Huyền Giới Chi Môn

Chương 1333: Q.3 - Chương 1333: Tuyệt cảnh 2 (2)




Từng cỗ lực không gian khổng lồ áp bức đến, khiến cho hắn rất khó di động thân thể.

Không chỉ như vậy, trong không gian này còn có một cỗ pháp tắc chi lực vô hình, không ngừng bức bách hỏa pháp tắc trong người hắn, còn có các loại lực hỏa diệm.

Trong mắt Thạch Mục quang mang kì lạ lóe lên.

Tình hình này, vô cùng giống với Huyền Hỏa Đại Trận không gian của hắn, hiển nhiên hắn bị Tì Lư đưa vào trong một bí thuật trận pháp không gian rồi.

Xuy xuy!

Huyết vân xung quanh không ngừng vọt tới, xung kích lên Cửu Thiên Huyền Canh Tráo.

CỬu Thiên Huyền Canh Tráo không ngừng chấn động, quang mang bên ngoài lóe lên, phát ra thanh âm ù ù.

Thạch Mục nhíu mày, Cửu Thiên Huyền Canh Tráo cũng là thượng giới thần thong, hơn nữa huyết vân xung quanh xung kích cũng không lớn, lại có thể đánh Cửu Thiên Huyền Canh Táo rung động không ngừng.

- Không đúng!

Sắc mặt hắn hơi biến, thần thức tản phát ra, cảm ứng nhạy bén cảm nhận được một cỗ năng lượng kỳ dị ẩn chứa trong huyết vân, chính là không ngừng ăn mòn Cửu Thiên Huyền Canh Tráo, mới dẫn đến quang tráo rung động.

- Thạch tiểu tử, đó là Huyết Minh Chi Khí, trước kia những hóa huyết thần thích kia chính là Huyết Minh Chi Khí ngưng tụ thành, có sức ăn mòn rất lớn, đặc biệt là thương hại thân thể vô cùng lớn.

Thanh âm của Thủy Linh Tử chợt vang lên, khiến cho Thạch Mục chấn động trong lòng.

- Lần này ngươi đụng phải phiền phức lớn rồi, không liều mạng đánh một trận, hôm nay có thể thật sự phải bỏ mạng ở đây rồi. - Thủy Linh Tử lập tức lại nói, ngữ khí ngưng trọng trước nay chưa từng có.

Thạch Mục nghe vậy, sắc mặt lập tức biến đổi, đang muốn hỏi thăm.

Lúc này, nhân ảnh trước người hắn lóe lên, thân ảnh của Tì Lư xuất hiện, nhìn Thạch Mục, trên mặt lộ ra thần tình đắc ý từ trên cao nhìn xuống.

- Thạch Mục, ta thừa nhận rằng hiện tại thực lực của ngươi rất mạnh, có điều trong huyết hà không gian của ta, chỉ có thể ngoan ngoãn chịu chết thôi! - Tì Lư cười lạnh một tiếng, lập tức động thủ.

Hắc quang trước người hắn lóe lên, sau người xuất hiện chín đạo ma khí to lớn.

Mỗi đạo đều dài trăm trượng, chính là Cửu Tử Luân Hồi Ma Khí.

Hai tay hắn bấm niệm thần chú, đánh ra từng đạo huyết quang, chín đạo ma khí dung nhập vào trong người.

Ầm ầm ầm!

Cả huyết hà không gian lập tức xinh ra kịch biến long trờ lở đất, vô số huyết vân cuồn cuộn trào ra, chín đạo ma khí dung nhập vào một chỗ, hình thành lên chín đạo Ngũ Trảo Huyết Long.

Huyết long dài một trăm trượng, từng khối ma bàn lân giáp cực lớn lóe ra từng trận huyết quang, mỗi một dòng huyết long đều tản phát ra khí tức khổng lồ, hiển nhiên có thể so với Thần Cảnh trung kỳ.

Sắc mặt Thạch Mục ngưng trọng.

