Hỗn Tại Tây Du Đương Yêu Vương

Chương 27: Q.3 - Chương 27: Huynh Đệ Như Tay Chân




Ngọc Diện Công Chúa như xà giống nhau quấn Ngưu Ma Vương, trên mặt nước mắt ngàn được.

Ngưu Ma Vương bỗng nhiên thở dài một hơi, trầm thấp nói: "Ngươi cút đi."

Ngươi cút đi? Ngọc Diện sửng sốt một chút, nàng hoài nghi mình có nghe lầm hay không, cho nên ngẩng đầu nhìn Ngưu Ma Vương, phát hiện Ngưu Ma Vương chính nhìn mình. Cái loại nầy ánh mắt, giống như nhìn một khối lạnh như băng tảng đá giống nhau.

"Ngươi nói. . . Để cho ta cút?" Ngọc Diện Công Chúa khó có thể tin địa lắc đầu, Ngưu Ma Vương, cái này đã sớm thần phục ở dưới háng nàng nam nhân, lại còn sẽ nói ra nói như vậy.

Ngưu Ma Vương lại lặp lại một lần: "Ta nói, ngươi cút."

Ngọc Diện Công Chúa bỗng nhiên cười như điên, hô lớn: "Tốt ngươi Ngưu Phách Thiên! Ngươi được a, ngươi có khả năng! Bổn công chúa hôm nay coi như là nhìn thấu ngươi!"

Ngọc Diện Công Chúa một thanh đẩy ra Ngưu Ma Vương, trần truồng thân thể mềm mại giãy dụa, trực tiếp đi trở về đại điện phía sau, biến mất ở hai yêu vương trong mắt.

Ngưu Ma Vương nhìn một chút Renekton, vừa thở dài nói: "Bát đệ, này là lỗi của ta."

Renekton không, hắn biết Ngưu Ma Vương lúc này nhất định rất khó quá, nhất định rất không nhẫn. Vừa là của mình tay chân huynh đệ, vừa là nữ nhân của mình, cho dù ai cũng khó mà làm ra lựa chọn.

Nhưng Ngưu Ma Vương, dù sao cũng là Ngưu Ma Vương, hắn cả đời này vĩnh viễn tin tưởng huynh đệ của mình, huynh đệ như tay chân, cho nên hắn nhất định sẽ tin tưởng Renekton.

Huynh đệ hai chữ, nói về đơn giản, ai cũng sẽ nói, thật muốn làm, thật ra thì so với lên trời còn khó hơn.

Ngưu Ma Vương xoay người, chậm rãi đi tới cung điện nơi cửa. Renekton lôi kéo Hồng Hài Nhi, đi tới Ngưu Ma Vương bên người, chậm rãi nói: "Đại ca, chuyện này không thể trách ngươi."

"Bát đệ, có rượu không?" Ngưu Ma Vương bỗng nhiên nói một câu. Renekton lấy ra hai bầu rượu tới, một bình đưa cho Ngưu Ma Vương, hai người giơ bầu rượu, vừa thông suốt uống thả cửa. Rượu vào khổ tâm, tư vị vô cùng.

"Ta thật xin lỗi bọn họ mẫu tử hai người." Ngưu Ma Vương nhìn Hồng Hài Nhi, "Bát đệ, ngươi dẫn ta chuyển đạt một tiếng, để cho bọn họ mẫu tử hai người rời đi Tích Lôi Sơn sao, trở lại Thúy Vân Sơn đi ở, sau này Tích Lôi Sơn đủ loại phân tranh, cũng đừng để cho bọn họ cuốn tiến vào."

Renekton gật đầu, hắn biết đây đối với Thiết Phiến công chúa mẫu tử mà nói, không thể nghi ngờ là lựa chọn tốt nhất.

"Đại ca, ngươi sau này cẩn thận Ngọc Diện Công Chúa người này." Renekton lại nói, " hồng nhan họa thủy, ta không hy vọng đại ca ngươi thua ở một nữ nhân trong tay."

"Ta biết." Ngưu Ma Vương đáp một câu, chậm rãi rời đi này đại điện. Renekton nhìn Ngưu Ma Vương rời đi thân ảnh, đột nhiên cảm giác được có chút bi ai.

