Hào Môn Thiên Giới Tiền Thê: Anh Đừng Yêu Em

Chương 160: Chương 160: Sao chép?!




Editor: Cin

Cố Bắc Thần nhíu mày, nhưng giây sau liền trả lại vẻ mặt bình tĩnh, dửng dưng mở miệng: “Giản Mạt?” Hắn khẽ lên tiếng, hiển nhiên là rất bất ngờ...

Long Kiêu dửng dưng gật đầu một cái, gương mặt lạnh lùng nghiêm nghị không có bất cứ biểu tình gì, chỉ cầm lấy đồ pha rượu rửa đi rồi tự rót một chén cho bản thân hắn, “Tối hôm qua Giản Mạt đã tới Devil'Skiss.”

“Là tôi đưa cô ấy tới, tuy nhiên chúng tôi chỉ mới tới cửa lại phải rời đi rồi...” Cô Bắc Thần nghe xong, không để bụng.

Mực đồng của Long Kiêu trở nên thâm sâu, “Ý tôi là trước đó... trước bảy giờ!”

“...” Cố Bắc Thần trầm mặc, “Cô ấy tới nơi này làm gì?”

Devil'Skiss là một quán bar nguy hiểm và đen tối, nơi đây chỉ dành cho những người trong xã hội đen đến, dù cho không rõ người đến là có ý gì thì nơi này không phải là nơi mà người bình thường có thể tới...

Ở đây, có những cạm bẫy mà không ai biết vẫn đang từng giờ từng khắc đợi chờ bạn. Rất có thể, bạn bước đến thế giới này là thiên đường, nhưng tiến vào sâu hơn thì sẽ rơi xuống địa ngục.

Giản Mạt không phải không biết Devil'Skiss là nơi cô không thể tùy tiện lui tới!

“Cô ấy tới làm gì?” Cố Bắc Thần khẽ nhíu mày hỏi.

“Tới gặp một tên xã hội đen hoạt động ở vùng Nam Thành, tên là Trầm Hạo...”

Cố Bắc Thần nhíu mày sâu hơn, “Giản Mạt sao lại có quan hệ với hắn ta?”

“Đầy tớ đến nói, là vì Giản Hành...” Long Kiêu lãnh đạm mở miệng.

Khóe miệng Cố Bắc Thần cong lên tạo thành một nụ cười lạnh lùng, như nụ cười lạnh giá của địa ngục, “Xem ra... lần trước bị giáo huấn vẫn chưa đủ!”

Nói xong, Cố Bắc Thần đột nhiên cau mày lại... Hôm qua Giản Mạt cần năm mươi vạn là vì chuyện này sao?

Cố Bắc Thần có chút không hiểu, với tính tình của Giản Mạt thì cô nhất định sẽ không cổ vũ cho Giản Hành làm như vậy... Vậy thì tại sao cô còn xin tiền để làm gì? Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, rốt cuộc Giản Hành vần là anh trai của Giản Mạt, cũng không thể trơ mắt nhìn hắn ta bị người ta đánh chết!

“Cũng chỉ có tên ngớ ngẩn đó mới làm ra những hành động thiếu suy nghĩ như vậy...” Long Kiêu nhàn nhạt mở miệng, sự việc đụng xe lần trước của Giản Mạt không phải do hắn tự mình xử lý, nhưng cũng đại khái nghe được một chút.

Cố Bắc Thần híp mắt tạo thành một vòng cung nguy hiểm, lập tức hỏi: “Chuyện của Thẩm Sơ là sao?”

Đôi mắt Long Kiêu cụp xuống rơi xuống ly rượu trong tay, khóe miệng hắn nở nụ cười thâm ý, chậm rãi nói: “Chuyện năm năm trước... Muốn biết nguyên nhân không?”

Đôi môi mỏng của Cố Bắc Thần cong lên tạo thành một nụ cười lạnh lùng, khẽ nâng con mắt nhìn về phía Long Kiêu nói: “Sự việc của năm năm trước, tôi không cần người khác giải thích nguyên nhân...”

