Hàng Xóm Của Tôi Là Mỹ Nam

Chương 54: Chương 54: Tình Địch




Không gian trang nhã mang đậm lối kiến trúc hiện đại Tây phương ẩn hiện qua những thiết kế sang trọng, đường nét hoa văn tuy đơn giản vẫn không kém đi sự tinh xảo, điểm tô thêm hàng loại nội thất ngoại nhập bên trong, đại sảnh bề thế nhất thuộc S.M. Entertainment thật xứng đáng với tên gọi thiên đường thư giãn của những vị khách quý có một không hai ở thành phố Seoul.

Mỗi một vị khách từ bên ngoài đặt chân đến đây, bất kể chức vị cao thấp, thân thế sang hèn, đều phải ghé qua nơi này đầu tiên. Điều đó cũng đồng nghĩ với việc chỉ cần đi ngang đại sảnh, họ đều trở thành khách quý của S.M.. Có điều ngay lúc này, người đàn ông ngoài bốn mươi thân hình béo lùn, mái tóc nâu xoăn, cổ quàng khăn len màu vàng tươi, khoác lên mình bộ vest màu tím lấp lánh, loè loẹt đang không ngừng đưa máy ảnh bấm nút liên tục ở đằng kia không thể nào gọi là khách quý của công ty S.M. được.

Hắn là trường hợp ngoại lệ. Chính xác hơn hắn phải gọi là vị khách không mời mà đến.

Úi dồi ôi quả nhiên là mỹ nhân! Mỹ nhân hạ phàm! Khuôn mặt không chê vào đâu được. Lời đồn đúng là không sai, S.M. các người, không đẹp, tuyệt đối không nhận làm thực tập sinh. He...he...he...

Gã phóng viên cáo già Moon Seok In vừa chụp ảnh vừa cất giọng cười biến thái, đôi mắt háo sắc gian tà liếc qua một lượt mà ngắm nghía, nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống cô gái xinh đẹp, thân hình mảnh mai trong bộ váy trắng tinh khiết đứng phía đối diện. Hắn chỉ hận không thể ngay lập tức nhào đến, lột hết mớ y phục vướng víu trên người cô ra.

Thái độ thèm thuồng của Moon Seok In khiến Misa vô cùng run sợ, mỗi lần ánh mắt hắn đảo lên bộ ngực căng tròn đầy đặn nơi Misa, cô lại cảm thấy rất khó chịu, theo phản xạ liền nhíu mày quay đi nơi khác để tránh.

Baekhyun đứng ở cạnh cô lúc này cũng đã tức điên lên, cái gã phóng viên họ Moon đó thật quá trắng trợn, giữa thanh thiên bạch nhật hắn lại ngang nhiên dám dán cái nhìn tà dâm lên người cô gái thú vị của anh.

Baekhyun càng nghĩ càng giận tím người, nếu hắn chẳng phải đại diện từ netizen và anh không là idol nổi tiếng thì có lẽ anh đã trao tặng hắn một nắm đấm nhớ đời. Suy nghĩ như thế nhưng Baekhyun vẫn cố kìm chế bản thân khỏi cơn phẫn nộ, dù sao hiện thực vẫn là hiện thực, Moon Seok In do netizen cử đến săn tin, anh không thể thất lễ động thủ với hắn được.

Giám đốc Kim nãy giờ chứng kiến một màn thả dê của Moon Seok Jin cũng bức xúc không kém, anh ngồi xuống bộ ghế sô pha da báo trước mặt, thong thả bắt chéo chân, đưa tay khẽ hắng giọng rồi lên tiếng.

Uhm...Hmm...Phóng viên Moon, chúng ta vào vấn đề chính đi. Hôm nay chúng tôi đưa cô Jin Misa đến đây thực chất muốn xác nhận lại một số tin đồn thất thiệt. Chắc ông cũng đã đoán được...

Phóng viên Moon Seok In nghe thấy những lời này bèn nhanh chóng cất máy ảnh ngồi xuống ghế, đôi mắt giảo hoạt chuyển tầm nhìn lên vị giám đốc ở đối diện.

Giám đốc Kim đột ngột ngưng lại, bàn tay thư thái vươn ra bưng tách trà bên dưới mặt bàn còn nóng hổi lên thổi thổi, uống một ngụm rồi ung dung nói tiếp.

