Huyết Lang Báo Thù

Chương 244: Chương 244: Giết!




Trương Vũ Trạch cũng nhìn thấy Đông Phương Hạ, hắn sớm đã nhận được thông tin, Huyết Lang của Lang Quân ở địa bàn của Hải Bang hắn! Mà người phụ nữ của cậu ta còn đánh người của bọn họ, với thân phận như Trương Vũ Trạch, việc nhỏ như này hắn không cần xử lý! Nhưng đối phương là Huyết Lang, ai biết vị đại thần này đến chỗ này làm gì!

Tối qua Lang Quân và Tào Bang giao chiến, Lang Quân với hơn bốn trăm người đã đánh bại gần hai ngàn tên Tào Bang, sức chiến đấu này! Sáng sớm nay đã lan truyền khắp Yên Kinh! Mặc dù Lang Quân tổn thất nặng nề, nhưng Tào Bang cũng không khá hơn là bao.

Nghe nói Huyết Lang bị thương nặng, nhưng Trương Vũ Trạch cảm thấy khó hiểu! Nếu Huyết Lang đã bị thương nặng, vậy tại sao tối nay cậu ta lại mang theo người phụ nữ của mình đến đây. Trận chiến tối qua, một mình Huyết Lang chống lại hơn bảy trăm tên Tào Bang, đây có còn là người không!

Theo tin tức tình báo, hiện tại Tào Bang cũng không dám manh động! Lang Quân không chỉ có Huyết Lang đáng sợ, mà các anh em ở bên dưới cũng đáng sợ không kém! Sức mạnh đoàn kết của bọn họ quá lớn!

Mặc dù thế lực Lang Quân của bọn họ nhỏ, nhưng sẽ không có kẻ địch nào dám coi thường Huyết Lang của hiện tại nữa! Quan trọng là, sự kiên cường và quyết tâm của các anh em Lang Quân có ảnh hưởng rất lớn đến Tào Bang và Hải Bang.

Thư Lăng Vy không biết Trương Vũ Trạch, nhưng hắn biết cô! Lúc Trương Vũ Trạch mang theo người đến, hắn càng chắc chắn tối nay Đông Phương Hạ đến đây không phải để chơi.

Sau khi Trương Vũ Trạch đi vào nhà hàng, một vài người biết hắn trong lòng không khỏi nghi hoặc, đường chủ Trương tiếng tăm lừng lẫy sao lại đến đây! Giám đốc nhà hàng cũng cẩn thận chào hỏi.

Trương Vũ Trạch nhìn xung quanh, thấy đại sảnh đầy người, thực khách rất đông! Huyết Lang và người phụ nữ của cậu ta đang ngồi ở đó nhìn hắn cười.

Nhìn thấy Thư Lăng Vy, trong lòng Trương Vũ Trạch khẽ trùng xuống! Người phụ nữ của Huyết Lang, bọn hắn đã điều tra qua về tư liệu của cô. Bối cảnh thân phận của Thư Lăng Vy không thua kém gì nhà họ Đông Phương, cô còn là cảnh sát hình sự quốc tế! Lẽ nào người bên dưới trêu chọc chính là Thư Lăng Vy.

Nghĩ đến đây, đầu lông mày Trương Vũ Trạch nhíu chặt lại! Nhưng lúc hắn nhìn thấy cách ăn mặc của Huyết Lang, hận không thể cho người của mình chém Đông Phương Hạ, đưa một người đẹp như Thư Lăng Vy đến phố Bắc, đây chẳng phải là Huyết Lang đang tự tìm phiền phức sao!

“Đường chủ, chính là thằng nhãi và con nhóc này!”

Vừa bước lên, tên cầm đầu đám côn đồ bị Thư Lăng Vy đánh đó liền chỉ vào Đông Phương Hạ và Thư Lăng Vy lớn tiếng nói! Vẻ mặt của gã, vô cùng đắc ý! Bộ dạng như muốn đem Đông Phương Hạ và Thư Lăng Vy băm thành tám khúc.

Nghe thấy vậy, Trương Vũ Trạch chậm rãi nhìn lại! Đôi mắt đen nháy nhìn chằm chằm tên cầm đầu đó.

Tên cầm đầu đang đợi Trương Vũ Trạch giúp bọn chúng hả giận, không ngờ, Trương Vũ Trạch nhanh như chớp giơ chân, đạp một cước vào ngực gã!

Tiếng “răng rắc” truyền đến, tên côn đồ bị đá văng ra! Không ngừng lăn lộn trên đất, rên rỉ!

Ngọn lửa tức giận trong lòng Trương Vũ Trạch đã bùng lên! Chọc đến Huyết Lang bọn họ có thể dùng luật xã hội đen để giải quyết, nhưng chọc đến Thư Lăng Vy, việc đó… người phía sau cô Hải Bang chọc không nổi! Trong thời điểm quan trọng này, không ai muốn động đến mấy ông lão bên trên đó.

Trương Vũ Trạch ra tay khiến các anh em Hải Bang khó mà chấp nhận được! Đám người nhìn Đông Phương Hạ đầy nghi vấn, đám côn đồ bị Thư Lăng Vy đánh càng khó hiểu!

“Cô Thư, có chỗ nào mạo phạm mong cô thứ lỗi! Bọn chúng đều đang ở đây, sống hay chết tùy cô xử lý!”

Nghe thấy vậy Thư Lăng Vy hung hăng nhìn chằm chằm Trương Vũ Trạch, lúc nhìn thấy Đông Phương Hạ gật đầu! Liền nói với Trương Vũ Trạch: “Xã hội đen có quy tắc của xã hội đen, người của các anh ở chốn đông người trêu ghẹo tôi, đường chủ Trương, anh sẽ không bao che chứ?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.