Hoài Thai Mãng Xà (Thai Rắn)

Chương 601: Chương 601: Đưa đến gặp em ấy




Khi U Quân nói ra những lời này, tôi dường như choáng váng, nhìn thấy trên cổ tay của tôi đã thiếu đi rất nhiều tóc, tất cả những sợi tóc này đều chui vào trong xương của tôi rồi.

Lúc này dường như tôi cảm thấy vô số sợi tóc trên người mình đang mọc lên một cách điên cuồng chỉ trong chớp mắt, khiến toàn cơ thể của tôi trở nên khó chịu, chẳng trách lúc nãy vừa đi ra tôi đã cảm thấy chóng mặt và không còn sức lực. Chắc chắn là tại lời nguyền rủa này rồi!

Chỉ là không ngờ rằng vừa rồi tôi còn cho rằng U Quân là một người đàn ông tốt, vẫn cảm thấy tôi là người có lỗi với anh ta, trong lòng có chút áy náy với anh ta, nhưng tôi đã nghĩ sai rồi, anh ta vẫn ác độc như lúc trước. Tôi nói là tôi đã lừa anh ta bấy lâu, lừa rằng đã mang thai con của anh ta, còn anh ta sau khi biết chuyện lại không trách cứ tôi là một lời nào, lại còn tha thứ cho tôi một cách dễ dàng, hơn nữa còn giao toàn bộ quyền lợi và đỉnh Tạo Vật của anh ta cho tôi. Tôi còn nói làm sao mà anh ta lại tốt như vậy, hóa ra anh ta đã sớm nghĩ đến việc nguyền rủa tôi rồi!

Tôi luôn cho rằng mình đã rất đề phòng U Quân rồi, nhưng không ngờ rằng anh ta đột nhiên dùng chiêu dương đông kích tây, từ bỏ ý định thăm dò thân phận của tôi, mà trực tiếp lợi dụng lúc tôi hiện chân thân mà truyền máu cho anh ta để bắt lấy tôi, hơn nữa còn nhân cơ hội này để ràng buộc tôi, khiến tôi không còn cơ hội phản kháng nữa.

So với anh ta, tôi phát hiện ra rằng tư duy của tôi, so với thủ đoạn của anh ta, vô cùng yếu kém.

Lúc này trong lòng tôi chợt trào dâng lên một nỗi tuyệt vọng, từ trước đến nay tôi chưa bao giờ tôi lại thấy mệt mỏi như thế này, mọi sự cố gắng của tôi đã hoàn toàn tan thành mây khói trước những lời mà U Quân nói với tôi. Tôi nhìn đám tóc đen xì mà U Quân quấn quanh trên cổ tay mình, tôi bắt đầu nghi ngờ số phận của mình, tại sao kiếp này của tôi lại thảm như vậy chứ. Liễu Long Đình đã từng dùng cách giống như vậy để khống chế tôi, một người đã lấy đi trái tim của tôi, một người lại khống chế cơ thể của tôi. Tại sao lại xảy ra một chuyện giống như một vở kịch như vậy chứ? Là kiếp trước tôi đã nợ gì bọn họ sao? Đến nỗi kiếp này họ phải xích mích với tôi như vậy.

Nhưng ngay cả bây giờ, tôi có rất nhiều ký ức về kiếp trước của mình, nhưng không phải toàn bộ đều nhớ rõ cả, là vì thời gian đã trôi qua quá lâu rồi nên tôi đã quên đi, hay là vì do một lý do nào đó mà bị giấu đi?

Sau khi U Quân nói xong những lời này với tôi, anh ta thấy tôi im lặng, cũng biết tôi không vui nên đưa tay vuốt mặt tôi rồi hỏi tại sao tôi lại không vui? Anh ta cũng không cố tình làm như vậy, anh ta chỉ sợ không kiềm chế được tôi nên mới làm ra hành động như vậy, anh ta vừa nói vừa xin lỗi tôi, tiến lại gần mặt tôi một cách trìu mến, muốn hôn tôi.

Vốn dĩ U Quân đã cắt đứt mọi hy vọng của tôi, bây giờ tôi cũng không thèm nhìn anh ta nữa, nhưng bây giờ đột nhiên anh ta lại muốn làm những chuyện thân mật với tôi, tôi không còn muốn phối hợp với anh ta nữa nên đành quay mặt đi. Nhưng nhất thời cũng không thể làm anh ta mất mặt, vì vậy chỉ nói một câu đừng làm như vậy.

