Hoài Thai Mãng Xà (Thai Rắn)

Chương 603: Chương 603: Trừng phạt tàn bạo




Liễu Long Đình là em trai của cô ta, Liễu Liệt Vân làm sao có thể vì muốn hại tôi mà làm liên lụy đến Liễu Long Đình chứ?

Nhưng ngẫm lại lúc trước Liễu Liệt Vân vì chính cô ta có thể ở cùng U Quân, còn tác hợp tôi cùng Liễu Long Đình lại với nhau, khi đó, cô ta cũng không cố kỵ em trai mình có phải mang giày rách hay không, chỉ một lòng vì chính cô ta liên tục đem tôi dán lên người Liễu Long Đình.

“Em hãy quay lại ngay đi.” Liễu Long Đình cơ hồ chính là không cần suy nghĩ lập tức nói với tôi một câu.

Mà nếu chủ ý của Liễu Liệt Vân lần này là dụ dỗ tôi tới, như vậy người duy nhất Thiên Đình này có thể bắt tôi nghe theo chính là U Quân, không phải là cô ta muốn mang theo U Quân tới bắt gian chứ!

Tôi nghĩ ngoại trừ khả năng này ra, đã không còn bất kỳ nguyên nhân nào khác nữa rồi, hôm nay chính là thời điểm U Quân muốn đưa đỉnh Tạo Vật cho tôi, nếu như trước khi U Quân cho tôi đỉnh Tạo Vật, tôi bị anh ta bắt được đang lén lút gặp mặt cùng Liễu Long Đình, chỉ sợ đỉnh Tạo Vật này cũng không phải của tôi rồi!

Lúc này, bản thân tôi cũng có chút bối rối, vội vàng muốn đi, chỉ là lúc tôi sắp xoay người, Liễu Long Đình bỗng nhiên nắm lấy cánh tay tôi, đặt vào trong tay tôi một tấm thủy ngọc khắc linh xà, nói với tôi: “Ngậm cái này trong miệng, tất cả khí tức của em khi tới nơi này sẽ được hấp thu thanh sạch.”

Tôi biết rõ Liễu Long Đình làm sao lại bỗng nhiên cẩn thận như vậy, chỉ là lời anh nói quả thật có lý, khi tôi cùng Liễu Long Đình gặp mặt, khí tức của tôi cùng khí tức của anh dung hợp lại cùng một chỗ, nếu tôi bây giờ đi vội vàng như vậy, coi như là tôi đi, đến lúc đó Liễu Liệt Vân thật sự mang theo U Quân đến, tôi cũng không thể nào thoát được.

Tôi đưa tay tiếp nhận ngọc bội hình linh xà mà Liễu Long Đình đưa cho tôi, hơn nữa đem ngọc bội này nhanh chóng bỏ vào miệng, đang muốn xoay người rời đi, có thể là bởi vì Liễu Long Đình cách tôi rất gần, lúc này nhìn mặt tôi, bỗng nhiên nhìn thấy dấu bàn tay trên mặt tôi còn chưa tan hết, thiếu chút nữa tay anh không kiềm chế được sờ về phía mặt tôi, chỉ là lúc sắp sờ đến mặt tôi, bỗng nhiên lại dừng lại, đột nhiên anh hỏi ai đã đánh lên mặt tôi?

Nhìn ánh mắt của Liễu Long Đình lúc này quan tâm tôi sâu sắc, tôi có chút sợ hãi nếu anh tiếp tục hỏi, vì thế cũng không trả lời câu hỏi của anh, hóa thân rồi lập tức đi mất.

Bởi vì thời gian tôi đi ra ngoài cũng không dài, cho nên hiện tại lúc tôi lại trở lại tẩm cung, cung nữ ngoài cung cũng không biết chuyện gì xảy ra, vì thế tôi dứt khoát nằm lên giường, giả vờ là đang ngủ, chờ Liễu Liệt Vân cùng U Quân trở về, nếu như không thể ngoài dự liệu của tôi, Liễu Liệt Vân nhất định sẽ báo cáo với U Quân ở trên đường trở về.

Quả nhiên không ngoài dự đoán của tôi, khi tôi nằm trên giường một lát, tôi lập tức nghe thấy bên ngoài tẩm cung truyền đến giọng nói của Liễu Liệt Vân vẫn luôn báo cáo với U Quân: “Em tận mắt thấy cô ta đi ra ngoài mới đi bẩm báo với anh, nếu anh không tin thì em sẽ dẫn anh đi gặp em ba của em, nếu em nói sai nửa câu thì em nguyện chết không có chỗ chốn.”

