Hàng Xóm Của Tôi Là Mỹ Nam

Chương 59: Chương 59: Tránh Xa Anh Ấy Ra




Không được! Tôi phản đối...

Không được! Tôi phản đối...

Tiếng đập bàn bài xích kèm theo tiếng la lớn đột ngột vang lên, Giám đốc Kim, các quản lý và toàn bộ stylist, nhân viên có mặt trong căn phòng đều giật mình, hồi tỉnh khỏi giấc mộng đẹp thêu dệt bởi tâm hồn bay bổng của Kim Tae Hee, tất cả không hẹn đồng loạt dừng ngay hành động bàn tán sôi nổi, đưa ánh mắt nhìn về nơi phát ra thanh âm dữ dội vừa rồi.

Mà đôi nam nữ gây ra cơn sốt lúc nãy, cũng không giấu nổi sửng sốt, cả hai người đều hết sức ngạc nhiên đảo mắt nhìn đối phương, sau đó chuyển tầm nhìn lên toàn bộ mọi thành phần chức vụ lớn bé vây xung quanh mình mới phát hiện bản thân từ khi nào đã trở thành tiêu điểm thu hút sự chú ý cho người ta. Bất quá trong lòng cả hai lại có chung một mạch cảm xúc ngượng ngùng xen lẫn chút tức giận.

Misa là người phản ứng nhanh nhạy, cô mở to đôi mắt tròn xoe nhìn Chanyeol, vô tình bắt gặp con ngươi sắc bén của anh chăm chú nhìn lại. Ngay thời điểm đó, lời nói của Tae Hee đột nhiên lần nữa văng vẳng bên tai anh và cô.

Chanyeol và Misa, hai nhân vật chính của chúng ta dưới ánh trăng thề nguyện, rồi cùng trao nhau những nụ hôn cuồng nhiệt, cháy bỏng, hoang dại...

Những hình ảnh trong cơn mưa ngày nào vô tình hay hữu ý như một cuốn phim sinh động ùa về. Đáy mắt chằm chằm ấn định ở đối phương có phần lay động, sắc hồng nhanh chóng lan toả trên gương mặt đẹp tựa điêu khắc, Chanyeol bối rối quay đi, cố kêu gọi bản thân phải thật bình tâm.

Anh trưng ra vẻ phẫn nộ nhưng vẫn giữ được nét điềm tĩnh tuyên bố thẳng thừng với mọi người.

Chuyện này tôi không đồng ý. Nếu MV có cảnh nóng tôi sẽ không tham gia. Hơn nữa dự định hướng sản phẩm đầu tay gắn mác 19+, như vậy sẽ giới hạn độ tuổi người xem. Khi sản phẩm tung ra thị trường, không phải gây bất lợi cho chúng ta sao?

Giám đốc Kim từ đầu đến cuối trầm ngâm ngồi im nghe Chanyeol nói, anh mất khoảng vài phút để suy nghĩ, xem xét mọi việc, nhận thấy phân tích của Chanyeol không phải không có lý, đôi mắt chim ưng liền chớp nhẹ, anh tao nhã đứng dậy, chậm rãi lên tiếng.

Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Misa ra mắt với tư cách một ca sĩ solo. Bước ngoặc quan trọng này chúng ta phải tính toán kỹ lưỡng. Chi phí đầu tư không thành vấn đề. Vấn đề ở đây là phải làm sau để khán giả yêu thích, đón nhận. Chúng ta nên hướng cho Misa theo đuổi phong cách hồn nhiên, dễ thương. Không nên tạo dựng hình ảnh quá sexy, trưởng thành, bởi nó không phù hợp với tính cách trong sáng của Misa.

Tôi đồng ý với Giám đốc Kim.

Bàn chân mạnh mẽ bước về phía trước, quản lý Choi cũng đưa ra ý kiến của riêng mình, anh thể hiện rõ ràng bản thân có cùng quan điểm với giám đốc Kim. Thuận thế hơi ngả người chống hai tay lên bàn gỗ, thần thái nghiêm túc toát lên tia sáng rực, anh đưa mắt nhìn một loạt tất cả thành viên có mặt tại căn phòng, giọng nói trầm thấp nhưng vô cùng rành rọt.

Bài hát chủ đề I'm Fine mà Misa trình bày là một bản ballad buồn, nói về tâm trạng đau khổ của một cô gái khi chứng kiến chàng trai mình yêu thương hạnh phúc bên người con gái khác nhưng vẫn cố gượng cười nói một câu em ổn, không sao đâu.