Đầu tiên về tin đồn S.M chúng tôi bày trò lừa dối khán giả. Như ông đã thấy, sự thật vốn không phải như nội dung báo chí đăng tải. Trước khi sự kiện âm nhạc diễn ra, công ty chúng tôi có thông báo sẽ để EXO-CBX kết hợp song ca với nữ nghệ sĩ cùng công ty chứ không hề nói người đó là ai, tin SNSD Yoona trình diễn cùng EXO-CBX chỉ do fan suy đoán. Thật ra, người được ngài chủ tịch chọn mặt gửi vàng là Jin Misa, một thực tập sinh sắp ra mắt ở S.M.. Tiết mục For You cũng xem như là khởi đầu cho tương lai xán lạn của cô ấy.

Sợ rằng đối phương nghe nhầm, giám đốc Kim đồng tử không lay động, chậm rãi buông từng chữ cuối câu sao cho thật rõ ràng.

Bất quá con cáo già Moon Seok In vừa nghe xong đã cười sằng sặc, cặp mắt diều hâu nheo nheo đầy vẻ kinh thường chẳng kiêng nể ai liền lên tiếng phản bác.

Thế ý của các người là hoàn toàn phủ nhận chuyện này? Còn mấy bức ảnh chụp thành viên nhóm nhạc nổi tiếng EXO Park Chanyeol cùng với cô gái lạ mặt được cho là cô Jin Misa thì sao? Các người giải thích thế nào đây?

Trước thái độ hách dịch của Moon Seok In, giám đốc Kim không hề có chút nao núng. Hoạt động trong lĩnh vực giải trí bao nhiêu năm nay, có trường hợp đối đáp với giới truyền thông phức tạp thế nào anh chưa từng gặp qua, có vụ ồn ào tai tiếng của thần tượng nào anh không giải quyết được.

Điển hình với tình thế hiện tại, Mook Seok In căn bản không thể thành công làm khó anh. Ánh mắt kiên định thoáng lên sự tự tin, giám đốc Kim hơi nhướng mày, ngay giây tiếp theo anh bình tĩnh trả lời.

Ông đang nói mấy tấm ảnh này?

Bàn tay gân guốc mạnh mẽ cầm lấy vài bức ảnh nằm giữa mớ ảnh chụp bày biện hỗn loạn trên bàn gỗ giơ giơ lên, giọng nói giám đốc Kim mỗi lúc một lạnh lùng.

Tấm nào cũng chụp ở cự ly xa, lại toàn vào ban đêm, chất lượng ảnh nhoè như thế, thậm chí còn không thấy rõ mặt. Xin hỏi phóng viên Moon một câu, chi tiết nào chứng minh người trong ảnh là EXO Chanyeol và thực tập sinh Jin Misa của chúng tôi?

Lời nói sắc bén của giám đốc Kim vừa dứt, Moon Seok In liền cứng họng không nói thêm được gì nữa, cũng chẳng thể xoay ngược phản bác vì không có cơ sở vững chắc để buộc tội đối phương, hắn không đủ lý lẽ bắt bẻ giám đốc Kim chỉ với một bức hình không nhìn thấy mặt người.

Rõ ràng trong ván bài này hắn đóng vai kẻ yếu thế, khuôn mặt ranh ma dữ tợn nhăn nhúm vì tức giận. Mặc dù vô cùng hổ thẹn nhưng nhiệm vụ cấp trên giao, Moon Seok In còn nhớ rất rõ, lần này lặn lội đến S.M. săn tin, hắn không cam tâm ra về tay trắng.

Con người thâm hiểm đỏ ngầu hằn rõ những tơ máu, hắn dùng thái độ mỉa mai hất mặt nhìn lên trời cố già mồm tìm cách tranh cãi, ngón tay liên tục chỉ vào bức ảnh được chụp trên sân thượng UN Village tối qua.

Cái gì chứ! Giám đốc Kim Chang Min, cậu nhìn kỹ lại xem, cậu thanh niên trong ảnh tuy không nhìn rõ mặt nhưng dáng người rất giống với Park Chanyeol. Cả cô gái cậu ta đang bế trên tay, trông y hệt như Jin Misa.

Giám đốc Kim khi nghe thấy màn phân bua hoành tráng vừa rồi chỉ cười khẩy, cặp mắt chim ưng lướt nhẹ từ bức ảnh nhạt nhoà mang hai màu trắng đen chủ đạo mà Moon Seok in đang chìa ra sang biểu cảm ranh mãnh trên khuôn mặt người cầm nó, anh tiêu sái đổi tư thế ngồi, tựa lưng ra sau thành ghế rồi thốt lên câu trả lời chấn động.