Xem ra tôi và Liễu Long Đình đoán không sai, Liễu Liệt Vân dụ Liễu Long Đình đến bên suối Thiên Đàn, sau đó lại gọi tôi đi qua, đương nhiên là cô ta thật sự muốn hại tôi.

Kỳ thật đến bây giờ tôi đều có chút không rõ vì sao cô ta bỗng nhiên nhắm vào tôi như vậy, khi tôi nghĩ đến những thứ này, tôi lại nghe Liễu Liệt Vân khiển trách cung nữ của tôi, bảo các cô ấy mở cửa, nếu U Quân không tin, tôi nhất định không ở trong tẩm cung lúc này.

Dường như U Quân không tin lời Liễu Liệt Vân nói, nhưng cũng không ngăn cản Liễu Liệt Vân quá nhiều, Liễu Liệt Vân dùng thân phận của U Quân ra lệnh cho cung nữ tránh ra!

Dù sao cung nữ cũng chỉ là cung nữ mà thôi, các cô ấy thấy Liễu Liệt Vân, tự nhiên cũng không dám chống lại Liễu Liệt Vân, đành phải tránh ra, mà Liễu Liệt Vân vừa vào phòng lập tức hấp tấp xông vào giống như đang tìm tôi, chỉ là khi cô ta nhìn thấy tôi đang nằm trên giường, nhất thời mở to hai mắt giống như nhìn thấy quỷ, hoàn toàn không thể tin được.

Mà tôi lại giả vờ không biết đã xảy ra chuyện gì, thấy U Quân cùng Liễu Liệt Vân đều trở về, tôi đưa tay đỡ trán, từ trên giường ngồi dậy, nói với Liễu Liệt Vân làm sao cô ta lại tới đây?

Liễu Liệt Vân nhìn tôi một lúc cũng không nói gì, ngược lại U Quân nhìn tôi lúc này nằm trên giường, vì thế đi về phía tôi, hỏi tôi tại sao lại nằm trên giường vậy? Anh ta nói chuyện nhìn thoáng qua Liễu Liệt Vân, nói với tôi vừa rồi Liễu Liệt Vân tìm anh ta, nói là nhìn thấy tôi ở chung một chỗ với Liễu Long Đình, anh ta sợ tôi bị Liễu Long Đình bắt nạt cho nên vội vàng trở về tìm tôi.

Lời giải thích này của U Quân, một chút khuyết điểm cũng không có, mà ở trước mặt U Quân mà nói, tôi chính xác là một diễn viên chuyên nghiệp, tôi lại đảm đương công việc tốt của tôi, lập tức giả vờ vẻ mặt tủi thân vì bị vu oan, nói tôi vừa rồi thay quần áo, bỗng nhiên khi tôi thay quần áo thì choáng váng nên ngủ một lát, làm sao có thể đi gặp Liễu Long Đình, mà tôi hiện tại cũng đã là đế phi mang thân phận Hi Hoàng cao quý, so với thân phận tiểu yêu trên mặt đất của Liễu Long Đình, trên trời dưới đất khác biệt, làm sao tôi có thể đi gặp một con rắn bé nhỏ như vậy.

Thấy tôi nói tủi thân, U Quân đương nhiên là thiên vị tôi rồi, chỉ là Liễu Liệt Vân vẫn là hùng hổ bức người, đi về phía tôi, nói với tôi: “Tôi rõ ràng thấy cô biến pháp thuật đi ra ngoài, đi đến bên cạnh suối Thiên Đàng gặp em ba của tôi, cô đừng có giở trò xảo quyệt, hôm nay U Đế muốn cho cô đỉnh Tạo Vật, vậy mà cô lại ở sau lưng U Đế làm chuyện này, chẳng lẽ U Đế vì cô tổ chức buổi lễ long trọng này mà còn cùng em ba tôi phát sinh quan hệ trước sao, cô muốn làm U Đế xấu mặt hả?”

Cũng không biết Liễu Liệt Vân là vì nguyên nhân gì, càng nói càng kích động, từ nơi này của cô ta, tôi thật sự thấy được cái gì gọi là tâm địa rắn rết của người phụ nữ, cô ta vì muốn kéo tôi xuống nước mà ngay cả em trai ruột của mình cũng không buồn quan tâm.

