Hơn Cả Tình Yêu

Chương 4: Chương 4




Edit: Packha03

Quý Thanh Vãn danh tiếng không tồi, năm đó xuất đạo với thân phận người mẫu, sau vài lần đi các show thời trang được ống kính để ý tới nhan sắc, cả đôi mắt độc nhất vô nhị kia. Sau khi ảnh chụp được tung lên mạng, hoàn toàn trở nên nổi tiếng.

Buổi chiều ghi hình cũng không coi là sớm, sau khi ghi hình xong sẽ trực tiếp cắt nối biên tập, cuối cùng đúng tám giờ sẽ được phát sóng.

Lúc trước thông báo những khách quý được ghi hình, các fans sớm đã chờ đến ngày được phát sóng.

Mà lần này Quý Thanh Vãn quay quảng cáo phim điện ảnh, nhưng nữ chính không phải là cô. Dù sao cũng là cấp bậc ảnh đế, ảnh hậu, cho nên vai trò của cô chỉ có tác dụng tuyên truyền.

Đánh qua đánh lại, đoạn cuối của phim là cô chết.

Nhưng nhan sắc của cô vẫn được chú ý đến, quan sát tỉ mỉ lại buổi ghi hình, nhớ đến đoạn người MC kia hỏi, đột nhiên có điểm không đúng.

Không chừng không phải chú ý đến nhan sắc của cô, mà chính là muốn tạo hiệu quả CP* giữa cô và Tô Trạch cho người xem và fans hâm mộ.

*Couple: cặp đôi

Chuyện CP này nói ra cũng chẳng sao cả, dù sao cũng chỉ là phán đoán của khán giả, cũng không phải là ở bên nhau thật.

Vương Vi Diễm bên này sau khi nhận được tin tức, không thể nào không để ý đến Weibo, ngược lại còn cảm thấy đây là chuyện tốt, đánh bậy đánh bạ lại khiến Quý Thanh Vãn thêm độ hot.

Nhưng mà tin tức CP qua đi một giờ, một Blogger giải trí trên Weibo đột nhiên tuôn ra tin tức, Quý Thanh Vãn trực tiếp được đẩy lên Hot search.

Trong chùa Ngự m, di động Quý Thanh Vãn đột nhiên vang lên tiếng của Hạ Hạ, “Hiện tại trên Hot search đề là đăng tin chị và Tô Trạch.”

Quý Thanh Vãn nhíu chặt lông mày, “Bị tuôn ra với tiêu đề là gì?”

Hạ Hạ nuốt nuốt nước miếng, đọc từng chữ trên máy tính bảng: “ 'Chàng sinh viên trẻ Tô Trạch và nữ thần Quý Thanh Vãn thể hiện tình cảm trên sân khấu, có động tác thân mật sau hậu trường và 'Chuyện tình cảm hư hư thực thực được đưa ra ngoài ánh sáng'.”

Quý Thanh Vãn chú ý tới từ ngữ tiêu đề, cười không chút tức giận, “Cái gì mà thân mật sau hậu trường? Chị cùng Tiêu Triết có động tác thân mật nào sao?”

Hạ Hạ sờ sờ cái mũi, “Em quên nói, trên Weibo còn đăng mấy ảnh chụp.”

Quý Thanh Vãn nghe vậy đuôi lông hơi nhíu lại, rơi khỏi giao diện cuộc trò chuyện, click mở bảng Hot search Weibo, liếc mắt một cái liền thấy được hot search kia.

# Quý Thanh Vãn & Tô Trạch

Phía trên có có biểu tượng ngọn lửa

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.