Hôn Nhân Cuối Cùng: Vợ Xin Đừng Ly Hôn

Chương 468: Chương 468: Gặp Lại Những Người Quen Cũ Nơi Đất Khách F




Ngay sau đó, Đông Phương Mặc đã ôm cô ra khỏi lối thoát hiểm đi đến bãi đậu xe dưới tầng hầm, lúc này bãi đậu xe hầu như không có người, anh trực tiếp đưa cô đi về phía một chiếc ô tô, sau đó anh cúi xuống, hai tay ôm cô dường như không còn chặt nữa nên cô liền vùng vẫy, cuối cùng cũng thoát ra khỏi vòng ôm của anh, nhưng lại đụn vào bên kia cửa xe.

Cô lập tức ngồi dậy muốn lao về phía cửa xe, nhưng lại bị Đông Phương Mặc vừa bước vào chặn lại, cô lại quay người hướng cửa xe bên kia, đột nhiên phát hiện cửa xe đã bị khóa, không mở được.

Cô tức giận đến mức không nhịn được duỗi chân đá vào cửa xe, may mà xe tốt, dù cô đạp vào nó như thế nào thì cửa xe vẫn không động đậy.

“Lái xe, về khách sạn trước đi,“ Đông Phương Mặc hoàn toàn không để ý đến hành động ngây ngô ngốc nghếch của cô lúc này, chỉ nghiêm nghị ra lệnh cho người tài xế trước mặt, đồng thời vươn cánh tay ra sức ép người phụ nữ không yên vào trong vòng tay anh mà không muốn buông ra dù cô vẫn tiếp tục ồn ào.

Nhan Như nghiến răng cố gắng thoát ra một lần nữa, nhưng cô vẫn không thể thoát ra dù chỉ một chút, tay chân bị anh ép chặt, ngay cả việc giãy giụa cũng trở thành điều xa xỉ.

Cuối cùng cô cũng thấm mệt, thật sự không nghĩ ra cách nào nên chỉ có thể cúi đầu, há miệng, cắn vào cánh tay đang khống chế cô của Đông Phương Mặc, dùng hết sức lực, cô nắm lấy cánh tay anh mà cắn xuống.

Dù cô đã rất cố gắng, đến mức suýt chút nữa cắn răng chịu đựng, nhưng cánh tay điều khiển cô của Đông Phương Mộ cũng không hề run lên, khuôn mặt cũng không có một chút thay đổi.

Lúc này, xem ra anh hoàn toàn không phải là con người, mà là một cỗ máy, một chút đau đớn cũng không có.

Nhan Như cắn chặt một lúc lâu, nhưng hành động này lại không làm Đông Phương Mộ bị thương, ngược lại còn khiến bản thân đau đớn, vì cô đã sớm biết răng cô rất đau đến không thể chịu đựng được nữa, cô không có lựa chọn nào khác ngoài việc tự nới lỏng ra.

Trên cánh tay Đông Phương Mặc, dấu răng hình tròn đó rất sâu, sâu đến mức chảy máu.

Nhan Như không khỏi sợ hãi, có phải Đông Phương Mặc đã từng trải qua quá nhiều kinh nghiệm đau đớn, nên bây giờ anh đã không còn cảm thấy đau đớn nữa không?

Người đàn ông điều khiển cô bây giờ có phải làm bằng xương bằng thịt không? Hay là một cổ máy?

Đương nhiên không ai có thể trả lời những câu hỏi của cô, Nhan Như chỉ đang tự hỏi bản thân, cho nên Đông Phương Mặc hoàn toàn không biết trong đầu cô có những câu hỏi kỳ lạ này.

Xe chạy không nhanh, nhưng vào buổi tối, trên đường phố Paris không có nhiều xe, hơn nữa khách sạn nơi Đông Phương Mặc ở chỉ cách phòng triển lãm 5 phút đi xe.

Như đã đề cập trước đó, Pháp là đất nước lãng mạn nhất trên thế giới, vì vậy không có gì lạ khi bắt gặp những người đàn ông và phụ nữ hôn nhau trên đường phố.

Vì vậy, khi Đông Phương Mặc rất tự nhiên ra khỏi xe ôm Nhan Như vào sảnh khách sạn, rồi lại ôm cô vào thang máy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.