Hoàng Hậu Bỏ Trốn

Chương 1: Q.6 - Chương 1: thế ngoại khách




Ánh nắng tươi sáng, hạ ý chính nùng. Dược Vương Cốc lý, tam vị nữ tử song song mà tẩu.

Đi ở trung gian vị...kia bạch y nữ tử cầm trong tay trứ nhất theo dương liễu cành, trong miệng vẫn còn cắn một mảnh lá cây. Cô gái này bộ dáng thanh thuần, cùng thô lỗ - động tác hoàn toàn xa lạ.

Bên trái vị...kia một thân áo lam, hồ màu lam - sa y, nhất trương mặt càng thêm lãnh diễm.

Bên phải vị...kia một thân màu đỏ sậm, dung nhan tuyệt mỹ, trong tay giảo trứ khăn tử, vừa nhìn thì tốt đẹp chính là giáo dưỡng, cùng bạch y vị...kia quả thực nhất định thiên soa địa biệt.

Nhìn thấy mặc đồ trắng y phục vị...kia không có giáo dưỡng - bộ dáng, ai sẽ nghĩ tới nàng từng là hoàng hậu? Không sai, vị...kia nhất định từng - ngọc dung hoàng hậu, bản thân ta. Tại hoàng cung trang được quá cực khổ, vừa ra tới ta liền khôi phục tướng mạo sẵn có.

Rất có giáo dưỡng vị...kia đương nhiên nhất định cùng bản thân cùng nhau ' đốt chết ' - trịnh thục phi.

Lãnh diễm đích mưu nhiên là chúng ta nổi tiếng - y tiên lam lệ tỷ tỷ, trừ...ra nàng ai có thể vào Dược Vương Cốc.

Ta cùng thục phi đã táng vào phi lăng, tại sao còn có thể ở chỗ này? Rất đơn giản, tử - na (nọ) hai vị không phải chúng ta.

"Đã hai tháng, chúng ta - tang sự cần phải xong xuôi ba?" Nói như vậy từ miệng nàng thảo luận đi ra, thật sự rất khôi hài. Chúng ta đều là đại người sống, hỏi mình - tang sự.

Ta thanh lá cây lấy ra nữa vứt trên mặt đất, nhàm chán địa đạo: "Dật phong vừa mới mang đến tin tức, đã sớm xong xuôi. Thanh chúng ta lưỡng cùng nhau táng vào phi lăng, ta thụy hào ' hiền đức văn định ngọc dung hoàng hậu ', ngươi thụy hào ' tuệ thục quý phi '. Con mẹ nó, ta nói như thế nào cũng là hoàng hậu, cư nhiên liền táng tại phi lăng, tiểu tử này không có lương tâm. Không phải đốt hắn một tòa cung điện, ta chết hắn đô vẫn còn ngược đãi ta." Ra cung một tháng, lại biến trở về nguyên lai - bộ dáng. Kỳ thật ta là sinh khí a, ta vì hắn ' tử ' - a, cư nhiên cho ta táng vào phi lăng, vẫn còn vô quốc tang. Nhân gia hội nghĩ như thế nào ta? Ta nhất định là hoàng hậu a. Đối ta không tốt, đối hắn mẹ đẻ khả chân quá lớn thủ bút -, ' đẹp đẽ quý giá nhân hiển tiêu dao Vương phi '. Nếu như có thể, ta xem hắn cấp cho uyển tâm kiến lăng. Thông thường Vương phi là không có khả năng có thụy hào -, trừ phi là có đặc thù tình huống, chớ nói chi là uyển tâm là họ khác Vương phi. Hắn cũng biết uyển tâm xuất thân quá thấp, cho nên cấp cá ' đẹp đẽ quý giá ' phong hào. Phong liền phong ba, vẫn còn đánh trứ ' hiền đức văn định ngọc dung hoàng hậu ' mẹ đẻ - cờ hiệu. Nếu cấp cho ta trên danh nghĩa - mẫu thân danh tác, cũng có thể cho ta cảnh tượng đại táng mới là, thật không rõ hắn nghĩ như thế nào -. Vợ chồng nhiều năm ( kỳ thật cũng không có mấy năm ), biết hắn - hành sự phương thức cùng tính cách, cũng không hiểu hắn đang suy nghĩ cái gì, thật sự là thất bại.

