Hoàng Hậu Bỏ Trốn

Chương 4: Q.5 - Chương 4: Tô tiểu thư, gả cho ta đi!




Từ thái hậu na (nọ) trở về, ta siêu cấp buồn bực. Nguyên nhân rất nhiều, tỷ như thái hậu lão là thôi ta sinh nhi tử, tái tỷ như mai phi - tâm tư, tái tỷ như tháng hai sơ là thái hậu - sinh nhật, ta đây cá chuẩn hoàng hậu đương nhiên là thao bạn thọ yến. Đây là ta tiền nhiệm tới nay lần đầu tiên thao bạn bữa tiệc, phiền phức a. Ta đi ở hoa viên lý, da đầu tê dại.

Liên tục mấy ngày - vũ, hôm nay rốt cục ngừng, thái dương công công lộ ra khả ái - khuôn mặt tươi cười. ( mặc dù chỉ là lộ nụ cười vài )

Vừa mới hạ qua vũ, trong vườn tản ra bùn đất - thơm, cây cối - mùi thơm ngát, ta không khỏi đa hấp mấy hơi thở.

Ngâm thu theo ta lâu như vậy, tự nhiên nhìn ra ta lo lắng lo lắng, ân cần địa đạo: "Tiểu thư, ngươi làm sao vậy? Không vui sao?" Gọi tiểu thư đô thói quen, hiện tại cũng sửa bất quá tới.

Ta miễn cưỡng gật đầu: "Đúng vậy, thái hậu - thọ yến a, ta chưa từng có thao bạn qua."

"Tiểu thư có thể thanh này tồi cấp tĩnh di phu nhân a." Ý kiến hay a, ta như thế nào thật không ngờ. Trước kia trong cung không có hoàng hậu - lúc, không phải là nàng làm chủ sao?

Ta lập tức lộ ra nụ cười: "Triệu tĩnh di phu nhân cùng mai phi tới gặp ta." Khụ.. Tĩnh di phu nhân là nữ cường nhân, mai phi cũng là, thái muốn nhìn các nàng lưỡng đấu đấu. Mai phi, ta tới cùng theo nàng nào có quá tiết? Có...hay không quá tiết là hàng thứ yếu, đê trứ nàng mới là là tối trọng yếu. Ta hiện tại thanh cái...này cục diện rối rắm mất cho nàng môn(nhóm), mời nàng tạm thời không có cơ hội đối ta hạ thủ, ta mau chóng tra ra nàng - mục đích.

Trở lại phượng nghi cung không lâu lắm, mai phi cùng tĩnh di phu nhân vội vã chạy tới. Ta vẫn một bộ cao quý đại phương - bộ dáng, ngồi ở chủ vị thượng ngạo thị trứ các nàng. Lệ hành thỉnh an sau, ta trực tiếp tiến vào chánh đề.

Ta tùy thời chơi trứ thái hậu tống - thủ trạc, nhàn nhàn nói: "Hai vị tỷ tỷ vào cung so với ta sớm, sức của so với ta thâm, muội muội ta còn có rất nhiều chuyện này muốn mời giáo hai vị tỷ tỷ."

"Không dám, Hoàng hậu nương nương có chuyện mời nói." Mai phi mỉm cười, khiêm tốn hữu lý. Ban đầu tại sương hoa cung, nàng hù dọa cái...kia giả mỹ nhân đích tình cảnh rõ ràng đang nhìn, hôm nay đối ta trái lại có lễ. Cái...này mai phi cũng là cá hai mặt - nhân vật, trước kia như thế nào sẽ không có phát hiện, thất bại a. ( tác giả: trước kia ngươi cùng thế vô tranh, ngươi chú ý qua ai a? Không liên quan chú tự nhiên không biết, hậu cung - nữ nhân ẩn dấu thật sự thâm a. )

"Thần thiếp nguyện ý vi nương nương cống hiến sức lực." Lâm tĩnh trước kia liền cùng ta liên thủ qua, ta biết người này phi thường thông minh, đề phòng là được rồi.

