Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 1167: Chương 1167: Bảng Ba Ngàn Thiên Kiêu




Chiếc pháp thuyền đồng xanh không phải loại vô danh, trong mảnh vũ trụ này đa số sinh linh nghe tên nó là sợ vỡ mật, cũng là khối u ác tính khiến Cổ Tiên giới ghét tận xương tủy.

Sinh linh trong các phương thế giới gọi chúng là Ác Bá Thanh Đồng, lâu ngày rong chơi trong trời sao. Nếu đụng phải chúng, người có tu vi mạnh còn đỡ, cùng lắm bị cướp sạch pháp bảo, tu vi yếu chút thì kết cục rất thảm.

Trong vũ trụ trời sao Đại La Thủy Tiên xem như cường giả một phương, nhìn Cổ Tiên giới phái sứ giả Sở Câu Hoài là biết rồi.

Trước khi Tần Quân xuất hiện thì Huyền Đương đại thế giới chỉ có vài Đại La Thủy Tiên.

Rất nhanh Cường Lương kết thúc chiến đấu, trời sao xung quanh đầy tay chân cụt. Cường Lương chậm rãi đến gần Tần Quân, Bồ Đề Tổ Sư, lôi điện thu vào người, hơi thở giảm mạnh nhưng vẫn toát ra áp lực mãnh thú hoang dã kinh dị.

Mới đi vài bước Cường Lương chợt dừng lại, giương mắt nhìn hướng nam nhân mặc áo giáp vàng phía xa.

Ánh mắt cách vạn dặm giao nhau, nam nhân mặc áo giáp vàng sợ hãi rùng mình.

May mà Cường Lương chỉ liếc gã một cái, biết nam nhân mặc áo giáp vàng không cùng phe với Ác Bá Thanh Đồng thì lười xử gã.

Chờ Cường Lương vào trong lông trắng phất trần, Tần Quân truyền âm với Bồ Đề Tổ Sư:

- Đi tiếp đi.

Trận chiến này Cường Lương đồ sát hơn mười Đại La Thủy Tiên, hàng ngàn sinh linh từ Thái Ất cảnh trở lên, trong thời gian ngắn ngủi chấm dứt chiến đấu.

Đánh banh xác, đập tan nguyên thần!

Nam nhân mặc áo giáp vàng bay tới, truyền âm bảo:

- Ba vị tiền bối xin chờ chút!

Nhìn nam nhân mặc áo giáp vàng bay tới, Tần Quân nhướng mày ra hiệu Bồ Đề Tổ Sư dừng lại.

Đối phương gọi họ là tiền bối, hiển nhiên không phải tới kiếm chuyện. Huống chi kiến thức biểu hiện vừa rồi của Cường Lương chắc đối phương sẽ không tìm đường chết.

Tần Quân truyền âm hỏi:

- Có gì không?

Tần Quân đánh giá người này, mặc giáp vàng sáng chói, thần khí khiếp người, thân thể vạm vỡ, mày kiếm mắt sáng, dễ tạo ấn tượng chính nghĩa đầu tiên.

Nam nhân mặc áo giáp vàng chắp tay nói:

- Ta thấy các tiền bối thực lực cường đại, thậm chí tiêu diệt sạch Ác Bá Thanh Đồng, thay trời hành đạo, không giống kẻ ác. Nên ta muốn nhờ ba vị tiền bối hỗ trợ, sau khi hoàn thành chắc chắn ta sẽ hậu tạ hậu hĩnh.

Dù nam nhân mặc áo giáp vàng thấy Tần Quân chỉ có tu vi Thái Ất Kim Tiên cảnh nhưng không bỏ qua hắn.

Đây là sự cách biệt giữa đạo thống, làm đệ tử đời thứ ba của Đạo Thương Đình, nam nhân mặc áo giáp vàng đã gặp gỡ nhiều tử đệ thế gia, dù tu vi không cao nhưng nắm giữ năng lượng cực kỳ khủng bố.

Trong ba ngàn thế giới tu vi cá nhân dù quan trọng nhất nhưng thế lực cũng không thể khinh thường.

Bao nhiêu cường giả vì đắc tội thiên kiêu nào đó mà bị thiên kiêu phái cường giả vây giết, ba ngàn thế giới xem mãi đến nhàm.

Đương nhiên nếu lúc trước không thấy Cường Lương ra tay có lẽ nam nhân mặc áo giáp vàng sẽ coi thường Tần Quân.

Thực lực đại biểu hết thảy!

Tần Quân bật cười:

- Hỗ trợ?

Hắn từ chối thẳng thừng:

- Miễn đi.

Thời gian của hắn có hạn, không muốn lãng phí. Hơn nữa Tần Quân không cho rằng nam nhân mặc áo giáp vàng có thể lấy ra thứ làm hắn động lòng.