“Tôi chính là chồng của em, giữa vợ và chồng làm những chuyện ám muội với nhau không phải rất bình thường sao?” Lúc này tính tình của U Quân vẫn bình thường, anh liền đưa tay quay mặt tôi đến trước mặt anh ta, nhưng khi tôi nhìn thấy gương mặt của anh ta càng ngày càng tiến lại gần, nghĩ đến sau này trừ khi chết đi thì tôi chỉ có thể ở cùng anh ta, tôi càng nghĩ càng bực bội, ngay khi gương mặt của U Quân sắp che môi tôi lại, tôi giơ tay lên muốn đẩy anh ta ra. Nhưng không biết là vì mang theo cảm xúc hay do gấp gáp, tôi nhất thời dùng sức quá mạnh, khi đẩy vào mặt U Quân thì “bốp” một tiếng, tát vào mặt anh ta, trên mặt của U Quân xuất hiện năm dấu tay đỏ bừng ngay lập tức!

Mặc dù tôi không thích U Quân, tôi cũng rất khó chịu vì anh ta tính kế lên người với tôi, nhưng lúc này anh ta lợi hại hơn tôi, tôi thực sự không dám tát anh ta một cách quang minh chính đại như vậy, tôi vẫn chưa muốn chết sớm như vậy. Thế là khi nhìn thấy sắc mặt của U Quân đột nhiên thay đổi, tôi vội vàng rụt cái tay vừa tát anh ta lại, tôi muốn xin lỗi U Quân nhưng tôi chưa kịp nói gì thì U Quân đã liếc xéo tôi một cái, trông gương mặt anh ta rất dữ tợn và tàn nhẫn, lập tức đưa tay về phía mặt tôi, tát một cái. Vì sức mạnh của cú tát này của U Quân, cả cơ thể tôi lập tức ngã xuống, lao về phía thành ghế.

“Tôi nói cho em biết, giữa chúng ta rất bình đẳng, tất cả những gì em muốn thì tôi đều đưa cả, nhưng em cũng phải cho tôi thứ mà tôi muốn, đây mới là công bằng.’’

U Quân nói câu này với giọng điệu vô cùng lạnh lùng, không có một chút cảm xúc nào cả, nói xong liền nhìn tôi đang nằm trên mặt đất, sau đó lạnh lùng nói với tôi: “Đứng dậy đi, chẳng lẽ em không muốn đỉnh Tạo Vật nữa sao?”

Lúc này mặt tôi rất nóng, tôi không biết phải dùng lời nào để diễn tả tâm trạng của mình vào lúc này. Nhìn thấy sự lạnh lùng của U Quân đối với tôi, tôi đột nhiên cảm thấy từ trong ra ngoài đều có một cảm giác sợ hãi đối với anh ta. Mặc dù trước đây tôi đã sợ anh ta rồi, nhưng tôi chỉ sợ rằng anh ta nắm được điểm yếu của tôi, còn từ nay về sau chỉ cần anh ta ở trước mặt tôi một cái thì một sự sợ hãi vô hình đã bao trùm lấy cơ thể của tôi rồi.

Nhưng cho dù như thế nào, tôi làm nhiều việc như vậy cũng chỉ để có được đỉnh Tạo Vật, mặc kệ U Quân có nhốt tôi ở bên cạnh anh ta hay không, nhưng nếu tôi có được đỉnh Tạo Vật, anh ta sẽ mất đi sức mạnh, vậy thì từ nay về sau, tôi sẽ không còn bị anh ta đánh như thế này nữa.

Tôi từ dưới đất đứng dậy, gạt bỏ hết sự nhục nhã trong lòng mình, đứng trước mặt của U Quân, lúc này U Quân thấy tôi ngoan ngoãn như vậy, khóe miệng lại nhếch lên một nụ cười, anh ta vươn tay ra, nắm chặt lấy lòng bàn tay của tôi, anh ta kéo tôi ngồi trên đùi của anh ta, nói với tôi: “Vậy mới ngoan chứ, nếu lúc nãy em mà nghe lời như vậy thì tôi đã không đánh em rồi.”

Bất cứ điều gì mà U Quân nói với tôi vào lúc này đều là sự sỉ nhục đối với tôi, còn cứ cho là U Quân nhìn thấy biểu cảm không vui trên mặt tôi, cũng không thành vấn đề, tiếp tục động tác hôn tôi lúc nãy, tiến gần về phía khuôn mặt của tôi, đưa chiếc lưỡi mềm mại của anh ta vào miệng tôi.