Ta nụ cười khả cúc: "Hai vị tỷ tỷ, rất nhanh nhất định thái hậu đại thọ, này thọ yến việc ta nghĩ thỉnh hai vị tỷ tỷ có trách nhiệm."

Mai phi sắc mặt ngượng nghịu, xem ra là muốn chối từ, lâm tĩnh vui vẻ ra mặt, quỳ xuống nói: "Nhờ nương nương để mắt, thần thiếp nhất định hết sức." Cũng không phải cái gì hảo tồi, nhất định túm điểm mà thôi.

Ta khẽ gật đầu, đối mai phi nói: "Mai phi tỷ tỷ, ngươi ni?" Ta sắc mặt hiền lành, khước có một loại nói không ra lời - sắc bén, ta là buộc nàng đáp ứng.

Nàng thấy bộ dáng của ta, cũng quỳ xuống nói: "Thần thiếp nhất định hết sức." Nàng na (nọ) phó gặp khó khăn - dạng, ta lại không sót nàng thượng đoạn đầu đài.

Ta vừa lòng cười một tiếng, "Ta làm liên lụy, tĩnh tỷ tỷ theo ta trò chuyện ba." Ta đây là đuổi mai phi tẩu. Mai phi cũng rất thức thời, chủ động rời đi.

Đuổi đi mai phi, ta đi xuống đi, thân mật - kéo lâm tĩnh - cánh tay, nói: "Tĩnh tỷ tỷ, khổ cực ngươi."

"Nơi nào, là hoàng hậu muội muội để mắt ta." Nàng cũng đúng ta ngọt ngào cười một tiếng.

Ta cố ý thở dài một hơi, nói: "Tỷ tỷ, Bổn cung thân thể bất hảo, thục phi tỷ tỷ thân thể cũng nhược. Nếu như tỷ tỷ thành tứ phi một trong, này quản lý hậu cung việc nhất định sẽ rơi vào trên người của ngươi, hiện tại đa học hỏi kinh nghiệm cũng tốt." Rõ ràng là cho cá khổ sai, nói xong như vậy đường hoàng, ta cũng đĩnh hèn hạ.

Lâm tĩnh ngẩn người, lập tức cười nói: "Cám ơn hoàng hậu muội muội dẫn, tỷ tỷ nhất định sẽ không cô phụ ngài. Chỉ là thần thiếp không rõ, tại sao muốn cho mai phi nhúng tay?" Đã sớm đoán được nàng bất mãn.

Ta sắc mặt lập tức vặn vẹo, oán hận nói: "Hoàng thượng thích nàng cùng chu Phượng nhi cái...kia tiện nhân, đây là mọi người đều biết -. Nếu như ta thanh thọ yến việc giao cho tỷ tỷ mà không giao cấp tiện nhân kia, nàng lại đã Hoàng thượng na (nọ) loạn nói láo đầu." Ta thần sắc nhất ám, bất đắc dĩ địa đạo: "Tỷ tỷ, kỳ thật chúng ta giống nhau thương cảm. Hoàng thượng lập ta vi hậu, đơn giản là kiêng kỵ cha ta - quyền thế. Phong ngươi vi phu nhân, bao nhiêu cũng bởi vì ngươi Lâm gia - quyền thế, hậu đãi thục phi tỷ tỷ đó là hắn đã đáp ứng đã qua đời lâm thái phó. Trừ...ra chúng ta tam vị, hôm nay phân vị tối cao - nhất định mai phi cùng chu tần, mà các nàng lưỡng giai xuất thân đê tiện." Ta thê thảm cười một tiếng, nhìn lâm tĩnh nói: "Nói đến đế, Hoàng thượng thích nhất - rốt cuộc là các nàng hai cái. Phong hậu đại điển na (nọ) thiên, na (nọ) cư nhiên đi tìm họ Chu tiện nhân kia, hắn căn bản không có ta đây hoàng hậu để vào mắt. Cho nên, chúng ta muốn liên hợp lại, không thể để cho na (nọ) hai cái tiện nhân khi dễ đến trên đầu chúng ta." Ta nói hoang - bản lãnh càng ngày càng tốt, ánh mắt cũng không trát thoáng cái.