Đương dật phong thuyết: ' hắn truy phong mẹ của ngươi vi Vương phi, nhìn ra được hắn rất quan tâm ngươi. ' - lúc, ta thật muốn bộc phát. Dựa vào cái gì ta giơ đầu chịu báng? Mặc dù na (nọ) oa không thế nào hắc, thậm chí là tỏa sáng - ta cũng không muốn. Ách, tính, nàng nhất định không phải mẹ của ta cũng là ta bà bà. ( ra vẻ các ngươi đã ly hôn ba, biệt tự mình đa tình )

"Chúng ta lưỡng táng cùng nhau?" Diễm oánh vấn, lời này rất quái lạ a. Gần nhất theo chung một chỗ, đã sớm thói quen ta nói lung tung thô tục.

"Đúng vậy, chúng ta táng nhất lăng, khả năng xem chúng ta khi còn sống tương đối tốt ba." Ta không hiểu ý đồ của hắn.

"Ngươi là hoàng hậu, ta chỉ là phi, như thế nào hội táng nhất lăng? Ngươi cho dù không táng vào hậu lăng, không cùng hoàng đế hợp táng, cũng có thể là lánh khởi nhất lăng -." Ta làm sao biết hắn phát cái gì điên, còn sống lúc đối ta bất hảo, đã chết đô khi dễ ta.

"Ta không biết, đợi lát nữa dật phong trở về ngươi hỏi hắn." Ngày đó tuyệt mị từ bên ngoài thâu hai cỗ thi thể, sau đó ta đốt phượng nghi cung. Còn như ta cùng diễm oánh, đã sớm từ đi vài - địa phương ' phi ' đi ra. Ban đầu ta xếp đặt được thiên y vô phùng, biết chúng ta trá tử -, chỉ có tuyệt mị cùng dật phong, bây giờ còn bỏ thêm lam lệ. Chạy ra hoàng cung, tuyệt mị hộ tống chúng ta đến Dược Vương Cốc, dật phong đến hoàng cung trang mô tác dạng ' vội về chịu tang '. Dù sao hắn như vậy ái tề hạo biết, nếu là chúng ta cùng nhau biến mất, hắn hội nghĩ như thế nào? Diễn đô đã diễn đến này một bước, tiếp tục diễn đi làm. Không biết tại sao, mặc dù ta xếp đặt - rất chu đáo chặt chẽ, cũng không an lòng, có lẽ là sợ tề hạo - tâm cơ. Vì an toàn để..., chúng ta ngựa không ngừng vó câu - đi tới Dược Vương Cốc, nhất trụ nhất định một tháng. Ở tại trong sơn cốc, theo ẩn cư không sai biệt lắm, như vậy cần phải an toàn ba. Mà dật phong cũng bởi vì một ít loạn thất bát tao - nguyên nhân, vừa mới mới đến cùng chúng ta gặp mặt. Bất quá này hội lại biến mất. Không biết làm chi đi.

Lam lệ nhịn không được cười nói: "Hai vị muội muội, các ngươi thật tốt - đứng ở chỗ này. Táng - cũng không phải các ngươi, sốt ruột cái gì a?" Ách, táng - không phải chúng ta, nhưng lấy tên của chúng ta nghĩa. Sau này có nhân mở ra sách sử, cười nhạo ta là cá thất sủng - không may hoàng hậu vậy làm sao bây giờ? Ta nhất định tại dưới đất, cũng sẽ tức giận đến sống lại. ( tức giận đến sống lại bất hảo sao? )

Diễm oánh cũng cười: "Lam tỷ tỷ nói đúng, nào có nhân nghị luận bản thân lăng tẩm -." Lam lệ cùng diễm oánh chung một chỗ thật đúng là không tự nhiên, tuyệt mị trước kia thích diễm oánh, hiện tại thích lam lệ. Hôm nay diễm oánh đột nhiên đi ra, không biết hắn xử lý như thế nào. Liền bởi vì không biết xử lý như thế nào, hắn thanh chúng ta đưa đến Dược Vương Cốc đã liền lưu. Tân lão tình nhân, bất hảo đối mặt a. Cho tới bây giờ, các nàng lưỡng cũng không biết đối phương là tình địch. Ta cũng khó mà nói, cứ như vậy ba, tuyệt mị sớm muộn sẽ xuất hiện -. Kỳ thật ta là duy trì diễm oánh cùng hắn, lam lệ đối hắn có thể là có điểm hảo cảm, nhưng không thể nói ái ba. Hắn hiện tại là yêu lam lệ, dù sao trước kia cũng khắc cốt minh tâm - có yêu diễm oánh. Mà trịnh thái phó đã qua trên đời, diễm oánh một người thân cũng không có, yêu cầu tìm người tới chiếu cố. Tìm một cơ hội, dự đinh khuyên nhủ hắn.

