Hối Tình Mạc Tương Tư

Chương 15: Chương 15




CHƯƠNG 14

Long đông tịch tuyết, Tiễn Tình trong cốc nhất phái ngân bạch, suối nước róc rách vô tận. Đã không còn tiếng ve kêu ngày hè, ngược lại có vẻ nhất phái tịch liêu.

“Công tử, đã đến Lạc thành.” Thư Nghiễn bẩm báo xong liền cho phép bồ câu đưa tin trong tay cất cánh .

Quân Hàn Tâm hơi hơi giơ lên khóe môi, cuối cùng đã trở lại.

Thư Nghiễn thấy hắn tựa hồ bộ dáng thật cao hứng, có chút khó hiểu nói: “Công tử, ngươi sao cao hứng như thế, Bát Vương gia trở về chẳng phải trong lời nói có ý không muốn cầm quyền sao ?”

Quân Hàn Tâm liếc nhìn hắn một cái, tâm tình không tồi liền nói: “Hoa Doanh Vũ cùng triều đình, hắn chỉ có thể chọn một cái. Hơn nữa, hắn nhất định chọn Hoa Doanh Vũ.”

Đến lúc đó mâu thuẫn trở nên gay gắt, triều đình liền rốt cuộc không chấp nhận được hắn, một khi Ly Uyên ly khai, giang hồ liền từ từ nằm trong tay mình!

Thư Nghiễn nghiêng đầu: “Kia công tử, chờ người sau khi nắm trong tay giang hồ thì muốn làm gì ?”

Quân Hàn Tâm cả kinh, quay đầu trừng hắn một cái, cả giận nói: “Lắm miệng.” Vung tay áo liền vào phòng.

Quân Hàn Tâm nằm trên giường trong lòng có chút loạn, xưa đâu như bây giờ, này dã tâm sớm bị mài mòn sạch sẽ, hiện tại giống như một loại quán tính, mỗi một bước đều hướng kế hoạch đi tới.

Chính là, hiện tại thầm nghĩ cùng Phong Tuyết Nguyệt bên nhau. Bỗng nhiên nở nụ cười, ba năm trước đây chính mình làm một quyết định, còn không kịp thực hiện thì Phong Tuyết Nguyệt liền rời đi. Hiện giờ còn muốn đảm đương thật sự là buồn cười, chính mình chớ không phải là nghĩ muốn giẫm lên vết xe đổ?

Không bao giờ… có thể nữa, thật vất vả một lần để người kia quay về một lần nữa, nên hảo hảo quý trọng .

Chuyện tình của Ly Uyên thì tùy theo bọn họ đi thôi, chính mình cũng không tiện nhúng tay, đến lúc đó nghĩ biện pháp thoát thân, mang theo Tuyết Nguyệt chu du khắp nơi chẳng phải tốt sao ?

─────────────────────────────────────

o(︶︿︶)o~~o(>_﹏

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.