Hỗn Tại Tây Du Đương Yêu Vương

Chương 14: Q.3 - Chương 14: Hoa Dung Loạn Tượng Sinh




Tài thần Triệu Công Minh!

Renekton bạc lông mày không khỏi nhảy lên, Triệu Công Minh danh tiếng tuyệt đối đầy đủ vang dội, đây cũng là phong thần thời đại cũng đã danh truyền thiên hạ cao thủ chân chánh, Tiệt giáo nhân vật trọng yếu, hoàn toàn,từ đầu,luôn luôn không phải là Vũ Dực Tiên chi lưu có thể so sánh .

Trong lúc nhất thời trong tửu quán có chút bị đè nén, Triệu Công Minh xuất hiện để cho Renekton cùng Bát Tiên đều có chút thận trọng, không nghĩ tới Tiệt giáo phái ra cường đại như vậy đội hình, xem ra lần này đế tinh tranh đoạt, đã sắp tiến vào gay cấn giai đoạn.

Kia Xiển giáo người, sẽ là ai chứ? Renekton nghĩ đến cái vấn đề này, nếu như Tiệt giáo phái ra chính là Triệu Công Minh, Xiển giáo bên kia hẳn là cũng sẽ không phái ra quá yếu người đến.

Thời gian một chút xíu địa đi qua.

Tửu quán phía ngoài có một gốc cây lão cây hòe, trên ngọn cây có một con chim sẻ líu ríu địa kêu to, mặt trời dần dần địa lên cao, trên đường người càng ngày càng nhiều. Renekton bầu rượu cũng mau muốn không, Triệu Công Minh thỉnh thoảng địa ho khan, bên kia Bát Tiên trong bảy người cũng có chút lo lắng.

Liền vào lúc này, cả Hoa Oanh Sơn trong, bỗng nhiên có một đạo kim quang sáng lên!

Này đạo kim quang xâu ngất trời địa trong lúc, thẳng thấu Cửu U dưới, một viên sao Kim theo giữa kim quang bay ra, lại rơi xuống Hoa Oanh Sơn mặt đông Hoa Dung Trấn trong. Cả Hoa Oanh Sơn bên trong, Ngọc Đế, Tiệt giáo, Xiển giáo, Nhân Giáo khắp nơi nhân mã ánh mắt cũng rơi vào Hoa Dung Trấn thượng.

Đế tinh, xuất hiện, ở Hoa Dung Trấn.

Trong lúc nhất thời tất cả mọi người biết được tin tức kia, tất cả mọi người lập tức bắt đầu hành động, sẽ cực kỳ nhanh hướng Hoa Dung Trấn chạy tới.

Nhưng lúc này Thái Ất chân nhân, Vô Đương Thánh Mẫu, Ngọc Đế, Tây Vương Mẫu cơ hồ đồng thời hạ lệnh, có thể không đi tranh đoạt đế tinh, nhưng là nhất định phải ngăn trở những người khác chạy tới Hoa Dung Trấn. Cái này vốn là tất cả mọi người hướng Hoa Dung Trấn chạy tới, lại trở thành một cuộc nhiều mặt hỗn chiến, lẫn nhau chặn lại, không ai nhường ai chạy tới Hoa Dung Trấn.

Mà Hoa Dung Trấn trong, Renekton, Triệu Công Minh, bảy tiên đám người cũng phát hiện tình huống không đúng. Mấy phương thế lực lẫn nhau ngăn trở, đưa đến mỗi một phương cũng không thể kịp thời địa chạy tới trợ giúp, nói cách khác, Hoa Dung Trấn đế tinh chi tranh giành, sẽ khi hắn cửa ba bọn người trong triển khai.

Nhưng là Tiệt giáo phái ra người, là Triệu Công Minh, Thiên Cảnh Bát Trọng Thiên cao thủ, đừng nói Bát Tiên, coi như là tám mươi tiên cũng đánh không lại hắn.

Renekton căn bản không suy tư, trực tiếp thi triển ra phong độn thuật, cả người hóa thành một đạo gió mát, hướng đế tinh rơi xuống địa phương bay đi. Bảy tiên cũng không do dự, bay thẳng đến đế tinh phương hướng chạy đi qua.

Chỉ có Triệu Công Minh, tựa hồ còn chờ ở nơi đâu, hoàn toàn không có ý tứ động thủ.

