Hôn Nhân Cuối Cùng: Vợ Xin Đừng Ly Hôn

Chương 512: Chương 512: Nhan như giá bao nhiêu 2




Nhan Như có giá hơn 5 tỷ? Vậy cô ấy đáng giá bao nhiêu?

Giá trị của một phần ba số cổ phần ban đầu còn lại của Đông Phương Mặc trong tập đoàn Đông Phương, cộng với việc anh phải trả thêm cho họ sáu tỷ nữa, nếu theo cách này, Nhan Như, tức là Tịch Mộ Như thật, trị giá 11 tỷ.

Nhan Như trị giá 11 tỷ, Đông Phương Tuấn nghe mẹ phân tích mà choáng váng, cậu chưa bao giờ nghĩ Nhan Như, người được mình cứu với giá một tỷ, lại có thể kiếm được 10 tỷ, cậu đã kiếm được tiền hơn năm năm ở Tập đoàn Đông Phương.

Không, cậu không kiếm được chút tiền nào trong suốt 5 năm làm việc ở Tập đoàn Đông Phương, trong hai năm đầu tiên, cậu cũng kiếm được một số tiền, tập đoàn Đông Phương vẫn đang phát triển mạnh, nhưng khi Đông Phương Mặc rút cổ phần của công ty, tập đoàn Đông Phương từ thịnh vượng cũng bắt đầu xuống dốc, đặc biệt trong năm vừa qua, tập đoàn Đông Phương cũng phải chật vật duy trì.

Vì vậy, giữa việc giữ Nhan Như ở bên mình và việc sử dụng Nhan Như để kiếm 10 tỷ, Đông Phương Tuấn chỉ chần chừ chưa đầy ba giây đã đưa ra quyết định, đầu tiên, cậu sẽ dùng Nhan Như để kiếm 10 tỷ, sau đó đợi cậu mạnh hơn, cậu sẽ đưa Nhan Như trở lại bên mình.

Dù sao thì cậu vẫn còn trẻ, cậu chỉ hơn Nhan Như hai tuổi, trong khi Đông Phương Mặc đã lớn tuổi rồi, anh hơn Nhan Như 10 tuổi, hơn Đông Phương Tuấn 8 tuổi.

Bây giờ, khi Nhan Như hỏi anh có định lợi dụng cô để kiếm tiền giống như Lãnh Lôi Đình hay không, mặt Đông Phương Tuấn liền đỏ lên, sau đó mỉm cười trả lời: “Tôi sẽ không lợi dụng em để kiếm tiền, tôi chỉ lợi dụng em để đổi lấy những thứ lẽ ra nên thuộc về tôi.”

Mặc dù những lời của Đông Phương Tuấn rất ngắn gọn nhưng Nhan Như đã hiểu, Đông Phương Tuấn mua cô từ Lãnh Lôi Đình với giá một tỷ, mục đích không phải để cứu cô mà là dùng cô để đe dọa Đông Phương Mặc, cậu ta muốn lấy thêm tài sản từ Đông Phương Mặc.

Con người đúng là lòng tham vô đáy, cô chưa bao giờ nghĩ một ngày nào đó, Đông Phương Tuấn lại trở thành một kẻ hám lợi như vậy.

<!-- Composite Start --> <!-- Composite End -->

Một số người nói xã hội là một bể thuốc nhuộm lớn, một khi mọi người hòa nhập vào xã hội, họ sẽ không biết mình sẽ bị nhuộm thành thứ gì!

Nhan Như không biết bây giờ Đông Phương Tuấn được nhuộm thành cái gì, nhưng cô biết cô không thể làm cậu thay đổi, cậu đã duy trì màu sắc thật của mình quá nhiều năm.

“Tôi không muốn trở lại bên cạnh Đông Phương Mặc,“ Nhan Như thành thật nói với Đông Phương Tuấn, “Anh có thể bán tôi đến nơi khác không?”

Đông Phương Tuấn hơi bất ngờ khi nghe Nhan Như nói, sau đó mỉm cười trả lời cô: “Ừ, vậy thì em nghĩ tôi nên tìm ai để bán em đây? Tôi không đồi hỏi nhiều, chỉ 11 tỷ thôi.”

Nhan Như thật muốn ngay lập tức ngất xỉu luôn cho rồi, cô không bao giờ nghĩ giá của mình sẽ tăng gấp đôi nhanh như vậy, không, chính xác là giá của Tịch Mộ Tuyết đã tăng gấp đôi!

Lãnh Lộ Đình bán cô cho Đông Phương Tuấn với giá 1 tỷ, nhưng bây giờ Đông Phương Tuấn sẽ bán cô với giá 11 tỷ, đây rĩ ràng là vàng từ trên trời rơi xuống.

Nhan Như vốn dĩ muốn nhờ Đông Phương Tuấn yêu cầu Park Yongjun mua cô, nhưng khi Đông Phương Tuấn nói như vậy, cô lập tức xua tan ý định, bởi vì cô tin Park Yongjun và Đạo Kỳ Huyền cộng với Park Jisun cũng không thể kiếm ra nhiều tiền đến thế.

Thấy cô không nói, Đông Phương Tuấn cũng không nói gì, cậu chỉ đứng dậy, đi đến bên cô, đặt tay lên vai cô, nhẹ nhàng nói: “Đừng lo lắng, Nhan Như, em chỉ tạm thời ở bên cạnh Đông Phương Mặc thôi, không lâu nữa, tôi sẽ...”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.