Nhưng sau khi Liễu Liệt Vân vừa nói xong lời này, U Quân trực tiếp hất Liễu Liệt Vân ra xa, một luồng khí tức mãnh liệt trong nháy mắt liền từ trong tay áo U Quân đánh tới trên mặt Liễu Liệt Vân, Liễu Liệt Vân không kịp đề phòng đã bị U Quân đánh rồi.

Ngã nằm sấp xuống trên mặt đất, tư thế hiện tại của cô ta giống như tôi bị U Quân đánh mấy ngày trước giống y hệt nhau, thậm chí cô ta còn thảm hại hơn tôi nữa, bởi vì lúc Liễu Liệt Vân ngã xuống đất, lục phủ ngũ tạng bị U Quân đánh tới chấn động, một ngụm máu đỏ tươi trong nháy mắt liền từ khóe miệng Liễu Liệt Vân phun ra!

“Đồ bẩn thỉu, tự mình đi Hình bộ lĩnh phạt, vả miệng ba ngàn cái, sau này nếu còn nói lung tung phạt thêm năm ngàn.’’

Lúc U Quân nói lời này với Liễu Liệt Vân, máu lạnh trong mắt anh ta tràn ra giống như cực kỳ chán ghét Liễu Liệt Vân, mà sau khi Liễu Liệt Vân bị U Quân đánh, lại nghe U Quân muốn phạt cô ta, nước mắt nhất thời chảy xuống, nhìn về phía U Quân nói: “Thần thiếp nói những điều này là vì ngài thôi mà, nếu ngài thực sự đem đỉnh Tạo Vật giao cho Bạch Tô, sau này cô sẽ giết ngài đấy!”

“Cút đi, chuyện của tôi còn chưa đến lượt cô quản lý.”

Lời nói này vô cùng thô bạo, hơn nữa U Quân lúc này cũng đúng là thật sự tức giận, tôi thấy Liễu Liệt Vân đang nằm sấp trên mặt đất, tuy rằng vừa rồi cô ta muốn tính kế hại tôi, nhưng tôi cũng vốn định tốt bụng nhắc nhở cô ta nếu không muốn chọc U Quân tức giận nữa thì nên đi ngay lập tức.

Sau khi Liễu Liệt Vân đi rồi, trong lòng tôi cũng thở phào nhẹ nhõm, nếu không phải Liễu Long Đình phát hiện sớm, chỉ sợ bây giờ tôi sẽ chết mất rồi, chỉ là nghĩ đến vừa rồi U Quân vẫn luôn giúp tôi nói chuyện, hơn nữa anh ta cũng muốn đưa đỉnh Tạo Vật cho tôi, tôi lập tức đối xử với anh ta tốt hơn, dựa vào trong lòng anh ta, nói với anh ta: “Thật may có anh giúp tôi giải thích, bằng không tôi sẽ bị Liễu Liệt Vân đổ oan rồi.”

Lúc tôi nói lời này, duỗi ngón trỏ cuốn qua mái tóc đen của U Quân buông xuống trước ngực chơi đùa, mà U Quân sau khi g nghe tôi nói xong lời này, ngược lại bỗng nhiên mỉm cười với tôi, trả lời tôi: “Em thật sự nghĩ tôi sẽ tin chuyện hoang đường mà em hay nói sao?”

Trong lòng tôi căng thẳng, ngẩng đầu nhìn về phía U Quân, mà U Quân cũng cúi đầu nhìn tôi: “Loại chuyện không có lửa thì làm sao có khói này, em thật sự cho rằng tôi sẽ tin tưởng em sao?”

Lúc nói lời này, U Quân nắm lấy cổ tay tôi, đè cả người tôi lên trên tấm chăn sau lưng tôi, xoay người hung hăng cắn vào vai tôi, tôi tựa hồ đều nghe được xương bả vai của tôi bị U Quân cắn kêu vang dội, trong nháy mắt toàn thân tôi điên cuồng đau đớn kịch liệt, máu đỏ tươi không ngừng từ trên vai tôi hung hăng rơi xuống.

“Em gặp Liễu Long Đình cũng không sao, nhưng gặp một lần tôi sẽ trừng phạt em một lần, phạt đến khi em không còn dám gặp anh ta nữa thì mới thôi!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.