Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 774: Chương 774: Cực Viêm Ma Thần




Mắt Hằng Nga sáng rực nhìn Liễu Nhược Lai và Tần Quân, nàng chợt phát hiện hai người trẻ tuổi đều ẩn chứa lực lượng làm thiên địa giật mình, hèn gì họ đi chung với nhau.

***

Giọng Cơ Vĩnh Sinh trở nên điên cuồng chưa từng có, như thấy mình đi lên đỉnh:

- Thân thể của ngươi là nhân tộc bình thường nhất, không có huyết mạch đặc biệt nào khác, thích hợp trở thành Cực Viêm Ma Thần nhất. Thứ ta để lại trong người Hắc Hải Vương Kình là tinh huyết của ta. Ta từng có Mệnh Vận Chi Luân, đã tính được ngươi sẽ đến đây. Hãy kiên trì! Nếu thành công thì phương thế giới này không có gì ngăn cản ngươi được, dù là những thần tiên!

Tần Quân đang cố chịu đựng tinh huyết Cực Viêm Ma Thần nghe xong lòng dậy sóng dữ. Quả nhiên mọi thứ là Cơ Vĩnh Sinh bài bố.

Mệnh Vận Chi Luân có thể biết trước mấy vạn năm, thậm chí hơn mười vạn năm? Nếu đúng vậy thì Mệnh Vận Chi Luân quá đáng sợ.

Nếu Cơ Vĩnh Sinh đã biết kết cục của mình thì không nên giẫm lên vết xe đổ mới đúng.

Mọi việc khiến Tần Quân cảm giác mình đang đến gần sự thật.

Tần Quân bỗng cảm giác ma khí trong thân thể mình biến chất, hắn hét lên, Tam Muội Chân Hỏa toát ra ngoài người quấn quanh thân thể hắn.

Lực lượng chưa từng có nhập vào người Tần Quân, khiến hắn cảm giác mình có thể hủy diệt hết thảy!

Trong mơ hồ Tần Quân như thấy trên mảnh đất mênh mông có một người khổng lồ cực kỳ cao lớn ngửa đầu gầm rống muốn hét thủng trời.

Cực Viêm Ma Thần!

Ma Thần đầu đội trời chân đạp đất!

Từng là Chiến Thần Thánh Đình!

Rầm!

Liễu Nhược Lai lại bị Bạch Cốt Mệnh Quân đánh bay vừa lúc rớt xuống cạnh Tần Quân. Liễu Nhược Lai che ngực, phun ngụm máu, mặt trắng bệch như vôi. Liễu Nhược Lai không còn sức gượng dậy nữa, nàng cười thảm nhìn Tần Quân được tinh huyết Cực Viêm Ma Thần bao bọc.

Liễu Nhược Lai thì thào:

- Ta còn quá yếu . . . hổ thẹn phụ lòng dạy dỗ của ngươi . . .

Đám người Lý Nguyên Bá ngoài màn sáng căng thẳng nhìn. Nếu Tần Quân chết tại đây thì đám thuộc hạ như họ làm sao gánh nổi trách nhiệm?

Bạch Cốt Mệnh Quân chậm rãi đứng lên, tròng mắt đầy kiêng dè và khó tin nhìn Liễu Nhược Lai, âm trầm nói:

- Không ngờ Vận Mệnh Chi Tử xuất hiện . . .

Giây sau Bạch Cốt Mệnh Quân giơ tay phải lên, xương tay kéo dài thành cây cốt kiếm, nó xông hướng Liễu Nhược Lai muốn đâm chết nàng.

Bùm!

Ma khí kèm theo Tam Muội Chân Hỏa từ bên cạnh phun ra đánh bay Bạch Cốt Mệnh Quân.

Bộ xương cao hai trượng lộn bay nhanh trên không trung, đụng nát bao nhiêu là thủy tinh, bay xa ba ngàn thước đập vào màn sáng bên mép đảo thủy tinh.

Ui!

Đám người Lý Nguyên Bá hút ngụm khí lạnh, lực lượng gì thế này?

Bọn họ bản năng nghiêng đầu nhìn hướng phát ra ma khí.

Tần Quân ngạo nghễ đứng ở trước mặt Liễu Nhược Lai, tinh huyết Cực Viêm Ma Thần bao bọc ngoài người đã hoàn toàn dung nhập vào cơ thể. Ma khí cuồn cuộn như con rồng đen bàn cứ quanh người Tần Quân, nhanh chóng lớn mạnh, Tam Muội Chân Hỏa lắc lư.

Tần Quân toát ra khí thế bá tuyệt thiên hạ, thương sinh vạn vật không đáng lọt vào mắt hắn.

Hoa văn tử diễm giữa trán Tần Quân như muốn bay ra ngoài, Cửu Long Chí Tôn Hoàng Bào bị ma khí thổi bay phần phật. Khí thế khí vận hoàng giả hoàn toàn bộc lộ ra, Lý Nguyên Bá và Tôn Ngộ Không không kiềm được con ngươi co rút, vì Tần Quân phát ra khí thế khiến hai người tim đập nhanh.