Lâm tĩnh thấy ta vẻ mặt ảm đạm, không khỏi tự trụ - nắm tay của ta, nói: "Ta và ngươi giống nhau thương cảm."

Ta cũng nắm tay nàng, động tình địa đạo: "Tỷ tỷ, ta mới vừa vào cung liền biết ngươi, cho nên ta mới có thể tin tưởng ni. Tại trong cung sinh tồn dựa vào là là hoàng thượng sủng ái, chính là chúng ta cũng không có. Cho nên chúng ta phải muốn đoàn kết nhất trí, củng cố bản thân - địa vị, nếu không chỉ có đường chết một cái. Cho dù không có hoàng thượng ái, thái hậu đối ta coi như sủng ái, lượng các nàng tạm thời không dám ức hiếp đến trên đầu chúng ta. Chính là thái hậu thân thể càng ngày càng yếu, đến lúc đó.. Ta và ngươi chỉ sợ không có nơi sống yên ổn." Ta nói - cũng là lời nói thật, hù dọa - thành phần phải đa.

Lâm tĩnh mặc mặc gật đầu, "Ta hiểu ý của ngươi."

~~~~~~~~

Buổi tối, ta một cái nhân ngồi ở tẩm cung lý, nghĩ tới mấy ngày nay - sở tác sở vi. Trên cơ bản có thể dùng hai chữ hình dung ---- hèn hạ, cũng có thể thêm cá vô sỉ. Ta nguyên bổn là vô tình tiến, vô tình cùng hoàng gia nhấc lên bất cứ...gì quan hệ. Hôm nay ái thượng hoàng đế, trở thành hoàng hậu, thân phận của mình còn có có thể là công chúa, thật sự là không như mong muốn. Ta đương tiến - lúc, tại sương hoa cung, ta cũng vậy như vậy trăng rằm -, tâm tình khước xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất.

Khi đó trong lòng cái gì cũng không có, hảo sạch sẽ. Hiện tại đầy bụng tâm sự, còn có có chút hại người - dơ dáy ý nghĩ. Đều nói làm nữ nhân nan, làm hậu cung - nữ nhân càng khó. Từ ta ngồi trên hoàng hậu vị trí này khởi, ta liền nhất định muốn đấu tranh. Nếu như ta không đấu tranh, như vậy ta sẽ chờ trứ bị hãm hại. Mai phi chuyện tình càng thêm kiên định ta - tín niệm, ta quyết định cùng các nàng tranh đi làm, mãi đến ta ra cung na (nọ) thiên. Ta luôn luôn quý trọng tánh mạng của mình, tình nguyện hy sinh người khác cũng không cần hy sinh ta. Dùng 21 thế kỷ - lưu hành ngữ mà nói, tử đạo hữu bất tử bần đạo. ( ách, ta không phải đạo sĩ, cần phải là tử tần phi bất tử Bổn cung ) "Ảnh nhi." Tề hạo ở phía sau nhẹ nhàng hoán ta, lại là khuya khoắt len lén tới, có mễ lầm, đây là hoàng đế cũng tặc.

Ta miễn cưỡng quay đầu lại, "Ngươi tới làm chi? Bên ngoài - thủ vệ đều là người chết sao?"

Hắn tiếu, "Ngươi cho rằng ta thật có như vậy bổn sao?"

"Không ngu ngốc, chỉ là xuẩn điểm." Ta vẫn một bộ nhàn nhạt - bộ dáng, nói xong lại đi xem nguyệt lượng.

"Ảnh nhi.."

"Làm chi?" Ta theo bản năng - quay đầu lại, hắn na (nọ) hành động thanh ta sợ đến nhảy dựng lên, chỉ vào hắn nói: "Ngươi làm chi?"