Trên cái thế giới này chưa xong người, mỗi người đều có khuyết điểm, Ngưu Ma Vương như thế, Renekton cũng như thế, chính là bởi vì nhân tính nhược điểm, mới có này rất nhiều thống khổ.

Renekton lôi kéo Hồng Hài Nhi, rời đi này Ngọc Diện cung, hướng của mình biệt viện đi. Trong biệt viện, Thiết Phiến công chúa còn đang lo lắng chờ đợi tin tức.

Renekton cùng Hồng Hài Nhi vừa đến biệt viện, Thiết Phiến công chúa lập tức khóc hô đã chạy tới: "Hài tử! Ngươi đã chạy đi đâu?" Mẫu tử hai tướng ủng mà khóc.

"Chị dâu, không có chuyện gì." Renekton lúc này đem chuyện từ đầu đến cuối cũng cho Thiết Phiến công chúa giải thích một phen, "Chuyện đã là như thế. Đại ca hắn còn để cho ta chuyển cáo ngươi, mang theo Hồng Hài Nhi rời đi Tích Lôi Sơn sao, trở về Thúy Vân Sơn đi ở, sau này khác cuốn vào Tích Lôi Sơn chuyện tình."

Thiết Phiến công chúa thở dài nói: "Hồng nhan bạc mệnh a, ta sớm biết như thế, sẽ không nên tới đây Tích Lôi Sơn."

Renekton im lặng không lên tiếng, hắn biết Ngưu Ma Vương đối với Thiết Phiến công chúa tình cảm, nếu là Ngưu Ma Vương thật tuyệt tình, cũng sẽ không để cho bọn họ mẫu tử làm như vậy. Ngưu Ma Vương có nổi khổ tâm riêng, nhưng là hắn không thể nói ra được, không thể làm thê thê nữ nhi hình dáng, chỉ có thể dao sắc chặt đay rối.

Sau đó Thiết Phiến công chúa mang theo Hồng Hài Nhi, liền đi hoa đào trong sân thu thập hành lý, chuẩn bị trở về Thúy Vân Sơn đi. Renekton phụng bồi hai người bọn họ mẫu tử, để ngừa vừa phát sinh ngoài ý muốn.

Sư được lúc trước, Thiết Phiến công chúa đối với Renekton nói: "Tiểu thúc, ta biết ngươi là người tốt, là một có tình có nghĩa nam tử, cho nên ta nhờ cậy ngươi một việc."

Renekton nói: "Chị dâu quá khen, có việc cứ nói đừng ngại."

"Ta kia phu quân, tính tình cương liệt, có cái gì chuyện buồn rầu tình cũng buồn bực tại trong lòng." Thiết Phiến công chúa nói, "Nếu là hắn phạm vào sai, xảy ra chuyện, mà ta không có ở đây, Tích Lôi Sơn chỉ sợ không người nào có thể hiểu, cũng không còn người dám nói, ta hy vọng ngươi có thể nhiều hơn cảnh bày ra hắn, để tránh hắn bởi vì nhất thời ý khí phạm phải sai lầm lớn."

"Ta tự nhiên biết rồi." Renekton nhìn Thiết Phiến công chúa, trong lòng có nói không ra tư vị. Đại ca a đại ca, như ngươi vậy làm thật không làm ... thất vọng chị dâu sao?

Thiết Phiến công chúa không cần phải nhiều lời nữa, tạ ơn Renekton sau, liền dẫn Hồng Hài Nhi rời đi Tích Lôi Sơn.

Renekton lấy ra một bầu rượu tới, hung hăng địa rót vào cổ họng, sau đó trở lại của mình trong biệt viện. Tích Lôi Sơn thượng, còn có rất nhiều tình muốn làm.

Mấy ngày sau, Thiên Hạ Yêu Vương Hội lần thứ hai hội nghị, cuối cùng cũng bắt đầu.

Chứa nhiều yêu vương thật sớm địa sẽ đến trong hội trường. Bởi vì lần trước hội nghị trong, Sư Đà Quốc ba yêu vương cùng Ngưu Ma Vương cầm đầu yêu tộc đại thánh tựa hồ sinh ra rất lớn tranh chấp, này yêu tộc hai thế lực lớn nhất trong lúc quan hệ vi diệu, đông đảo yêu vương cửa cũng trong lòng có âm mưu.

