Hoài Thai Mãng Xà (Thai Rắn)

Chương 605: Chương 605: Thần kiếm




Tôi vẫn luôn mở mắt, nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của U Quân, không gật đầu cũng chẳng lắc đầu. Tôi đã không còn muốn nói bất cứ câu gì với anh ta nữa rồi. Trong đầu tôi giờ đây chỉ còn đọng lại một suy nghĩ, đợi đến khi tôi lấy được đỉnh Tạo Vật thì cho dù có phải đồng quy vu tận tôi cũng muốn giết chết được anh ta.

Sau khi cơ thể tôi khôi phục lại như ban đầu, U Quân đỡ tôi từ trên giường dậy. Quần áo và mái tóc lúc trước đã được chải chuốt cẩn thận đều tán loạn hết rồi. U Quân cởi áo khoác trên người xuống, gọi cung nữ ở bên ngoài mang quần áo mà tôi sẽ mặc trong lễ kỷ niệm và một số trang sức khác như trâm cài tóc… Sau khi bảo cung nữ đặt tất cả đồ đạc trong phòng, anh ta ra lệnh cho bọn họ lui ra ngoài, sau đó, anh ta tự tay mặc quần áo, trang điểm cho tôi rồi dẫn tôi rời đi.

Thẩm mỹ của U Quân trước giờ vẫn rất tốt, thế nên, khi anh ta trang điểm và mặc quần áo cho tôi xong, ngay cả khi bộ quần áo mà Liễu Liệt Vân đã chuẩn bị riêng cho tôi để mặc ở buổi lễ kỷ niệm đã bị làm hư rồi thì lúc U Quân nắm tay tôi đi đến đền Thiên giới thì tôi cũng vẫn vô cùng xinh đẹp, chiếc áo choàng màu xanh ngọc bị gió Thiên giới thổi tung lên, bay khắp trời.

Cũng vì chuyện vừa xảy ra ban nãy, cho nên tôi có muốn cười cũng cười không nổi, trên đường đi vẫn luôn giữ một khuôn mặt tê liệt, cũng may là khăn che mặt đã che khuất một nửa khuôn mặt tôi nên mới che đậy được nỗi xấu hổ của tôi và U Quân. Sau khi chúng tôi đặt chân lên đền Thiên giới, việc đầu tiên chúng tôi phải làm chính là hiến tế. Khi tôi và U Quân tế trời, tế vạn vật sinh linh, động tác của tôi chết lặng hệt như một con rối gỗ, U Quân bảo tôi làm thế nào thì tôi làm thế đó, hoàn toàn chẳng có chút tâm tư tình cảm gì của bản thân.

Bởi vì tâm tình của tôi không tốt nên dù U Quân muốn vui vẻ một chút ở buổi lễ long trọng thì anh ta vẫn không cách nào nở nụ cười thật sự hạnh phúc được. Trong cả quá trình hiến tế, tôi đều thấy anh ta vẫn luôn miễn cưỡng mỉm cười, thế nhưng mỗi một nụ cười lại để lộ ra vẻ xấu hổ.

Trong buổi lễ này, tôi và U Quân chỉ làm chủ yếu ba việc, thứ nhất là hiến tế đất trời và vạn vật sinh linh, thứ hai là U Quân sẽ ban bố sắc lệnh cho toàn thế giới, đặt ra buổi lễ ngày hôm nay, gọi là ngày vợ chồng của tam giới và chuyện cuối cùng chính là anh ta sẽ giao lại đỉnh Tạo Vật cho tôi.

Phỏng chừng là muốn cho tôi vui vẻ một chút nên sau khi tôi và U Quân hiến tế đất trời vạn vật, vốn U Quân phải tự mình hạ chỉ nhưng U Quân lại sửa lại trình tự, anh ta vẫn luôn nắm chặt lấy tay tôi, mười ngón tay đan xen vào nhau, tuyên bố với tất cả những vị thần có mặt ở Thần Điện: “Hôm nay, vì muốn bày tỏ lòng ngưỡng mộ của tôi với Hi Hoàng, cảm ơn cô ấy vì đã nguyện ý gả cho tôi, làm vợ của U Quân này nên tôi muốn tặng bảo vật của tam giới là đỉnh Tạo Vật cho vợ tôi, Hi Hoàng, mong cô ấy sẽ tồn tại lâu dài cùng đất trời, tình yêu của chúng tôi sẽ lưu danh muôn đời.”