Với nội dung như thế chúng ta nên xây dựng kịch bản chia làm hai phần. Phần một nói về những hồi ức, kỷ niệm đẹp đẽ của cô gái thuở còn mặt nồng.

Còn phần hai là khi cô gái tận mắt nhìn thấy bạn trai mình đi cùng người con gái khác.

Thế nào? Mọi người thấy có được không?

Giám đốc Kim nghe quản lý Choi Shin Woo nêu ý tưởng cho MV lập tức vỗ tay tán thưởng, cặp mắt thâm thúy hiện lên tia hài lòng. Biểu tình trên gương mặt hai nhân vật chính ngồi cách đó không xa cũng dần dần trở nên dịu đi, hàng lông mày đẹp đẽ giãn ra thoải mái hơn phần nào.

Hay lắm! Rất tốt! Rất tốt! Tôi thấy ý tưởng này khá ổn, bộc lộ được sự giằng xé trong nội tâm nhân vật, lại gần sát với nội dung bài hát. Chúng ta cứ viết kịch bản dựa theo dàn ý này đi. Mọi người có ý kiến gì không?

Giám đốc Kim Chang Min nhấc môi, anh muốn kiểm tra phản ứng của các thành viên trong tổ sản xuất. Với kế hoạch định hướng chi tiết như thế, dĩ nhiên xung quanh ai nấy đều hưởng ứng đồng loạt hô to chấp nhận. Misa cùng Chanyeol nhận thấy kịch bản cũng không đến nỗi quá liên hệ đến hoạt cảnh đen tối nồng đượm ái muội ban đầu mà Tae Hee vẽ vời, bất giác lập tức mỉm cười đồng thuận. Con người vốn là loài động vật bậc cao cực kì nhạy cảm, cho dù trước đây không phải chưa từng thân mật với nhau đại loại hôn ôm, đụng chạm gì đó, bất quá đến khi bảo họ phải trực tiếp biểu diễn một màn nóng bỏng trước mặt toàn thể thiên hạ, thật đã động chạm đến lòng tự ái ngút trời trong tiềm thức cả hai. Nhất là đối với những cặp đôi kiên quyết giữ vững lập trường không để lộ tình cảm sâu sắc dành cho đối phương như Chanyeol và Misa, khả năng đó tất nhiên càng lớn. Suy cho cùng, giải pháp tốt nhất áp dụng cho hai người tại thời điểm này vẫn là bốn chữ hạn chế gặp mặt.

Không ạ.

Không có, thưa giám đốc.

Tốt lắm! Vậy cứ quyết định vậy đi nhé! Tôi sẽ thông báo một tiếng với biên kịch và đạo diễn, sáng sớm ngày mai cả ê kíp tập trung sớm ở công ty, thẳng tiến đảo Jeju.

Giác đốc Kim vừa cẩn thận căn dặn, bàn tay gân guốc với làn da màu đồng vừa tỉ mỉ gom từng tập tài liệu quan trọng đặt trên bàn làm việc cho vào cặp táp. Đáp lại câu nói vừa rồi của anh là tiếng mọi người vang lên đồng thanh và những cái gật đầu.

Okie!

Okie!

Okie giám đốc.

Đã có ý tưởng cho MV rồi à? Sao mọi người không nói với em một tiếng? Xem ra em đến muộn mất rồi!

Một giọng nói yểu điệu, lảnh lót vang lên ở hướng cửa ra vào. Sự chú ý khắp cả căn phòng lập tức bị thu hút, cặp mắt hiếu kỳ của ai nấy đều chiếu về phía cửa chính, ánh nhìn tập trung cả vào chủ nhân giọng nói vừa vang lên.

Trong lúc háo hức ngỡ ngàng, không ai để ý đến biểu tình của chàng trai cao phú soái ngồi im lặng trên chiếc ghế xoay. Anh bắt đầu đổi tư thế bắt chéo chân này lên chân kia, gương mặt tuấn mỹ bất giác toát ra nét u ám lạ thường, hình như anh đã đoán trước được sự xuất hiện của cô gái bí ẩn này, nhưng sao trong lòng vẫn không kìm được tia ão não. Nhân vật mới tới không hề đơn giản.

