Hoàng Tử Và Công Chúa Của Thế Giới Ngầm

Chương 48: Chương 48




“Xảy ra chuyện gì sao?”

“Trong điện thoại không tiện nói, tóm lại cô có thể xắp sếp thời gian đến đây một chuyến không?”

“Được rồi! Có thời gian tôi sẽ đến” cúp điện thoại! Rốt cuộc làm sao vậy! Không giải thích được !

“Làm sao vậy, điện thoại của ai?” Phong nhìn tôi

“Nga, công ty ba tớ, hình như có chuyện! Mặc kệ nó?”

“Như vậy không tốt đâu! Hay là đi xem một chút đi! Lỡ đâu thật có chuyện gì không chừng a!” Phong khuyên nhủ, nói không chừng còn có thể để cho một nhà bọn họ tốt hơn!

“Không cần, sắp thi rồi, không muốn phân tâm” trên thực tế là không biết làm sao đối mặt với bọn họ! Không muốn nhìn thấy bọn họ! Biết tôi đang trốn tránh! Phong cũng không nói thêm gì nữa, hai người yên lặng đi đến phòng học! Mấy ngày qua căn bản chỉ là tự học! Cũng rất ít khi thấy thầy giáo lên lớp! Gục ở trên bàn cầm lấy cuốn tiểu thuyết đọc! Buồn ngủ! Đột nhiên nghe thấy tiếng thảo luận của mấy bạn học phía trước

“Ai! Tớ cảm thấy khủng hoảng tài chính lại sắp đến “

“Tại sao “

“Cậu có phải là chưa bao giờ xem TV hay tin tức a!”

“Các cậu còn không biết a! Xí nghiệp lớn nhất nước ta tập đoàn Băng thị sắp phá sản đóng cửa rồi “

“Stop! Nói đùa gì vậy a! Làm sao có thể, nếu là nó bị phá sản vậy chuyện làm ăn nhà tớ còn tốt được sao?”

“Hắc! Người anh em! Cậu còn không tin, cậu xem đây là cái gì? Đây là báo tớ mới vừa mới mua đấy “

“Cái gì. Làm sao có thể! Thật sự là tập đoàn Băng thị a! Trời sập sao” thanh âm đột nhiên lớn lên. Băng thị mà bọn họ nói không phải là nhà tôi sao! Làm sao có thể! Nói đùa gì vậy! Đi tới trước mặt bọn họ đoạt lấy tờ báo, một tiêu đề bắt mắt chiếm hơn phân nửa tờ báo: Xí nghiệp lớn nhất nước tập đoàn Băng thị gặp phải nguy cơ phá sản! Phía dưới là hình cha mẹ tôi! Tại sao lại có thể như vậy! Phong đi tới trước mặt tôi! Cũng nhìn thấy!

“Phong! Xảy ra chuyện gì! Tại sao lại như vậy chứ?” Vẫn không tin đây là sự thật !

“A! Kỳ quái! Thần! Mấy tháng trước Thượng Tỉnh Tịch không phải là cùng Băng thị hoàn thành một hạng mục hợp tác khai phá sao? Làm sao bây giờ lại đột nhiên xuất hiện chuyện như vậy” Mộng nhìn tờ báo hỏi! Đúng vậy! Tại sao có thể như vậy!

“A! Thần, cậu là thiên kim của tập đoàn Băng thị sao” đột nhiên một nữ sinh thét chói tai cắt đứt suy nghĩ của tôi! Cái gì? Phát sinh chuyện gì nữa! Tôi mờ mịt không biết làm sao! Nhìn nữ sinh đột nhiên thét lên! Đây là cái vẻ mặt gì a! Tại sao miệng há lớn như vậy! Một chút hình tượng thục nữ cũng không có! Ý thức được mình thất thố, cười cười như xin lỗi chúng tôi sau đó ngồi xuống, nhưng mà một tiếng thét của cô ta, trong lớp hệt như bị quăng mìn nổ tung lên!

“Oa! Thần lại là thiên kim của Băng thị a! Thật là không nghĩ tới nha”

“Đúng a! Tớ còn tưởng rằng cậu ấy chỉ là dân thường đấy? Không nghĩ tới lại thiên kim của Băng thị a “

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.