Hỗn Tại Tây Du Đương Yêu Vương

Chương 8: Q.3 - Chương 8: Đồ Tể Lại Ra Tay




Renekton cùng Vũ Dực Tiên hàn huyên hai câu, liền hướng Đạo Hành Thiên Tôn nói: "Vị đạo hữu này, vãn bối muốn vào núi, không biết tiền bối có nguyện ý hay không cho đi?"

"Cho đi?" Đạo Hành Thiên Tôn mi mao nhất thiêu, "Bần đạo chỉ vì người thả được, không là lân vũ sâu các loại cho đi!"

Đạo Hành Thiên Tôn lời này vừa nói ra, Vũ Dực Tiên cùng Renekton ánh mắt cũng là run lên. Đạo Hành Thiên Tôn người này thâm thụ Nguyên Thủy Thiên Tôn ảnh hưởng, tương đối khinh bỉ yêu tộc xuất thân người, bây giờ nói rõ là muốn nhục Renekton cùng Vũ Dực Tiên trước mặt tử.

Văn Xương đế quân nghiêm túc nói: "Đạo Hành Thiên Tôn đạo hữu, nếu là ngươi không chịu cho đi, ta cũng vậy chỉ có thể xông vào."

"Nga? Văn Xương đế quân, ngươi chẳng qua là ngũ trọng thiên tu vi." Đạo Hành Thiên Tôn cười nói, "Vũ Dực Tiên chẳng qua là tứ trọng thiên, Ô Vân Tiên tam trọng thiên, mà ta là lục trọng thiên, thủ hạ ta ba đệ tử hai là tam trọng thiên, một người là tứ trọng thiên. Thực lực của các ngươi căn bản không phải đối thủ của chúng ta!"

Không sai, Đạo Hành Thiên Tôn mang theo thủ hạ chính là ba đệ tử, quả thật áp chế Văn Xương đế quân ba người.

"Đợi một chút, Đạo Hành tiền bối, ngài đã vãn bối ta a." Renekton bỗng nhiên nói, "Vãn bối mới vừa quyết định, muốn cùng Văn Xương đế quân cùng nhau thử một chút, có thể hay không xông qua tiền bối cửa ải này."

"Chỉ bằng ngươi? Ngươi bất quá tu luyện không tới trăm năm, nổi tiếng bất quá năm mươi năm, lại dám ra lần này cuồng ngôn." Đạo Hành Thiên Tôn có chút xem thường Renekton, không có biện pháp, nhưng hắn là Xiển giáo uy tín lâu năm tiên nhân rồi, Renekton nhưng chỉ là một mới phát hậu bối, có thể lợi hại đi nơi nào?

Renekton chẳng qua là cười cười, không để ý tới Đạo Hành Thiên Tôn, đối với Văn Xương đế quân nói: "Đế quân, ngươi có thể ngăn ở Đạo Hành Thiên Tôn sao?"

Văn Xương đế quân nói: "Tu vi của ta so với hắn hơi thấp, nhưng là ngăn cản hắn hẳn là hay là có thể được ." Văn Xương đế quân chưa bao giờ nói dối, hắn nói có thể ngăn cản, dĩ nhiên là là có thể ngăn cản.

Renekton gật đầu nói: "Thậm tốt, phiền toái Văn Xương đế quân ngươi ngăn cản Đạo Hành Thiên Tôn, ta cùng Vũ Dực Tiên, Ô Vân Tiên đạo hữu hợp lực, đưa ba đệ tử đánh bại, đến lúc đó hắn chỉ là một người, muốn ngăn cũng ngăn không được."

Ô Vân Tiên có chút hoài nghi địa nhìn về phía Renekton: "Lôi đạo hữu, ngươi nhìn bộ dáng mới Thiên Cảnh nhị trọng thiên, đối diện yếu nhất cũng là tam trọng thiên a." Cũng không trách Ô Vân Tiên nói như vậy, dù sao Renekton là người mới, cùng thế hệ trước người chống lại, khẳng định dễ dàng chịu thiệt.

Renekton khóe miệng nhảy lên: "Yên tâm, Ô Vân Tiên tiền bối, ta cũng vậy không phải là ngồi không."

"Ha ha, tiểu tử, ta xem tốt ngươi nha." Vũ Dực Tiên đến là một yên vui phái.

Đạo Hành Thiên Tôn bỗng nhiên kêu lên: "Các ngươi thương lượng tốt lắm không có? Là làm quá một cuộc hay là mau rời đi?"