Lúc này trong lòng tôi không có cảm giác gì cả, mây mưa trong miệng giống như nhai một miếng bọt không thể nuốt, trừ không ngon ra, căn bản cũng không có chút hương vị nào. Tôi đối với U Quân cũng giống như anh ta đối với tôi, anh ta cũng không quan tâm tôi có yêu anh ta hay không, cứ giữ tôi ở bên cạnh anh ta như vậy, còn tôi không cần biết có yêu anh ta hay không, đỉnh Tạo Vật đã trở thành hy vọng cuối cùng của tôi rồi.

Liễu Liệt Vân đã bắt tay vào tổ chức lễ kỷ niệm rồi, thân phận của tôi và cô ta đã tráo đối với nhau, bây giờ khi Liễu Liệt Vân gặp tôi, không còn sự nhiệt tình và ưu ái gì với tôi như trước đây nữa. Bây giờ hai người chúng tôi đã trở thành những người xa lạ rồi, dù có gặp nhau trên đường thì cũng sẽ không chào hỏi nhau.

Thời gian chuẩn bị ba ngày nhanh chóng trôi qua, Liễu Liệt Vân đã chuẩn bị gần xong buổi lễ. Đây là việc duy nhất cô ta làm từ khi lên thiên đường, vậy nên cô ta cũng đã đặc biệt đặt hết tâm huyết của mình vào việc này, dùng thân phận hoàng hậu để phát thiệp mời tham dự buổi lễ cho tất cả thần tiên có danh vọng trên trời dưới đất.

Mặc dù đôi khi U Quân cư xử rất thô lỗ và biến thái với tôi, nhưng nếu anh ta đã thực sự có ý định làm một việc lớn như vậy, hơn nữa cũng đã hạ chỉ xuống bên dưới rằng giao đỉnh Tạo Vật cho tôi, chắc cũng không phải là giả, miễn là anh ta đưa đỉnh Tạo Vật cho tôi, sau đó dù cho anh ta cứ quấn lấy tôi thì có làm sao chứ? Tôi không tin là sau khi tôi có đỉnh Tạo Vật, có sức mạnh nhất trên thế giới rồi, U Quân còn có thể sử dụng đỉnh Tạo Vật để rút ngắn thời gian ở nhân gian ba năm, tôi chỉ cần sử dụng đỉnh Tạo Vật để hóa giải lời nguyền rủa của U Quân, tôi không tin là không hóa giải được.

Trước khi U Quân chưa chính thức đưa cho tôi đỉnh Tạo Vật, tôi rất nghe lời và phục tùng anh ta, nhưng tôi đã ở cùng U Quân lâu như vậy, tôi đã hiểu rõ những yêu cầu của anh ta đối với tôi, cho dù trong lòng tôi nghĩ gì, cho dù tôi có diễn kịch hay không thì anh ta chỉ muốn nhìn thấy tôi ngoan ngoãn nghe lời, chỉ cần tôi nghe lời thì anh ta làm việc gì cũng thấy vui vẻ, tâm trạng trở lại như bình thường, làm theo những gì tôi muốn, muốn ăn gì, muốn có gì anh ta đều đưa cho tôi hết cả.

Nhìn dáng vẻ này của anh ta, đi khi tôi cảm thấy anh ta có chút đáng thương, nhưng cho dù đáng thương đến thế nào thì cùng là tự anh ta tìm đến, không liên quan gì đến tôi cả. Tôi chưa bao giờ nói rằng tôi yêu anh ta, tất cả những gì chúng tôi làm, tất cả những thứ có được, những thứ bỏ ra, đều là công bằng cả.

Hai ngày sau, buổi lễ bắt đầu, buổi lễ kỉ niệm được tổ chức trên thiên đình, Thiên cung vốn dĩ lạnh lẽo, bây giờ lại trở nên vô cùng náo nhiệt. Suy cho cùng, lễ kỷ niệm này là để kỷ niệm ngày cưới giữa tôi và U Quân. Cả hai chúng tôi đều phải mặc quần áo và trang điểm, nghĩ đến việc ngày hôm nay tôi sẽ được cầm đỉnh Tạo Vật trên tay, trong lòng tôi vẫn có chút trông đợi. Nhưng khi tôi đang thay quần áo, Liễu Liệt Vân đột nhiên đến tìm tôi, bảo tất cả cung nữ xung quanh tôi đi xuống, sau đó nói với tôi: “Tam đệ của chị cũng đến rồi, nếu em muốn, chị sẽ dẫn em đi gặp em ấy.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.