Hỗn Tại Tây Du Đương Yêu Vương

Chương 30: Q.2 - Chương 30: Thề Vì Huyết Cừu




Hoàng Bào trên người kim sắc hỏa diễm bộc phát ra, cả trong vực sâu phảng phất bị cửu thiên rơi xuống mặt trời đánh trúng một loại, ánh mắt của mọi người cũng bị chặn.

Khôn cùng pháp lực bộc phát ra, Hoàng Bào lấy mình một thân tu vi thiêu đốt nguyên thần, bộc phát ra Chuẩn thánh nhân cấp khác lực lượng.

Vốn là mênh mông ngôi sao lực ở nơi này kinh khủng pháp lực dưới cũng ảm nhiên thất sắc, cả Chu Thiên Tinh Thần Bắc Cực Sát Trận bị lực lượng này hoàn toàn nổ nát rụng, kia bao phủ vực sâu cái chụp giống như dễ dàng toái thủy tinh loại tan vỡ ra.

"Hoàng Bào!"

"Hoàng Bào!"

Mấy vị yêu vương lệ nóng doanh tròng, Hoàng Bào dùng tánh mạng của mình làm đại giá, đánh bại Cự Môn Tinh Quân Chu Thiên Tinh Thần Bắc Cực Sát Trận.

"Xông ra!" Ngưu Ma Vương cố nén nội tâm đau đớn, nổi giận gầm lên một tiếng.

Bảy thân ảnh giống như giống như sao băng vọt ra!

"Ừ?" Renekton nhãn tiêm, thấy được theo giữa không trung rơi xuống xuống tới Hoàng Bào, vội vàng điều khiển phong độn xông qua, đem Hoàng Bào thân thể ôm lấy, chạy ra khỏi trong vực sâu.

Cự Môn Tinh Quân lăng lăng địa nhìn đây hết thảy, hắn không hiểu, tại sao trên cái thế giới này lại sẽ có người như thế tồn tại? Chu Thiên Tinh Thần Bắc Cực Sát Trận bể tan tành trong nháy mắt, khóe miệng của hắn đã tuôn ra một cỗ máu tươi tới, trận pháp này cùng hắn bổn mạng tương liên, trận toái người đả thương.

Tử Vi Đại Đế trước mặt cho túc mục, nhìn trước mắt phát sinh đây hết thảy. Vẻ không có chút nào biến hóa, không có khiếp sợ, cũng không có tiếc hận.

"Tử Vi, ngươi có phải hay không hối hận đây?" Một bên Bắc Đấu Tinh Quân bỗng nhiên nói, "Ngươi lại cùng đám người kia làm đối thủ, thật là không may mắn a. Khó trách Ngọc Đế như vậy có lòng tin, dám đem Thiên Đế vị trí tặng cho ngươi."

Bảy vị yêu vương chạy ra khỏi vực sâu, đứng ở Tử Vi Đại Đế trước mặt trước. Bọn họ có cả người mang máu, có sức cùng lực kiệt, nhưng là mỗi người khí thế cũng sẽ không yếu, mỗi cái ánh mắt của người trung đều có liệt hỏa ở thiêu đốt.

"Bổn đế, thất bại." Tử Vi Đại Đế chậm rãi đối với mấy vị yêu vương nói.

Có lẽ Tử Vi Đại Đế còn có thể cùng yêu vương cửa đánh một trận, hắn còn không có cả bàn đều thua, nhưng là hắn là Thiên Đế, nếu kế hoạch của mình tan biến, dĩ nhiên là là thất bại, nếu là ngay cả thất bại cũng không chịu thừa nhận, hắn còn thế nào làm Thiên Đế?

Một bên Cự Môn Tinh Quân run rẩy quỳ rạp xuống Tử Vi Đại Đế trước mặt, trong miệng rù rì nói: "Bệ hạ. . . Thuộc hạ bất lực. . . Thuộc hạ thỉnh cầu trách phạt. . ."

"Đây không phải là lỗi của ngươi." Tử Vi Đại Đế cũng không thèm nhìn tới Cự Môn Tinh Quân một cái, "Cũng là Bổn đế lỗi."