Mặc dù trước đây hắn cũng từng giao đấu với hai tên Tiên Tướng Thiên Đình, nhưng cũng không lợi hại bằng Tì Lư trước mắt, giờ này khắc này, có thể nói là tình cảnh nguy hiểm nhất từ trước tới nay, rơi vào tình cảnh vạn kiếp bất phục.

Thủy Linh Tử nói không sai, lần này thật sự phải liều mạng một trận rồi.

- Thủy Linh Tử, phá giải huyết hà không gian này như thế nào, ngươi có manh mối gì không? - Hắn lật tay lấy ra Huyền Minh Thần Châu, thu vào trong tay áo, thần niệm giao lưu với Thủy Linh Tử.

Hiện tại hắn đã tu luyện thành công nguyên thần, đối với thần hồn đoạt xá công kích sức kháng cự đã tăng nhiều, cũng không sợ Thủy Linh Tử đột nhiên ra tay.

Hắn lấy Huyền Minh Thần Châu ra, còn có một ý tứ, đó chính là nhanh chóng giúp đỡ, bằng không hắn chết chắc chắn sẽ kéo Thủy Linh Tử chịu thay.

- Không gian huyết sắc này giống với Huyền hỏa không gian của ngươi, đều là lấy pháp bảo nào đó để làm cơ sở hình thành, chỉ cần tìm được pháp bảo, phá hủy nó đi, không gian này tự nhiên sẽ biến mất. - THủy Linh Tử đâu phải không hiểu ý tứ của Thạch Mục, có chút bất đắc dĩ nói.

Vậy ngươi có thể tìm thấy vị trí của những pháp bảo đó không? - Thạch Mục trong lòng chấn động, vội vã hỏi.

Mười hai đạo Thiên Huyền Hỏa Đại Trận của hắn chính là như vậy, đương nhiên hắn hiểu rõ THủy Linh Tử không phải là nói nhảm.

- Có thể, có điều cần một chút thời gian. - Thủy Linh Tử nói

- Vậy được, ta đi tranh thủ thời gian, ngươi nhanh chóng tìm ra vị trí của những pháp bảo đó. - Thạch Mục lập tức nói.

Lúc này Tì Lư đã thi pháp xong, cười lạnh một tiếng, chỉ một cái về phía Thạch Mục.

Chín đạo Ngũ Trảo Huyết Long phát ra một tiếng gầm thét, lập tức bay ra, trong chớp mắt đã đến trước người Thạch Mục.

Ba cái Ngũ Trảo Huyết Long không phân trước sau cùng lúc bổ nhào đến trước người Thạch Mục, long trảo cực lớn vung một cái.

Long trảo bên ngoài lóe lên vô số phù văn huyết sắc không dứt, tản phát ra kim chú sáng rực rỡ, ba cái long trảo cực lớn hung hăng đánh lên Cửu Thiên Huyền Canh Tráo.

Cửu Thiên Huyền Cnah Tráo chóng đỡ công kích của gai xương huyết sắc, đã tiêu hao lực lượng khá lớn, tánh được ba cái huyết long thì lại có một cái long trảo khác truy kích.

Trong không gian huyết sắc mặc gì có lực không gian áp chế, nhưng thể thể hắn vô cùng mạnh mẽ, lực không gian cũng chỉ có thể giảm bớt tốc độ của hắn, chứ không thể hạn chế được hắn.

Ngũ Trảo Huyết Long mặc dù có thực lực Thần Cảnh trung kỳ, nhưng tốc độ cũng không nhanh, Thạch Mục lập tức bị lực không gian của không gian huyết sắc quấy rầy, tốc độ không bằng một nửa bình thường, nhưng cũng vẫn nhanh hơn Ngũ Trảo Huyết Long một chút.

Có điều Thạch Mục cũng không bởi vì vậy mà vui mừng, thần tình ngược lại còn có chút ngưng trọng.

Không có Cửu Thiên Huyền Canh Tráo bảo vệ, xung quanh từng cỗ khí tức âm lãnh lập tức kéo đến, cho dù hắn toàn lực vận chuyển công pháp, cũng không có cách nào hoàn toàn chống đỡ lại được sự tập kích của cỗ năng lượng âm lãnh này.

Tình hình càng lúc càng bất lợi đối với hắn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.