Trên thế giới có đến bảy tỉ dân số, chuyện người giống người cũng đâu quá kỳ lạ. Đôi nam nữ trong ảnh này chỉ trùng hợp có diện mạo gần giống với Chanyeol và Misa thôi.

Không cần biết ông lấy số ảnh này ở đâu, nhưng tôi xin nhấn mạnh lại một lần nữa, người trong ảnh tuyệt đối không phải EXO Chanyeol và thực tập sinh Misa thuộc công ty chúng tôi. Như ông thấy đấy, S.M là công ty giải trí lớn, các nghệ sĩ lịch trình dày đặc, bận tối mặt tối mũi, lấy thời gian đâu mà lên cầu hẹn hò như báo chí đăng tải.

Mong phóng viên Moon hãy yên tâm quay về, thuật hết những lời tôi vừa nói với lãnh đạo của ông. Cũng xin đừng viết mấy bài báo thất thiệt vô căn cứ làm ảnh hưởng đến uy tín và danh tiếng của S.M., bằng không...chúng tôi không ngại gặp các ông trên toà.

Sự cương quyết, rành mạch của anh chàng giám đốc trẻ Kim Chang Min tựa hồ luồng khí lạnh Bắc Cực đóng băng cả gã phóng viên cáo già Moon Seok In, triệt để khiến gã ngậm luôn cái mồm xảo quyệt lương lẹo, chính thức á khẩu.

Nỗ lực ngồi đây kèo nài, nói khô cổ họng gần cả tiếng đồng hồ đổi lấy kết quả chẳng moi được chút thông tin gì từ S.M., còn bị họ lật ngược tình thể một trăm tám mươi độ quay lại công kích, dĩ nhiên Moon Seok In không tránh khỏi tức điên, nét mặt biến sắc càng thêm xám xịt khó coi, trong lòng lửa nóng cuồn cuộn hận chẳng đủ sức để một tay lật đổ S.M. nhưng hắn vẫn giả vờ gật đầu ậm ừ.

Được! Rất tốt! Lee Soo Man, Kim Chang Min, các người giỏi lắm! Chỉ hơn ba mươi phút ngắn ngủi liền đem hết mọi chuyện chối bỏ...

Moon Seok In nói đến đây lập tức đứng dậy, chỉ tay vào giám đốc Kim đang ngồi trước mặt mà gằng giọng, thái độ hung dữ, ngạo mạn của hắn ta trước sau vẫn như một không hề có sự thay đổi.

...Xem như lần này các người may mắn, nhưng điều đó không có nghĩa mọi chuyện đã kết thúc đâu, tôi sẽ còn quay trở lại với đầy đủ chứng cứ buộc tội. Cứ thử xem đến chừng đó, S.M. các người còn chối bỏ được nữa hay không.

Mí mắt nhăn nheo nổi bật huôn mặt đỏ gay, khoé môi hắn mím chặt thỉnh thoảng lại giật giật lên vài cái, nhiều lúc tưởng như cơn tức bùng nổ, hắn sắp nhào đến xâu xé toàn bộ những người có mặt trong đại sảnh.

Giám đốc Kim thấy thế liền khoan khai bước lên phía trước, thái độ vẫn nhã nhặn, vô cùng lịch sự mà đặt tay lên vai hắn vỗ vỗ, ánh mắt thản nhiên như không khi đối diện với vẻ mặt đến chút thiện ý cũng chẳng có của Moon Seok Jin.

Thế thì cứ chờ đến lúc ông có bằng chứng đầy đủ đi rồi hẵng tới đây. Chúng tôi sẽ tiếp ông chu đáo.

Không tiễn...

Giám đốc Kim khẽ cúi người rót vào tai phóng viên Moon câu nói nhẹ nhàng, thâm thúy, cánh tay dứt khoát đưa về hướng cửa chính toà nhà S.M.. Bóng dáng cao ráo của anh kiêu ngạo, quyền lực càng thêm lấn ác, lu mờ hình ảnh béo lùn, tay siết chặt thành nắm đấm nghiến răng nghiến lợi của Moon Seok In, hắn chẳng do dự liền gạt mạnh bàn tay giám đốc Kim đang đặt trên vai mình, hung tợn hừ một tiếng mà hậm hực quay phắt đi.

Trước khi rời khỏi hắn còn không quên lưu luyến ngoảnh mặt, dùng chất giọng thèm thuồng ghê tởm nói với cô gái bé nhỏ ở phía sau một câu.

