Hoàn Toàn Mất Kiểm Soát

Chương 52: Chương 52: Toàn bộ bán không




Edit: Mun

Beta lần 1

Mặc dù ở tại thị trấn, cũng không thể mỗi ngày đến tiệm ăn đứng đầu dùng bữa. Giống tiệm ăn của Yến Bạch Thu lúc này, mười người đến ăn một bữa mỹ vị no nê, không đắt, hơn nữa còn tận hứng, có một số người thường xuyên có thể đến.

Có những nam nhân cảm thấy hương vị tốt còn đem hài tử và thê tử trong nhà lại đây, không giống như nhà hàng thượng hạng, gọi vài món thức ăn ít nhất cũng tốn mấy lượng bạc, một tháng cũng chỉ dám ăn một lần, sau đó liền thắt lưng buộc bụng. Nhưng Yến gia nơi này không giống, một nhà tới ăn, nhiều lắm cũng chỉ mất vài đồng tiền, một lượng bạc là nhiều, mà cả nhà lại được ăn no.

Này cũng coi như là chuyện tốt nhất khi đến tiệm ăn không phải sao?

Nam nhân kia cũng là thuận miệng hỏi một chút, thấy Yến Bạch Thu đáp, cũng không có nói theo, chỉ là nhìn thấy hài tử nhà mình nhìn lăng lăng có chút không cam lòng.

Yến Bạch Thu cũng thấy được, hắn lấy ra một con vịt nhỏ, cắt thành một tiểu khối, bởi vì vịt này hôm nay cũng mới ra mắt, hương vị như thế nào khách nhân cũng không rõ ràng lắm, đơn giản liền lấy ra một con để thoả mãn sự tò mò của khách nhân mua sắm, cũng coi như tuyên truyền.

Yến Bạch Thu nhặt mấy khối, một đưa cho nam nhân kia, lại đưa cho hai hài tử cùng thê tử trong nhà gã nói:“ Đây là vịt kho nhà ta mới làm ra, các ngươi nếm thử đi.”

Gần đó có mấy người đang chọn đồ ăn, mỗi người lấy một khối, lập tức cho vào trong miệng bắt đầu nhấm nháp.

Lỗ áp lạnh, không có hương như ban đầu, nhưng thịt vịt bên trong vẫn còn giữ nguyên vị, thời điểm cho cho miệng nhàn nhạt nhai, cay, càng ăn càng ra hương, đang suy nghĩ ăn thử một khối, phát hiện vịt trong miệng đã hết rồi.

Nam nhân kia ăn xong cảm thấy không tồi, lại thấy hài tử vẫn còn thèm thuồng, liền lập tức hỏi giá.

“Lỗ áp này ngươi bán thế nào?”

Yến Bạch Thu trong lòng vui vẻ, đã có khách nhân muốn mua rồi.

“Một con Lỗ áp ba lượng.” Nam nhân kia vừa nghe giá này, cùng vịt trong tiệm cơm bình thường hơi cao một chút, có thể so với những tửu lâu bán vịt nướng tiện nghi hơn không ít, giá này hắn tiếp thu được, thực vừa lòng.

“Kia phiền toái tiểu lão bản cho ta một con.” Hài tử nhà hắn vừa nghe được lời này, tức khắc vui mừng không thôi, đôi mắt loan loan.

Yến Bạch Thu từ thớt lấy lên một con, lại từ dưới thùng gỗ lấy ra gan và mề đã kho tốt (

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.