"Cục diện, thật là không tốt nắm trong tay a." Renekton ngồi ở vị trí của mình, bỗng nhiên thở dài nói.

Một bên Khu Thần Đại Thánh nhún nhún vai nói: "Sư Đà Quốc ba người, thật không biết có phải hay không là uống lộn thuốc."

"Ta cảm thấy được chuyện này không đơn giản." Giao Ma Vương nghiêm túc nói, "Sư Đà Quốc ba yêu mặc dù có chút thế lực, nhưng cũng không có cùng chúng ta yêu tộc đại thánh chống lại năng lực, bọn họ sở dĩ dám làm như thế, sau lưng nhất định có quỷ."

"Người nào cho bọn họ dũng khí cùng tự tin?" Di Sơn Đại Thánh cười lạnh nói, "Cùng yêu tộc đại thánh đối nghịch, thật làm bản yêu vương Cửu Long Đao là ngồi không sao?"

Trong hội trường, yêu vương cửa dần dần địa đến đông đủ. Kia Sư Đà Quốc ba yêu vương, Thanh Sư Vương, Bạch Tượng Vương, Đại Bằng Vương, cũng cùng đi vào trong hội trường.

"Ngưu Ma Vương đến!" Độc Giác Quỷ Vương hô lớn một tiếng, Bình Thiên Đại Thánh Ngưu Ma Vương Ngưu Phách Thiên đi vào trong sân. Renekton chú ý tới, lần này Ngưu Ma Vương phía sau cũng không có đi theo kia Ngọc Diện Công Chúa.

Ngưu Ma Vương nhìn các vị yêu vương, trầm giọng nói: "Lần trước hội nghị, bọn ta thương lượng tương lai lập Yêu Quốc chuyện tình. Về Yêu Quốc, mọi người hẳn là cũng sẽ không phản đối, chẳng qua là này Yêu Hoàng một chuyện còn có Yêu Đô thiết lập, còn không có một người nào, không có một cái nào định số."

Lúc này Thanh Sư Vương bỗng nhiên đứng ra, nói: "Ngưu Ma Vương lời ấy sai rồi, lần trước không phải nói xong chưa, này Yêu Hoàng một chuyện, đợi đến năm mươi năm sau yêu tộc kim ô hoàng tộc kiếp số đầy, kim ô tái hiện nhân gian, bọn ta tìm được kim ô hoàng tộc hậu nhân làm tiếp thương lượng."

Thanh Sư Vương nói xong tương đối khẳng định, Ngưu Ma Vương ánh mắt run lên, xem ra này Sư Đà Quốc ba yêu, thật sự là muốn cùng mình đối với rốt cuộc.

Một bên Thông Phong Đại Thánh chậm rãi nói: "Yêu Hoàng một chuyện chúng ta có thể tạm thời gác lại, nhưng là này Yêu Đô cần thương định một phen, dù sao cũng là tương lai ta Yêu Quốc hạch tâm."

Lúc này Bạch Tượng Vương cười dài địa đứng lên, thanh âm lanh lảnh nói: "Thông Phong Đại Thánh, này Yêu Đô thật ra thì cũng đơn giản rất. Thượng cổ lúc, đại biểu ta yêu tộc vô thượng uy nghiêm có hai dạng đồ vật, giống nhau là ta yêu tộc Thiên bảng, giống nhau là Yêu Hoàng Ấn, để mà trấn áp ta yêu tộc số mệnh."

"Thượng cổ hồng hoang bể tan tành lúc, Yêu Quốc vì Hạo Thiên sở tiêu diệt, Yêu Hoàng Ấn mất tích. Nhưng là kia Yêu Tộc Thiên Bảng lại bị Thiên Đình người cướp đi, đưa đến ta yêu tộc trăm vạn năm tới không có Thiên bảng trấn áp số mệnh, không cách nào lập quốc."

"Nếu như ta yêu tộc phương nào thế lực có thể đoạt được Thiên bảng, để cho ta yêu tộc tái hiện số mệnh, bọn ta dĩ nhiên là làm đem Yêu Tộc Thiên Bảng nơi ở định vì Yêu Đô."