Renekton trong tay ôm Hoàng Bào thi thể, lúc này Hoàng Bào mặt mũi an tường, tựa như đã hoàn thành tánh mạng của mình trung chuyện trọng yếu nhất một loại. Ngưu Ma Vương, Bằng Ma Vương, Giao Ma Vương, Khu Thần Đại Thánh, Di Sơn Đại Thánh, Tôn Ngộ Không, vây quanh ở Hoàng Bào bên cạnh thi thể.

"Ta Ngưu Phách Thiên, cả đời này cũng sẽ không quên ta có một huynh đệ, tên là Hoàng Bào."

"Hoàng Bào lão đệ, một đường đi tốt."

Yêu vương cửa cũng hai mắt nhắm lại, làm cho mình lệ nóng sẽ không sôi trào đi ra ngoài. Bọn họ là nhiệt huyết nam nhi hán, ngay cả nước mắt cũng sẽ không làm kia thê thê con gái hình dáng.

"Ván này, Bổn đế thua. Các ngươi có thể đi." Tử Vi Đại Đế chậm rãi nói, "Bất quá Bổn đế nhưng sẽ không buông tha cho, yêu vương cửa, chúng ta còn có giao thủ cơ hội."

Các vị yêu vương cùng Tử Vi Đại Đế nhìn nhau, Hoàng Bào đến chết đã đem bọn họ hiểu rõ cừu hận biến thành một loại khác.

"Tử Vi, ngươi người có thể đi, chúng ta cũng ngăn không được ngươi." Renekton bỗng nhiên nói, "Nhưng là hôm nay, rời đi thiên lao chỉ có thể là một mình ngươi."

Tiếng nói vừa dứt, gió nổi mây phun.

Renekton thân ảnh biến mất ở trong gió. Tử Vi Đại Đế mặt liền biến sắc, hắn đã cảm giác được nguy cơ, lúc này quát: "Cự Môn, mau tránh ra!"

Nhưng là thì đã trễ, Renekton phong độn nhanh chóng tuyệt luân, thân hình đã xuất hiện ở Cự Môn Tinh Quân bên người!

"Đầu lâu của ngươi, hay vội tới Hoàng Bào huynh đệ làm tế phẩm sao!" Đồ Phu Nhận như sấm sét, hiệp bọc Nam Minh Ly Hỏa sóng nhiệt, trực tiếp bổ về phía Cự Môn Tinh Quân!

Tử Vi Đại Đế nhanh chóng xuất thủ, đánh ra của mình Tử Vi Đấu Sổ, muốn ngăn trở Renekton đánh chết Cự Môn Tinh Quân.

"Tử Vi!" Ngưu Ma Vương cũng xuất thủ, hắn Hồn Thiết Côn đột nhiên đánh ra, một chiêu này thoạt nhìn chậm chạp, rồi lại nhanh chóng vô cùng, đây là một loại cực kỳ mâu thuẫn cảm giác.

Hồn Thiết Côn chặn lại Tử Vi Đấu Sổ, Renekton cùng Cự Môn Tinh Quân giao thủ không người nào có thể can thiệp.

Cự Môn Tinh Quân trong ánh mắt hiện lên điên cuồng vẻ, hắn nhưng không phải là cái gì người yếu, mặc dù trên người có thương tích, dầu gì cũng là Thiên Cảnh cường giả, làm sao có thể có e ngại một Địa Cảnh yêu vương đây? Hai tay hắn nặn ra vô số pháp quyết, trong nháy mắt tạo thành rất nhiều trận pháp tới ngăn trở Renekton.

Renekton máu răng khẽ cắn, trực tiếp mở ra cuồng hóa cùng Hắc Hoàng Thức, toàn bộ thân hình biến thành một đầu hồng hoang thú dữ.

Oanh!

Đồ Phu Nhận đánh xuống, Cự Môn Tinh Quân vô số pháp quyết cũng bị oanh thành mảnh nhỏ. Cự Môn Tinh Quân trong ánh mắt tràn đầy vẻ khiếp sợ, làm sao có thể? Cái này yêu vương tại sao có thể có như vậy lực lượng đáng sợ?

Không, mình không thể chết, mình còn có chí lớn hướng, mình muốn làm Thiên Đình thứ nhất Tinh Quân, mình muốn trở thành dưới một người, trên vạn người Cự Môn Tinh Quân!