Những lời này U Quân nói rất lớn, tất cả thần có mặt ở Thần Điện đều nghe rõ ràng. Sau khi U Quân dứt lời, tất cả chư thần đều lần lượt quỳ xuống, nhìn về phía tôi và U Quân, đồng thanh hô to: “Cầu chúc cho Hi Hoàng sẽ trường tồn cùng đất trời, tình yêu của U Đế và Hi hoàng sẽ được lưu danh muôn đời.”

Những tiếng hô to dưới Thần Điện cũng chẳng khiến lòng tôi sinh ra chút gợn sóng nào, tôi chỉ mong U Quân nhanh chóng giao đỉnh Tạo Vật cho tôi mà thôi. Trong lời hô hào, chúc phúc của tất cả chư thần, U Quân nắm tay tôi, xoay người, nhẹ nhàng kéo khăn che mặt của tôi xuống, anh ta thả lỏng tay, tấm khăn che mặt phút chốc bay đi. Trong giây phút này, lòng tôi vô cùng hâm mộ tấm khăn che mặt ấy có thể bay đi theo chiều gió, tự do tự tại. Nếu tôi có thể như tấm khăn này rời khỏi U Quân thì cho dù có phải chết đi chăng nữa thì tôi cũng cam lòng.

Thấy tôi vẫn cứ nhìn vào tấm khăn che đang dần bay đi xa, đầu ngón tay của U Quân chạm vào má tôi, vuốt ve, dịu dàng nói với tôi: “Bây giờ tôi sẽ lập tức tặng đỉnh Tạo Vật cho em, em hãy cười một cái đi nào.’’

Những lời U Quân với tôi khiến tôi có chút khó xử, dường như anh ta đang cầu xin tôi hãy nở một nụ cười vậy. Nếu lúc trước anh ta không làm ra những chuyện như thế với tôi thì khi tôi biết được anh ta muốn giao đỉnh Tạo Vật cho tôi, chỉ sợ tôi phải nhảy cẫng lên vì vui sướng. Thế nhưng bây giờ tôi hiểu được, chiếc đỉnh Tạo Vật này chẳng qua là do tôi hy sinh tự do của bản thân để đổi lại từ U Quân, chẳng có chút liên quan gì đến anh ta, nếu tôi không muốn cười thì chắc chắn không cười.

Tôi vẫn cứ nhìn chằm chằm vào U Quân, không chịu nở nụ cười cho anh ta xem, cũng không muốn lấy lòng anh ta, mà U Quân nhìn thấy bộ dạng này của tôi, bản thân anh ta cũng cảm thấy khó chịu, thế nhưng anh ta cũng không trách tôi, dù sao tôi biến thành như vậy cũng là do một tay anh ta tạo thành, anh ta căn bản không có tư cách trách móc tôi.

Thế nên U Quân cũng không ép buộc tôi phải làm gì cả. Anh ta cúi đầu nâng mặt tôi lên, trong cái nhìn chăm chú của tất cả chư thần, anh ta hôn lên môi tôi.

Môi anh ta lưu lại trên môi tôi một lúc lâu sau mới rời đi. Sau đó, U Quân lùi về phía tôi vài bước, mở bàn tay ra, miệng không ngừng niệm chú ngữ, một luồng khí thật lớn xuất hiện xung quanh cơ thể anh ta, quay nhanh!

U Quân đã uống máu của tôi hai lần, sức mạnh của anh ta cũng đã được đề cao thêm không ít, vì vậy lần này anh ta lấy đỉnh Tạo Vật từ trong cơ thể ra cũng không quá khó khăn như lần trước. Lúc này luồng khí trào ra từ người anh ta ban nãy cuốn hết tất cả sương mù dưới chân chúng tôi xoay tròn bay múa xung quanh anh ta, một vật phát sáng dần dần lộ từ trong cơ thể của U Quân, một cái đỉnh.

Cái đỉnh này chính là đỉnh Tạo Vật.