Bạch Tượng Vương phen này nói ra, giọt nước không lọt, tương đối có lý, trong lúc nhất thời không người nào có thể phản bác. Không sai, yêu tộc muốn lập Yêu Quốc, Yêu Hoàng cần Yêu Hoàng Ấn cùng Yêu Tộc Thiên Bảng tới trấn áp số mệnh lại vừa, hôm nay Yêu Hoàng Ấn không biết tung tích, thiên hạ không người biết được Yêu Hoàng Ấn đi đến nơi, nhưng là Yêu Tộc Thiên Bảng bị Thiên Đình sở thu cũng là thế nhân đều biết.

"Ta Nhị đệ nói cực kỳ ." Một bên Thanh Sư Vương cũng lên tiếng phụ họa, "Này Yêu Tộc Thiên Bảng cuối cùng đến trong tay ai, người nào thì quyền lợi quyết định tương lai Yêu Đô chỗ ở."

Ngưu Ma Vương chau mày, hắn chẳng thể nghĩ tới, Sư Đà Quốc ba người có chơi ra như vậy một tay tới, chẳng lẽ bọn họ có tự tin có thể theo Thiên Đình Thủy Hỏa Lôi Ôn bốn bộ cùng với Nguyên Thủy Thiên Tôn chính là thủ hạ bắt được Yêu Tộc Thiên Bảng sao?

Một bên Thông Phong Đại Thánh khẽ vuốt râu bạc trắng, hiển nhiên đang suy tư tại sao có tình huống như thế, tựa hồ cục diện có chút không rõ lắm.

Tràng diện trong lúc nhất thời lâm vào lúng túng.

"Ngưu Ma Vương, không biết ý của ngươi như thế nào a?" Bạch Tượng Vương cố ý hỏi thăm Ngưu Ma Vương. Cái này Ngưu Ma Vương không thể không trả lời, nhưng là rốt cuộc trả lời như thế nào đây?

Thông Phong Đại Thánh bỗng nhiên lóe ra, nói: "Bạch Tượng Vương, ngươi nói cũng là để ý tới, bất quá này Yêu Tộc Thiên Bảng bây giờ Thiên Đình trong tay, Nguyên Thủy Thiên Tôn năm đó đoạt được Yêu Tộc Thiên Bảng, tiêu diệt Yêu Quốc, tự nhiên sẽ không dễ dàng mà đem Yêu Tộc Thiên Bảng lấy ra, chúng ta phải nhớ nhận được Yêu Tộc Thiên Bảng, khả năng cực thấp."

Bạch Tượng Vương khẽ mỉm cười nói: "Thông Phong Đại Thánh lời ấy sai rồi, Yêu Tộc Thiên Bảng có thể hay không đoạt lại, là một chuyện khác, chúng ta bây giờ nói rất đúng đoạt được Yêu Tộc Thiên Bảng thế lực, có hay không có thể định Yêu Đô."

Ngưu Ma Vương hừ lạnh nói: "Tốt, các ngươi Sư Đà Quốc cũng là có đảm lược!"

"Không dám không dám, Ngưu Ma Vương quá khen." Bạch Tượng Vương ngoài cười nhưng trong không cười địa đáp.

"Bản yêu vương để xuống nói!" Ngưu Ma Vương trầm giọng nói, "Nếu là đoạt được Yêu Tộc Thiên Bảng thế lực, tự nhiên có thể định Yêu Đô chỗ ở."

Ngưu Ma Vương lời này vừa nói ra, một bên Thông Phong Đại Thánh nhíu mày. Giao Ma Vương, Bằng Ma Vương, Renekton bọn họ cũng cảm thấy có chút không tốt, Ngưu Ma Vương hiển nhiên là bị chọc giận, cho nên nói ra như vậy lời của.

Renekton đang định lên tiếng tham dự một phen, lại nghe đi ra bên ngoài bỗng nhiên truyền đến một trận tiếng động lớn náo thanh âm, cắt đứt hội trường hội nghị.

"Phát sinh chuyện gì rồi?" Ngưu Ma Vương cao giọng hỏi.

Lúc này một tiểu yêu vội vã chạy vào, cuống quít đáp: "Đại vương, phía ngoài. . ."

"Càn Nguyên Sơn Kim Quang Động Thái Ất chân nhân, phụng Nguyên Thủy Đại Thiên Tôn thánh nhân pháp chỉ, đến đây tuyên chỉ!" Một tiếng này gọi đến dưới, tất cả yêu vương sắc mặt cũng trở nên tương đối khó coi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.