“Còn đang chờ Thẩm Sơ nói sao?” Long Kiêu than nhẹ một tiếng.

Ánh mắt Cố Bắc Thần dần dần sâu không thấy đáy, chỉ thấy đôi môi hắn khẽ mở, chậm rãi nói: “Tôi biết nguyên nhân của chuyện năm năm trước... Chỉ là, tôi muốn chờ cô ấy tự mở miệng nói cho tôi biết!Long Kiêu tức thì nhíu mày... Tất cả mọi người đều cho rằng Cố Bắc Thần đang trong thời điểm khó khăn, nhưng bây giờ xem ra... căn bản là không phải.

Màn đêm buông xuống, luôn khiến con người rơi vào trầm luân, thế nhưng bây giờ đang là cuối thu, vào buổi đêm gió thổi nhẹ nhẹ nhưng vẫn rất lạnh lẽo, tràn ngập sự hiu quạnh cùng với sự nhạt nhẽo trong thành phố hoang vu.

Thẩm Sơ ngồi ở một góc của quán cà phê, một cốc latte đã lạnh thấu nhưng cô vẫn không uống một ngụm.

“Cô xác định sẽ không có ai biết chứ?” Người phụ nữ ngồi đối diện Thẩm Sơ mím môi hỏi.

Thẩm Sơ cười cười, “Cô có thể không làm, tôi cũng không ép cô...” Cô ưu nhã lại cao ngạo chớp đôi mắt thanh tú, “Nhưng chi phiếu trước mặt cô đành phải lấy đi vậy...” Cô cười, nhưng lại để lộ ra giọng điệu lạnh tanh không có nhiệt độ, “Cô thấy sao?”

Nguời phụ nữ ngồi đối diện dường như mười phần gấp gáp, tay cô ta đặt ở trên đầu gối không ngừng siết lại rồi buông ra, buông ra rồi lại nắm chặt... Mấy lần lặp lại như vậy, duờng như đang suy nghĩ có nên lấy tờ chi phiếu kia không.

Thế nhưng, con sô ghí trên tờ phiếu quá sức mê người... Cái này dù cho cô ta có làm việc một đời cũng không có khả năng kiếm được số tiền lớn như thế này!

Cắn răng một cái, tay của người phụ nữ bỗng nhiên nâng lên rồi với tới tấm chi phiếu, “Được!” Cô ta ngưng lại, “Dù sao cũng đã làm, lúc này mà tôi hối hận thi cũng đã muộn rồi.”

Thẩm Sơ cười, thấy cô ta đem chi phiếu cất vào trong túi xong rồi mới lên tiếng: “Yên tâm, sẽ không có ai biết đâu...”

Người phụ nữ đó gật gật đầu, rồi lập tức đứng dậy cầm túi xách rời đi...

Sau khi cô ta đi, Thẩm Sơ mới nhấn chuông gọi nhân viên tạp vụ qua giúp cô đổi ly cà phê khác.

Trên thế giới này, không có bất kỳ người nào có thể ngẩng đầu uỡn ngực bỏ đi lợi ích trước mắt... Đơn giản là hiện thực luôn luôn tàn khốc như vậy!

Thẩm Sơ bưng ly cà phê đặt lên miệng, trong miệng đang đắng ngắt đột nhiên tràn vào vị sữa ngọt dịu... Lúc cô rời đi là ở trạng thái bị động, thế nhưng khi trở về cũng không phải ở trạng thái chủ động! Thế nhưng cứ nghĩ đến vận mệnh bắt buộc của mình, cô chỉ có thể đối mặt.

Ngày hôm sau, lúc những tia nắng lười nhác kia rơi vào mỗi góc của Lạc Thành, cho biết một ngày mới lại đến.

Giản Mạt vì lo lắng Cố Bắc Thần sẽ đi tìm Long Kiêu vì sự việc của mình, cho nên cô vẫn không ngủ được. Nhưng tới sáng sớm mà không nhận được điện thoại hay tin nhắn của hắn, cô mới thoáng yên tâm.