Misa ngạc nhiên chuyển tầm mắt dọc theo lối đi, phản chiếu trong đôi đồng tử long lanh là thân ảnh cô gái trẻ xinh đẹp, dáng người thanh thoát với đôi chân trắng nuột nà dài miên man, cô ta vừa mang vẻ yếu đuối, mỏng manh của sương mai, khiến người đối diện có cảm giác không nỡ từ chối, vừa ẩn chứa nét ma mị, yêu nghiệt, cuốn hút y như ả hồ ly quyến rũ, trần trụi đắm mình dưới dòng suối mát mê muội, không một mảnh vải che thân, dù rằng khoác lên người cô bấy giờ là bộ váy đuôi cá cúp ngực uyển chuyển lấp lánh kim tuyến, mỏng manh tựa hồ cánh hoa giấy. Bờ môi đỏ mọng mời gọi nở nụ cười tươi tắn như lộc xuân, tôn thêm vài phần nhan sắc kiều diễm nghiêng nước nghiêng thành.

Trước sự bất ngờ của mọi người, cô vẫn bình thản, đôi chân dài gõ giày cao gót đều đều bước về phía trước.

Ở một góc độ khác, giám đốc Kim nhìn thấy cô gái này lập tức tỏ ra lúng túng, đôi mày đen rậm có hơi cau lại, anh vội vội vàng vàng đứng dậy quay sang nói lớn với mấy nhân viên xung quanh.

Thật sơ suất quá! Lúc nãy đã quên nói với mọi người, thật ra MV lần này còn có sự tham gia của một nhân vật đặc biệt đến từ Sweet Dream Entertainment. Cô Nana Nishino.

Người con gái phía đối diện thoáng nghe thấy giọng nói trầm thấp đến mất bình tĩnh của Kim thiếu soái tiếng tăm lừng lẫy ở S.M., liền nhếch môi khinh thường trong lòng, nhưng chỉ vài giây sau, cô ta đã nhanh chóng lấy lại thần thái ban đầu, đầy tự tin mỉm cười thân thiện cuối đầu chào theo kiểu Nhật Bản.

Rất vui khi được làm việc cùng mọi người! Sau này phải nhờ mọi người giúp đỡ thêm rồi.

Tiếng nói của Nana quả nhiên rất đỗi trong trẻo, ngọt ngào lại xen chút thơ ngây. Các quản lý, stylist đứng gần cô ta tất nhiên cũng vì lời ăn tiếng nói nhỏ nhẹ này mà thiện cảm dành cho cô ta tăng thêm vài phần bèn cúi đầu lịch sự chào lại. Stylist Kim Tae Hee còn trầm trồ không kìm được phải thốt lên. Cả đời cô thật hiếm khi nào gặp qua người phụ nữ nhan sắc lộng lẫy mê hoặc như thế này, ngoài Misa ra, Nishino Nana đích thị là trường hợp thứ hai.

Cô Nana là người Nhật ạ? Trông cô xinh quá!

Nana nghe Tae Hee hỏi liền gật đầu.

Đúng vậy! Cảm ơn chị đã khen ngợi.

Miệng thì trả lời, nhưng ánh mắt Nana từ bao giờ lại chăm chú hướng đến chàng trai tuấn tú nãy giờ vẫn ngồi im lặng ở phía đối diện, Nana vừa thoáng thấy Chanyeol, ánh mắt tinh ranh bỗng chốc hoá lay động, bộ dạng biến đổi phong tình lả lơi vô cùng, điệu bộ cô ta nũng nịu lại e ấp ngại ngùng như thiếu nữ mới lớn vừa biết yêu nhẹ nhàng tiến lại gần anh.Dùng một cái nhìn đầy triều mến, thân thương mà bắt chuyện, tựa như đôi uyên ương xa nhau lâu ngày mới gặp lại, quyến luyến không rời.

Chanyeol oppa còn nhớ Nana không?

Thân thủ Chanyeol rất nhanh nhẹn, chuẩn sát nghiêng người đứng dậy tránh được cú sà vào lòng từ thân ảnh giả vờ liễu yếu đào tơ trước mặt. Nana bởi vì sự tránh né đột ngột của anh không khỏi mất đà, lảo đảo ngã nhào xuống ghế. Thật may khi cô ta thuận lợi ngồi ngay ngắn trên chiếc ghế xoay bề thế chứ không úp mặt mà hôn đất. Nana bối rối chỉnh lại váy áo đàng hoàng, thẳng lưng trân trân nhìn người con trai vô tình đứng trước mắt, trong lòng nộ khí xung thiên. Bất quá sắc mặt Chanyeol vẫn lạnh tanh, một chút cũng không thèm quan tâm đến cảm nhận cô ta, anh chỉ giảo hoạt liếc cặp mắt phượng tinh anh về phía Misa dò xét.