Jin Misa, chúc cô debut thành công. Tôi sẽ đến tìm cô.

Tiếng cười biến thái của gã vang vọng khắp đại sảnh, mọi người có mặt thiếu điều muốn sởn hết gai óc.

Misa có phần sợ hãi, toàn thân cứ run lên bần bật. Ngay giây phút ấy, một bàn tay nam giới ấm áp lập tức vươn đến nắm chặt lấy bàn tay trắng sữa của cô.

Misa ngỡ ngàng ngước nhìn chàng trai ngay bên cạnh, đôi mắt đen láy, trong veo thoáng nhận ra từ sâu thẳm ánh mắt cún con sáng rực như tia nắng bình minh của anh chất chứa sự dịu dàng nồng đượm, còn có cả những quan tâm, động viên dành cho cô, trong lòng Misa không khỏi dâng lên một tia cảm động.

Cuối cùng cũng thành công tống cổ được tên phóng viên đáng ghét đến từ netizen, ai nấy đều đã có thể yên tâm thở phào nhẹ nhõm, không khí ngột ngạt căng thẳng bao trùm khắp đại sảnh theo đó cũng hoàn toàn tan biến.

Giám đốc Kim thấu tình đạt lý không quên quay sang nói với Misa lời cảm ơn. Nhờ có Misa đồng ý đến đây phối hợp cùng mọi người, chuyện rắc rối lần này mới được giải quyết êm đẹp. Vừa rồi cô không những cứu lấy bản thân mình và Chanyeol mà còn cứu lấy cả danh tiếng của công ty giải trí S.M..

Bất quá Misa vốn là cô gái khiêm tốn, tốt bụng, cô chưa bao giờ tự cao hoặc cho mình đang đứng ở vị trí vĩ đại tầm cỡ, chính vì thế cô vội vã lắc đầu xua tay, đồng tử lấp lánh sự áy náy trong lòng mà từ chối lời khách sáo của giám đốc Kim. Lẽ ra người nói cảm ơn phải là Misa mới đúng. Không có những dàn xếp thoả đáng vô cùng thông minh từ giám đốc Kim, cô hẳn đã gặp phải rắc rối to, trở thành tâm điểm cho giới truyền thông chú ý rồi.

Anh chàng Baekhyun đứng gần đấy thấy cô gái thú vị cùng giám đốc Kim đáng kính cứ xen kẽ nhau cúi người cảm ơn đối phương như thế bèn lắc đầu chịu thua, không thể không chen vào giữa.

Ầy! Hai người đừng có cảm ơn qua cảm ơn lại nữa. Mọi việc rắc rối đã được giải quyết rồi chúng ta nên vui lên mới phải.

Hai anh chàng quản lý Jeon Kihyun và Choi Shin Woo đứng một góc từ khi nào đã bật cười, không ngừng nhiệt liệt vỗ tay hưởng ứng.

Misa ngượng ngùng giả vờ nhìn xuống mũi giày ngắm nghía, bất quá Baekhyun tinh nghịch đã hiểu được cô nàng bấy giờ đang nghĩ gì, anh liền linh hoạt đặt tay lên đôi vai nhỏ nhắn của cô, khiến cô không thể từ chối chuyển hướng về phía khuôn mặt anh, Baekhyun đáy mắt cưng chiều nhìn Misa nói tiếp.

Cô gái thú vị, chúc mừng em. Em sắp trở thành Idol rồi đấy.

Tiểu bạch thỏ vẫn còn ngớ người ra chưa kịp đáp lại lời chúc mừng của Baekhyun, quản lý Kihyun đã bước đến gần Misa cất giọng vui vẻ, đáy mắt cười trông thật hiền lành.

Từ giờ em không còn là một stylist tầm thường mà đã trở thành thực tập sinh tài năng sắp debut của S.M.. Quyết định chính thức của Chủ tịch sẽ sớm có thôi. Cô bé cũng đừng lo lắng nhiều quá. Ban quản lý đã lên kế hoạch, bắt đầu ngày mai sẽ có chuyên viên được cử đến để huấn luyện về nhạc lý, diễn xuất trước ống kính cũng như vũ đạo cho em. Phần vũ đạo dự tính do biên đạo nhảy Kasper phụ trách. Nếu có gì không hiểu, em cứ hỏi thêm ở Kai và Sehun, hai cậu ấy rất giỏi trong lĩnh vực này.

