hoàng mới được. Mãi suy nghĩ đến khi anh cảm thấy hơi ướt ướt trước vùng ngực thì anh mới biết là cô cắn, mút cái chấm đó trên ngực anh. Anh không thể nào khống chế được cái bộ dạng này của cô, liền lật cô lại và bắt đầu hôn môi cô,dần dần xuống cổ, xương quai xanh của cô và anh bắt đầu trượt từ từ xuống. Mỗi chỗ anh đi qua đều để lại một dấu vết rất là rực rỡ giống là là 1 bông hoa đang nổ rộ. Anh không thề nào kìm chế được nữa liền cởi đồ ra và đâm thẳng vào người cô. Càm giác thật ấm áp, khoan khoái, anh cứ thế làm đi làm lại mấy lần liên tiếp không biết mệt đến gần sáng anh mới buông tha cho cô. Thế là hai người ôm nhau ngủ trông rất hạnh phúc, thỏa mãn.

Đến gần trưa hôm sau thò cô mới dần dần mở mắt ra và thấy được anh nhìn chằm chằm cô., khiến cô rất ngại ngùng. Sau 1 lúc cô mới nhớ lại việc mình cần làm. Cô liền hỏi anh:“ Anh có yêu em không? Hãy trả lời em.”

Anh rất bất ngờ khi cô hỏi anh câu này nhưng anh vẫn sẽ luôn trả lời 1 câu là:“ Anh rất yêu em”

Khi nghe câu này xong, cô liền nói một câu lạnh lùng :“ VẬY NẾU ANH YÊU EM THÌ HÃY CHIA TAY EM ĐI”

--------------------------------------------------------------------------------

Tại sao cô ấy lại nói như vậy? Hãy đón xem chap 2 của mình nha. Đây là lân đầu tiên viết truyện nên nếu mọi người yêu thích truyện của mình thì hãy like và comment, nếu như mấy bạn không thích thì cứ nắm đá mình nhận hết .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.