Diễm oánh là một hảo nữ tử, không nên tại thâm cung mai một cả. Cho nên ta mới có thể mang nàng ra cung, thật không ngờ chọc nhiều như vậy tình cảm phiền phức.

Ta thật là phá hư, bản thân bào coi như, vẫn còn bắt cóc thục phi. Đương sử ta uống ' độc ' rượu trực tiếp phải đi Minh Nguyệt cung thanh thục phi dẫn tới phượng nghi cung, nàng lúc ấy nghe xong kế hoạch của ta, bị dọa cho hoảng sợ. Chính là ta nói đến tuyệt mị sẽ đến - lúc, rất vui mừng - nguyện ý theo cùng nhau biến mất. Ta cố ý thanh trong cung sở hữu - mọi người đuổi đi, cùng thục phi cùng nhau đốt tẩm cung. Thanh hai cỗ chuẩn bị tốt - thi thể tựa vào ghế thượng, mãi đến nhìn thi thể bị ngọn lửa che dấu, chúng ta tài vội vàng chạy ra. Đã sớm chờ ở bên ngoài - dật phong hòa tuyệt mị tướng chúng ta mang ra hoàng cung, đứng ở cung ngoài tường, nàng khinh thư một hơi.

Nghe nói, tuyệt mị từng là bọn hắn Trịnh gia - hộ viện, bất tri bất giác trung hai người yêu nhau. Sau lại nàng bị chỉ cấp tề hạo vi phi, lấy chồng trước một ngày, tuyệt mị muốn dẫn nàng tẩu. Nàng từng rất châm chọc - tiếu hắn cái gì cũng không có, nàng ái chính là vinh hoa phú quý, tuyệt mị cấp ko được nàng. Tuyệt mị nghe xong lời của nàng, nản lòng thoái chí rời đi Trịnh gia. Một cái ngẫu nhiên - cơ hội, vào thiên tuyệt môn, vẫn còn trở thành môn chủ. Tuyệt mị trước kia cũng là cá rất ôn hòa - nhân, là trịnh diễm oánh thành tựu hôm nay - thiên tuyệt môn chủ.

Ta đoán, diễm oánh sở dĩ hội đối hắn như vậy, chính là muốn hắn quên rồi nàng. Thương cảm - tuyệt mị, không hiểu nhân gia - khổ tâm, còn tới chỗ tai họa tú nữ. ( nếu không phải hắn, có lẽ ta cùng tề hạo phải người lạ ba? )

Lai Dược Vương Cốc - trên đường, diễm oánh thanh tất cả đô theo tuyệt mị giải thích. Tuyệt mị lúc ấy tỏ vẻ thật sự cảm động, thuyết không chê nàng, nguyện ý thú nàng. Nhưng là tới gần Dược Vương Cốc - lúc, tuyệt mị lại bắt đầu lùi bước. Không nói ta cũng biết, hắn là không bỏ xuống được lam lệ. Hoặc là nhất định đối mối tình đầu sinh ra - chất vấn, hiện tại đã không biết bản thân vẫn còn ái không thương diễm oánh.

"Không phải a, ta dù sao cũng là hoàng hậu, hắn thanh ta táng tại phi lăng, đời sau hội như thế nào đánh giá ta? Người trong thiên hạ thấy thế nào đối đãi? Ta phải nghĩ là trò cười." Các nàng lưỡng là tiếu, ta chính là rất buồn bực -.

Diễm oánh bất đắc dĩ - lắc đầu, "Tại trong cung một bộ trầm ổn đoan trang - bộ dáng, ra cung liền trở nên không đánh không tiểu, theo cá dã nha đầu giống nhau."

"Ta vốn nhất định dã nha đầu, là tề hạo ăn no chống muốn đem ta lộng tiến, còn muốn ta ta làm hoàng hậu. Nếu làm hoàng hậu, đương nhiên muốn trầm ổn đoan trang, không thể cho hắn mất mặt ba." Ta một bộ đương nhiên - vẻ mặt.

Lam lệ đột nhiên nói: "Muội muội, hôm nay ra cung, ngươi là không phải cần phải lo lắng bản thân - chung thân đại sự?"