Nhưng là Cự Môn Tinh Quân dù thế nào không cam lòng, cũng ngăn chặn không được thiên ý, ngăn chặn không được Renekton Đồ Phu Nhận.

Thiên ý như đao!

Đồ Phu Nhận xẹt qua một đạo đường vòng cung, Cự Môn Tinh Quân thấy được thân thể của mình chậm rãi tại rơi xuống. Một người trong cuộc đời chỉ có một lần cơ hội đầy đủ địa thấy thân thể của mình, đó chính là ở đỉnh đầu rời đi thân thể thời điểm.

Thật yên tĩnh a, toàn bộ thế giới cũng an tĩnh như vậy, yêu vương cự nhận, vực sâu không đáy, bệ hạ đế bào, những thứ này cũng khắc ở Cự Môn Tinh Quân trong đôi mắt. Mà ở Cự Môn Tinh Quân trong đầu, hiện lên vô số hình ảnh, đã biết cả trong đủ loại, cũng như cùng phim đèn chiếu một loại hiện lên.

. . .

"Từ hôm nay trở đi, ngươi chính là Bổn đế chính là thủ hạ."

"Vi thần tuân lệnh!"

. . .

"Cự Môn, nếu có thể đánh bại những thứ này yêu vương, Bổn đế là có thể ngồi vững vàng Thiên Đế vị trí. Đến lúc đó ngươi chính là Thiên Đình dưới một người, trên vạn người Tinh Quân."

"Bệ hạ, vi thần nhất định toàn lực ứng phó!"

. . .

"Bổn đế thất bại."

"Bệ hạ. . ."

. . .

Renekton một cái tay nắm chặc nhuốm máu Đồ Phu Nhận, trong một cái tay khác, dẫn Cự Môn Tinh Quân đỉnh đầu, máu tươi giọt giọt địa rơi xuống, nhìn thấy mà giật mình.

"Tử Vi, Cự Môn đỉnh đầu, coi như là cho Hoàng Bào huynh đệ bồi bổ lại." Renekton máu mâu ngưng mắt nhìn Tử Vi Đại Đế, "Đầu lâu của ngươi, chúng ta một ngày nào đó có lấy đi."

Uy hiếp!

Tử Vi Đại Đế không nghĩ tới, một ngay cả Thiên Cảnh cũng còn chưa tới yêu vương, dám hướng đường đường Thiên Đình đứng đầu Tử Vi Đại Đế, nói ra như vậy đại nghịch bất đạo lời của tới .

"Renekton, Nộ Thiên Đại Thánh, không hổ 'Đồ tể' danh hiệu." Tử Vi Đại Đế trầm giọng nói, "Bổn đế nhớ kỹ ngươi. Yêu vương cửa, hôm nay đánh một trận, Bổn đế chính là thủ hạ tổn thất hầu như không còn, bất quá Bổn đế còn đang. Chỉ cần Bổn đế một thiên bất tử, các ngươi tựu một thiên cũng đừng nghĩ chạy trốn Thiên Đình chế tài!"

"Hừ, Tử Vi, chúng ta yêu tộc đại thánh chẳng lẽ có sợ ngươi sao?" Ngưu Ma Vương quát, "Nhớ kỹ, đầu ngươi chẳng qua là tạm thời đặt ở trên cổ của ngươi, nếu là có một ngày như vậy ngươi đại bại đặc biệt thua, chúng ta yêu tộc đại thánh có đem đầu ngươi gỡ xuống, đặt ở Hoàng Bào huynh đệ trước mộ!"

"Bản yêu vương Bình Thiên Đại Thánh Ngưu Ma Vương thề, cuộc đời này nếu là không thể đem Tử Vi đỉnh đầu để xuống Hoàng Bào huynh đệ trước mộ, liền bị vạn kiếp luân hồi khó khăn!"

"Bản yêu vương Hồn Thiên Đại Thánh Bằng Ma Vương thề, cuộc đời này nếu là không thể đem Tử Vi đỉnh đầu để xuống Hoàng Bào huynh đệ trước mộ, liền bị vạn kiếp luân hồi khó khăn!"

. . .