Misa cúi người chín mươi độ cảm ơn và cẩn thận ghi nhận lời dặn dò tỉ mỉ Jeon Kihyun vừa nói. Mọi người ở S.M. ai nấy đều đặt niềm tin vào cô nhiều như thế, Misa thầm tự hứa với bản nhất định sẽ không để họ thất vọng. Dù trước mắt khó khăn thế nào cô cũng cố hết sức vượt qua, thể hiện tốt khả năng của mình. Khoé môi anh đào đỏ hồng khẽ cong lên, nụ cười như thể đoá hoa hồng nở rộ khoe sắc trên bờ môi quyến rũ.

Buổi sáng của Misa cứ êm đềm trôi qua như thế...

Trưa hôm nay, Misa đi đến nhà ăn dưới tầng trệt một mình để lấy cơm. Ban đầu cô vốn định rủ hàng xóm băng lãnh đi cùng cho vui, bất quá cả buổi sáng ngoại trừ lúc ở văn phòng chủ tịch, Misa vẫn chẳng hề thấy bóng dáng anh đâu cả. Park Chanyeol này đúng là hỉ nộ vô thường, tung tích lại thoát ẩn thoát hiện, nhiều khi Misa thầm nghĩ, nếu siêu đạo chích Kaito Kid trong bộ truyện trinh thám nổi tiếng Meitantei Conan có thật và là Chanyeol chắc anh ta sẽ sớm giàu to vì trộm được nhiều bảo vật sáng giá.

Misa không ngừng trôi nổi giữa dòng tâm sự vẩn vơ, chẳng biết cô liên tưởng đến điều gì lại lo sợ hàng xóm băng lãnh trong lòng giận chuyện hồi sáng tại cô mà anh ta bị dính nghi án hẹn hò. Misa tự lý luận rồi lại tự gạt đi, chắc không phải đâu nhỉ, vài tiếng trước anh vẫn còn đứng ra giải vây cho cô, nhận hết trách nhiệm về mình mà. Thế thì đúng là khó hiểu, hôm nay EXO trống lịch trình nên không thể do bận. Không giận, không bận lịch trình, vậy cớ gì phải tránh mặt cô. Một cảm giác trống trãi bỗng vô tình hiện lên trong trái tim Misa, ngay cả cô cũng không hiểu vì sao bản thân lại trở nên như thế.

Trước đây chẳng phải cô rất ghét Chanyeol hay sao, bây giờ không nhìn thấy anh, cô lại vô cùng muốn được gặp anh, đơn giản chỉ là cùng nhau ăn cơm, kể cho anh nghe những gì xảy ra ở đại sảnh sáng nay. Đáng tiếc, anh vẫn không có xuất hiện.

Nghĩ đi nghĩ lại cuộc sống quả nhiên chẳng ai lường trước được điều gì. Cuộc đời Misa đúng thật ly kỳ quá. Hôm nay xảy ra nhiều chuyện như vậy, ai ngờ đâu đùng một cái, cô lại sắp trở thành ca sĩ thần tượng.

Đến giờ phút này, Misa hình như vẫn chưa thoát khỏi cảm giác ngỡ ngàng. Mọi chuyện chẳng khác nào một giấc mơ, nhưng cô lại yêu cái giấc mơ thần bí ấy.

Nếu thật sự Misa có thể trở thành idol nổi tiếng, cô sẽ kiếm được nhiều tiền để gửi về cho mẹ, tự lo cho bản thân mình và sớm trả lại cho Jin gia món tiền khổng lồ dùng để mua căn hộ chung cư nơi cô đang sống.

Điều quan trọng hơn hết vẫn là mỗi ngày, cô có thể được gặp Oh Sehun, người con trai mà cô thầm thương trộm nhớ, không những thế, cô còn có cơ hội hợp tác, làm việc chung với anh. Khoảng thời gian đẹp đẽ của tuổi thanh xuân tươi mát, có cô gái nào chưa từng hi vọng được ở chung một chỗ với người mình yêu. Đây chính là điều bấy lâu nay Misa có nằm mơ cũng chẳng dám mộng tưởng.

Cứ nghĩ đến chàng trai trong lòng mình Misa lại phấn chấn lên hẳn, các nơron hạnh phúc chẳng hẹn lại đột ngột tăng cao. Trong tiếng bàn tán ngưỡng mộ của các nhân viên xung quanh nhà ăn, Misa vừa líu lo hát vừa bê phần cơm của mình đến dãy bàn ghế tìm chỗ ngồi yên tĩnh.

