Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 582: Chương 582: Thác Tháp Thiên Vương (2)




May mắn hắn triệu hoán được Lý Tịnh ở trong Tây Du Ký, nếu như là Lý Tịnh ở trong Phong Thần Diễn Nghĩa thì phỏng chừng còn không trấn áp nổi Na Tra.

Ít nhất thì ở Tây Du Ký, Na Tra và Lý Tịnh cũng không có mâu thuẫn gì lớn.

- Tiếp tục triệu hoán! Cơ hội triệu hoán lần trước trẫm còn chưa dùng!

Tần Quân tiếp tục phân phó.

Lần này đột phá xem như nhận được khá nhiều phần thưởng, khiến cho hắn vô cùng hài lòng, tùy tiện triệu hoán một cái liền triệu hoán được cường giả Thái Ất Kim Tiên cảnh, khiến cho tâm tình của hắn vô cùng tốt.

- Đinh! Bắt đầu triệu hoán Thần Ma….

Nương theo thanh âm nhắc nhở của hệ thống vang lên, Tần Quân đi vào bên trên quảng trường ở phía trước thánh cung.

Tâm thần của hắn vừa động, long khí ùa ra, so với lúc trước thì trông càng sống động hơn, thậm chí có thể thấy rõ mỗi một cái vẩy của nó.

Rồng vàng bốn móng cao gần trăm trượng, bay lượn trên đỉnh đầu của Tần Quân, đuôi rồng quanh quẩn quanh người của Tần Quân, khí phách phi phàm.

Tần Quân tiện tay nhấn một cái trên mặt đất, rồng vàng bốn móng liền trực tiếp kêu lớn một tiếng nhào xuống, ầm một tiếng, đá vụn bay loạn, bụi đất bốc lên cao mấy trăm trượng, thậm chí không ít nơi trên Thánh Thành có thể nhìn thấy được rõ ràng.

Sau đó Tần Quân lại lấy Ngân Long Tru Hồn Thương ra, bắt đầu luyện thương pháp, tốc độ của hắn nhanh hơn gấp mấy lần so với trước khi đột phá, thân hình qua lại ở trên quảng trường, giống như từng đạo tàn ảnh, trường thương đâm ra, thanh âm nổ đùng đùng vang lên không dứt.

Ba người Đát Kỷ vừa mới tới nơi đứng ở góc quảng trường nhìn về phía thân ảnh của Tần Quân, trên gương mặt xinh đẹp đều lộ ra vẻ rung động.

Chỉ riêng thương phong thôi cũng khiến cho gương mặt của các nàng cảm thấy rát buốt, không ngờ sau khi đột phá Địa Tiên cảnh, Tần Quân lại mạnh tới cỡ này.

Trong đó có Đát Kỷ là tâm tình phức tạp nhất, lần đầu tiên nàng gặp Tần Quân thì hắn chỉ mới là luyện khí cảnh mà thôi, không ngờ chưa tới một năm hắn đã vượt qua nàng.

- Nếu cứ tiếp tục như vậy thì e là ta sẽ không xứng với hắn nữa.

Đát Kỷ u sầu thầm nghĩ, dù sao thì nàng cũng là hoàng hậu, nhớ tới Hằng Nga, tâm tình của nàng liền trở nên phức tạp.

- Đinh! Chúc mừng túc chủ triệu hoán được Thiên Lý Nhãn Thuận Phong Nhĩ, tới từ Tây Du Ký.

Thanh âm nhắc nhở của hệ thống lại vang lên lần nữa, khiến cho Tần Quân không khỏi dừng lại.

Cư nhiên lại là Tây Du Ký!

Bất quá Thiên Lý Nhãn và Thuận Phong Nhĩ cũng không tệ, tuy rằng thực lực không cao, nhưng thần thông lại cao, hắn vội vàng dừng lại, để cho hệ thống đưa bảng thuộc tính của Thiên Lý Nhãn và Thuận Phong Nhĩ ra cho hắn xem.

- Thiên Lý Nhãn và Thuận Phong Nhĩ, tới từ Tây Du Ký.

- Thân phận: Thần tộc!

- Tu vi: Thiên Tiên cảnh nhị trọng!

- Công pháp: Thiên Khí Pháp!

- Thần thông: Thiên Lý Nhãn và Thuận Phong Nhĩ!

- Độ trung thành: 98 (Cao nhất là 100)!

Thiên Tiên cảnh nhị trọng?

Yếu như gà thế này!

Bất quá hai lần triệu hoán hôm nay đều được độ trung thành khá cao, cũng khiến cho Tần Quân khá cao hứng.

