Hỗn Tại Tây Du Đương Yêu Vương

Chương 5: Q.2 - Chương 5: Đao Côn Xuất Thiên Cung




Cùng lúc đó, ở Tây Ngưu Hạ Châu một cái bí mật chỗ ở, yêu tộc các vị đại lão đang khai hội.

"Ngọc Đế phục nhuyễn." Thông Phong Đại Thánh như cũ là một bộ dáng điệu từ tốn, tựa hồ tình huống nào đều ở trong lòng bàn tay của hắn.

Cửu Linh Nguyên Thánh trầm ngâm hạ xuống, nói: "Đúng như chúng ta đoán, xem ra Ngọc Đế bây giờ đã ở vào một tương đối nguy hiểm thời kỳ, nếu không cũng sẽ không ngay cả đối phó kia hai tiểu gia hỏa lực lượng cũng cầm không ra. Thông Phong, chúng ta bước thứ hai kế hoạch có thể tiến hành."

Thông Phong Đại Thánh gật đầu, sau đó đối với Ngưu Ma Vương nói: "Ngưu Đại Ca, kế tiếp hãy nhìn ngươi đó."

Một thân khí phách Ngưu Ma Vương Ngưu Phách Thiên trầm giọng nói: "Yên tâm."

Yêu tộc kế hoạch, đã từ từ triển khai.

Thái Âm Cung ngoài, Renekton cùng Tôn Ngộ Không cũng ngứa tay, hai người riêng của mình lấy ra binh khí tới, thi triển ra thần thông, một cuộc hỗn chiến.

Kể từ khi đạt đến Địa Cảnh sau, Renekton khí lực trở nên càng thêm cường hãn, Tôn Ngộ Không cũng chỉ có thể miễn cưỡng chống lại, cộng thêm phong độn loại này nghịch thiên pháp thuật, quả thực chính là đại sát khí. Bất quá Tôn Ngộ Không cũng không phải là dễ dàng tới bối, trong tay kim cô bổng khiến cho mượt mà như ý, côn ảnh vô cùng, Renekton cũng khó mà tìm được sơ hở.

Hai đại yêu vương ở thiên đình trên loạn chiến, một đường đánh đem đi qua. Theo kia Thái Âm Cung một đường đánh tới Nam Thiên Môn, dọc theo đường đi vô số thần tiên cũng bị làm cho sợ đến không nhẹ, thiên đình luôn luôn uy nghiêm túc mục, lúc này lại chạy đến hai yêu quái đánh nhau chơi, quả thực là dính vào.

"Ha ha! Lôi lão đệ, chúng ta trực tiếp đánh lên Linh Tiêu Bảo Điện như thế nào!" Tôn Ngộ Không đánh cho sảng khoái, trực tiếp quát, "Để cho kia Ngọc Đế lão nhi cùng các thần tiên cũng xem một chút, chúng ta yêu tộc uy phong!"

"Vậy thì đánh lên Linh Tiêu Bảo Điện!" Renekton cũng là hào tình vạn trượng.

Hai yêu vương trực tiếp xông ào vào Linh Tiêu Bảo Điện trong. Trên đường có Tăng Trường Thiên Vương đến đây cản đường, lại bị Renekton một đao đánh bay đi ra ngoài, Renekton đem núi dời hải sức lực nơi nào là Tăng Trường Thiên Vương có thể ngăn?

"Hai vị không nên đánh!" Thái Bạch Kim Tinh chẳng biết lúc nào ngăn ở hai người trước mặt trước, "Nơi này chính là Linh Tiêu Bảo Điện, uy nghiêm túc mục chỗ, các ngươi há có thể dính vào?"

Tôn Ngộ Không liếc mắt một cái Thái Bạch Kim Tinh, trực tiếp xuy thở ra một hơi, đem Thái Bạch Kim Tinh thổi tới không biết nơi nào. Được, hai yêu vương là quyết tâm muốn ồn ào thượng một phen!

Linh Tiêu Bảo Điện trên, các vị tiên quan đang bái kiến Ngọc Hoàng Đại Đế, nhưng chợt phát hiện có người đánh tựu xông tới!

Này coi như là chuyện gì xảy ra? Ở thiên đình 1 triệu nhiều vạn năm thống trị trong lịch sử, còn chưa từng có cái tên kia dám làm ra loại chuyện này! Các vị tiên quan định thần nhìn lại, người tốt, đó không phải là trước đó không lâu cho đòi thượng giới tới hai Hoa Quả Sơn yêu vương sao?

