Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 1474: Chương 1474: Tân Kỷ Nguyên (2)




Vì điều động thế lực khắp nơi, Huyết Sát Ma Đế dẫn đầu khai chiến, vô số Ma Tu như hồng lưu bay về phía quân đội của Đại Tần thiên đình.

Thấy cảnh này, thế lực còn lại cũng kìm nén không được, đi theo phát động tiến công.

Chiến tranh lần nữa khai hỏa.

Nhưng trận chiến này không chút huyền niệm.

Trấn Nguyên Tử, Doanh Chính, Lục Áp đạo nhân, Đế Giang, Đế Tuấn, Cường Lương, Huyền Đô, Triệu Công Minh, Vân Tiêu, Nhiên Đăng, La Sĩ Tín, Dương Tái Hưng, Quảng Thành Tử, Chúc Dung… cho dù không có Thánh Nhân, cường giả tuyệt thế của Đại Tần thiên đình cũng vừa nắm một bó to.

- Một bầy kiến hôi cũng mưu toan rung chuyển Chân Long?

Doanh Chính cười lạnh một tiếng, lúc này biến thành Tổ Long Chân Thân, tứ ngược mà đi.

Vừa gia nhập Đại Tần thiên đình, vì đứng vững gót chân, hắn nhất định phải lập công, trận chiến này vừa vặn có thể xoát công lao.

Đại chiến hết sức căng thẳng, trận chiến này nhất định tái nhập sử sách, bởi vì sau trận chiến này, Ngoại vũ trụ sẽ nghênh đón cơ duyên hoàn toàn mới.

Nội vũ trụ, trong tinh không ầm ầm sóng dậy.

Một Tiên Sơn nguy nga nổi lơ lửng, vô số Pháp khí, sinh linh, Linh chu bay ra bay vào, núi này cực cao, chiếm diện tích mấy trăm vạn dặm, sơn phong cao tới gần 100 ngàn trượng, trong núi chập trùng không chừng, tọa lạc lấy rất nhiều cung điện lầu các.

Đám người Tần Quân đang bay về phía núi này.

Mới đến, bọn hắn cần hiểu rõ tình huống của Nội vũ trụ.

Rất nhanh, bọn hắn liền rơi xuống đất, tuy Tiên Sơn này như Vạn Pháp đảo ở Ngoại vũ trụ, nhưng không có người trấn giữ, không thu linh thạch, để Tần Quân ngạc nhiên không thôi.

Chẳng lẽ núi này có Đại Năng trấn thủ?

Bọn hắn tới một thành nhỏ ở giữa lưng núi, sau khi vào thành, thu vào tầm mắt là đường phố phồn hoa, sinh linh các tộc để đường phố rất chen chúc, khắp nơi đều có hàng vỉa hè, không ít sinh linh đang mua bán.

- Tiên Thiên Linh bảo, tới trước được trước!

- Tử Diệu tinh thạch, 100 viên linh thạch cấp 6!

- Công pháp có thể tu luyện Chí Tôn Bá thể trong truyền thuyết, mau tới mua!

- Bát Hoang địa đồ, có lộ tuyến 1800 cấm địa!

- Đại La Kim Đan, ăn một viên liền có thể để vãn bối nhà ngươi bay vọt Đại La Cảnh!

Các loại tiếng rao hàng hội tụ vào một chỗ, Tần Quân phát hiện, tu vi của sinh linh lui tới cơ hồ đều ở trên Đại La Cảnh, thậm chí không ít siêu việt Nhập Thánh cảnh.

Đây chính là Nội vũ trụ sao?

Chỉ là tòa thành nhỏ này cũng đủ để sánh ngang thế lực nhất lưu ở Ngoại vũ trụ.

- Trên đỉnh núi có Bán Thánh.

Phục Hi bỗng nhiên nói, hắn chỉ tùy ý nói chuyện, Thánh Nhân của bọn hắn cộng lại có bảy vị, sẽ sợ Bán Thánh?

- Trước tìm một gian khách sạn ở lại đi.

Tần Quân nhẹ giọng nói, vừa trải qua đại chiến kinh tâm động phách, hắn cũng có chút tinh thần mỏi mệt, cần phải nghỉ xả hơi một hồi.

Tôn Ngộ Không vẫn còn trong hôn mê, phải đợi hắn tỉnh lại.

- Phục Hi, ngươi làm việc đáng tin cậy nhất, hỗ trợ nghe ngóng tình huống đại khái của Cổ Phật cùng Nội vũ trụ đi.

Tần Quân phân phó nói, Phục Hi không có ý kiến, lúc này đi đến một phương hướng khác.

Cũng không lâu lắm, đám người Tần Quân tìm được một khách sạn ở lại, tuy giá linh thạch đắt đỏ, nhưng đối với Tần Quân mà nói, chín trâu mất sợi lông.

Đi vào trong phòng khách, Tần Quân để Hậu Thổ thả Cổ Phật Phổ Chân ra.

Hai vị Cổ Phật muốn đến nhúng tay, lấy chút chỗ tốt, kết quả bị Lý Nguyên Bá đập chết, đến nay Phổ Chân còn chưa tỉnh lại.

Lý Nguyên Bá, Dương Tiễn canh giữ ở sau lưng Tần Quân, Cơ Bất Bại cùng Tử Đạo thì tự động rời đi, không biết đi làm cái gì.

Tôn Ngộ Không được đặt nằm ở trên giường, rơi vào trạng thái ngủ say, hắn không có cuồng lệ như lúc trước, yên tĩnh như hài đồng.

- Để hắn tỉnh lại đi.

Tần Quân ngồi ở trên ghế, vừa uống trà vừa phân phó nói.

Không thể không nói, Nội vũ trụ linh khí nồng đậm, chỉ ngồi ở chỗ này, Tần Quân liền sảng khoái tinh thần, có xúc động muốn tu luyện.

Hậu Thổ nhìn Phổ Chân nằm ở dưới đất, cách không điểm một cái, Phổ Chân phảng phất như ở trong mộng mới tỉnh, mở hai mắt ra, há mồm thở dốc, bởi vì thương thế quá nặng, máu tươi ngăn không được từ trong miệng tràn ra, mặt mũi hắn tràn đầy hoảng sợ, hiển nhiên lúc trước một chùy của Lý Nguyên Bá dọa sợ hắn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.