Hắn quỳ một gối xuống trên mặt đất, cầm trên tay trứ một quả giới chỉ. Kéo trứ tay của ta, từ từ thanh giới chỉ sáo đi vào, "Tô tiểu thư, gả cho ta đi." Như vậy hiện đại - cầu hôn phương thức? Na học được -? Ta trong lúc nhất thời cư nhiên không có phản ánh lại đây, ngơ ngác - lăng ở đó. Hắn là hoàng đế sao, thật sự quỳ xuống hướng ta cầu hôn? Ta đầu óc không có phá hư ba? Hay là hắn đầu óc hư? Ta là không phải cần phải cảm giác được may mắn? Phỏng đoán hắn trừ...ra lão hoàng đế cùng Hoàng thái hậu còn không quỵ qua ai, hiện tại chạy tới quỵ ta.

Trong lúc ta đầu óc bị vây chỗ trống trạng thái - lúc, còn bị hắn hôn thoáng cái, đương nhiên đó là tay.

"Ngươi na học được -?" Ta không thể tin được - chỉ vào hắn vấn.

Tề hạo không trả lời ta - vấn đề, cười cười, "Tô tiểu thư, ngươi nguyện ý gả cho ta sao?" Đô đã kết hôn, hiện tại cầu hôn có phải hay không chậm điểm?

Ta còn là trầm mặc, hắn tiếp tục nói: "Tô tiểu thư, nguyện ý gả cho ta sao?" Đừng hỏi, ta không biết như thế nào trả lời. Đây là rất thần thánh -, liền theo vào giáo đường thuyết câu kia ta nguyện ý giống nhau. Muốn cự tuyệt ba, chính là ta đô đã gả cho hắn. Muốn đón nhận ba, có phải hay không chẳng khác nào tha thứ hắn, một lần nữa đón nhận? Là lạ liền hắn không biết na học được - cầu hôn phương thức, cho nên ta hiện tại đại não đường ngắn, tự hỏi trung...

"Nguyệt lượng ni?" Ta tự hỏi hồi lâu, cảm giác được cái...này trả lời tương đối ' đúng trọng tâm '. Nói hắn thanh nguyệt lượng cho ta nã lai ta liền tha thứ hắn, nguyệt lượng cũng không có nã để van cầu hôn không có tác dụng.

"Chờ." Nhìn hắn tiếu như vậy gian trá, là sớm có chuẩn bị.

Vốn là lãnh nghiêm mặt -, thấy hắn đi ra ngoài, nhịn không được cười khẽ, cái...này ngu dốt, hắn là hoàng đế, như thế nào có thể tùy tiện quỵ.

"Ảnh nhi nhĩ khán." Tề hạo thanh thủy tinh ngư hang đặt lên bàn, vàng óng - nguyệt lượng ảnh ngược ở bên trong. Hắn thanh ta thôi cái bàn trước, chỉ vào thủy trung - nguyệt lượng nói: "Ta làm được." Hắn là không phải thái thông minh?

"Tô tiểu thư, ngươi nguyện ý gả cho ta sao?" Chờ ta phản ánh đi ra, hắn đã quỳ trên mặt đất. Ta nói rồi bản thân họ Tô, nhưng chỉ nói qua một lần, chính là hắn nhớ được, này nói rõ hắn trong lòng thật sự có ta sao?

"Nguyện ý sao?" Hắn trịnh trọng - hỏi...nữa một lần. Hắn vẻ mặt nghiêm túc, không giống có bình thường - bất cần đời, lại càng không giống như triều đình thượng - uy nghiêm khí phách. Nghiêm túc, mang theo chờ mong,.

"Ta.. Ta.. Ta.." Ta sốt ruột được khoái khóc, nghĩ đáp ứng, lại không dám đáp ứng. Lần đầu tiên gặp phải cầu hôn, cư nhiên như vậy uất ức.

"Tô tiểu thư, nguyện ý gả cho ta sao?" Hắn người gây sự - hỏi ta.

"Ta nguyện ý." Ta trong đầu trống rỗng, không biết như thế nào - liền nói ra này ba chữ.

"Ảnh nhi.." Hắn đứng lên, ôm thật chặc ta.

Ta lườm hắn một cái: "Ta đô đã gả cho ngươi, cầu hôn chỉ là hình thức."

Hắn tại ta bên tai thấp giọng cười nói: "Ảnh nhi, tái giá một lần ba. Ngươi còn không xuyên áo cưới, không có đi vào giáo đường." Liền cái...này cũng biết? Na học -.