Chứng kiến cảnh tượng ban nãy, đôi mắt đen láy của Misa cứ hết bàng hoàng lại ngỡ ngàng khi thấy Nana biểu hiện thân thiết với hàng xóm băng lãnh. Chanyeol bắt gặp cái nhìn sững sờ của Misa, khoé môi bất giác vẽ ngay đường cong rõ rệt, tâm trạng phần nào tốt hơn, Chanyeol hài lòng quay sang thờ ơ buông câu lạnh nhạt.

Xin lỗi! Tôi không nhớ.

Âm thanh xì xầm bàn tán to nhỏ của mọi người chẳng hẹn mà vang lên. Lời nói vừa rồi là dành cho Nana. Cô ta tất nhiên biết rõ, không hề tỏ ra khó xử, giống như Nana đã đoán trước anh sẽ trả lời thế nào nên đã trực tiếp tục dùng giọng nói yểu diệu của mình nung chảy trái tim sắc đá của đối phương.

Thời gian này năm ngoái, chúng ta đã từng quay chung quảng cáo cho một nhãn hàng thời trang. Sau đó còn bị dính phải tin đồn hẹn hò. Anh Chanyeol quên rồi sao?

Từ lúc ra mắt đến giờ tôi đã quay rất nhiều quảng cáo, cũng hợp tác với rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Thật sự chưa nhớ được cô là ai.

Chanyeol nhếch môi trả lời lấy lệ. Khoảng thời gian chật vật phải lên từng trang báo dính chính thông tin sai lệch năm ngoái lại hiện về trong tâm trí anh. Mới nghĩ đến chuỗi rối rắm ấy gai óc đã sởn hết không điều kiện.

Mà cô gái kia cứng đầu dai dẳng không chịu bỏ cuộc, bất chấp lửa giận đang hừng hựng sôi sụt, cô ta vẫn cố kìm nén nuốt ngược vào trong, đứng thẳng người một cách kiên định gật gật đầu, nhẫn nhịn đáp lại.

Không sao! Nếu anh Chanyeol không nhớ, em có thể giới thiệu thêm lần nữa. Em là Nana Nishino, người mẫu đại diện trực thuộc Sweet Dream Entertainment, kém anh một tuổi. Lúc trước chúng ta đã từng làm việc chung với nhau.

Không ngờ năm sau, Nana lại có cơ hội hợp tác với S.M. thêm lần nữa, Nana thật sự rất vui. Hy vọng lần này chúng ta sẽ cùng tạo ra một sản phẩm âm nhạc chất lượng, đề cao tình bạn hữu nghị giữa S.M. và Sweet Dream.

Tùy cô.

Mấy lời nói hoa mỹ kia xuất phát từ khuôn miệng mồm mép nào đó, Chanyeol nghe thật chẳng lọt tai. Tâm một đằng, khẩu một nẻo. Từ sâu trong lòng người phụ nữ ỏng ẹo này đang toan tính điều gì anh làm sao không biết rõ.

Một năm trước cô ta mới bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp liền chọn cách đi lên bằng đường tắt, số người có quan hệ dây dưa mờ ám với cô ta đầu ngón tay đã không tính hết. Thực lực không có, nhân cách cũng chẳng tốt đẹp, thật không hiểu vì cớ gì cô ta lại vừa vặn lọt vào mắt xanh của chủ tịch Yoo Heung Sang thuộc Sweet Dream. Từ sau khi kí hợp đồng dài hạn với Sweet Dream Entertainment, tên tuổi Nana bất ngờ nổi lên như diều gặp gió, các show diễn thời trang lớn bé trong và ngoài nước, đều do một tay cô ta hốt trọn. Chanyeol bình thường vốn chẳng phải người nhiều chuyện rảnh rỗi đi điều tra thân phận kẻ khác, bất quá nhân một lần hợp tác cùng Nana chụp ảnh tạp chí, cô ta đem lòng yêu thích cứ mặt dày tìm cơ hội tiếp cận anh cho bằng được. Anh không quan tâm động cơ của cô ta là gì. Anh chỉ biết bình sinh bản thân đã ghét cay ghét đắng kiểu phụ nữ ham mê quyền lực đeo bám đàn ông. Cuộc đời này của Chanyeol, trái tim đã chứa đựng hình bóng tiểu bạch thỏ, bất cứ kẻ nào cũng đừng mong ỷ vào chút sắc đẹp liền chạy đến quyến rũ anh.

