Hôn Nhân Ép Buộc: Cô Vợ Thần Y Của Đại Tổng Tài

Chương 120: Chương 120: An tâm




“Ngày hôm qua A Tuyết đã đến gặp cái tên kia rồi sao?”

Trong văn phòng của Quách Thừa Tuyên ở tầng cao nhất của tòa nhà Quách thị, Kỷ Thương đang ngồi trên sofa, khí thế cực kì tự nhiên giống như đang tán gẫu cùng một người bạn lâu năm.

Thư ký mang theo trà nước vào, khẽ đánh mắt nhìn người đàn ông với khí chất học thức uyên thâm tỏa sáng đang ngồi ở đấy, không nhịn được cảm thán thầm mấy câu trong lòng. Đúng là người làm giáo sư sẽ có phong thái cực kì khác biệt, thực sự chính là hào quang không một ai có thể sánh bằng.

Quách Thừa Tuyên đợi thư ký rời đi rồi mới cẩn thận rót trà vào trong tách, có chút nhún nhường người đàn ông đang ngồi ở đây. Hắn nghĩ dù sao thì Kỷ Thương cũng sẽ trở thành anh vợ của hắn trong một tương lai gần nhất thế nên hắn cũng chẳng cần phải đề phòng hay suy nghĩ lăn tăn về anh ta làm cái gì. Hơn nữa cũng nên có chút nhượng bộ nếu không về sau cái chức “em rể” của giáo sư này cũng sẽ không có dễ làm.

“Cái tên đó rất thông minh, gã ta không cho cô ấy mang theo tôi hay anh, còn lại bất kì ai cũng được. Có vẻ như người đó cũng biết sợ sệt trước thế lực của chúng ta.”

Kỷ Thương bưng tách trà nóng còn hơi khói nghi ngút, chầm chậm thổi nhẹ rồi nhấp một ngụm, để vị trà thơm mang hậu vị nhẫn nhẫn tan trong miệng: “Vẫn như ngày trước, chỉ là một con chuột nhắt thích học đòi làm đại vương.” Gượm một chút, anh lại hỏi: “Ngày hôm qua ai cùng A Tuyết đến đó? Chắc cũng phải là bậc tinh anh nhỉ? Có vậy thì Quách tổng đây mới có thể để cho A Tuyết đến đó chứ.”

Quách Thừa Tuyên cười. Nói Kỷ Thương thông minh sáng suốt nhất trong những người mà hắn từng gặp quả thực là không có sai. Trừ bỏ việc hắn vẫn cứ đau đáu nghi ngờ rằng anh có phải là Thánh thủ hay không thì chí ít, người đàn ông này vẫn luôn khiến cho hắn cực kì thưởng thức.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.