Huyền Giới Chi Môn

Chương 1449: Q.3 - Chương 1449: Xoay chuyển tình thế nguy hiểm (2)




Hắn hét lớn một tiếng, hai nắm đấm có kích thước bằng tòa nhà hung hăng đánh xuống, khiến con thi khuyển khổng lồ kia bị đánh bay. Hắn lại lập tức phất tay ngăn cản một tử linh Thần Cảnh khác.

Các đại năng Thần cảnh khác cũng dốc toàn lực ra chiến đấu.

Số lượng tồn tại Thần cảnh của phe liên minh ít hơn so với tử linh Thần Cảnh một chút. Chỉ có điều thủ đoạn công kích của bọn họ vượt xa so với những tử linh Thần Cảnh đó. Các loại pháp bảo bí thuật đều xuất hiện, cũng không cầu đánh bại đối phương, chỉ cuốn lấy những tử linh Thần Cảnh đó.

Khi tử linh Thần Cảnh bị ngăn lại, áp lực của đại quân liên minh Di Thiên nhất thời được buông lỏng, hòa hoãn được một hơi thở.

Theo sát những đại năng Thần cảnh đó, bốn đợt tu sĩ từ trong đại quân liên minh bắn ra, đi tới hậu phương.

Mỗi một đợt đều có khoảng hai ba vạn người. Không ngờ đó chính là bốn tộc: Thiên Phượng Tộc, Bàn Quy Tộc, Viêm Hổ tộc, Địa Long tộc, ngăn cản phía trước đại quân tử linh.

Bàn Quy Tộc và Địa Long tộc ngăn cản phía trước mặt nhất, tạo thành một trận doanh phòng thủ.

Mảng lớn ánh sáng yêu khí từ trên người bọn họ bạo phát ra. Người của hai tộc lập tức biến thành bản thể Yêu tộc, thân thể vô cùng rắn chắc kiên cố tạo thành một tường thịt kiên cố, ngăn chặn đại quân tử linh.

Hai bên hung hăng va chạm vào nhau, phóng ra ánh sáng vô cùng rực rỡ, phát ra những tiếng nổ lớn liên tiếp kinh thiên động địa.

Dù sao số lượng người của Bàn Quy Tộc và Địa Long tộc ít. Trận hình của hai đại tộc không ngừng bị đẩy lui về phía sau. Chỉ có điều thế tấn công của đại quân tử linh lập tức chậm lại.

Mà vào thời khắc này, người của Viêm Hổ tộc và Thiên Phượng Tộc nhân cơ hội từ hai phía bên cạnh, đánh bọc ra.

Lúc này chiến sĩ hai tộc cũng đều biến thành bản thể Yêu tộc. Hai tộc đều nổi danh về thần thông hỏa diễm. Lúc này toàn thân phần lớn bọn họ đều có hỏa diễm cuồn cuộn bao vây lấy.

Lúc này người của Thiên Phượng Nhất Tộc tay cầm một lá cờ pháp bảo màu đỏ, phía trên có một hình vẽ một con chim màu đỏ, hỏa diễm màu đỏ thiêu đốt.

Những lá cờ này giống như là pháp bảo đồng bộ. Cứ mười mấy Thiên Phượng tạo thành một loại pháp trận nhỏ. Pháp bảo lá cờ màu đỏ có ánh sáng hỏa diễm nối thành một mảnh, ngưng tụ ra thành ảo ảnh một con chim hỏa diễm cực lớn, hừng hực thiêu đốt.

Trong lúc nhất thời, trên trăm ngàn con chim hỏa diễm cực lớn đông nghìn nghịt hiện ra.

Mấy nghìn con chim hỏa diễm cực lớn đồng thời mở cái miệng lớn ra. Những tiếng xì xì đột ngột phát ra. Vô số hỏa diễm màu đỏ tản ra sóng linh lực chấn động đáng sợ công kích bắn ra, hóa thành vô số cầu vồng hỏa diễm, đánh về phía trong đại quân tử linh.

Ầm ầm ầm!

Những ngọn lửa này lập tức vỡ ra. Vô số sinh vật tử linh bị vụ nổ mạnh ảnh hương, trực tiếp biến mất.

Công kích của Viêm Hổ Nhất Tộc so với Thiên Phượng Nhất Tộc lại thua kém một ít. Chỉ có điều cũng có chút sắc bén. Từng ngọn lửa màu đỏ vàng bay ra, mơ hồ hình thành một ảo ảnh hình con hổ.

Hỏa diễm đỏ vàng đều là chân diễm của Viêm Hổ Nhất Tộc, vượt xa so với hỏa diễm bình thường. Lúc này có rất nhiều sinh vật tử linh đã bị những ngọn lửa này thiêu hủy thân thể.

Hai tộc giống như hai thanh đao nhọn, sát nhập vào trong đại quân tử linh, không ngừng đánh thẳng vào đại quân tử linh.