Hình như cảm nhận được mình bị Chanyeol bơ đến thảm hại.

Nét mặt Nana càng lúc càng sa sầm. Định liệu chiêu thức giả vờ mềm mỏng không thành công, để chữa thẹn cô ta đảo mắt sang cô gái sở hữu gương mặt xinh đẹp thuần khiết ở đằng kia, ngay lập tức chuyển hướng mục tiêu, bước đi thật phong cách tiến đến bày ra thái độ tay bắt mặt mừng.

Chào em! Em đây chắc là Jin Misa, nhân vật chính của chúng ta rồi.

Xin chào! Rất vui khi được quen biết chị.

Misa đứng dậy cúi đầu lịch sự, đáp lại câu hỏi của Nana.

Hàng mi cong vút khẽ chớp nhẹ, đôi đồng tử đen láy huyền bí của cô khiến Nana vừa đối diện liền có hơi sửng sốt.

Khi nãy vào cửa cô ta thật không có để ý, thì ra Jin Misa mọi người vẫn hay nhắc đến lại là mỹ nhân xinh đẹp như vậy. Ẩn sâu nơi đáy mắt ngây thơ, dịu dàng là sự thanh nhã, thoát tục, ngời ngời khí chất. Người con gái này tuy không chải chuốc, ăn diện nhưng vẻ đẹp mỹ lệ toát lên qua từng cử chỉ, đường nét ngũ quan của cô là không thể chối bỏ. Cỗ áp lực nồng đậm từ đâu bỗng dâng lên bao vây lấy toàn thân Nana. Đôi mắt sắc bén biến động liên tục, cục diện này là thế nào, cô ta lại sắp có thêm đối thủ? Không! Bất cứ ai dám ngang nhiên xen vào cản trở đường đi nước bước của cô ta, bất kể là sự nghiệp hay tình ái, cô ta đều sẽ cho kẻ đó sống không bằng chết.

Chị cũng vậy! Hy vọng với MV lần này em sẽ có một bước khởi đầu thành công.

Mười ngón tay thon dài, trắng nõn với bộ móng sặc sỡ đủ loại màu sắc vươn ra nhẹ nhàng nắm lấy đôi tay nhỏ bé nơi Misa, khoé môi đỏ mọng kéo một đường cong mờ nhạt, Nana thành công che giấu bộ mặt giả tạo, tỏ ra hết sức khôn khéo trong việc lấy lòng người khác, cô ta hết cười nói vui vẻ với người này lại tươi tắn hớn hở với người kia.

Cả căn phòng chớp mắt đã nhộn nhịp huyên náo hẳn lên, ai nấy đều khen ngợi cô siêu mẫu đến từ Sweet Dream đã xinh đẹp lại tốt bụng, hoà nhã.

Nhưng họ lại vô tình lại không biết rằng, tạo hoá luân hồi xưa đến nay đều sắp đặt rất công bằng, giữa vườn hoa rực rỡ ngào ngạt sắc thắm, mỗi bông hoa đẹp hiển nhiên đều có chất độc của nó.

Một ngày cứ thế lại trôi qua...

Chiều chập tối, cả thành phố

Seoul chìm đắm trong màu sắc rực rỡ của những ngọn đèn neon sáng lấp lánh từ khu trung tâm mua sắm, giải trí, hộp đêm và bảng hiệu ở các cửa hàng lớn nhỏ. Dọc hai bên đường mấy ngọn đèn nhỏ vàng nhạt treo phía trên như cũng muốn góp vui, tất cả cùng hoà quyện tạo thành thứ màu sắc lấp lánh rọi chiếu xuống con đường cao tốc dài thẳng tắp.

Thời điểm này cũng là lúc những nghệ sĩ danh tiếng ở S.M. Entertainment tan tầm.