"Bản yêu vương Nộ Thiên Đại Thánh Renekton thề, cuộc đời này nếu là không thể đem Tử Vi đỉnh đầu để xuống Hoàng Bào huynh đệ trước mộ, liền bị vạn kiếp luân hồi khó khăn!"

Bảy vị yêu vương, đứng ở Tử Vi Đại Đế trước mặt trước, lập được như vậy kinh thiên động địa lời thề.

"Ha ha!" Tử Vi Đại Đế cuồng tiếu đạo, "Tốt! Tốt! Tốt! Bổn đế tựu đợi đến, xem một chút là các ngươi gỡ xuống Bổn đế đỉnh đầu, hay là Bổn đế đem đầu lâu của các ngươi gỡ xuống!"

Nói xong, Tử Vi Đại Đế trên người ngôi sao lực tràn ngập, Tử Vi Đấu Sổ vờn quanh, biến mất ở trong thiên lao.

Kết thúc.

Thiên lao cuộc chiến kết thúc.

Trong vực sâu, sụp đổ cự thạch càng không ngừng ngã xuống, gào thét tiếng gió liên tiếp, trong không khí mùi máu tươi còn đang tràn ngập.

Bảy vị yêu vương sóng vai mà đứng, hướng thiên lao chi ngoài đi. Ngưu Ma Vương trong tay, ôm Hoàng Bào thi thể, ánh mắt kiên nghị như sắt, từng cái yêu vương cũng nhìn về phía trước. Vô luận là người nào, thấy bọn họ, cũng sẽ bị khí thế loại này sở áp đảo.

Thông Phong Đại Thánh đã sớm chờ chực ở thiên lao chi ngoài. Bắc Cực Quân đã sớm rút lui, yêu tộc đại quân đem trọn thiên lao hoàn toàn bao vây, Thông Phong Đại Thánh xa xa địa nhìn lại, tràn ngập trong bụi mù, mấy thân hình cao lớn chậm rãi hiện ra tới .

Yêu tộc bảy vị đại thánh, mỗi người trên người cũng mang theo máu đen cùng mỏi mệt , nhưng là mỗi người cước bộ, cũng kiên định vô cùng.

"Đại ca. . ." Thông Phong Đại Thánh thấy được Ngưu Ma Vương trong tay thi thể.

Thông Phong Đại Thánh cảm thấy khí trời bỗng nhiên trở nên có chút bi thương, hắn tự nghĩ trí kế vô song, mưu biến vô địch, nhưng là đối mặt với loại này tràng diện, cũng cảm thấy một tia vô lực.

"Hoàng Bào hắn đi. . . Hắn là vì cứu chúng ta." Ngưu Ma Vương lời của rất đơn giản, nhưng là Thông Phong Đại Thánh không cần quá giải thích nhiều .

Mười vạn yêu binh ánh mắt cũng rơi vào tám vị yêu vương trên người, bọn họ cũng bị này bi thương không khí nhận thấy nhuộm, không có một người dám phát ra âm thanh tới .

Hoa Quả Sơn trong đại quân, cả người mang máu Lôi Nhị lén lút đi tới, hắn trên vai trái quấn băng vải, máu tươi thẩm thấu đi ra ngoài. Đây là một chết tiệt Bắc Cực Quân tướng lãnh lưu lại, suýt nữa đem Lôi Nhị một cái cánh tay cho chặt đi xuống, bất quá Lôi Nhị đã đem cái tên kia thân thể chém thành hai nửa.

Hắn cũng không nhận ra Hoàng Bào, nhưng là từ Renekton trong ánh mắt cũng có thể nhìn ra, mấy vị yêu vương cũng bởi vì Hoàng Bào chết mà vô cùng bi thống.

Renekton hít sâu một hơi, bỗng nhiên nói: "Đại ca, chúng ta còn có một việc không có hoàn thành."

Ngưu Ma Vương nhìn về phía Renekton, gật gật đầu nói: "Ta biết."

"Thông Phong, ngươi truyền lệnh xuống, đại quân tụ họp. Chúng ta muốn đi một chuyến Tây Vương Mẫu Phân Cảnh Các, Hoàng Bào lão đệ nguyện vọng, chúng ta yêu tộc tám đại thánh nên vì hắn hoàn thành!"

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.