Ta cười cười, che dấu bản thân - bối rối tâm tình, "Tạm thời không muốn thuyết cái...này."

"Ngươi đô đã bị táng vào phi lăng, còn muốn trứ cái...kia hôn quân a?" Lam lệ xếp hợp lý hạo cảm giác không thế nào hảo.

Ta nhỏ giọng nói thầm: "Hắn trừ...ra ở trước mặt ta vô lại điểm ở ngoài, xem như minh quân ba, biệt như vậy thuyết hắn." Hôn quân là của ta chuyên dụng xưng hô, không chính xác nàng gọi.

"Phong đại ca đối với ngươi thật là tốt, chúng ta hữu mục cộng đổ, hắn thật xa so ra kém." Lam lệ vẻ mặt - trong sạch, là đối hắn - khinh thường.

"Kỳ thật hắn đối ta cũng rất tốt, chỉ là thân là đế vương, hắn có bản thân - bất đắc dĩ."

"Ban đầu ngươi rơi vào giang lý, Phong đại ca đều nhanh điên rồi, mà hắn cũng rất tĩnh táo đến vô tình. Tỷ tỷ ta cũng không phải người mù, ai đối với ngươi hảo là biết đến." Tĩnh táo cũng là sai lầm a, hắn luôn luôn rất lạnh tĩnh. Ta biết hắn thích mặt ngoài bất động thanh sắc, sau lưng có đại động tác.

Ta không sao cả địa đạo: "Làm đế vương, đương nhiên muốn tĩnh táo. Hắn người này tâm cơ thâm trầm, cho nên tĩnh táo."

Lam lệ cũng lộ ra bất đắc dĩ - vẻ mặt, "Ta thật không rõ ngươi như thế nào sẽ thích hắn như vậy vô tình lại có tâm cơ - nhân." Chính mình cũng không biết, ai có thể nói cho ta biết?

"Nói tâm cơ, nói ác độc, nói vô tình, hai chúng ta tám lạng nửa cân." Ta thừa nhận lòng cơ so ra kém hắn, mỗi lần ta cuối cùng là chậm hắn một bước. Nhưng là nói đến mặt khác, sợ là chúng ta - cách làm phải giống nhau -. Nhược ta thân ở hắn - vị trí, ác độc vô tình hai chữ chỉ sợ không thể hình dung ta - đáng sợ. Nhìn trực tiếp bắt liền kiều một nhà cũng biết. Được, biết là ai giúp ta trảo - sao? Đương nhiên là dật phong, trừ...ra hắn còn có ai có thể giúp ta. Còn có cái...kia trương thái y, nhà hắn 2 tuổi - cháu bị dật phong thỉnh đi làm khách, hắn tài cam tâm tình nguyện - thừa nhận khi quân chi tội.

Diễm oánh nói: "Kỳ thật Hoàng thượng cũng có thể liên."

"Hắn so với ai khác đô thương cảm." Xác thật, ta ' tử ' hắn cái gì cũng không có.

"Không nói mất hứng - nói, muội muội, hôm nay luyện công không có?" Lam lệ cương nhìn thấy ta - lúc, kích động được lên tiếng khóc lớn. Sau lại cảm giác được bên cạnh ta quá yếu, mỗi ngày buộc ta luyện kiếm. Bất quá cũng tốt, gần nhất thân thể là cường tráng không ít.

"Luyện." Mỗi ngày hai canh giờ nào dám hạ, vị...này thần y thức dược trở về không thấy ta luyện, nhất định sẽ đánh chết ta -.

"Ta đi nấu cơm." Lại tới đây, diễm oánh thành bảo mẫu. Là nàng chủ động -, không liên quan chuyện của chúng ta.

"Ta giúp ngươi." Ta trừ...ra luyện công, cũng không có chuyện có thể làm, mọi người cùng nhau nghiên cứu nghiên cứu ăn - cũng không tệ.

Có diễm oánh, có lam lệ, nơi này - cuộc sống mặc dù đơn điệu, cũng miễn cưỡng có thể không có trở ngại. Có đôi khi đang suy nghĩ, không bằng cả đời không ra đi, ở chỗ này làm cả đời - thế ngoại khách cũng không tệ.

Tề hạo không nghĩ tới ba, ta chẳng những không có chết, ngược lại chạy đến tiêu dao. lại quát độc rượu lại bị hỏa thiêu -, có phải hay không không sống nổi ni?