Ngọc Hoàng Đại Đế mặt cũng thanh, hắn dù thế nào cũng không ngờ rằng, này hai yêu vương cư nhiên như thử dính vào! Cho dù yêu tộc chưa bao giờ giảng đạo lý, nhưng cũng không có không nói đạo lý đến nước này sao?

"Ha ha, Ngọc Đế lão nhi, ta đây lão Tôn thủ đoạn như thế nào?" Tôn Ngộ Không liền đánh liền bày đặt giễu cợt, trên trời dưới đất, trừ thánh nhân chi ngoài, dám đối với cửu ngũ chí tôn Ngọc Hoàng Đại Đế nói như vậy, hắn vẫn là thứ nhất.

Ngọc Hoàng Đại Đế sắc mặt chìm được giống như giống như núi cao, ánh mắt liếc về hướng một bên tứ đại thiên sư. Chỉ thấy kia Cát Thiên Sư, Hứa Thiên Sư, Khâu Thiên Sư, Tát Thiên Sư cũng mắt xem mũi, lỗ mũi tâm, tựa hồ cái gì cũng không biết một loại.

Đáng chết! Thiên đình mạnh nhất lực chiến đấu Thủy Hỏa Lôi Ôn bốn bộ như vậy cũng sai sử bất động sao? Ngọc Hoàng Đại Đế vừa nhìn về phía một bên Thác Tháp Lý Thiên Vương, nhưng là Lý Tịnh đang chà lau của mình Linh Lung Bảo Tháp, rõ ràng một chút tro bụi cũng không có, nhưng lau đến khi tương đối cẩn thận.

Ngọc Hoàng Đại Đế nhịn, vừa nhìn về phía Văn Khúc Tinh Quân, Vũ Khúc Tinh Quân chờ một đám tiên quan, nhưng không có một người làm ra phản ứng.

Trong lúc nhất thời Linh Tiêu Bảo Điện thượng lúng túng cực kỳ!

Renekton cùng Tôn Ngộ Không cũng là bạo lực lưu đả pháp, quả thực đem một Linh Tiêu Bảo Điện biến thành một mảnh hỗn loạn, long trụ sụp đổ, ngọc thai bể tan tành. Thiên đình uy nghiêm, cơ hồ bị hai yêu vương dẫm ở dưới lòng bàn chân đùa bỡn!

Vốn là hai yêu vương cũng không cường đại, nhưng là bây giờ thiên đình lúng túng thế cục, tạo cho hai người uy danh! Không có một người nào, không có một cái nào tiên quan dám đứng ra vì Ngọc Đế chỗ dựa, ai cũng hiểu, lúc này đứng ra tương đương tỏ vẻ mình là Ngọc Đế nhất phương, đó chính là cùng Nguyên Thủy Thiên Tôn đối nghịch.

Vô cùng nhục nhã! Ngọc Hoàng Đại Đế nắm tay chắt chẽ địa nắm chặt, hắn ở nhẫn, hắn phải nhịn!

"Nhàm chán a nhàm chán, Tôn sư huynh, thì ra là thiên đình chẳng qua là bực này tài nghệ, ta đây Quyển Liêm Đại Tướng không làm cũng được! Ha ha!" Renekton cuồng tiếu một tiếng, thoáng cái thu tay.

Tôn Ngộ Không cũng thu của mình kim cô bổng, lại chạy đến kia Linh Tiêu Bảo Điện cửa, giải khai dây lưng quần gắn ngâm con khỉ đi tiểu."Lôi lão đệ, chúng ta đi!" Tôn Ngộ Không la lên một tiếng, chân mang Cân Đấu Vân liền bay đi.

Renekton cũng sử xuất phong độn, đuổi đi.

Linh Tiêu Bảo Điện một mảnh hỗn loạn, hoàn toàn yên tĩnh.

"Sỉ nhục!" Ngọc Hoàng Đại Đế chỉ nói hai chữ, túc mục thanh âm quanh quẩn ở ba mươi ba trọng thiên trên. Các vị tiên quan cũng là im lặng không lên tiếng, bọn họ đều là lăn lộn không biết bao nhiêu năm cáo già, tuyệt đối sẽ không bởi vì một chút như vậy chuyện tựu tùy tiện đi ra ngoài bối oa.