"A Di Đà Phật, Triệu thí chủ nhiều năm không thấy, lại còn không có bệnh chết, có thể thấy được số trời khó khăn định a." Một cái thanh âm quen thuộc truyền đến, Nhiên Đăng Phật tổ tay nắm lấy xanh biển bảo châu chậm rãi đi lên tửu lâu.

Triệu Công Minh càng không ngừng ho khan, sắc mặt lại là một mảnh tái nhợt: "Nhiên Đăng, ta biết ngươi đã đến rồi, bên ngoài phái ra Renekton, kì thực là ngươi tới."

"A Di Đà Phật, bần tăng tương trợ Ngọc Đế lấy đế tinh, cho nên nhất định phải ngăn lại Triệu thí chủ, còn đây là số trời." Nhiên Đăng chậm rãi vừa nói.

Triệu Công Minh bỗng nhiên cười lạnh nói: "Thật là châm chọc, nhiều như vậy vạn năm, ngươi trừ số trời cũng sẽ không khác sao? Đúng rồi, bản thân ta là không nghĩ tới ngươi như vậy quang minh chánh đại địa chạy ra, cái này cũng không phù hợp tính cách của ngươi a, ngươi không phải là hẳn là đứng ở sau lưng ngầm sao? Lúc nào trở nên như vậy hào khí rồi? Khó có thể ngươi đang ở đây Phật giáo sống lâu, bị Tiếp Dẫn bọn họ mang thành bộ dáng như vậy?"

Nhiên Đăng cũng không giận giận, cười nói: "A Di Đà Phật, Triệu thí chủ quá khen."

Nhiên Đăng, Triệu Công Minh, bọn họ ở giữa ân oán cừu hận, tam giới đều biết. Ban đầu phong thần cuộc chiến, Nhiên Đăng đánh lén Triệu Công Minh, cướp đi Triệu Công Minh hai mươi bốn viên Định Hải Châu, thậm chí đưa đến Triệu Công Minh bị phong thần. Mà Triệu Công Minh vì để cho mình vĩnh viễn nhớ kỹ phong thần sỉ nhục, cho nên vẫn cũng không có chữa khỏi mình thương thế trên người.

"Khụ khụ. . . Đến đây đi, cho ta xem nhìn Định Hải Châu ở trong tay của ngươi còn dư lại mấy phần uy lực." Triệu Công Minh ho khan không ngừng, thoạt nhìn bệnh nguy kịch, nhưng là Nhiên Đăng Phật tổ tuyệt đối không thể nào xem thường người này.

Nói bên này Ngọc Đế phái ra Nhiên Đăng chặn lại Triệu Công Minh, bên kia chỉ còn lại có Renekton cùng Bát Tiên bảy vị đi tranh đoạt đế tinh.

Renekton biết thời gian của mình không nhiều lắm, nếu là không thể nhanh chóng địa đoạt được đế tinh, chỉ sợ khắp nơi thế lực chạy tới, thực lực của mình tựu giữ không được đế tinh.

Phong độn nơi tay, Renekton nhanh chóng địa chạy tới đế tinh rơi xuống địa phương, chỉ thấy thấp hơn có một khổng lồ hố, trong đó có một viên lòng bài tay lớn nhỏ ngôi sao lóe lên, một cỗ đế vương khí truyền đến. Renekton đang muốn đi bắt hạ này nhưng đế tinh, Bát Tiên cũng đã chạy tới đây.

"Kia yêu vương, chạy đâu!" Một tiếng quát chói tai, ngăm đen quải trượng xuyên thủng hư không, ngăn ở Renekton trước mặt trước.

Đồng thời một trận cuồng phong, khổng lồ quạt lá cọ phiến tới, Renekton đang muốn mau tránh ra, bên kia lại có một mặt ngọc khuê rơi xuống, xông thẳng hắn mà đến. Lúc này thậm chí có một trận tiếng tiêu truyền đến, này tiếng tiêu trong phảng phất có hàng vạn hàng nghìn hấp dẫn, nhiễu lòng người thần, còn có một lẵng hoa rơi xuống, vô số bó hoa tươi bay múa, cánh hoa hóa thành lưỡi dao sắc bén, vây công Renekton.

Khá lắm, bảy tiên nhân cùng nhau động thủ, hiển nhiên là quyết định chú ý vây công Renekton.