Đỉnh Tạo Vật vừa xuất hiện khiến tất cả những vị thần đến tham kiến điển lễ của chúng tôi không ngừng phát ra âm thanh thổn thức, bởi vì đỉnh Tạo Vật này là Thần Khí chỉ tồn có thể thay đổi cả tam giới, là thứ có thể khiến cho một yêu tà nho nhỏ như U Quân xưng bá tam giới, chỉ vậy thôi cũng đủ để chứng minh được đỉnh Tạo Vật này lợi hại đến chừng nào!

Khi đỉnh Tạo Vật xuất hiện, tôi mới có một chút tinh thần, mắt tôi vẫn luôn dán chặt vào đỉnh Tạo Vật thoát ra từ trong cơ thể U Quân. Trong lòng tôi chỉ có một suy nghĩ, chỉ cần anh ta giao đỉnh Tạo Vật cho tôi, tôi lập tức sẽ giết anh ta, nhất định phải giết anh ta, lần này tôi tuyệt đối sẽ không nương tay đâu!

Từng chút từng chút một, đỉnh Tạo Vật dần dần đã hiện rõ ra. U Quân bởi vì đã tiêu hao lượng lớn pháp lực để rút đỉnh Tạo Vật từ trong cơ thể ra nên pháp lực của anh ta đã suy giảm cực đại. Tôi thậm chí còn không đợi anh ta tự tay đưa đỉnh Tạo Vật đến tay tôi đã tự mình giật lấy đỉnh Tạo Vật, niệm chú ngữ, nháy mắt, một cơn lốc xoáy xuất hiện, quay cuồng mãnh liệt bên cạnh tôi.

Đỉnh Tạo Vật này vốn dĩ là do Liễu Long Đình đưa cho tôi, đã theo tôi suốt mấy ngàn năm, trên người nó đã sớm có linh khí của tôi rồi. Ngay khi tôi niệm chú ngữ, đỉnh Tạo Vật dần dần đi vào trong ngực tôi!

U Quân đang đứng trước mặt nhìn tôi, tất cả vị thần có mặt cũng nhìn chăm chú vào tôi. Khi đỉnh Tạo Vật không ngừng tiến vào cơ thể, tôi cảm nhận được sức mạnh trong cơ thể tôi ngày càng mạnh, nguồn sức mạnh này khiến tôi như trở về lại mấy ngàn năm trước, trong cơ thể tôi vì có nguồn sức mạnh này, không ai dám bắt nạt hay nhục nhã tôi.

Đợi đến khi đỉnh Tạo Vật đã hoàn toàn chui vào trong cơ thể, tôi lại ngẩng đầu nhìn về phía U Quân, gần như không chút do dự, tôi trực tiếp tập hợp một luồng sức mạnh kinh người, đánh về phía anh ta!

Tôi muốn tận mắt nhìn thấy anh ta chết đi, tôi muốn khiến anh ta trở về nguyên hình là một con quỷ xấu xí dưới sự chú ý của tất cả mọi người.

Cùng lúc ấy, chư thần thấy tôi thế mà muốn giết chết U Quân, nháy mắt nhao nhao hỗn loạn, mà đôi mắt tôi chỉ nhìn chằm chằm vào quả cầu khí trên tay, dùng tốc độ thả chậm một ngàn lần, đột ngột đánh về cơ thể U Quân.

Với sức mạnh hùng hậu như vậy, lòng tôi đinh ninh là U Quân chết chắc rồi. Tưởng tượng đến bộ dạng chết thảm của anh ta, một luồng khoái cảm khó có thể miêu tả trào dâng trong lòng tôi. Cho dù anh ta đã hạ lời nguyền lên tôi, cho dù anh ta chết thì tôi cũng lập tức chết đi, tôi cũng cam tâm tình nguyện!

U Quân hình như đã đoán trước được hậu quả sau khi anh ta giao đỉnh Tạo Vật cho tôi. Thế nên anh ta cứ trơ mắt nhìn tôi giết anh ta, căn bản không muốn trốn tránh. Ngay khi quả cầu khí của tôi mãnh liệt xông về phía anh ta thì bỗng nhiên một thanh kiếm bạc sáng chói bay từ dưới Thần Điện về phía U Quân, không nghiêng không lệch, dùng tốc độ cực nhanh lao thẳng đến. Quả cầu khí của tôi đánh vào chuôi kiếm, bảo kiếm này thế mà mang pháp lực cực đại, thay U Quân chặn lại đòn công kích của tôi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.