Hệ Thống Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 1186: Chương 1186: Thiên đạo khó chứa! Thành tựu Thái Ất Tán tiên!




Những bậc vô cùng như lão chỉ giảng đạo cho đệ tử của mình. Hồng Quân Đạo Tổ từng giảng đạo tại Tử Tiêu cung, vạch ra chính đạo cho biết bao nhiêu cường giả.

- Tốt!

Mắt Tần Quân sáng lên.

Đây không phải công năng giảng đạo phiên bản hiện thực sao? Không nghĩ tới hắn không cần làm nhiệm vụ cũng đã có thể hưởng thụ.

Bồ Đề Tổ Sư liếc Cường Lương một cái, bắt đầu giảng đạo.

Tổ Vu không có nguyên thần, Bồ Đề Tổ Sư cũng không sợ gã học trộm.

- Cái gọi là đạo tức là cơ của muôn vàn, chúng sinh tham ngộ đạo pháp, tìm kiếm vĩnh hằng, cần độ kiếp phá tai…

- Tam hoa tụ đỉnh, diệu cùng tâm sinh, đạo quả nghịch chuyển, đan điền ngưng pháp...

- Nếu ngộ tâm ma, tâm như bàn thạch, nếu ngộ pháp kiếp, vạn pháp phá chi...

- Lệ phong chi kiếp, Thiên Cương khả phá, Huyền lôi chi kiếp, Địa Sát khả phá…-

- Long hán sơ kiếp, vạn pháp vị sơ, đạo tổ giảng đạo, vạn vật khai linh...

Cùng với Bồ Đề Tổ Sư bắt đầu giảng đạo, Tần Quân lập tức rơi vào trạng thái huyền diệu khó tả. Thanh âm Bồ Đề Tổ Sư phảng phất có một cỗ ma lực khiến những chỗ tối nghĩa lúc tu luyện trước kia của hắn đều trở nên thông suốt.

Sau khi thức tỉnh chủ hồn, Tần Quân đã khôi phục thiên phú cùng thông tuệ của Cơ Vĩnh Sinh, nhưng hắn khi ấy cũng chỉ mới là Nhập Thánh, so Bồ Đề Tổ Sư đã Hiển Thánh cảnh thì còn kém xa.

Cường Lương đứng cạnh bởi vì không có nguyên thần nên nghe không hiểu chút gì, gã bắt đầu nhắm mắt ngủ gật.

Thời gian cứ vậy chậm rãi trôi qua.

Phất trần tiếp tục phi hành, Tần Quân thì chìm đắm trong đạo pháp Bồ Đề Tổ Sư giảng không thể tự kiềm chế. Chớp mắt một cái, đã qua năm ngày.

Ngày hôm đó, Bồ Đề Tổ Sư rốt cục chấm dứt giảng đạo.

Trong thời gian năm ngày, lão giảng từ cơ duyên tu luyện đến căn nguyên công pháp, lại sang biến hóa thần thông, áo nghĩa pháp thuật. Dù là tu sĩ Nhập Thánh cảnh nghe được cũng sẽ có sự đột phá.

- Giảng đến đây được rồi.

Bồ Đề Tổ Sư vuốt râu cười khẽ nói.

Những vô cùng giảng đạo có ít cũng phải trăm năm, Hồng Quân Đạo Tổ năm ấy giảng đạo tại Tử Tiêu cung càng là giảng đến mấy ngàn năm.

Oanh!

Trong cơ thể Tần Quân bỗng nhiên xuất hiện tiếng gầm rú, linh khí từ bốn phương tám hướng điên cuồng xông về phía hắn, Cường Lương đang ngủ gật cũng giật mình tỉnh lại giương mắt nhìn.

Được Bồ Đề Tổ Sư giảng đạo, Bất Diệt Thánh Thân của Tần Quân rốt cục đột phá!

Hắn mở mắt, nhảy ra khỏi phất trần. Bồ Đề Tổ Sư nhanh chóng khống chế phất trần dừng lại, yên lặng chờ Tần Quân đột phá.

Tần Quân bay lên cao năm nghìn thước, vô số linh khí không đếm được hóa thành từng dòng chui vào trong cơ thể hắn, khiến hắn giống như bị lốc xoáy bao vây.

Hình ảnh rất đồ sộ.

- Rốt cục đột phá…

Trong mắt Tần Quân tràn đầy dị quang, Cực Đạo Viêm Hỏa nhanh chóng tràn ra từ các lỗ chân lông, quấn quanh người hắn. Đồ văn tử diễm giữa mi tâm Tần Quân bắt đầu nhảy lên kịch liệt, Tử Vi Đế Tinh đạo quả xoay tròn càng nhanh, ngay cả Vận Mệnh Chi Luân bên cạnh cũng bị kéo theo.

Ầm ầm ầm….

Thiên kiếp theo đó xuất hiện. Cực Viêm Ma Thần Thái Ất Tán tiên kiếp mạnh hơn xa những sinh linh khác cùng giai.

