Hệ Thống Game Tại Dị Giới

Chương 362: Chương 362: Hỗ tam nương




Cuối cùng Thiên Thức Thảo cũng đã được gian phòng số bảy tại tầng ba đấu giá thành công với ba ngàn ba trăm trung phẩm linh thạch. Hoàng Minh nhếch môi cười không khép được miệng. Hắn biết rất nhiều người đều muốn đấu giá Thiên Thức Thảo, thế nhưng bọn hắn càng là muốn giữ lại vốn liếng để tranh giành những món về sau. Địch Ly Ý lúc này cũng đã cho đưa ra món đồ thứ hai. Món đồ thứ hai là một món pháp bảo kì lạ. Vật này có hình thù kì lạ. Một màu sáng loáng trắng bạc. Là một món pháp bảo tấn công, sử dụng chính là linh thạch làm năng lượng. Đây chính là một khẩu Desert Eagle mà Hoàng Minh quay thưởng trúng được. Công kích dưới Kim đan kì thì có hiệu quả, còn từ kim đan kì trở nên thì hiệu quả lại kém đi rất nhiều. Hoàng Minh cũng không có hứng thú với vũ khí nóng. Nếu là một khẩu Barrett M99 thì may ra hắn còn hứng thú.

Sau khi một hồi tranh đấu món pháp bảo kì quái này, cuối cùng với giá một ngàn trung phẩm linh thạch mà lấy đi. Tiếp theo đó là một vài món pháp bảo kì lạ cùng một số phù lục mà Hoàng Minh không dùng đều được đưa ra đấu giá. Tám món đầu đã mang đến cho hắn một lượng lớn linh thạch khổng lồ rồi. Hoàng Minh cười không khép được miệng. Món đồ thứ chín cuối cùng cũng chuẩn bị xuất hiện. Địch Ly Ý lúc này càng là làm ra vẻ mặt đầy ẩn ý, đoạn nói:

- Món đồ thứ chín này chính là một trong ba món đồ áp trục của buổi đấu giá ngày hôm nay!

Nói đến đây, ánh mắt Địch Ly Ý nhìn ngó bốn phía, thấy được sự chờ đợi cùng hồi hộp của đám người. Địch Ly Ý mới mỉm cười mà nói tiếp:

- Đây chính là đan dược mà La Thành chúng ta đã đưa ra tin tức vào ngày trước, đan dược mà đến cả ta cũng phải động lòng không thôi, chính là Trú Nhan Đan!

Nàng vừa nói xong, không khí bỗng nhiên ồn ào vô cùng. Nhất là các nữ tử tu sĩ tại hiện trường. Toàn bộ các nàng đều đã hô hấp gấp gáp không thôi. Thiếu nữ kia lại bưng khay ra, xuất hiện trước mắt mọi người bây giờ chính là một lọ đan dược màu trắng. Địch Ly Ý mỉm cười lên tiếng:

- Trú Nhan đan, loại đan dược trong truyền thuyết này ngay cả ta cũng không có thể tin được là có thật. Hiện tại vị đại nhân kia đã mang tới đấu giá, La Thành đã đưa ra điều kiện cùng với vị đại nhân kia. Chính là, người đấu giá thành công sẽ ngay tại hiện trường phục dụng Trú nhan đan trước mắt toàn bộ mọi người. Và ta xin bật mí với mọi người một chút, Trú Nhan đan có đến hai phần. Kế tiếp vẫn sẽ là một viên Trú nhan đan. Thế nên, ta thật hâm mộ hai người hôm nay có thể đấu giá thành công hai phần trong truyền thuyết. Hiện tại bắt đầu đấu giá. Giá gốc chính là ba ngàn trung phẩm linh thạch, mỗi lần tăng giá không thấp hơn ba trăm trung phẩm linh thạch.

Địch Ly Ý một tràng nói ra, không khí bùng nổ trong sự bàn tán. Phía bên dưới tán tu cùng một đám môn phái cấp thấp bàn tán ầm ĩ vô cùng.

- Ta kháo, giá sàn cũng là ba ngàn trung phẩm linh thạch rồi!

- Các ngươi kêu gào cái gì, lão nương mà có linh thạch, cho dù táng gia bại sản ta cũng phải đấu cho bằng được!

Không ít nữ tán tu ánh mắt không cam lòng cùng hâm mộ nhìn về phía lọ đan dược phía trên xa xa kia. Chỉ hận không có thực lực, cho dù có liều mạng cũng muốn lên cướp đoạt một phen.

- Ba ngàn sáu trăm Trung phẩm linh thạch!

- Bốn ngàn trung phẩm linh thạch!

- Bốn ngàn hai trăm!

Tiếng báo giá điên cuồng vang lên, nhất là hầu hết tiếng báo giá chính là nữ tử.

- Bảy ngàn trung phẩm linh thạch!

Một tiếng nữ nhân lãnh khốc vang lên. Một câu đẩy từ dưới bốn ngàn lên đến bảy ngàn trung phẩm linh thạch. Toàn trường yên lặng thoáng chốc bỗng nhiên ồn ào hẳn lên. Tiếng bàn luận lại lập tức náo nhiệt. Lần này chính là đoán xem nữ nhân kia là ai. Toàn bộ ánh mắt đều hướng về gian phòng số bốn mươi tám tại tầng hai mà đoán già đoán non.

- Thật đáng sợ, đã bằng một viên Phá Anh đan rồi!

- Ta đoán chính là một vị mĩ nữ, nhất định là muốn giữ mãi thanh xuân của nàng đấy!

- Hừ, ta lại đoán chính là một vị nữ tử xấu xí, thế nhưng lại có rất nhiều linh thạch!

Tiếng ồn ào bàn tán càng sôi nổi, thì các thế lực lớn kia lại càng điên cuồng đấu giá rồi. Nữ nhân, đã điên cuồng thì chính là bất chấp tất cả.

- Tám ngàn trung phẩm linh thạch!

- Mười ngàn trung phẩm linh thạch, ta muốn xem ai dám đấu với Hỗ Tam Nương ta!

Tiếng báo giá mang theo ý vị đe dọa cực lớn vang kên từ gian phòng số bốn mươi tám tại tầng hai. Không khí bất chợt yên tĩnh dị thường. Tu sĩ toàn trường đều im lặng đáng sợ. Chỉ một câu nói mà khiến cho toàn trường rơi vào câm lặng thế này, Hoàng Minh có chút kinh hãi. Ánh mắt hướng về Diệp Bân, thấy hắn cũng há hốc miệng sợ hãi, thì liền lên tiếng hỏi:

- Diệp Bân, Hỗ Tam Nương này là ai?

Diệp Bân trong cơn sợ hãi, bị Hoàng Minh gọi tỉnh thì giật mình không thôi. Ánh mắt hắn có chút giật giật, hướng về phía phòng số bốn mươi tám phía đối diện.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.