Hello, Người Thừa Kế

Chương 74: Chương 74




Tớ xin drop truyện này ạ,trước giờ vốn ghét nhất việc bỏ dở giữa chừng nhưng lần này thì thôi đành. Tình hình là nghe nói bên waka có edit lại truyện này rồi.

Xin lỗi các bạn về sự bất tiện này!.Các bạn nếu đã muốn đọc thì sẽ comt ủng hộ, còn không muốn đọc thì thôi vậy :<, mình thì không đủ nhiệt tình để làm một công việc không ai quan tâm :v, mình thích được mọi người chú ý, động viên :v. Tính mình thích sòng phẳng dù đang làm công việc edit vốn phần thiệt về mình nhiều hơn, bỏ công làm thì phải có người ủng hộ. Không có thì thoai :)) hoho.

Truyện up lên k ai buồn vào comt lấy 1 câu thì up tiếp làm gì, drop luôn cho đỡ lằng nhằng. Mệt người lắm :v dành thời gian làm việc khác :)). Thật sự thì mình cũng không tiếc đâu, làm mà không một ai ủng hộ cả thì tiếc làm gì. Editor làm truyện trong tình trạng chả biết người ta đánh giá về mình như thế nào thì chán nản lắm các cậu ạ.

Con người thì ai cũng ích kỉ cả, làm gì có chuyện mình nai lưng ra làm không công mà đến một lời cảm ơn cũng không có :). mình thấy thì người đọc cũng nhiều nhưng người chịu comt thì hiếm lắm hình như chẳng có ai :<. Các bạn đọc chịu ủng hộ một tiếng thì mình cũng không đến nỗi phải drop như này đâu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.