Hôm nay Misa đã hoàn thành xong bài tập vũ đạo lẫn khâu tập dượt kỹ càng cho phần kịch bản ghi hình MV vào sáng mai nên được nghỉ ngơi sớm hơn thường lệ. Luôn luôn là người cuối cùng rời khỏi, cô nán lại phòng tập sắp xếp ít đồ đạc rồi mới ra về. Mang theo tâm trạng thoải mái, Misa tay xách túi hành lý đến trước thang máy công ty ấn nút.

Trời chạng vạng, dãy hành lang nơi Misa đang đứng bao trùm không khí tĩnh lặng, yên ắng đến lạ thường. Bất quá sự trầm lắng dễ chịu lại chẳng duy trì được bao lâu, khi chưa đầy hai phút sau đó, có ai ngờ không gian tĩnh mịch lại bị phá tan bởi tiếng giày cao gót nện xuống mặt sàn tạo nên những tiếng cộp cộp chói tai. Thứ thanh âm vang lên đều đều thật khiến người nghe được không tránh khỏi nhức nhối khó chịu. Luồng hàn khí âm thầm từ đâu kéo đến bủa vây lấy thân thể, cỗ áp lực phát ra sau lưng mỗi lúc thêm nồng đậm, trong lòng dấy lên tia ngờ vực, Misa bất giác ngoảnh đầu quay lại, mùi nước hoa ngào ngạt khẽ lướt qua chóp mũi, cô vô cùng sững sờ khi nhìn thấy người con gái một thân váy đính cườm nổi bật đang đứng ngay phía sau, cánh tay trắng nõn vòng trước ngực, mái tóc dài được bới gọn gàng ở đằng sau để lộ vầng trán cao trắng sứ không tì vết. Người con gái cô vừa chạm mặt cách đây vài tiếng đồng hồ, dáng vẻ tuy xinh đẹp ma mị nhưng thực chất tâm cơ vốn thâm sâu khó lường.

Khác với biểu cảm ngỡ ngàng của Misa, cô gái nọ không hề hấn tỏ ra một chút nao núng, đôi tay đang vòng tay trước ngực thoải mái buông lỏng, bàn tay nõn nà trắng sứ nhẹ nhàng đưa lên, kiêu kỳ vuốt vuốt mớ tóc mai hỗn loạn trên vành tai, lại cố tình khoe ra bộ móng tay sặc sở màu sắc, khuôn mặt thản nhiên đầy ý mỉa mai, khinh thường. Thái độ rõ ràng không mang theo chút thiện ý, lạnh nhạt mà vô cùng khác xa với điệu bộ thục nữ lương thiện lần đầu gặp gỡ. Misa đương nhiên có thể cảm nhận được sự bức người đang dần lan toả, cô thực rất đỗi chán ghét loại biểu tình cao ngạo, thách thức của người phụ nữ trước mặt.

Vài phút sau đó cửa thang máy đã mở ra, Nana Nishino thong thả rảo bước vào trong. Khi đi ngang qua Misa, cô ta còn không quên nhếch khoé môi đỏ mọng cất lời châm biến.

Thế nào? Nhân vật nữ chính không vào sao? Không muốn về nhà? Biểu hiện trên gương mặt càng lúc càng lộ liễu, cô ta chậm rãi bồi thêm một câu xấc xược, lố lăng. Tôi quên mất! Người như cô thì làm gì đủ tư cách dùng chung thang máy với tôi.

Cửa thanh máy từ từ đóng lại, lúc chỉ còn một khe hở nhỏ, Misa lập tức đưa tay vào ngăn cản. Gương mặt thanh tú đã sớm sa sầm đầy phẫn nộ, không thể chấp nhận phát ngôn thô thiển của người phụ nữ đối diện, nhưng cô vẫn cố giữ điềm tĩnh, dù sao nơi này cũng là công ty, tiết chế một chút sẽ tốt hơn.

Cô gái trong thang máy chứng kiến hành động vừa rồi chỉ nhướng mày, vẻ mặt thách thức vẫn như cũ mang theo ý giễu cợt xem trời bằng vung.

Misa không hề e sợ, hàng mi chớp nhẹ tức giận mà nghiêm nghị lên tiếng.

Nana, giữa chúng ta trước đây có xích mích à? Tôi thực sự không hiểu thái độ của chị có ý gì?