"Làm sao ngươi biết chúng ta na (nọ) - phong tục?"

"Ngươi quên rồi, ngươi còn có cá muội muội gọi xa xa -, những... này đều là nàng nói cho Bát ca -."

Có cổ ấm áp từ từ nổi lên trong lòng, cười mắng: "Đừng tưởng rằng như vậy ta sẽ tha thứ ngươi, sau này còn muốn tiếp tục cố gắng ni. Được, Bát ca có...hay không nói cho ta và ngươi môn(nhóm) nơi đó bản cũ - tam tòng tứ đức." Đương nhiên không trông cậy vào hắn có thể làm được.

Hắn điểm nhẹ ta - chóp mũi, "Không có, bất quá ngươi hiện tại là của ta thê tử." "Ngươi vẫn còn khiếm ta có cá động phòng hoa chúc, sẽ không quên ba."

Ta dúi đầu vào hắn trong lòng, "Trả lại ngươi là được, sau này ngươi nếu dám tái khi dễ, ta tuyệt đối không buông tha ngươi." Sau này? Chúng ta có thể ở cùng nhau - thời gian còn có bao nhiêu? Thân thế chi mê vạch trần lúc, cũng là ta rời đi lúc. Nếu muốn đi, sao không quý trọng hiện tại - thời gian.

Ta là không phải công chúa rất không sao cả, chỉ là muốn biết mà thôi. Biết rất rõ ràng chân tướng có thể là tàn khốc -, hết lần này tới lần khác muốn đi truy đuổi chân tướng, thật sự là tò mò hại chết miêu. Nếu như ta không phải công chúa, ta rời đi - lý do chính là hắn là đế vương, cấp ko được ta muốn - tình yêu. Nếu như ta thật là công chúa, vì hắn có thể làm ổn giang sơn, cũng muốn rời đi. Tề hạo - giang sơn là thái hậu, ngọc tình, dật phong bọn họ bốn người hao tổn tâm cơ đạt được -, bọn họ đều là thân nhân của ta, người yêu, vì bọn họ, ta không cho bụng dạ khó lường - nhân có cơ hội xếp hợp lý hạo bất lợi. Cho nên, ta phải biến mất, hủy diệt năm đó na (nọ) tràng thâu long chuyển phượng - sống chứng cớ. Tính, tất cả còn không tra rõ sở, hiện tại thuyết cái...này quá sớm.

Ta sớm bị hắn bão đến trên giường, xích lỏa tương đối, ta thật không tốt ý tứ - cúi đầu. Cũng không phải chưa từng gặp qua, hôm nay ngược lại không có ý tứ.

"Ảnh nhi, ngươi là ta -, vĩnh viễn đều là ta -." Ôm thật chặc ta, phát ra dục vọng - khinh suyễn

"Biết ta là của ngươi, nan không được ngươi sẽ mời người khác bính Bổn cô nương."

"Ta nói rồi ngươi đã sớm không phải cô nương, thế nào cũng phải ta tự mình chứng minh sao?"

"Hiện tại liền chứng minh a, ta lại không có ngăn ngươi."

"Ngươi cứ nói -." Một bộ gian kế thực hiện được - bộ dáng.

"Ta nói -, như thế nào..."

Lời còn chưa nói hết, bị ngăn chặn miệng, lâm vào triền miên trong.....