Tuy rằng tu vi có phần thấp, nhưng Thiên Lý Nhãn và Thuận Phong Nhĩ có thể dùng để quản chế kẻ thù hoặc là ở thế gian, tác dụng không hề thua kém gì cường giả Kim Tiên cảnh.

Tâm tình của Tần Quân đang rất tốt, liền mỉm cười với ba người Đát Kỷ ở đằng xa, sau đó tiếp tục luyện thương, thậm chí sau cùng còn lấy Thất Tinh Kiếm ra, tay trái cầm Thất Tinh Kiếm, tay phải cầm Ngân Long Tru Hồn Thương, khí thế vô cùng hung mãnh.



Tin tức Tần Đế đột phá Địa Tiên cảnh lan ra với tốc độ nhanh như vũ bão, nhưng phần lớn mọi người vẫn quan tâm tới Tử Vi Đế Tinh xuất hiện ngày hôm đó hơn.

- Trời giáng tử tinh, Tần Đế đột phá Địa Tiên, chẳng lẽ hai việc này có liên quan gì tới nhau?

- Nhất định là có rồi! ngôi sao màu tím kia rõ ràng là bay về phía Thánh Hoàng Phong mà!

- Chà chà, nghe nói Địa Tiên Đạo Quả mà Tần Đế lĩnh ngộ được có phẩm giai rất cao, thậm chí còn phá vỡ kỷ lực của Thánh Triều nữa.

- Thật hay giả đó?

- Nói nhảm, trong lịch sử này, còn có Tần Đế thứ hai à?

Mấy ngày nay Cửu Lê Ma Binh và Thiên Hà thủy quân càn quét, toàn bộ Nam Vực Thiên Thế Giới đều triệt để thuộc về Tần Quân, cho nên tin tức lan ra khắp Thánh Thành vô cùng nhanh.

Tần Đế đột phá Địa Tiên cảnh, có nghĩa là biểu hiện của hắn ở Quan Thiên Đại Hội sẽ càng thêm xuất sắc.

Đám thiên tài biết được tin tức này xong đều vô cùng đau đớn, mẹ nó, ngươi đã là người đứng đầu ở Nam Vực rồi, tại sao còn muốn cướp đoạt danh tiếng của đám thiên tài bọn ta làm gì?

Còn để cho người ta sống nữa hay không!

Quan Thiên Đại Hội ngày càng tới gần, những thiên tài căm hận Tần Quân cũng chỉ có thể dốc sức tu luyện, bây giờ trừ phi là bọn họ bị ngu mới đi đối nghịch với Tần Quân.

Dưới tầng chót của Thánh Hoàng Phong, trong thiên lao.

Na Tra ngồi trên mặt đất, trên mặt đầy vẻ không kiên nhẫn, nhìn về phía Thánh Hoàng ngồi bệch ở nơi đó như một xác chết, trong lòng của y cảm thấy bực bội muốn chết, cảm thấy giống như sắp có chuyện không may kéo tới.

- Ngày mai chính là Quan Thiên Đại Hội rồi, nếu như ngươi còn muốn sống thì phải thành thành thật thật làm việc, bằng không thì người và Thánh Cơ cùng với Thái Tử Cầm và đám hoàng tử khác đều phải chết.

Na Tra trầm giọng quát.

Bọn họ đã hiểu, cần phải có Thánh Hoàng tự mình mở ra Quan Thiên Đại Hội mới được, theo như lời của Thánh Quan đã nói lúc trước thì Quan Thiên Đại Hội chính là do Thần Điện tạo ra, là một chuyện trọng đại để tranh đoạt khí vận, theo như Thánh Triều biết được thì số lượng liên quan tới rất nhiều nơi, đếm sơ sơ cũng có tới hai mươi.

Những lần diễn ra Quan Thiên Đại Hội lúc trước, biểu hiện của thiên tài ở Nam Vực đều chỉ vào tầm chót.

Thánh Hoàng cười khổ nói:

- Trẫm… ta thật sự có thể sống sót sao?

- Ngươi đã đánh giá bản thân quá cao rồi, bệ hạ của chúng ta bây giờ còn cần phải e ngại gì ngươi à? Chỉ riêng cường giả Thái Ất Kim Tiên cảnh thì bệ hạ đã có hơn bốn người rồi!

Na Tra cười nhạo nói, trong lòng cũng cảm thấy hồi hộp muốn chết.

Ngày mai là tới Quan Thiên Đại Hội đến nơi rồi, nếu như Thánh Hoàng còn không chịu đồng ý mở Quan Thiên Đại Hội ra thì chẳng phải Na Tra y sẽ khiến cho Tần Quân thất vọng hay sao?

Hơn nữa ai mà không biết Tần Quân vô cùng để ý Quan Thiên Đại Hội này kia chứ?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.