Văn Xương đế quân chậm rãi đi tới, đứng ở Đạo Hành Thiên Tôn trước mặt, chắp tay hành lễ nói: "Đạo Hành Thiên Tôn đạo hữu, mời." Văn Xương đế quân lễ tiết làm được rất đủ.

"Xin mời." Đạo Hành Thiên Tôn hươ ra của mình phất trần, ba ngàn tơ trắng tràn.

Văn Xương đế quân dùng là là kiếm. Kiếm người, quân tử chi binh, Văn Xương đế quân là quân tử trung quân tử.

Kiếm rất thẳng, kiếm tên là làm chánh khí kiếm, lấy thiên địa có chánh khí ý. Văn Xương đế quân rút ra bên hông chánh khí kiếm, nhìn Đạo Hành Thiên Tôn nói: "Đạo Hành Thiên Tôn, đa tạ!"

Nhưng ngay sau đó kiếm quang giống như trong đêm tối giống như sao băng sáng lên, một cỗ tính tình cương trực nhét đầy thiên địa, này chính là Văn Xương đế quân chánh khí kiếm pháp.

Đây là một bộ tương đối chính kiếm pháp, không có bất kỳ âm hiểm sắc bén chiêu thức, mỗi một nhớ kiếm chiêu cũng đại khai đại hợp, khí thế chạy chồm. Văn Xương đế quân kiếm pháp vừa ra, phong vân hơi bị quét sạch, núi cao hơi bị động dung.

"Thiên địa hữu chính khí, tạp nhiên phú lưu hình."

"Hạ là sông nhạc, thượng là ngày tinh. Với người viết hạo nhiên, bái ư tắc thương minh."

Một khúc hát vang, Văn Xương đế quân kiếm pháp giống như giống như núi cao áp hướng Đạo Hành Thiên Tôn. Nhưng là Đạo Hành Thiên Tôn mặt không đổi sắc, trong tay phất trần có động, màu trắng sợi tơ trở nên vô cùng nhu hòa.

Ba ngàn phiền não ti, lượng tẫn hồng trần khổ. Đạo Hành Thiên Tôn phất trần trong có đại thần thông, đại pháp lực, ẩn thế gian hết thảy thống khổ sầu bi, bi thương phiền não, phiền não ti vừa ra, thường nhân đã sớm tâm thần thất thủ.

Nhưng là Văn Xương đế quân là một tràn đầy chánh khí người, một người chánh khí thủ vững, liền sẽ không sợ hãi hết thảy phiền não.

Phiền não ti nhu, chánh khí kiếm chính, hai người lẫn đan vào, trong lúc nhất thời thắng bại khó phân.

Mà đổi thành ngoài vừa, Ô Vân Tiên, Vũ Dực Tiên, Renekton ba người, chống lại Đạo Hành Thiên Tôn thủ hạ chính là ba đệ tử. Kia Hàn Độc Long cầm trong tay trường thương, Tiết Ác Hổ nắm chặt đại đao, Vi Hộ trong tay binh khí là một cây trường côn bộ dáng, chính là trong truyền thuyết Hàng Ma Xử.

"Làm sao đánh?" Ô Vân Tiên hỏi. Vũ Dực Tiên là tứ trọng thiên, Ô Vân Tiên là tam trọng thiên, theo lý mà nói, hẳn là Vũ Dực Tiên đối phó tứ trọng thiên Vi Hộ, Ô Vân Tiên, Renekton đối phó Hàn Độc Long, Tiết Ác Hổ.

"Lời nói đàng hoàng nói, ta nhưng có thể đánh bất quá Vi Hộ người nầy, hắn Hàng Ma Xử có chút lợi hại." Vũ Dực Tiên có chút bất đắc dĩ, mình là bằng tộc người, am hiểu chính là tốc độ, hết lần này tới lần khác cái này Vi Hộ Hàng Ma Xử tương đối khắc chế tốc độ lưu.

Renekton bỗng nhiên nói: "Ô Vân Tiên tiền bối, ngươi đối phó Hàn Độc Long, Vũ Dực Tiên tiền bối, ngươi đối phó Tiết Ác Hổ, cái này Vi Hộ, giao cho ta sao."

"Nga? Tiểu tử có chí khí, ta xem tốt ngươi nha." Vũ Dực Tiên tương đối tán thưởng Renekton loại hành vi này.

Lúc này hắn thi triển thần thông, phía sau dài ra một đôi cánh chim tới, bay về phía kia Tiết Ác Hổ. Ô Vân Tiên cũng lấy ra của mình Hỗn Nguyên chuy tới, căn cứ Hàn Độc Long đi.

