Hôn Nhân Gượng Ép: Xin Hãy Buông Tha Cho Em

Chương 56: Chương 56: Sau này sẽ khổ




Dương Tuyết Hoa vừa trở lại phòng đã nằm sấp xuống giường, cô ước gì những chuyện mà mình vừa trải qua chỉ là một một cơn ác mộng, để rồi khi cô tỉnh lại thì cơn ác mộng này cũng theo đó mà kết thúc.

Mặc dù tin đồn chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn và mọi người sẽ dần quên chuyện này nhưng đối với Dương Tuyết Hoa thì cô không thể quên được. Rõ ràng chuyện này đã khiến cho cuộc sống của cô bị đảo lộn hoàn toàn, thậm chí cô có thể mất đi mọi thứ vốn thuộc về mình như bạn bè hay gia đình.

Mặc dù Hoắc Đông Quân chưa có vợ, cô cũng chưa có chồng nhưng mối quan hệ này thật sự rất khó nói, đa số mọi người sẽ bảo cô trèo cao nhưng sự thật lại là Hoắc Đông Quân bám lấy cô không dứt. Ngoài miệng hắn bảo sẽ chúc phúc cho cô nếu cô có người mới, nhưng chỉ có cô mới biết trong lòng Hoắc Đông Quân thật sự nghĩ gì.

Hoắc Đông Quân đã bỏ ra rất nhiều công sức và tâm huyết để có thể đặt cô ở bên cạnh hắn, đối với một người hiếu thắng và tự cao như hắn thì nhất định sẽ không tận tay giao công sức của mình cho người khác. Huống hồ chi tình cảm mà Hoắc Đông Quân dành cho cô lại không chút giấu diếm.

Dương Tuyết Hoa biết mối quan hệ này thật sự khiến cô mệt mỏi nhưng cô lại không có cách nào thoát ra khỏi lòng bàn tay của Hoắc Đông Quân, thêm vào đó cô lại là một người dễ bị mủi lòng bởi những thứ nhỏ nhặt nhất.

Dương Tuyết Hoa tự trấn an bản thân không nghĩ nhiều thêm nữa, chuyện này đến đâu thì hay đến đó. Dù sao bây giờ thái độ của Hoắc Đông Quân cũng rất khác, hắn cũng không trói buộc cô và hành động điên rồ nên có thể đây là một tín hiệu tốt cho cuộc sống của cô sau này.

Đúng lúc Dương Tuyết Hoa định chìm vào giấc ngủ thì mẹ cô lại gõ cửa phòng cô, sau đó bà mang theo một dĩa trái cây và một ly sữa tươi bước vào…

“Mẹ lo con đói nên có pha một chút sữa cho con…”

Dương Tuyết Hoa vội vàng ngồi dậy, cô biết chắc chắn mẹ cô có chuyện nên mới đến phòng cô vào giờ này, có lẽ khi nãy đông người nói ra cũng không tiện...

“Mặc dù mẹ không biết mối quan hệ giữa con và vị kia như thế nào, nhưng con đừng tin tưởng người đó quá, mẹ sợ sau này con sẽ khổ…”

Mẫn Nguyệt ngồi xuống bên cạnh Dương Tuyết Hoa, bà nhẹ nhàng nắm tay con gái mình rồi nói tiếp…

“Khi nãy cha con nghe xong câu chuyện thì cảm thấy có lỗi với con nên ông ấy không tham gia, nhưng cả cha và mẹ đều mong con được hạnh phúc. Chỉ là người kia có xuất thân cao quý, tương lai đứng đầu một doanh nghiệp lớn, vậy nên những người bình thường như chúng ta không với tới được đâu…”

Dương Tuyết Hoa hiểu ý của mẹ cô, cô cũng tự biết thân biết phận nên đã nhẫn nhịn Hoắc Đông Quân rất nhiều lần, nhưng rõ ràng hắn cứ thích bám lấy cô không buông…

“Con hiểu rồi ạ, con cũng biết sau này anh ấy sẽ kết hôn với những người có thể giúp ích được cho anh ấy, chỉ là có một số chuyện mà con không thể nói ngay lúc này…”

Mẫn Nguyệt biết con gái bà sẽ phải chịu ấm ức, nhưng ai nhìn vào cũng biết mối quan hệ này không bền, càng cưỡng cầu thì người chịu tổn thương cuối cùng chỉ có mỗi Dương Tuyết Hoa…

“Con hiểu là tốt, mẹ không cần con phải kết hôn với người giàu có hay nổi tiếng, mẹ chỉ muốn con hạnh phúc mà thôi…”

Dương Tuyết Hoa mỉm cười gật đầu, cô nghe mẹ mình nói thêm mấy câu nữa rồi bà cũng về phòng. Lúc này tiếng điện thoại vang lên…

“Alo, tôi nghe…”

[Mọi chuyện sao rồi? Cha mẹ em có gây khó dễ không?]

“Tôi có thể giải thích với cha mẹ mình, anh không cần lo đâu.”

[Tôi đã sắp xếp ổn thoả rồi, ngày này tuần sau tôi sẽ đưa em đi du học.]

“Được, theo ý anh.”

[Em không có gì muốn nói với tôi à?]

“Không có, giữa chúng ta không thân thiết như vậy!”

Dương Tuyết Hoa vừa nói xong câu đó liền cúp máy khiến Hoắc Đông Quân có chút sững sờ, hắn không nghĩ cô lại bạc tình đến mức độ này. Dù không có tình cảm đi chăng nữa thì ít nhất cô cũng phải nói thêm vài chuyện với hắn nữa chứ.

Hoắc Đông Quân nhìn đống lịch trình dày đặc nằm trên bàn, trong đó có cả buổi hẹn ăn tối với một số tiểu thư của tập đoàn khác do cha hắn sắp xếp, có lẽ ông ta thật sự muốn hắn kết hôn với một trong số những người này để củng cố thêm vào sự vững mạnh của JC, đặc biệt nhất là người phụ nữ tên Lưu Tuệ Lâm kia.

Lần trước Hoắc Đông Sang đã nói thẳng với hắn về chuyện người thừa kế, vậy thì hắn sẽ thuận theo ý ông ta, chọn lựa đối tượng kết hôn sớm một chút. Sau đó ngồi vững trên vị trí người thừa kế của JC và cuối cùng là đưa người hắn thật sự yêu trở về.

Dù trong tương lai có biến số gì đi chăng nữa thì người vợ duy nhất của hắn cũng chỉ là Dương Tuyết Hoa, không thể thay thế bằng bất cứ ai khác!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.