Lòng Tôn Ngộ Không dậy sóng thần:

- Hắn rốt cuộc là thần thánh phương nào?

Trong khoảng thời gian ở chung Tôn Ngộ Không cho rằng Tần Quân rất yếu, nhưng bây giờ xem ra tầm mắt của y quá nông cạn.

Liễu Nhược Lai ngửa đầu ngây ngốc nhìn Tần Quân. So với vạn năm trước thì Tần Quân lúc này càng bá khí hơn, đặc biệt khuôn mặt lạnh lùng thật sự như Cửu Thiên Đế Hoàng giáng phàm trần.

Khóe mắt Tần Quân liếc qua Liễu Nhược Lai, dịu giọng nói:

- Tiếp theo hãy giao cho trẫm!

Lúc này lòng Tần Quân cháy lửa giận, không cười nổi.

Bạch Cốt Mệnh Quân dám bị thương Liễu Nhược Lai, tội không thể tha!

Môi Liễu Nhược Lai mấp máy. Tần Quân đã lướt qua nàng, ma khí quanh người hắn nhanh chóng lớn mạnh.

Tần Quân bỏ lại một câu:

- Nhược Lai, Thủ Tâm, vất vả.

Mắt Liễu Nhược Lai ẩm ướt, nàng khép mắt nhoẻn miệng cười, khí thế giảm xuống, xụi lơ ngã dưới đất.

Ý thức Thủ Tâm tán đi, bản ngã Liễu Nhược Lai từ từ thức tỉnh. Liễu Nhược Lai nằm dưới đất khó khăn mở mắt ra, đập vào mắt là bóng lưng quyết tuyệt của Tần Quân.

Ma khí trên người Tần Quân nhanh chóng ngưng tụ thành chân thân Cực Viêm Ma Thần, từng lũ Tam Muội Chân Hỏa quấn quanh, hình ảnh rung động hồn người. Đám Lý Nguyên Bá trân trân nhìn.

Mắt Hằng Nga sáng lấp lánh, nàng không ngờ Tần Quân có thực lực mạnh mẽ như vậy.

Giờ phút này Tần Quân ngưng tụ chân thân Cực Viêm Ma Thần thật sự, khí thế của hắn mạnh như thế vì có Cơ Vĩnh Sinh trợ giúp.

Giọng Cơ Vĩnh Sinh cuồng vọng vang lên trong đầu Tần Quân:

- Đã cảm nhận được sức mạnh thật sự của Cực Viêm Ma Thần rồi đi? Sau này ngươi sẽ thấy vinh hạnh vì thế!

Sau khi Tần Quân thật sự kích hoạt huyết mạch Cực Viêm Ma Thần, không hiểu sao Cơ Vĩnh Sinh biểu hiện rất hưng phấn.

Lực lượng linh hồn Cơ Vĩnh Sinh và tinh huyết kích thích khiến Tần Quân lúc này giống như tác chiến nhờ vào bản thể Cơ Vĩnh Sinh.

Bạch Cốt Mệnh Quân chậm rãi đứng dậy, tròng mắt nhìn Tần Quân khí thế ngút trời, trong mắt tràn đầy kiêng dè và không dám tin.

Bạch Cốt Mệnh Quân lẩm bẩm:

- Sao có thể . . . không thể nào . . . chẳng phải Cực Viêm Ma Thần đã diệt tuyệt sao?

Nhìn theo hướng tròng mắt Bạch Cốt Mệnh Quân thì Tần Quân đang đến gần nó, thủy tinh dọc đường đi đã bị Bạch Cốt Mệnh Quân đụng nát, nên nó có thể thấy rõ ràng thân hình Tần Quân.

Chân thân Cực Viêm Ma Thần trên người Tần Quân đã cao trăm trượng, vẫn đang lớn mạnh. Thân hình khôi ngô đen thui cho cảm giác đầu đội trời chân đạp đất, dù không thấy rõ khuôn mặt vẫn bị bá khí làm rung động.

Tam Muội Chân Hỏa như rồng lửa quấn quanh dưới nách, phần eo, bả vai chân thân Cực Viêm Ma Thần, hình ảnh vô cùng đồ sộ.

Khuôn mặt Tần Quân lạnh băng, bước ra một bước là nguyên đảo thủy tinh rung rinh.

Chân hồn và tinh huyết của Cơ Vĩnh Sinh dung hợp thành lực lượng khiến Tần Quân cảm giác Bạch Cốt Mệnh Quân không mạnh như lúc trước, trong mắt hắn rất dễ nổ nát nó.

Tần Quân nhìn Bạch Cốt Mệnh Quân, đầy sát ý nói:

- Trẫm muốn cho ngươi chết trong hối hận!

Đám người Lý Nguyên Bá nghe mà lòng lạnh lẽo.

Tần Quân lúc này đã khác trước, thực lực tăng vọt cộng thêm lửa giận khiến người cảm giác hắn muốn hủy diệt thế giới.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.