Thiêu - cái...kia không phải ta, ta quát - tự nhiên cũng không phải độc rượu, bị hắn đánh nghiêng na (nọ) bôi bát trên mặt đất có phản ánh là bởi vì cho ta tại cái chén lý lau hạc đỉnh hồng. Lòng ta lý rất có nắm chặc hắn hội đánh nghiêng, cho dù hắn không đánh nghiêng ta cũng sẽ cố ý ngã trên mặt đất. Hắn thấy cái chén lý - có độc, tự nhiên cho là chỉnh hồ đều là độc rượu. Hắc hắc, lấy bản thân gian trá - tính cách, tài sẽ không tự sát.

Dạ an tĩnh địa đặc biệt, tất cả mọi người đã ngủ hạ ba, ta nhàm chán - thảng đến trên cỏ khán đốm nhỏ. Cổ đại - phong thủy nhất định hảo, không đúng, cần phải là phía ngoài hoàng cung địa linh nhân kiệt. Nhìn, đốm nhỏ đặc biệt đại.

"Chân dự đinh ở chỗ này qua cả đời sao?" Dật phong không biết từ na toát ra lai, uể oải - nằm ở bên cạnh ta. Nam nữ thụ thụ bất thân, ly ta xa một chút.

"Không biết, tạm thời không có đánh toán,...trước ngai nhất tại trận, ta nghĩ hồi trang sức màu đỏ phường đi. Làm tú bà cũng tốt, làm, lão bản cũng bất hảo, cứ như vậy qua ba." Làm tú bà cũng không làm hoàng hậu, làm hoàng hậu cái...kia mệt a.

"Ảnh nhi, ngươi cứ nói ngươi theo ta tẩu, chẳng lẽ nhất định như vậy?" Ách, như thế nào trả lời ni?

"Cái...này, na (nọ) thiên ta là tâm tình không khống chế được." Nghĩ quên một cái là yêu cầu quá trình -, không có khả năng ta cương chạy đến gả cho hắn ba? Ta đây thành cái gì? Lả lơi ong bướm - dâm phụ?

"Tình cảm có thể từ từ bồi dưỡng." Này đạo là sự thật.

Ta khinh miêu đạm tả địa đạo: "Vậy từ từ bồi dưỡng ba." Có thể là mấy tháng, cũng có có thể là bồi dưỡng cá mười năm tám năm, còn có khả năng bồi dưỡng đến ta quải rớt.

..... ( vô ngữ )

Len lén nhìn thoáng qua vẻ mặt bất đắc dĩ - hắn, ta rốt cục từ từ thở phào một cái. Trời mới biết ta mới vừa rồi có nhiều khẩn trương, ta ban đầu rõ ràng là thuyết theo hắn tẩu -, cũng dự đinh qua phải gả hắn. Chính là chân chính chuyện đến trước mắt, ta lại sợ hãi. Ta lại đang suy nghĩ, ta đối hắn không có gì tình cảm, gả cho hắn không phải tại lừa gạt hắn, thương tổn hắn sao? Hắn như vậy yêu ta, ta như thế nào nhẫn tâm như vậy đối hắn. Kỳ thật nghĩ tới nghĩ lui, hắn cùng ngọc tình mới là một đôi. Còn có một cái là tối trọng yếu vấn đề, ngọc tình chính là Phong gia - khách quen, vạn nhất na một ngày đột nhiên gặp phải ta.... Vạn nhất tề hạo cũng chạy đến nhà hắn làm khách, đột nhiên nhìn thấy ta... Ta là Phong phu nhân cũng hoàng hậu? Ai, ta cảm giác được trừ...ra ẩn cư ở...này quốc gia là ngai không dưới đi, thật muốn đi ngoại quốc. Này niên đại xuất ngoại lại không cần thị thực, nhất định có điểm nguy hiểm. Cũng tính, thanh ta đương gián điệp bắt lại sẽ không tốt.

"Ha hả, biệt không nói lời nào. Đô đã qua đi một tháng, ta nghĩ đi xem một chút vân dung bọn họ." Ở...này cá địa phương ta ngai đủ rồi, sắp điên rồi.

"Theo trở về có được hay không?" Hắn đột nhiên hỏi ta.