Nhưng vào lúc này, một cái thanh âm bỗng nhiên truyền đến: "Thanh Hoa Đại Đế đến!"

Đông đảo tiên quan lông mày cũng là nhảy lên! Đông cực Thanh Hoa Đại Đế, Thái Ất chân nhân, Nguyên Thủy Thiên Tôn tọa hạ đệ tử, cũng là hắn người phát ngôn, lúc này bỗng nhiên xuất hiện, khó có thể Nguyên Thủy Thiên Tôn nhằm vào Ngọc Đế hành động bắt đầu? Đông đảo tiên quan cũng là mỗi bên có tâm tư.

Thanh Hoa Đại Đế, ngồi ngũ long ngự liễn, chung quanh có tiên đồng mở đường, đầy trời thanh hoa rơi, giá lâm đến Linh Tiêu Bảo Điện trên.

"Ta nói Ngọc Đế a, làm sao ngươi chật vật như vậy a?" Thái Ất chân nhân lúc này người mặc đế bào, đã đổi lại Lục Ngự một trong Thanh Hoa Đại Đế thân phận xuất hiện, "Đáng thương ta thiên đình trăm vạn năm uy nghiêm, lúc đó hủy hoại chỉ trong chốc lát!"

"Bổn đế đau lòng a!" Thanh Hoa Đại Đế trong lúc nhất thời đấm ngực dậm chân, lão Lệ tung hoành, thẳng khóc đến cửu thiên hơi bị bi thiết, "Ô hô ai tai! Thiên đình uy nghiêm không người nào có thể phạm, lại bị hạ giới yêu ma quấy nhiễu, ta thân là thiên giới đế quân một trong, khó khăn từ kia tội, khó khăn từ kia tội a!"

Thanh Hoa Đại Đế một phen khẳng khái trần từ, đông đảo tiên quan cũng là rối rít cúi đầu thì thầm: "Vô lượng thiên tôn! Còn đây là số trời, Thanh Hoa Đại Đế không cần đau lòng."

Diễn, tiếp tục diễn! Ngọc Hoàng Đại Đế sắc mặt tương đối khó coi, Thái Ất người này lúc này bỗng nhiên xuất hiện, nói rõ chính là tới hủy đi của mình thai, thừa dịp lúc này đả kích mình, đề cao mình uy vọng.

Thanh Hoa Đại Đế lau đi nước mắt, giọng nói nghiêm túc nói: "Lý Tịnh ở đâu ?"

"Thần ở." Thác Tháp Lý Thiên Vương lắc mình ra.

"Ta mệnh ngươi mang thủ hạ Tam Đàn Hải Hội Đại Thần Na Tra, Cự Linh Thần Tướng, làm thiên binh thiên tướng mười vạn, đánh dẹp Hoa Quả Sơn, đem kia hai khinh nhờn thiên uy yêu vương cho ta chộp tới!" Thanh Hoa Đại Đế giọng nói vô cùng kiên quyết.

"Thần, lĩnh mệnh!" Lý Tịnh được rồi Thanh Hoa Đại Đế ra lệnh, lập tức đi trước triệu tập nhân mã.

Thanh Hoa Đại Đế Thái Ất chân nhân, vốn chính là Na Tra đích sư phụ, Lý Tịnh trên căn bản cũng là thủ hạ. Ngọc Hoàng Đại Đế lạnh lùng địa nhìn về phía Thanh Hoa Đại Đế: "Hoàng đệ, tựa hồ ta mới là thiên đình đứng đầu, này phát hiệu lệnh, nhắn nhủ thánh chỉ hẳn là ta gây nên sao?"

"Thần sợ hãi." Thanh Hoa Đại Đế vội vàng khom người đạo, "Thần thấy được Linh Tiêu Bảo Điện bị lần này đại nạn, khó có thể tự chế, cho nên vượt quyền làm, mong rằng bệ hạ giáng tội!"

Giáng tội? Rơi xuống tội gì? Ngọc Đế hừ lạnh một tiếng, đã biết lúc nếu là giáng tội, hơn phân nửa sẽ phải rơi vào trung gian không phân biệt, thị phi chẳng phân biệt được tội danh, mình bây giờ cũng không thể để cho bọn người kia bắt được buộc tội của mình nhược điểm.

Thanh Hoa Đại Đế bỗng nhiên xuất hiện, làm cho cả Đại Náo Thiên Cung thế cục lại có biến hóa.

