Hoá Ra Yêu Cậu Lâu Như Vậy

Chương 5: Chương 5: Không thể tin được




Sáng hôm sau, Lam Linh tỉnh dậy. Có lẽ cô chưa tỉnh ngủ nên cô cứ nằm trên giường ánh mắt vô hồn nhìn lên trần nhà, rồi lại nhìn xung quanh căn phòng không biết nghĩ cái gì.

Căn phòng của Lam Linh nằm ở trên tầng 2. Cách trang trí khá đơn sơ, tông màu chủ đạo của căn phòng là xanh dương, giường của cô đặt ở phía trong cùng của căn phòng. Phía trên đầu giường có một giá sách khá nhỏ chứa đầy những cuốn sách và quyển truyện hay cuốn tiểu thuyết. Ngay bên giá sách là bàn học vì dạo này cô rất bận nên cái bàn học trông không khác gì bãi rác. Bên kia góc phòng là một tủ quần áo, bên cạnh còn có cửa sổ. Cuối cùng là một phòng tắm.

Lam Linh cứ nhìn như vậy một lúc thì não cô cũng hoạt động trở lại. Sau khi vệ sinh cá nhân xong cô xuống nhà, trong nhà giờ khá yên tĩnh bởi hôm nay là chủ nhật nhưng bố mẹ cô thường không nghỉ vào ngày này nên giờ chỉ có cô và thằng em đang ngủ không biết trời đất ở trong phòng. Cô muốn xuống bếp để tìm xem có gì ăn không nhưng nhìn toàn bộ căn nhà yên tĩnh cô lại chả có khẩu vị, cũng có lẽ tâm trạng của cô bị ảnh hưởng bởi chuyện của Thanh Vũ nên cô lại càng không muốn ăn.

Lê lết thân xác lên phòng, thấy căn phòng bừa bộn nhất là cái bàn học, cô sốc lại tinh thần và dọn dẹp căn phòng của mình. Tâm trạng không tốt nhưng phòng không thể bẩn. Nửa tiếng sau, Lam Linh cũng dọn xong, nằm trên sàn cô cầm điện thoại lướt vào nhóm đội tuyển của mình thấy cô Hương đang hỏi xem có thi được không. Tin nhắn này đã nhắn từ hôm qua nhưng hôm qua đến giờ cô mới động vào điện thoại. Thấy vậy Lam Linh vội trả lời cô Hương, trả lời xong thì cô lại nằm ra đấy không biết nghĩ cái gì. Cùng lúc đó thằng em của cô nó cũng dậy. Ở dưới nhà nó gọi:“ Chị ăn cái gì không? Em nấu” cô đáp:“ Không ăn đâu mày ăn đi” Đình Thái nghe thế cũng xuỳ một tiếng rồi đi nấu đồ ăn sáng. Cứ như thế đến trưa, Lam Linh chỉ có đọc sách, lướt điện thoại. Sau cùng cô vẫn phải xuống nhà để nấu đồ ăn trưa.

Ăn cơm xong Lam Linh lại nhảy lên phòng nằm suy nghĩ một hồi thì cô cũng lại chìm vào giấc ngủ. Ngủ một mạch đến tận chiều tối.( t/g: nữ9 ngủ nhiều nhỉ giống tui đoá

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.