Hoa Cam (Hoa Chanh)

Chương 24: Chương 24




<Ôm một cái. "Hôn một cái là ổn.">

Edit: Khiija

Cửa sân bay người đến người đi rất nhiều, những cặp nam nữ ôm nhau cũng không hiếm gặp.

Vưu Cẩn Vi ngây người, hơi thở mát lạnh bao phủ vành tai cô. Anh ôm chặt hơn, thấp giọng nói sau tai cô: "Không ngừng tăng tốc chỉ vì sang đây hôn em một cái thôi đấy."

Lục Gia Ngọc xưa nay luôn tùy ý chẳng thèm bận tâm đến ai, chỉ là Vưu Cẩn Vi phải qua cửa kiểm an mà anh lại sợ một khi mình hôn cô thì sẽ không dừng lại được, nếu khiến cô không lên kịp chuyến bay, anh chắc chắn mấy ngày tới người này sẽ không để ý đến mình. Cuối cùng chỉ đành nhịn xuống hôn vành tai cô, đứng đó tận mắt thấy người làm xong thủ tục vào trong anh mới rời đi.

Lúc quay ra, Lục Gia Ngọc chạm mặt chủ nhân của chiếc xe màu đỏ sậm ban nãy.

Trên máy bay, Vưu Cẩn Vi tựa vào ghế mềm, cô nắm vành tai còn đang đỏ bừng của mình xoa xoa, ở đó như còn lưu lại độ ấm của nụ hôn vừa rồi, một nụ hôn nhẹ nhàng như lông vũ, khác hẳn những nụ hôn trước đó của Lục Gia Ngọc.

Cô bỗng nhận ra, chỉ cần Lục Gia Ngọc muốn, yêu đương đối với anh chắc chắn là một chuyện đơn giản. Anh từng nói, hãy xem anh như một người bạn trai bình thường, lời này đúng là không phải đùa.

Đang bần thần, bên cạnh cô bỗng xuất hiện một bóng đen.

Vưu Cẩn Vi theo bản năng ngước mắt nhìn, khuôn mặt này trông khá quen. Cô ngẩn ra, là người đàn ông trên xe thể thao, anh ta vẫn lên kịp chuyến bay sao?

Vé máy bay của cô là Lục Gia Ngọc mua, khoang hạng nhất.

Không ngờ lại ngồi ngay bên cạnh người này. (Những sự trùng hợp trên máy bay đều bất thường)

- --Còn tiếp ---> Chương 20.

***

Như đã nói ở chương trước, hôm nay Chia sẽ chính thức giới thiệu nhà mới với mọi người. Nói nhà mới cũng không quá đúng, vì WordPress của mình chỉ dành để đi đọc truyện dạo thôi. Mình định không đăng truyện lên đó đâu nhưng vì không thường xuyên cập nhật Wattpat được nên từ nay chuyện sẽ được cập nhật tại WordPress trước rồi mới đến Wattpat nhé.

Link WordPress Chia sẽ để ở phần Bio của mình. hoặc Tìm kiếm tài khoản: Khiijangocha.wordpress.com

Một số thay đổi và lưu ý khi đọc truyện, mọi người dành chút thời gian để đọc nó trước khi tiếp tục đọc truyện nha.

**Lưu ý quan trọng**

Các chương đăng tại WordPress sẽ được chia đúng với chương mà tác giả đã chia, còn Wattpat thì mấy chương đầu bị mình chia nhỏ nên số chương bị lệch. Khi từ Wattpat sang WordPress đọc mọi người hãy đọc từ chương có đánh dấu * (Chương 20) nhé. Sorry vì sự bất tiện này, mong mọi người thông cảm

Thông báo bên dưới sang WordPress đọc cũng được

**Lịch đăng truyện**

Truyện Hoa Chanh sẽ được đăng tại WordPress vào tối 3 ngày cuối tuần, thứ 6 - CN. Lịch đăng trên Wattpat vẫn giữ nguyên.

**Lưu ý về Password**

• Truyện sẽ được set pass tất cả các chương là bội số của 5( ngoại lệ set chương 21). hình thức set pass:những câu hỏi liên quan đến nội dung của những chương truyện gần nhất (không phải chương vừa đọc) sẽ có gợi ý.

• Pass truyện sẽ khó dần lên theo từng chương.

• Ngoại truyện Chia sẽ set pass kín, hình thức giải: chơi Quiz, điền form và kiên nhẫn chờ mail trả lời từ Chia nhé.

• Các chương set pass sẽ không được đăng trên Wattpat nữa, nhưng Chia vẫn sẽ thông báo để độc giả biết.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.