"Bất quá đây hết thảy đều ở dự liệu của ta trong." Thông Phong Đại Thánh lão thần khắp nơi, "Ngọc Đế bây giờ thân là cửu ngũ chí tôn, chỉ cần không có thất đức, thì không thể được buộc tội chuyện."

"Chúng ta bây giờ muốn làm, chính là làm cho Ngọc Đế thất đức, cho những thứ kia mơ ước cửu ngũ chí tôn đế vị người một chút cơ hội. Đến lúc đó thiên đình nội loạn, chúng ta yêu tộc có thể cùng thiên đình ngang hàng địa nói điều kiện."

"Nói rốt cuộc muốn nói điều kiện gì." Một bên Khu Thần Đại Thánh Diệp Vô Thần nghi ngờ hỏi, "Chúng ta những thứ này yêu vương cũng đi theo Thông Phong ngươi cùng Cửu Linh tiền bối làm việc, nhưng các ngươi tại sao không nói cho chúng ta biết chân chính kế hoạch?"

"Chính là, ta cũng chờ được hảo tâm nóng nảy." Tạ Nhị Nương kiều mỵ địa làm nũng tới, đôi mắt đẹp ngay cả nháy mắt. Chỉ bất quá chiêu này đối với Thông Phong Đại Thánh một chút dùng cũng không có.

"Thiên cơ bất khả lộ, chuyện này các ngươi hay là không nên biết đến tốt." Thông Phong Đại Thánh chậm rãi nói, "Nếu là kế hoạch lần này có thể thành công, như vậy năm trăm năm sau, chúng ta yêu tộc cơ hội tựu thật tới."

Một đầu khác, Renekton cùng Tôn Ngộ Không một đường đánh ra thiên đình, trực tiếp trở lại Hoa Quả Sơn.

Bọn họ mới vừa vừa về tới Hoa Quả Sơn trên, tựu thấy được người quen cũ, chính là kia Đại Lực Ngưu Ma Vương thủ hạ chính là Độc Giác Quỷ Vương.

"Ra mắt hai vị Đại vương." Độc Giác Quỷ Vương hành lễ nói, "Nhà ta Ngưu Ma Vương đại nhân mệnh ta đến đây đưa tin, nói xưng phải tất yếu đem thư giao cho hai vị trong tay." Vừa nói Độc Giác Quỷ Vương đem một phong xi bịt lại mê tín đưa cho hai yêu.

"Làm phiền." Renekton nhận lấy tin tới, xé mở phía trên xi, cùng Tôn Ngộ Không nhìn một lần tin.

"Dựa vào! Thứ bảy đại thánh cùng thứ tám đại thánh?" Tôn Ngộ Không hai mắt sáng lên, "Không phải nói yêu tộc lục đại thánh tất cả đều là Thiên Cảnh tu vi sao? Hai người chúng ta Địa Cảnh cũng có thể trở thành yêu tộc đại thánh?"

"Đặc thù thời kỳ đặc thù đối đãi." Renekton cười hắc hắc, "Xem ra Thông Phong tiền bối là đoán chắc hết thảy, lần này sẽ phải hoàn toàn địa đem Ngọc Đế một quân."

Lúc này hai yêu vương y kế hành sự, đi trước riêng của mình động phủ, an bài thủ hạ chính là yêu binh tiến vào trạng thái chuẩn bị chiến đấu. Mà lúc này, Đại Lực Ngưu Ma Vương dẫn dắt yêu tộc viện quân, cũng đang tại triều Hoa Quả Sơn chạy tới.

Dĩ nhiên, phụng Thanh Hoa Đại Đế ý chỉ Thác Tháp Lý Thiên Vương, cũng theo Quán Giang miệng bên kia triệu hồi cùng Dương Tiễn một khối hỗn (giang hồ) Na Tra, điểm đủ mười vạn thiên binh thiên tướng, hùng hổ địa hướng Hoa Quả Sơn chạy đến.

Yêu tộc cùng thiên đình, rốt cục nếu một lần giao thủ, trong thiên địa có thật nhiều ánh mắt đều ở nhìn trận này chiến đấu. Có mơ ước cửu ngũ chí tôn đế vị Lục Ngự, có hiểu rõ đại đạo, nắm giữ bí mật thánh nhân, cũng có tham dự trong đó các tiên nhân.

Hoa Quả Sơn chiến dịch, đem trở thành thiên đình biến hóa mồi lửa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.