Nụ cười khanh khách cợt nhả trêu ngươi, Nana nhấc đôi lông mày, ánh mắt thâm sâu khó lường trao gửi đến người con gái đối diện một tia dè bỉu. Thực sự tiếng nói Nana phát ra không lớn lắm, bất quá không khí dọc theo dãy hàng lang khá yên ắng, chẳng lẫn chút tạp âm phá nhiễu nên chất giọng lanh lảnh của cô ta cứ y hệt tiếng rít từ mụ phụ thủy tình cờ cưỡi chổi bay ngang qua chốn này, nghe rợn cả gai ốc.

Ha... ha... Câu hỏi của cô thật buồn cười. Giữa chúng ta có xích mích gì? Xem ra cô vẫn chưa hiểu vấn đề nằm ở đâu. Nana điềm nhiên chậm rãi nhả từng chữ một, bất giác cô ta chuyển tầm mắt từ khuôn mặt tức giận Misa sang bộ móng tay diêm dúa đầy màu sắc của mình làm bộ ngắm nghía. Nhà cô bị cắt Wi-Fi? Không có lên mạng đọc tin tức? Gần một năm nay mấy trang báo nổi tiếng trong và ngoài nước có trang nào không đưa tin Nana của Sweet Dream và EXO Chanyeol là một cặp.

Chị và Chanyeol? Misa có chút kinh ngạc mà hỏi lại, Chuyện đó thì có liên quan gì đến tôi?

Mặc dù cảm giác đau nhói khẽ lướt qua, cô vẫn kiên định cố gắng kìm nén. Hoá ra người phụ nữ đối diện cho rằng Misa là đối thủ muốn tranh giành hàng xóm đáng ghét với cô ta. Không khỏi liên hệ hàng loạt chuỗi cử chỉ phong tình lơi lả bị từ chối đến thảm hại của Nana trong cuộc họp cùng với lời lẽ khiêu khích một phút trước từ cô ta, ngay lúc này, Misa mới biết được, mục đích Nana đến S.M. không chỉ để hợp tác mà còn nuôi ý định muốn mồi chài Chanyeol. Thật chẳng thể nào tin được trên đời lại tồn tại người phụ nữ giả tạo như vậy.

Ở bên cạnh, Nana vẫn giữ nguyên biểu cảm kệch cỡm khi nhận được câu trả lời từ Misa, cô ta bấy giờ mới hiện nguyên bản chất thật mỉm cười sằng sặc, tiếng cười quả nhiên khiến người khác không khỏi ghê tởm. Dáng vẻ thánh thiện lúc sáng không còn nữa, thay vào đó là mặt nạ ác quỷ hiện diện trên khuôn mặt kiềm diễm như thiên thần.

Làm thế nào cô biết không có liên quan? Một lần nữa tôi cảnh cáo cô, Park Chanyeol là đàn ông của tôi, tốt nhất khuyên cô nên tránh xa anh ấy ra một chút. Giọng nói chua chát đột ngột ngắt quãng, Nana cố tình cúi người, ghé sát vào Misa, khoé môi cười lạnh thì thầm đầy thách thức, thái độ đắt thắng y đầy kiêu ngạo thốt lên lời đe doạ cuối cùng. ...Nếu cô nhiều chuyện dám xen vào cản đường, đừng trách tại sao tôi không nói trước. Con người của tôi nói được thì làm được.

Mấy lời vừa rồi chị nên dành lại để nói trước mặt Chanyeol có vẻ hợp lý hơn. Tôi nghĩ đầu tiên chị nên suy nghĩ thử xem trong lòng anh ta bản thân mình đáng bao nhiêu gram sau đó rồi hẳn tìm tôi nói chuyện. Tôi cũng không rỗi mà đứng đây bàn luận với chị về những vấn đề không đâu.

Thang máy vừa vặn di chuyển xuống tầng trệt, Misa điều tiết tâm trạng bực dọc, nhanh chóng quay bước rời đi. Chỉ thoáng chốc, bóng lưng cô đã khuất sau cánh cửa đóng sầm lại đầy lạnh lẽo, bỏ lại bên trong thân ảnh yểu điệu gần như điên tiết đã lên tới đỉnh điểm.

Nana hằn học mím môi, ngón tay mảnh khảnh nắm lấy gấu váy bỗng biến thành hành động siết chặt, đôi mắt hơi nheo lại, ánh nhìn lăm lăm toát lên mùi chết chóc, cô ta gằng giọng, rít từng chữ một qua kẽ răng.

Khẩu khí tốt lắm! Jin Misa, cái gai to tướng này, để xem làm sao tôi nhổ bỏ được cô.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.