Từ na (nọ) thiên sau này, quan hệ của chúng ta tựa hồ lại khôi phục trước kia - cái loại...này thân mật. Chính là ta rất rõ ràng, chúng ta có ngăn cách. Nói đến thuyết đi, đều là chết tiệt thân thế. Ta hiện tại là danh chánh ngôn thuận - hoàng hậu, hắn danh chánh ngôn thuận - ' vợ cả ', nhưng ta còn là không muốn theo mặt khác nữ nhân giống nhau thị tẩm. Cho nên chúng ta cũng lão quy củ, tề hạo phê duyệt tấu chương dạ túc ngự thư phòng vì danh, nửa đêm canh ba chạy đến phượng nghi cung. Chúng ta lưỡng là yêu đương vụng trộm nghiện, hiện tại đều là thiên hạ ...nhất danh chánh ngôn thuận - một đôi, còn này sáo. Kỳ thật ta không muốn thị tẩm còn có một nguyên nhân khác, ta không muốn nhượng hậu cung - nữ tử thanh đầu mâu chỉ hướng ta. Hiện tại tất cả mọi người tại toàn lực đối phó chu Phượng nhi, ngàn vạn lần đừng cho ta phân tâm.

Thái hậu thọ yến do lâm tĩnh cùng mai nhã nhược thao bạn, ta cái gì cũng không yêu cầu xử lý, thời gian qua được thích ý. Trước kia chưa bao giờ ra Minh Nguyệt cung - diễm oánh mỗi ngày hướng tới phượng nghi cung bào, chúng ta chung một chỗ cái gì đô liêu, liêu được nhiều nhất đích mưu nhiên là như thế nào hãm hại mỗ người nào đó. Ta cảm giác chúng ta lưỡng liền giống nhau hacker giống nhau, ý đồ bất lương.

Cơm chiều qua đi, tề hạo tới tìm ta, nhìn hắn đầy bụng tâm sự, ta biết hắn có chuyện hỏi ta. Nhưng là ta cũng không chủ động, chờ hắn tới hỏi. Ta mặc dù là cá nữ tử, chính là ta - chính kiến, so sánh rất nhiều cựu thần càng thêm sắc bén.

Thấy hắn hồi lâu cũng không nói chuyện, ta rốt cục nhàn nhàn mở miệng, "Có cái gì nói liền thuyết, lại có ai yêu cầu bãi bình?" Hắn thông thường sẽ không hỏi ta cái gì, trừ phi thật là khó giải quyết - vấn đề.

"Ngươi cảm giác được ngọc đẹp như thế nào?" Hắn hỏi ta.

"Không tệ, cô gái kia trên người có một loại hồn nhiên thiên thành - khí chất, phảng phất không nhìn được nhân gian yên hỏa. Nàng vừa đứng ở đó, sở hữu mỹ nhân cũng không có nhan sắc. Đương nhiên, ta ngoại trừ." Nói xong lời cuối cùng còn không quên trang điểm thoáng cái.

Tề hạo nghe ta vừa nói như thế, nhịn không được cười nói: "Ngươi nha, không biết thẹn thùng."

Ta lườm hắn một cái: "Ta tại sao chỗ hiểm xấu hổ? Vốn nhất định."

"Hảo, ngươi cứ nói rất đúng." Hắn thu hồi nụ cười, nghiêm trang địa đạo: "Ta đương ngọc đẹp là muội muội."

"A?" Phi tử theo muội muội là một mực niệm sao?

"Ngọc đẹp mới vừa vào cung na (nọ) thiên, nàng tìm được rồi ta. Nàng thuyết, nàng biết ta mời nàng tiến bất quá là mượn hơi nàng cha, cho nên theo làm nhất bút giao dịch." Hắn từ từ lâm vào hồi ức, sắc mặt mang theo mỉm cười, là đối cô gái kia - tán thưởng."Ngọc đẹp theo một vị thư sinh ngẫu nhiên gặp nhau, tương hỗ ái mộ. Vương bàn hiềm nghi bần ái phú, tuyệt đối sẽ không cho phép bọn họ chung một chỗ. Nàng đáp ứng giúp ta, điều kiện nhất định được chuyện sau phóng nàng ra cung, thành toàn bọn họ." Ách, ta nói hắn biến Liễu Hạ Huệ, ngồi trong lòng mà vẫn không loạn, nguyên lai là ngọc đẹp không muốn. Bất quá ta rất bội phục nữ tử này - gan dạ sáng suốt, trí tuệ.