Đại quân liên minh ban đầu vốn đã tan tác, lại nhân cơ hội này, nhanh chóng gây dựng lại, cũng lập tức gia nhập vào cuộc chiến đấu.

Dưới sự hợp lực của mấy phương, khí thế tấn công của đại quân tử linh đang mạnh, lại chuyển thành bị động chống đỡ.

Vũ Dạ tận mắt nhìn thấy cảnh tượng này, sắc mặt trầm xuống.

Chỉ có điều lúc này tất cả tử linh sinh vật đã đều thả ra. Trong Trụy Tiên Đài đã không có những binh lực khác.

Cũng may, tuy rằng đại quan liên minh Di Thiên nhìn như ngăn cản đại quân tử linh, chỉ có điều vẫn rất miễn cưỡng. Ở dưới tình trạng trước sau đều gặp phải công kích, bọn họ căn bản không kiên trì được quá lâu.

Theo như dự đoán, sau khi điều ra chiến lực của bốn tộc Thiên Phượng, Viêm Hổ, phía bên liên minh Di Thiên đối mặt với đại quân Thiên Đình càng thêm tốn sức.

Lúc này đại quân liên minh không thể không tạm thời buông tha việc tấn công Nam Sư Cung, triệu hồi tất cả chiến lực. Đồng thời trận hình cũng thu lại, chống đỡ công kích của Thiên Đình.

Tình hình chiến đấu ở đây cũng không được tốt lắm. Chỉ có thể khó nhọc chống đỡ mà thôi.

Hai bên hình thành cuộc chiến tiêu hao. Đối phương ngã xuống sáu bảy người, phe mình liền sẽ đồng thời ngã xuống sáu bảy người. Nhưng binh lực hai bên chênh lệch lại hết sức rõ ràng.

Theo thời gian chuyển dời, tình hình bên phía liên minh Di Thiên càng thêm tràn ngập nguy cơ.

Đám đại năng Thần Cảnh như An Hoa đều tận mắt nhìn thấy những điều này. Trong lòng bọn họ vô cùng sốt ruột. Chỉ có điều hiện tại bọn họ cũng không có biện pháp gì khác.

Ầm ầm!

Vào thời khắc này, một tiếng động rất lớn từ bên trong Nam Sư Cung truyền ra.

Lưới lớn màu vàng xung quanh Nam Sư Cung ầm ầm vỡ nát. Năm thân ảnh từ bên trong bắn ra. Đó chính là năm người Thạch Mục, Lục Quỳ Chung, Thân Ngoại Hóa Thân.

- Minh chủ!

- Là Thạch minh chủ đi ra!

- Quá tốt!

Đám người An Hoa mắt thấy đám người Thạch Mục thoát khỏi sự vây khốn thoát ra được, trên mặt lộ ra vẻ mừng rỡ như điên.

Đại quân liên minh vốn rơi vào khổ chiến. Hiện tại mọi người nhìn thấy bóng người Thạch Mục, trong nháy mắt đều mừng rỡ. Sĩ khí tăng lên rất nhiều!

Dù sao hiện tại Thạch Mục ở trong lòng mọi người liên minh Di Thiên, đã không chỉ là một minh chủ, còn là một trụ cột tinh thần.

Ở phía bên Thiên Đình, còn có Vũ Dạ cũng đều nhìn thấy được cảnh tượng này. Trên mặt bọn họ đều biến sắc. Chỉ có điều trái ngược cùng đám người An Hoa. Thần sắc của bọn họ lại trở nên cực kỳ khó coi.

Sắc mặt Vũ Dạ biến đổi một hồi. Hắn chợt phất tay triệu hồi Trụy Tiên Đài. Trong miệng hắn lẩm bẩm. Trên thân thể hắn hiện ra một tầng khí đen. Ngay lập tức thân hình hắn nhanh chóng dung nhập trong hư không, biến mất.

Hắn vẫn đứng ở phía sau đại quân tử linh mặt. Không có ai chú ý tới tình huống này.

Ánh mắt Thạch Mục nhìn về phía trên quảng trường bạch ngọc. Trên mặt hắn lộ ra vẻ kinh ngạc. Đặc biệt là khi nhìn thấy đại quân tử linh đông nghịt kia, hắn khẽ nhướng mày.

Sắc mặt đám người Lục Quỳ Chung cũng biến đổi.

- Lục tộc trưởng, các ngươi đi tương trợ liên minh, đối đầu với đại quân Thiên Đình!

Thạch Mục trầm giọng nói một câu, thân hình hóa thành một đạo điện quang, bay về phía đại quân tử linh.

- Vâng!

Lục Quỳ Chung lập tức đáp ứng một tiếng, xoay người dẫn theo hai người Triệu Chu Minh, bay về phía chỗ của đại quân Thiên Đình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.