Hôm Nay Vợ Tôi Lại Muốn Ly Hôn

Chương 4: Chương 4: Ăn cắp bài hát




“Lan! Cậu đang gặp khó khăn gì sao? Dì Mai đã xảy ra chuyện gì rồi hả? Không đúng, nếu dì Mai xảy ra chuyện thì người đứng ra phụ trách không phải là Tống Tranh hay sao? Lan! Rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì mà khiến cậu phải mở miệng mượn tiền thế?” Trương Minh Nguyệt hỏi han Lưu Lan không ngừng, trong lòng bắt đầu có chút lo lắng.

Lưu Lan cảm thấy rất ấm lòng khi có người quan tâm mình như thế, kiếp trước sau khi mẹ mất cô gần như là khép mình lại, Trương Minh Nguyệt lại vô cùng bận rộn nên giữa hai người các cô đã xuất hiện khoảng cách, ít nói chuyện hơn trước: “Mẹ tớ không xảy ra chuyện gì cả, tớ chỉ muốn hủy hợp đồng với công ty càng sớm càng tốt mà hiện tại tiền trong tài khoản của tớ không đủ, cậu yên tâm sau khi hủy hợp đồng tớ sẽ tìm công việc khác sau đó sẽ trả tiền cho cậu.”

“Ôi trời! Tớ còn tưởng là chuyện gì nghiêm trọng lắm, tớ sẽ chuyển tiền cho cậu ngay, tiền cậu không cần phải trả lại gấp khi nào có thì hẳn trả cho tớ, mà cậu đã có dự định gì sau khi hủy hợp đồng chưa? Hay là cậu đầu quân vào công ty của tớ đi, công ty của tớ nhất định sẽ không bạc đãi cậu đâu, đãi ngộ chắc chắn là hơn cái công ty khốn kiếp đó.” Trương Minh Nguyệt thở phào nhẹ nhõm khi không có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra, cô đã nghe Lưu Lan nói về chuyện trùng sinh, cô nửa tin nửa ngờ nhưng nếu thật sự phải lựa chọn Trương Minh Nguyệt cô nhất định sẽ lựa chọn tin tưởng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.