"Ách, ta nghĩ đi trang sức màu đỏ phường, thanh diễm oánh giao cá vân dung bọn họ huấn luyện thoáng cái. Diễm oánh một cái thiếu nữ tử, không điểm bản lãnh rất khó sinh tồn -. Trang sức màu đỏ phường - nữ nhân mỗi người(cái) cũng không đơn giản, hy vọng giáo hội nàng một ít đồ." Ta vì sinh tồn cái gì cũng có thể, kỹ nữ nha hoàn đô làm, diễm oánh xuất thân danh môn, theo áp căn không phải một mạch nhân. Nàng như vậy - thiếu nữ tử, trừ...ra dựa vào nam nhân không có bất cứ...gì - sinh tồn năng lực. Cho nên, yêu cầu phục linh vân dung - đẳng nhân thật tốt giáo nàng. Nàng là có thể gả cho tuyệt mị, vạn nhất giá không được ni? Tóm lại học thêm chút đồ không sai được. Ta không để cho mang đi ra -, sẽ chiếu cố hảo nàng. Nàng tại trong cung mặc dù cái gì cũng không có, áo cơm không lo ba?

"Như vậy ngươi ni, ngươi dự đinh làm sao bây giờ?"

"Ta a, ta hãm hại lừa gạt không chỗ nào sẽ không, sẽ không bạc đãi bản thân là được. Đừng quên, ta có lớn như vậy gia nghiệp ni." Ta hiện tại - tiễn liền đủ ta ăn cả đời.

"Nhượng ta chiếu cố ngươi ba, ngươi là tốt nữ tử, không nên tái chịu khổ." Thật sự là cổ hủ, không phải là buôn bán, không tính khổ cực.

"Không, ta từ nhỏ thụ - giáo dục là bản thân động thủ, cơm no áo ấm. Ta theo mặt khác nữ nhân không giống với, ta thụ qua 10 kỷ 20 niên - giáo dục cao đẳng, mới không cần làm thiếp nữ nhân. Ta có giấc mộng của mình, có bản thân - một mảnh thiên địa. Từng tại thương trường thượng khéo léo - ta nếu là bị mai một, ta sẽ cảm giác được có thể?" Ta chính là hiện đại nhân, hiền thê lương mẫu không phải ta làm -. Khổ tu N lâu, tài bắt được công thương quản lý tốt nghiệp đại học chứng, chẳng lẽ cứ như vậy lãng phí sao?

Dật phong đối ta ôn nhu cười một tiếng: "Ngươi thật là một không đồng dạng như vậy nữ tử."

Ta cười hắc hắc: "Ta đương nhiên không giống với, bất quá nếu là tại trong hoàng cung tiếp tục đi làm, chỉ sợ ta cũng sẽ trở thành một cái tiêu chuẩn - cổ đại nữ nhân."

"Cổ đại nữ nhân? Có ý tứ?" Hắn không tự giác - mặt nhăn nhíu.

Hỏng bét, nói lỡ miệng. Ta vội vàng cười cười: "Không có gì, ngươi không rõ -. Ai, kỳ thật ẩn cư cả đời cũng không tệ a, làm cả đời - thế ngoại khách. Lấy ta - văn tài, không chuẩn còn có thể trở thành trong lịch sử nổi tiếng đại tài nữ. Cho dù so ra kém lý thanh chiếu, Trác Văn Quân cũng kém không được na đi." Ta ngồi dậy khởi lai, thân cá lại lưng. Theo ta về điểm này bản lãnh... Liền phong chánh quy - cổ đại tín cũng sẽ không tả vẫn còn tài nữ ni. Ta niệm - thi từ na (nọ) thủ là ta bản thân tác -? Chỉ biết sách lậu, dọa người a.

"Lý thanh chiếu, Trác Văn Quân là ai?" Hắn cũng ngồi dậy, nhiêu thú vị vị - nhìn ta.

"Ách, một quyển tiểu thuyết thượng thấy -." Vội vàng bịa chuyện.

Hắn nhìn ta, cười đến u nhã: "Ngươi văn tài xuất chúng ta cũng lược có nghe thấy, đặc biệt na (nọ) thủ 《 táng hoa từ 》, rất nhiều đại gia khuê tú đọc làu làu. Của ngươi ' lệ tẫn la khăn mộng không được, đêm khuya trước điện ấn tiếng ca, hồng nhan chưa lão ân...trước đoạn, nghiên y huân lung ngồi vào minh '. Còn có của ngươi ' màn cửa sổ bằng lụa mỏng mặt trời lặn tiệm hoàng hôn, kim ốc không người nào thấy lệ ngân, tịch mịch không đình xuân dục muộn, lê hoa đầy đất không ra môn '." Ách, ta viết cấp tề hạo -, hắn như thế nào sẽ biết?