Bạch y trên người Tần Quân vỡ nát. Cơ thể hắn bắt đầu bành trướng, Cực Đạo Viêm Hỏa trở thành hỏa y bám vào trên người. Một cỗ khí thế mênh mông bá tuyệt thiên hạ bộc phát ra khiến sinh linh lui tới trong phạm vi một trăm dặm đều có thể cảm giác được.

- Cổ hơi thở này?

- Có người đang độ kiếp! Thái Ất Huyền tiên?

- Không đúng! Cổ hơi thở này so với Thái Ất Huyền tiên còn mạnh hơn!

- Chúng ta có nên qua xem không?

- Muốn chết? Ngươi tính quấy rầy người khác độ kiếp?

Đám sinh linh đi ngang qua nghị luận sôi nổi nhưng không có ai dám bay qua xem xét. Một là sợ đắc tội người kia, hai là không có hứng thú.

Bên trong tinh không, Thái Ất Huyền tiên cũng chẳng là gì.

Bọn họ không biết, Tần Quân đang đột phá cảnh giới Thái Ất Tán tiên.

Cùng lúc đó, cơ thể Tần Quân đã cao cỡ ngàn trượng. Hai tay hai chân, hông lưng đều bị hỏa long vây quanh. Giờ phút này Tần Quân biến thành chân thân Cực Viêm Ma Thần, rúng động tinh không.

- Chủng tộc của bệ hạ rốt cục là gì?

Cường Lương buồn bực hỏi.

Khí tức Cực Viêm Ma Thần phát ra khiến gã cũng thấy hơi kinh ngạc. Cường Lương không dám tưởng tượng lúc Tần Quân đạt tới cảnh giới Đại La Thủy Tiên sẽ mạnh tới mức nào.

Nếu Tần Quân đột phá Nhập Thánh thì sao?

Giờ khắc này, Cường Lương thậm chí cảm thấy như đang nhìn thấy Bàn Cổ cự thần.

Mười hai Tổ Vu từ khi ra đời đã có kí ức, đó là kí ức về việc Bàn Cổ khai thiên tích địa.

- Cực Viêm Ma Thần …

Bồ Đề Tổ Sư híp mắt nhìn Tần Quân chằm chằm.

Lão quả thực không nghĩ tới mới giảng đạo năm ngày lại có thể khiến Tần Quân có đột phá lớn đến thế. Xem khí thế ấy, sinh linh không rõ chân tướng còn nghĩ rằng Tần Quân muốn đột phá Thái Ất Huyền tiên .

Lôi vân tụ tập trên đỉnh đầu Tần Quân, đường kính đạt tới trăm dặm, biển mây cuồn cuộn, sấm sét đì đùng, uy áp diệt thế tản ra bên trong tinh không.

Xa xa, bốn con hắc long kéo một chiếc xe tới, đúng là Nam Tố Tiên tử.

Bản thân nàng cũng muốn đi tới Cổ Tiên giới, vì muốn tránh ba người Tần Quân nên nàng đã tận lực dừng thêm một ngày kéo dài khoảng cách không nghĩ tới vẫn đụng mặt nhau.

Cảm thụ khí tức phía trước, Nam Tố Tiên tử khiến bốn con hắc long dừng lại. Nàng mở cửa xe, đứng ở trên đầu một con hắc long quan sát cảnh tượng đồ sộ kia, đôi mắt đẹp khẽ nheo, trong đồng tử tràn đầy ánh lửa.

Cơ thể đã cao đến năm nghìn trượng, Tần Quân giống như một ma thần. Cực Đạo Viêm Hỏa quấn quanh thân hình vĩ ngạn của hắn, một sóng lửa vặn vẹo trong phạm vi mười dặm chung quanh. Nhiệt độ cực nóng khiến vẫn thạch trong tinh không cũng trở nên đỏ bừng.

Giờ phút này, sau khi Tần Quân thi triển Pháp Thiên Tượng Địa, cơ thể hắn không những biến cao còn trở nên vô cùng cường tráng mặc dù Cực Đạo Viêm Hỏa cũng không thể che dấu được đám cơ bắp cuồn cuộn trên người.

Một đầu tóc dài hóa thành lửa cháy không ngừng lan rộng, ấn kí tử diễm giữa mi tâm làm khuôn mặt hắn thoạt nhìn vô cùng lạnh lùng, giống như thần.

- Cảm giác đã lâu…

Tần Quân ngẩng đầu nhìn thiên kiếp khẽ nói.

Cực Viêm Ma Thần mỗi khi đột phá một tầng đại cảnh giới thực lực sẽ càng ngày càng tăng.

Kiếp trước hắn mới là Nhập Thánh, chỉ ngưng tụ được một căn Thánh cốt đã dám so đấu với Thương Hoa Tiên tôn đã vượt qua Nhập Thánh cảnh thậm chí không có bị giây sát. Đây cũng chính là nguyên nhân Cực Viêm Ma Thần bị vạn tộc bất dung.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.