Ta hung tợn - nhìn hắn: "Ta nói ngươi ban đầu không bính nàng, nguyên lai là nàng không muốn a. Nam nhân, không có một người(cái) thứ tốt."

Tề hạo vẻ mặt vô tội, tự tiếu phi tiếu địa đạo: "Oan uổng a, ta là thật sự không muốn bính nàng."

"Thiết, ai tin a, được, vương tướng chính là nàng cha, nàng nguyện ý hại nàng cha?"

"Ngọc đẹp cho giống nhau là vị kỳ nữ tử, thông minh tuyệt đỉnh, đương nhiên biết nguyệt doanh tắc thiệt thòi." Càng thêm bội phục nàng, theo giống nhau có trí tuệ - nữ tử vẫn còn thật không hảo tìm. ( tác giả: ngươi đừng như vậy tự kỷ, ta khinh bỉ ngươi. )

Ta trát trát nhãn tình, cười nói: "Ngươi nghĩ ta nghĩ biện pháp giúp nàng làm ra cung?"

Hắn gật đầu không nói, ta cười thần bí: "Yên tâm, như vậy - nữ tử thật sự là hiếm thấy, cái...này công việc ta bang định rồi. Bất quá, ngươi cũng có thể giúp ta cá công việc."

"Cái gì?"

Ta không chút hoang mang - đứng lên, ngồi ở hắn trên đùi, hai tay ôm cổ của hắn, quyến rũ - cười nói: "Phong thủy vô hương vi phi, Phượng nhi muội muội vi phu nhân." Hậu cung những...này nữ nhân như thế nào còn không cái gì tin tức, có phải hay không không đủ hận chu Phượng nhi? Trở lại điểm mãnh liệt liêu.. Còn như thủy vô hương, ta là chân tâm thích hắn - tính tình, không muốn nàng bị khi dễ. Thuận tiện cấp lâm tĩnh điểm động lực đi đối phó chu Phượng nhi.

Hắn nghi hoặc - nhìn ta: "Ngươi không ăn giấm sao?"

Ta lắc đầu, cười nói: "Không ăn giấm."

"Hảo, ta biết ngươi thích Phượng nhi, cũng thích vô hưởng, ta đáp ứng ngươi." Thích cá điểu, ta ước gì chu Phượng nhi chết không có chỗ chôn. Là nàng...trước chọc ta -, cũng không phải là lòng ta ngoan.

Trong cung - yến hội đều ở mẫu đơn các cử hành, thái hậu - thọ yến đương nhiên cũng không ngoại lệ. Giữa trưa thập phần, ta đây cá trên danh nghĩa hoàng hậu cùng tề hạo cùng nhau đến dùng thọ cung mừng thọ, theo sau cùng nhau đến mẫu đơn các tham gia yến hội. Sắp xuất phát - lúc, thái hậu hỏi ngọc tình, bất quá chúng ta thật đáng tiếc - nói cho nàng, không biết ngọc tình đi đâu rồi. Thái hậu không vui - nói thầm, "Cái...này nha đầu chết tiệt kia." Nói như thế nào cũng là nàng lão mẹ kiếp sinh nhật, cư nhiên dám không trở lại.

Chúng ta tại chúng nhân - vây quanh hạ, đi tới mẫu đơn các. Ngồi ở chủ vị thượng đích mưu nhiên là thái hậu, hàng thứ yếu là ta cùng thục phi, tiếp hạ đi là tần phi môn(nhóm) ấn phân vị mà ngồi. Phía sau tự nhiên nhất định văn võ bá quan, cả mẫu đơn các tễ được từ từ -.

Lễ nghi phiền phức sau, đủ loại quan lại bắt đầu dâng lên bản thân - thọ lễ. Tần phi cũng tặng lễ, bất quá là ở phía sau cung trực tiếp tống.

Kế tiếp nhất định một phen lễ tiết tính chất - vấn đề, ta lần đầu tiên lấy hoàng hậu - thân phận tham gia yến hội, phong phạm bảo trì được cũng không tệ lắm.