Renekton chậm rãi lấy ra của mình Đồ Phu Nhận, hắn bỗng nhiên cảm giác được Đồ Phu Nhận thượng truyền tới một trận run rẩy. Đồ Phu Nhận là thần binh, thần binh có linh, hơn nữa đây là một hung tính rất nặng linh, Renekton đã thật lâu không có chiến đấu qua, Đồ Phu Nhận sớm đã bắt đầu khát vọng chiến đấu.

Vi Hộ trong tay Hàng Ma Xử đã ở khẽ địa đung đưa, đây cũng là một thanh thần binh, hơn nữa còn là hàng ma thần binh, bây giờ Hàng Ma Xử cảm thấy Đồ Phu Nhận tồn tại, này một hàng ma binh khí gặp phải tuyệt thế hung binh, tự nhiên là địch ý tỏa ra.

"Dường như ngươi rất tự tin a." Vi Hộ chậm rãi nói, "Bây giờ đích thanh niên, cũng như vậy tự tin sao?"

"Ngươi thử một chút sẽ biết." Renekton thanh âm rất ổn, này còn hắn đột phá đến Thiên Cảnh sau, lần đầu tiên lấy hình người trạng thái sử dụng Đồ Phu Nhận.

Gió nổi lên, đây là phong độn thuật, trong nháy mắt, Renekton đã xuất hiện ở Vi Hộ bên người, một vạn năm ngàn bảy trăm cân Đồ Phu Nhận rơi xuống, trong không khí truyền đến chói tai tiếng xé gió.

"Hậu bối chính là hậu bối, chẳng lẽ ngươi không biết Hàng Ma Xử đặc biệt khắc chế tốc độ nhanh sao?" Vi Hộ lại không có động thủ, kia Hàng Ma Xử mình bỗng nhiên một vượt qua, vững vàng địa chặn lại Renekton dao mổ.

Hàng Ma Xử, có thể chủ động bảo vệ chủ nhân, những thứ kia chơi tốc độ lưu, làm cực hạn xuất thủ, cũng sẽ bị Hàng Ma Xử dễ dàng địa đỡ được, thậm chí chủ nhân căn bản không cần kịp phản ứng.

Hơn nữa Vi Hộ pháp lực xa xa mạnh hơn Renekton, này liều mạng dưới, Renekton trực tiếp bị phản chấn đi ra ngoài mấy trượng xa.

Khá lắm, này Vi Hộ Hàng Ma Xử để cho Renekton phong độn thuật tựa hồ có chút mất đi hiệu lực, hơn nữa pháp lực thượng cũng áp chế Renekton. Vi Hộ cười nhạt: "Như thế nào? Đấu lại thử một chút?"

"Ai, thiệt là, một thời gian thật dài không có xuất thủ." Renekton cười khổ nói, "Đều có chút không quá thích ứng."

Gió, tái khởi, Renekton thân hình lại một lần xuất hiện ở Vi Hộ bên người.

"Lại là này chiêu? Ta nói, ngươi này chiêu bị của ta Hàng Ma Xử khắc chế đến sít sao!" Vi Hộ căn bản không động tới, Hàng Ma Xử tự động địa đỡ cho chủ đi ngăn chặn Renekton.

"Phải không?" Renekton khóe miệng toát ra vẻ nụ cười, Đồ Phu Nhận phía trên một trận sóng nhiệt quay cuồng , Nam Minh Ly Hỏa trong nháy mắt thúc dục. Mãnh liệt dưới nhiệt độ, để cho Vi Hộ suýt nữa cật liễu khuy, y phục trên người bị đốt đen một góc, may là thân hình hắn không chậm, tránh được xuống.

"Lợi hại như thế hỏa?" Vi Hộ trầm giọng nói, "Nam Minh Ly Hỏa? Không nghĩ tới ngươi lại còn có bực này trân bảo."

"Của ta thứ tốt còn nhiều rất! Ăn nữa ta một đao!" Renekton lại một lần đột tiến lên đi, trực tiếp dán mặt tấn công mạnh Vi Hộ.

Đồ Phu Nhận như sấm sét rơi xuống!

Vi Hộ không dám khinh thường, Nam Minh Ly Hỏa cũng không phải là đơn giản đối phó, hắn vũ động Hàng Ma Xử nghênh kẻ địch, cùng Renekton đối bính.

Đệ nhất đao, Vi Hộ chiếm ưu thế, tựa hồ Renekton pháp lực cùng mình chênh lệch có chút lớn.