Vừa lúc ấy, một bóng đen nam giới cao lớn bỗng xuất hiện bất thình lình chắn ngang lối đi của cô.

Misa giật mình muốn rớt tim ra ngoài, khuôn mặt diễm lệ ngước lên hoảng hốt nhìn người con trai hơn cô cả cái đầu đang đứng đối diện, bàn tay nhỏ nhắn run run suýt nữa thì đánh rơi cái đĩa cơm.

Đôi mắt tròn xoe không tránh khỏi ngạc nhiên khi bắt gặp ánh nhìn đầy kiêu ngạo toát ra từ phía trước, cánh môi anh đào của Misa lắp bắp.

Là...là...anh sao?

Cậu con trai nọ chẳng hề chần chừ, ngang nhiên đáp lại bằng chất giọng trầm thấp đầy từ tính.

Phải! Là tôi đây!

Khoé môi mỏng tà mị hơi nhếch lên tự tiếu phi tiếu, cậu con trai dùng đôi mắt thâm sâu gửi đến cô gái xinh đẹp vì ngỡ ngàng mà há hốc mồm thản thốt một cái nhìn vô cùng nguy hiểm rồi nói nhanh chóng nói tiếp.

Đêm qua ở Asian Music Festival chắc em cũng đã biết...Hãy gọi tôi là Mark Lee.

Giọng nói ngang tàng vang lên đầy bá đạo. Misa vừa nghe xong câu nói kia, bao nhiêu khó hiểu ẩn chứa trong lòng cô giờ đã chuyển sang bực mình.

Misa chau mày quan sát kỹ lưỡng cậu nhóc phía trước từ trên xuống dưới bất chấp ánh mắt hiếu kỳ của cậu ta như ngọn lửa lớn bùng cháy vì hành động táo bạo của cô.

Ấn tượng đầu tiên với Misa là đôi mắt chim ưng xếch nhẹ đầy uy phong, sống mũi thẳng tắp đẹp không tì vết cùng đôi môi mỏng ửng đỏ rất đỗi hoàn hảo. Ngũ quan tuấn tú nổi bật trên nước da trắng hồng không thua kém phụ nữ.

Người này quả thật điển trai, chỉ có điều, mùi hương trái cây thoang thoảng toả ra từ người cậu ta cộng thêm nét trẻ con đáng yêu hiện rõ trên khuôn mặt non nớt khiến sự nghi ngờ trong lòng Misa mơ hồ nổi lên ngày càng đậm.

Này Mark, sinh năm bao nhiêu thế?

1999.

Cậu nhóc điềm nhiên tuôn ra câu trả lời đầy thoải mái. Không để ý đến đôi mày lá liễu thanh thoát nào đó vì lời nói ngắn gọn súc tích của mình mà thêm phần nhíu chặt.

Biết ngay! Nhìn là thấy nhỏ tuổi hơn tôi. Tôi hơn cậu hai tuổi lận. Gọi bằng noona đi.

Nếu tôi nói không gọi thì sao?

Cậu con trai vẫn nhất quyết ngang bướng không chịu tránh đường cho tiểu bạch thỏ đi.

Hắc tuyến lũ lượt kéo đến bay khắp đầu, biểu cảm trên gương mặt Misa lúc này còn đen hơn cả nhọ than rồi.

Ơ hay! Ít tuổi hơn mà không chịu xưng hô kính ngữ là sao đây? Rốt cuộc bây giờ cậu muốn gì?

Tôi không làm tổn hại đến ai cả. Tôi đến...xin lỗi về chuyện lần trước đã hiểu lầm Misa cố ý giả mạo Yoona noona. Còn thứ hai là...để nói...

Chàng trai trẻ bất giác ngừng lại, bàn chân mạnh mẽ từng bước tiến lại gần con thỏ trắng ngây thơ đang xù lông nhím doạ mình ở đằng trước, ánh mắt vô tình hay hữu ý toát lên một tia tà mị nguy hiểm.

Cậu thành công dùng chất giọng ngang ngược thông báo một tin tức chấn động.

...Tôi thích Misa.

Bắt đầu từ hôm nay...tôi tuyên bố chính thức theo đuổi em.

Giữa ban ngày ban mặt, bầu trời trong xanh bỗng rạch ngang tia chớp loé sáng kinh hoàng minh hoạ cho tâm trạng của Misa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.