"Hừ, chỉ bằng các ngươi?" Renekton hừ lạnh một tiếng, Đồ Phu Nhận đã tế ra tới, Nam Minh Ly Hỏa thúc dục, một cổ sóng nhiệt ngập trời.

Cửu Linh Đao Pháp thi triển ra, Renekton xảo diệu vô cùng địa gạt ra Thiết Quải Lý quải trượng, một đao đánh bay Hán Chung Ly quạt lá cọ, Tào Quốc Cữu ngọc khuê cũng bị hắn một đao đánh rớt đi xuống. Ba tiên nhân công kích bị Renekton dễ dàng hóa giải.

Bảy người tất cả giật mình, không có nghĩ đến cái này yêu vương Renekton lại có bản lãnh như vậy, lập tức không dám khinh thường. Kia Hà Tiên Cô cùng Lam Thải Hòa cùng nhau nắm động pháp quyết, lẵng hoa trong vô số bó hoa tươi phô thiên cái địa địa rơi xuống, lại hóa thành một đạo gió lốc cuốn hướng Renekton.

Renekton được không tránh lui, trực tiếp hóa ra khỏi của mình cá sấu hình dạng cũ tới, hỏa lân kim giáp chiếm được, cứng rắn xông vào trong gió lốc.

Sóng nhiệt quay cuồng , hỏa lân kim giáp hộ thể dưới, này bách hoa giết gió lốc trực tiếp bị Renekton dễ dàng địa xuyên thấu. Hà Tiên Cô cùng Lam Thải Hòa cả kinh, vội vàng rút lui.

Hàn Tương Tử lay động trường tiêu, ma âm rót vào tai mà đến. Renekton trực tiếp hét lớn một tiếng: "Phá!"

Này một rống dưới, như thiên băng địa liệt, Hàn Tương Tử tu vi hơi có không kịp Renekton, bị Renekton chí dương chí cương một rống trấn trụ, tiếng tiêu cắn trả, lại phun ra một búng máu tới.

Bảy tiên vốn là cũng không phải là người yếu, trên căn bản cũng là tam trọng thiên hoặc là nhị trọng thiên tu vi, nhưng là đối mặt với yêu vương Renekton nhưng một chút biện pháp cũng không có.

Renekton công phá bảy tiên tiễu trừ, bay đến trên mặt đất, đưa tay một thanh đã đế tinh cho nắm trong tay.

Ừ? Có cái gì không đúng! Renekton đột nhiên cảm giác được có cái gì không đúng, nhưng là lại không nói ra là lạ ở chỗ nào.

Lúc này Renekton cầm đế tinh ở trong tay, bảy tiên vừa căn bản không phải là đối thủ của hắn, trong lúc nhất thời cục diện có chút túc mục. Hoa Dung Trấn trong, các phàm nhân đã sớm bởi vì đế tinh rơi xuống cảnh tượng mà tứ tán bôn đào, không có bán cá nhân ảnh.

"Đối với được không tệ a, Lôi tiểu tử! Không nghĩ tới lại là ngươi trước cầm đế tinh." Vũ Dực Tiên tương đối hỉ cảm thanh âm truyền đến, chỉ thấy Tiệt giáo nhất phương nhân mã đã chạy tới đây, Văn Xương đế quân, Vô Đương Thánh Mẫu mang theo Vũ Dực Tiên, Ô Vân Tiên, Hỏa Linh Thánh Mẫu chờ 1 nhóm người, xuất hiện ở Hoa Dung Trấn trong. Bọn họ mỗi người trên người đều có chút loạn , hiển nhiên là mới vừa trải qua một cuộc kịch chiến mới tiến vào Hoa Dung Trấn.

Bên kia, Tây Vương Mẫu, Lữ Đồng Tân cũng chạy tới đây, bộ dáng của bọn họ cũng có chút chật vật, Lữ Đồng Tân trên người còn mang theo chút vết máu.

Cơ hồ là cùng thời khắc đó, Xiển giáo người cũng tới. Thái Ất chân nhân, Đạo Hành Thiên Tôn, Đạo Đức chân quân, Vân Trung Tử cùng với không ít Xiển giáo giáo chúng, chen chúc mà đến.