Thứ hai đao, còn có một chút ưu thế, bất quá Renekton một đao kia trở nên nặng nề một chút, tốc độ cũng càng nhanh.

Đao thứ ba, di, cái này Renekton làm sao mỗi một đao đều ở trở nên mạnh mẽ? Cũng trở nên càng thêm tinh diệu rồi?

. . .

Renekton tựa hồ lâm vào một loại tương đối huyền diệu cảnh giới trong, tám mươi hai kiểu Cửu Linh Đao Pháp theo thức thứ nhất bắt đầu, từng chiêu địa thi triển ra.

Này một bộ đao pháp, Renekton đã học tập đã lâu rồi. Nhưng không có tới Thiên Cảnh lúc trước, Renekton chẳng qua là học được kia hình dạng, lại không có thể hoàn toàn nắm giữ ý nghĩa cảnh, mà Cửu Linh Đao Pháp nhất định phải ở trong thực chiến tài năng hoàn toàn là triển khai.

Hiện tại đến đạt Thiên Cảnh Renekton một lần nữa thi triển Cửu Linh Đao Pháp, phảng phất tiến vào một đao pháp tân thế giới. Vốn là nhìn núi chính là núi, nhìn nước chính là nước, bây giờ tựa hồ đã đến nhìn núi không phải là núi, nhìn nước không phải là nước cảnh giới.

Đao pháp, như thủy ngân chảy, như lưu tinh lãm nguyệt, như bích hải triều sinh, như gió thu hiu quạnh.

Vi Hộ sắc mặt đã hoàn toàn thay đổi, này một bộ đao pháp cư nhiên như thử đáng sợ, mình rõ ràng pháp lực chiếm cứ lấy tuyệt đối ưu thế, lại như cũ bị đè ép đánh. Cửu Linh Đao Pháp, vốn chính là Cửu Linh Nguyên Thánh cả tu vi tinh hoa, tuyệt đối không thể so với 《 Bất Tử Yêu Quyết 》 như vậy siêu cấp luyện thể công pháp sai.

"Tốt lắm, đao pháp của ta luyện được không sai biệt lắm." Renekton bỗng nhiên cười một tiếng, "Vi Hộ, ngươi có thể nhận thua."

"Hừ, nói gì mạnh miệng!" Vi Hộ ánh mắt run lên, "Pháp lực của ngươi cùng ta kém lưỡng trọng thiên, ngươi cho rằng ngươi thật có thể đánh bại ta?"

"Lưỡng trọng thiên? Rất nhiều sao?" Renekton trên người bỗng nhiên hiện ra một tầng tầng xích hồng sắc lân giáp tới, một đôi con ngươi trở nên máu đỏ một mảnh.

Hỏa lân kim giáp, đây là đang Thái Thượng Lão Quân trong lò luyện đan lấy được thần thông.

"Thử một chút xem đi." Renekton bỗng nhiên một đao đánh xuống, Vi Hộ trực tiếp giơ lên Hàng Ma Xử đi ngăn chặn. Hàng Ma Xử chặn lại dao mổ, nhưng có một xích hồng sắc quả đấm bỗng nhiên đánh tới, thế nếu sao rơi!

Oanh!

Bao quanh xích hồng sắc hỏa lân kim giáp quả đấm oanh ở Vi Hộ trên người, một cỗ hơn vạn độ nhiệt độ cùng đáng sợ lực đánh vào truyền đến, Vi Hộ mặt liền biến sắc, một ngụm lão máu phun ra ngoài!

"Đấu lại!" Renekton lại trực tiếp mở ra cuồng hóa, cả người hiện ra của mình cá sấu hình dạng cũ, theo tóc đen bạc lông mày nam tử trong nháy mắt biến thành hồng hoang thú dữ cá sấu lớn cá!

Một đao đánh xuống!

Hàng Ma Xử bản năng đỡ cho chủ, miễn cưỡng địa chặn lại Đồ Phu Nhận, nhưng là Renekton bay lên một cước, đá vào Vi Hộ trên người. Một cước này có hỏa lân kim giáp gia thành, có cuồng hóa sau đến gần Thiên Cảnh tam trọng thiên đỉnh pháp lực, Vi Hộ cả người giống như bao cát một loại bị đá bay đi ra ngoài.

Vi Hộ thân thể hung hăng địa nện ở trên mặt đất, tạo thành một hố sâu, chung quanh mặt đất cũng là một trận đung đưa!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.