Thái hậu ra lệnh một tiếng, rốt cục khai tịch, đại gia câu nệ - dùng bữa. Ta cũng trang thật sự thục nữ, từ từ thanh đồ nuốt xuống.

Lúc mới bắt đầu thật là câu nệ, từ từ - đại gia cũng thả, ăn - ăn, liêu - liêu, hào khí thập phần sinh động.

Ta thanh chiếc đũa ngậm trong miệng, cấp tề hạo nháy mắt. Hắn triều ta gật đầu, ta cũng gật đầu, để... xuống chiếc đũa nói: "Thần tức hôm nay thân thể không khỏe, xin được cáo lui trước. Thần tức Chúc mẫu hạnh phúc cuối đời như Đông hải, thọ so sánh nam sơn." Chúc phúc là giả -, lưu mới là thật -.

Thái hậu hiền lành - nói: "Yêu cầu triệu thái y sao?"

"Tạ mẫu hậu quan tâm, thần tức hội chiếu cố tựa-hình-dường như mình."

"Ngươi đi xuống đi."

"Phải" ngạo mạn chậm khởi hành, vừa mới chuẩn bị tẩu, chợt có một tiếng sảng lãng - tiếu, "Nhi thần Chúc mẫu năm sau niên có hôm nay, tuổi tuổi có sáng nay." Vừa nói, một cái màu đỏ - bóng dáng, kéo hai cái thật dài ti mang bay vào được. Na (nọ) bóng dáng nhảy, duyên dáng yêu kiều - đứng ở trong đại điện ương. Không cần phải nói, cô gái này tuyệt đối là ngọc tình. Ngọc tình cười một tiếng, quỳ xuống nói: "Ngọc tình cấp mẫu hậu mừng thọ." Cái...này Xú nha đầu, hiện tại mới trở về.

Thái hậu thấy ngọc tình đột nhiên xuất hiện, tự nhiên vui vẻ ra mặt, "Đạo, ngươi cái...này nha đầu, khoái ngồi đi."

Ngọc tình cười thần bí, vỗ vỗ tay, khổng tước cầm trong tay khay,mâm đi tới, khay,mâm thượng nhất chích xinh đẹp - thủy tinh bát, trang - cư nhiên là nước đá bào. Ngọc tình thanh nước đá bào đưa đến thái hậu trước mặt, cao giọng nói: "Đây là tể châu nổi tiếng - trang sức màu đỏ phường chế luyện - nước đá bào. Hữu ích thọ duyên niên - tác dụng, ngọc tình đặc biệt tầm lai hiến cho mẫu hậu." Ta vựng, thanh ta - nước đá bào nã lai chúc thọ lễ. Từ tể châu tới đây lộ trình không ngắn, tháng hai thiên như thế nào có thể lấy ra nữa ni?

Thái hậu - ánh mắt cười một cái gặp, thường thuần nhất, gật đầu vừa lòng - cười nói: "Hảo. Hảo.. Không tệ." Đô lớn như vậy tuổi, vẫn còn thích ăn nước đá bào?

Ngọc tình cũng không có ngồi xuống, mà là trực tiếp hướng ta đi tới, cười nói: "Hoàng hậu muội muội, của ngươi nước đá bào thâm được mẫu hậu thích."

"Ngươi...trước tọa, ta thân thể không thoải mái, đi trước." Ta còn có chánh sự muốn, đã bị nàng trì hoãn hồi lâu.

Ngọc tình tiếu, kéo tay của ta, "Tẩu, có người muốn gặp ngươi."

Đã là đầu mùa xuân tiết, trong vườn xanh um tươi tốt, cây cối tầng tầng lớp lớp.

Ta bị ngọc tình liền lôi kéo mang về lung yên các, vào tẩm cung, nàng thần sắc trở nên ngưng trọng khởi lai, "Các ngươi trong lúc đó sớm muộn muốn rõ ràng, hôm nay đại hỏa đều ở thọ bữa tiệc. Ta ở bên ngoài thọ trứ, không có người đến -."

"Ai, ngọc.." Ta còn không nói chuyện, nàng vội vàng chạy đi. Ai a? Ta nghi hoặc - đẩy ra rèm đi vào đi.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.