"Nga, xem ra mọi người đến đông đủ, Bổn đế cũng là chậm một chút." Ngọc Đế thanh âm lộ ra vẻ tương đối ổn, hắn mang theo Bắc Đấu, Vũ Sử, Quan Âm cũng Văn Thù, Phổ Hiền hai tôn giả, chậm rãi xuất hiện ở Hoa Dung Trấn trong.

"Ngọc Đế, đây là ngươi đã sớm ngờ tới a?" Tây Vương Mẫu ngó chừng Ngọc Đế, hàm răng khẽ cắn đạo, "Đế tinh sẽ xuất hiện ở Hoa Dung Trấn, ngươi đã sớm biết, cho nên ngươi nói trước đến phụ cận, chúng ta còn dư lại ba phương cũng muốn một cuộc loạn chiến tài năng tới đây, ngươi là có thể ngồi thu ngư ông thủ lợi."

Ngọc Đế cười cười, bất trí khả phủ, thì ngược lại nhìn về phía Renekton nói: "Lôi Đại Thánh a, Bổn đế cũng là không có nhìn lầm ngươi, đế tinh ngươi lấy được rất tốt."

Renekton nhìn Ngọc Đế, bỗng nhiên cười hắc hắc nói: "Ta nói Ngọc Đế đồng chí a, ngươi cười cái gì?"

"Ừ?" Ngọc Đế nhướng mày.

Renekton đem viên này đế tinh thổi phồng ở trong tay, tương đối tùy ý địa vứt ngoạn nhi, người chung quanh ánh mắt cũng gắt gao địa ngó chừng này viên đế tinh, ước gì lập tức xông lại mạnh đoạt, nhưng là ở đây vô số cao thủ, ai cũng không dám bảo đảm là có thể cướp được.

"Không sai, đế tinh bây giờ là ở trong tay ta." Renekton bỗng nhiên tới hăng hái, "Bất quá Ngọc Đế a, ta nhớ được ban đầu ta chỉ đã nói ta đáp ứng giúp ngươi bảo vệ cho Thiên Đế vị trí, cũng không đại biểu ta muốn vì ngươi cố sống cố chết a."

Vô lại, Renekton quả thực là ở chơi xấu, Ngọc Đế giận đến mặt mũi trắng bệch. Cũng là một bên Vũ Dực Tiên không cố kỵ chút nào địa cười lớn lên: "Ha ha, Lôi tiểu tử, nói không sai, có chút yêu vương tính cách. Ngọc Đế a, ngươi lại tìm yêu vương cửa nói chuyện hợp tác, có phải hay không đầu óc nước vào rồi?"

Renekton còn cầm lấy đế tinh, đứng ở tứ phương thế lực trung gian, nhìn trái nhìn nhìn phải nhìn, bỗng nhiên tự nhủ nói: "Này viên đế tinh, bản thân ta là giao cho ai đó?"

Lời này vừa ra, khắp nơi mọi người nhướng mày. Như vậy tràng diện dưới, tứ phương thế lực lẫn ngăn được, ai cũng không tốt xuất thủ trước tranh đoạt, mà Renekton lựa chọn, sẽ trở thành tính quyết định nhân tố.

Renekton nhìn thoáng qua Thái Ất chân nhân, cười hì hì nói: "Thanh Hoa Đại Đế bệ hạ, ngượng ngùng, này đế tinh ta không thể cho ngươi, nếu là ngươi nhân cơ hội đem ta nhốt vào ngươi Cửu Long Thần Hỏa Tráo có thể bị không đẹp."

Nói xong, Renekton chậm rãi nhìn về phía Tiệt giáo nhất phương. Văn Xương đế quân ánh mắt rất chính, thanh âm cũng rất chính: "Lôi đạo hữu."

Renekton nhún nhún vai nói: "Văn Xương bệ hạ, mặc dù bản yêu vương vẫn cũng không thích Thiên Đình đế quân, nhưng ngươi là ta duy nhất đem so với so sánh thuận mắt đế quân."

Không nghi ngờ chút nào, Renekton ý tứ chính là muốn đem đế tinh cho Văn Xương đế quân.

"Oanh, kia phương yêu nghiệt, đừng vội lớn lối! Các sư huynh đệ, nhìn bản chân nhân đem đế tinh đoạt lại!"

Khá lắm, giữa không trung truyền đến gầm lên giận dữ, làm cho trong sân tất cả mọi người là sửng sốt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.