Sau khi tất cả đều không có chỗ lầm lẫn, Giản Mạt lại có một ngày tâm tình tốt, sau khi tắm rửa xong liền đi làm... Chỉ là, chờ đợi của cô, vĩnh viễn là ngoài ý muốn!

Có người nói, cuộc sống chính là sự việc này nối tiếp sự việc kia... Giải quyết được một chuyện, thì khẳng định sẽ có chuyện kế tiếp đang đợi chờ bạn đến giải quyết!

Bận rộn cả một buổi sáng, sắp đến thời gian nghỉ ngơi buổi trưa, mọi người đều đang nghiên cứu cơm trưa nên ăn gì.

Có người nói công ty bên cạnh mới khai trương quán cơm, mùi vị rất tuyệt, muốn qua bên đó ăn... Lúc mọi người đang suy nghĩ nên ra ngoài ăn hay trực tiếp gọi thức ăn mang đến, thì Tôn Kha đột nhiên có điện thoại, cô ấy bắt máy, sắc mặt lập tức ngưng trọng khó coi.

“Làm sao vậy?” Đinh Đương tò mò nhìn Tôn Kha hỏi.

Tôn Kha còn chưa buông điện thoại xuống, tầm mắt liền nhìn về phía Giản Mạt...

Giản Mạt có chút mờ mịt, nhìn hai bên một chút, cuối cùng ắnh mắt nghi vấn nhìn Tôn Kha hỏi: “Làm sao vậy? Xảy ra chuyện gì sao?”

Tôn Kha mấp máy miệng khó xử, không biết nên nói như thế nào, cuối cùng cũng trả lời: “Tổng giám đốc nói cô đến gặp ông ấy.”

Giản Mạt không để bụng, đáp ứng liền đi tìm Đường Hạo Dương...

Cô mới đi một lúc, Hướng Vãn liền không chịu nổi vội vàng hỏi: “Chị Tôn, có chuyện gì vậy?”

Sắc mặt Tôn Kha cứng ngắc, lắc đầu, sự việc còn chưa được chứng thực, cô cũng không nên nói gì cả.

Mọi người nhìn sắc mặt của Tôn Kha liền biết không phải là chuyện tốt gì... Gần đây Giản Mạt hay bị các loại tiểu nhân quấn thân, mỗi một người đều có chút lo lắng.

“Cộc cộc!”

“Tiến vào!” Đường Hạo Dương nhìn tạp chí trong tay, sắc mặt cực kỳ âm u.

Giản Mạt đẩy cửa đi vào, “Tổng giám đốc tìm tôi có chuyện gì vậy?”

Đường Hạo Dương ngước mắt, ánh mắt phức tạp nhìn Giản Mạt, sau đó đem tạp chí trong tay ném tới trước mặt cô, “Cô xem đi...” Hắn nỗ lực làm cho bản thân giữ vững bình tĩnh.

Giản Mạt không hiểu chuyện gì đang xảy ra, cầm tạp chí lên, đầu tiên là nghi hoặc nhìn Đường Hạo Thiên, sau ra cúi mắt nhìn xuống tờ tạp chí... Chỉ là, không có mấy giây, cô lập tức trừng mắt.

“Đã có người sao chép thiết kế của tôi? Còn có thể trắng trợn như vậy?” Giản Mạt giật mình kinh ngạc nói.

Đường Hạo Dương sắc mặt vẫn âm trầm, bởi vì hiểu biết Giản Mạt cho nên khẩu khí của hắn coi như là ẩn nhẫn, “Cô xem ngày đăng của tạp chí trong này một chút!”

Giản Mạt lật lại trang bìa, ngày đăng là vào tháng trước... Trực quan đến báo, không phải là người khác sao chép thiết kế của cô, mà thành cô sao chép của người khác?

“Giản Mạt, cô không biết rằng Đế Hoàng là nơi có rất nhiều hạng mục của các nhà thiết kế lớn hay sao?” Đường Hạo Dương tức thì mở miệng, “Cô có biết, một khi Đế Hoàng truy cứu chuyện này thì sẽ có rất nhiều người đồn ầm lên rồi thêm thắt mọi chuyện hay không?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.