"Làm sao ngươi biết?" Ta nghi hoặc.

"Chỉ sợ khắp thiên hạ mọi người biết." Ta có như vậy nổi danh sao?

"Này lưỡng thủ thi hiện tại chính khắc vào của ngươi lăng mộ thượng, còn có 《 táng hoa từ 》." Tề hạo bạc đãi ta, còn dám thanh này lưỡng thủ khắc đi tới, ăn no chống. Ngẫm lại cũng rất xấu hổ a, rõ ràng không phải ta tác -. Văn hào các tiền bối, ta chỉ là chính là tiểu nữ tử, các ngươi tha thứ tha thứ ta.

"Hừ, hắn liền cho ta táng tại phi lăng, ta còn tưởng rằng hắn hội thanh ta táng vào đế lăng ni." Nói đến cái...này, miệng không tự giác - mân mê lai.

Dật phong cười híp mắt - nhìn ta: "Táng - cũng không phải ngươi, so đo nhiều như vậy làm chi? Như thế nào, ngươi thật hy vọng cái...kia không biết tên - nữ tử theo hắn hợp táng?" Muốn ta thuyết mấy lần, này đây danh nghĩa của ta táng -.

"Mặc dù không phải ta, trên danh nghĩa ta ma. Cũng tính, ta cũng không hy vọng hắn theo một cái bản thân không nhận ra - nữ nhân táng chung một chỗ." Kỳ thật ta - ghen ghét tâm cũng mãn trọng -.

"Na (nọ) không phải được rồi."

"Nói cho ngươi không rõ ràng lắm, ngươi người này chỉ số thông minh là số âm." Kỳ thật chúng ta làm cả đời bằng hữu, có thể như vậy có một câu không một câu - liêu chân hảo.

"Ngươi thật sự rất kỳ quái, chỉ số thông minh vậy là cái gì."

"Không thèm nghe ngươi nói nữa, cho này ngu dốt nói nói vô ích." Không biết từ đến lúc nào khởi, chúng ta trong lúc đó đã là có thể thổ lộ tình cảm - bằng hữu. Lẫn nhau có thể mở rộng cửa lòng, không cần tái bận tâm chán ghét - lễ nghi phiền phức.

"Ngươi rất thích làm lão bản sao?"

B Bs• JoOYO o. neT ta trở mình mắt trợn trắng: "Nói thừa, ai không thích?"

Dật phong bán nói giỡn, miễn cưỡng địa đạo: "Ngươi gả cho ta, ta canh chừng gia - sản nghiệp toàn giao cho ngươi trông nom có được hay không."

"Bất hảo, ta muốn bản thân gây dựng sự nghiệp, hơn nữa nhà ngươi như vậy loạn thất bát tao đồ ta cũng sẽ không, ta liền thích làm bản thân thích -." Ta thích tại cổ đại phát triễn hiện đại đồ, bọn họ hiện tại - kinh doanh quan niệm đối với ta mà nói đã qua lúc mấy ngàn năm.

"Nhìn không ra ngươi rất có khí tiết." Trước kia không có sao?

"Thiết, kỳ thật ta đây nhân là co được dãn được, kỳ thật ta cũng rất hèn hạ -." Nếu không hắn tống - những...này trang sức, ta phỏng đoán ta phải làm tốt mấy năm hoa khôi mới có thể có gây dựng sự nghiệp tài chính. Rất xấu hổ - thuyết, kỳ thật ta hiện tại - tất cả đều là bái hắn ban tặng. Bất quá nếu không phải Bổn tiểu thư - thông minh, cũng không có khả năng tại như vậy thời gian ngắn ngủi nội doanh lợi nhiều như vậy.

"Nào có nhân thừa nhận bản thân hèn hạ -."

"Chưa từng thấy ta, ta nhất định." Kỳ thật ta là có điểm hèn hạ. Ta thở dài một tiếng: "Cũng nên đi, không có khả năng cả đời đều ở nơi này, dù sao ta còn có quá nhiều - khiên quải. Ngày mai, ta liền rời đi nơi này." Ta - trang sức màu đỏ phường, ta - dụ dỗ câu lạc bộ đêm, đều là ta không bỏ xuống được -.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.