Nam nhân mặc áo giáp vàng sốt ruột vội vàng truyền âm nói:

- Việc này liên quan đến Đạo Thương Đình ta, hy vọng các tiền bối ra tay!

Đạo Thương Đình!

Tần Quân định xoay người đi chợt khựng lại, mắt lóe tia sáng đầy sát ý.

Đạo Thương Đình do Thương Hoa Tiên Tôn sáng tạo, giờ Huyền Hư Môn, Thâu Nguyệt Giáo hầu như bị Tần Quân phế, chỉ còn lại Đạo Thương Đình. Nếu phế đi Đạo Thương Đình thì Cổ Tiên giới thành vật trong túi của hắn.

Tần Quân muốn dùng cách cũ độc bá Cổ Tiên giới!

Ai đứng ở vị trí cao nhất thì hắn sẽ đá kẻ đó rớt xuống.

Tần Quân hỏi:

- A? Đạo Thương Đình các ngươi gặp chuyện gì?

Phế bỏ Đạo Thương Đình cũng đem đến ích lợi cho Huyền Đương đại thế giới, ít nhất Tần Quân hấp dẫn hỏa lực làm Cổ Tiên giới tạm thời không rảnh quan tâm Huyền Đương đại thế giới.

Nam nhân mặc áo giáp vàng giải thích rằng, gã đã bất chấp:

- Là vầy, Lưu Hà đại thế giới dưới quyền của Đạo Thương Đình chúng ta xuất hiện bí bảo, dẫn các cường giả nhìn ngó. Ác Bá Thanh Đồng bị các tiền bối giết cũng nằm trong số đó. Theo ta được biết Nam Tố Tiên Tử, Từ Tử Huyền cũng theo dõi món bí bảo đó. Ta vốn là đệ tử được Đạo Thương Đình phái đi làm nhiệm vụ, nhưng sự việc bị lộ, một mình ta không cách nào chống lại nhiều cường giả như vậy.

Giờ mà chạy về hay truyền tin tức thì Đạo Thương Đình tiếp viện cũng cần thời gian, hơn nữa nam nhân mặc áo giáp vàng không dám chạy về. Vì gã đã tiết lộ cho Nam Tố Tiên Tử, mặc dù là bị ép buộc nhưng chắc chắn chọc giận Đạo Thương Đình.

Nam nhân mặc áo giáp vàng không sợ bị Tần Quân nổi lòng tham, vì Cường Lương mới biểu hiện ra thực lực rất có thể là Nhập Thánh, thêm một cường giả Nhập Thánh tham gia tranh giành sẽ câu thêm giờ.

Tóm lại nam nhân mặc áo giáp vàng đã truyền tin cho Đạo Thương Đình, giờ gã chỉ cần câu giờ, khiến các phương cường giả tranh đấu.

Bảng Ba Ngàn Thiên Kiêu?

Tần Quân nheo mắt, bảng này đã có từ mười ba vạn năm trước, không biết do thần thánh phương nào lập ra, liệt kê thiên kiêu của ba ngàn thế giới. Ở thế giới nào đều có bảng xếp hạng, chủ yếu vì nổi tiếng.

Ai đều muốn biết mình mạnh tới mức nào? Bao nhiêu người mạnh hơn mình.

Khác với các loại bảng xếp hạng trong Huyền Đương đại thế giới, bảng Ba Ngàn Thiên Kiêu đại biểu thiên kiêu thật sự.

Mười ba vạn năm trước Tần Quân với thân phận Cơ Vĩnh Sinh từng chém giết thiên kiêu của bảng Ba Ngàn Thiên Kiêu, qua đó nổi tiếng thiên ngoại, khiến Cổ Tiên giới kiêng dè.

Có thể dẫn đến thiên kiêu mơ ước thì có vẻ như bí bảo này không đơn giản.

Tần Quân truyền âm đồng ý, vừa lúc mượn cơ hội này kiếm nhiệm vụ:

- Vậy ngươi dẫn đường đi!

Cường giả bí ẩn sau lưng Thiên Mệnh Đại Đế như tảng đá treo trong tim Tần Quân, hắn phải nhanh chóng biến mạnh, hoặc triệu hoán ra Thần Ma mạnh hơn nữa.

Ngoài ra không biết Minh Hà Lão Tổ đi đâu tai họa người rồi, có lẽ sau này sẽ đụng độ với Tần Quân.

Đông Hoàng Thái Nhất chắc chắn đang tích cực phát triển thế lực.

Khổng Tuyên còn chờ Tần Quân đi chinh phục.

Nam nhân mặc áo giáp vàng mừng rỡ chắp tay:

- Đa tạ tiền bối!

Nam nhân mặc áo giáp vàng dẫn ba người Tần Quân bay hướng Lưu Hà đại thế giới, may mà cũng tiện đường nếu không hắn đã đổi ý.

***

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.