Huyết Thê Của Ma Cà Rồng Vương

Chương 51: Chương 51: Thợ Săn Phục Kích




---

Nước tràn vào mũi khiến Lin sặc sụa, dù có muốn tiếp tục ngủ nữa cũng không thể ngủ nổi. Xung quanh rất chật chội và ngột ngạt, nhỏ có cảm giác như ai đó đã mang nhỏ nhéc vào một cái túi rồi quăng xuống sông vậy. Mặc dù chưa biết Ceref có ý định gì nhưng nước đang tràn dần vào đây, nên mặc kệ anh ta muốn gì nhỏ cũng phải thoát khỏi đây trước, nếu không chắc chắn sẽ lại chết ngạt như lần ở lâu đài Vol nhà Kentaurous mất.

“XOẠT”

Lin đưa tay dụng lực xé banh chiếc túi, ngoi ra. Dòng sông này chảy siết vô cùng, mà nhỏ thì lại đang trôi nổi giữa sông. Lin thầm cảm ơn đã đăng ký đi học bơi sau vụ hồ nước ở trường biến thành nước thanh tẩy vampire.

Sau một hồi vật lộn đủ kiểu bơi, cuối cùng nhỏ cũng thở hồng hộc lết được vào bờ. Lin quăng mình trên bờ sông, mặc kệ bùn đất ven sông làm quân áo nhỏ bẩn cả.

Mục đích của Ceref bắt cóc nhỏ là cái gì vậy hả? Chẳng lẽ bỏ nhỏ vào cái túi rồi quăng xuống sông cho trôi lênh đênh chơi? Lin không hiểu nổi nên chẳng buồn nghĩ nữa, việc bây giờ nhỏ cần quan tâm là làm sao quay về được Vampire's World cái đã nếu không Zue sẽ lo lắng cho nhỏ mất.

Mà, chắc gì người ta đã lo lắng nhỉ?

Lin khẽ thở dài, đưa ánh mắt ngước lên nhìn bầu trời.

Mặt trăng khuyết lại không có bầu trời ngập sao, xung quanh đường phố còn có ánh đèn giăng. Hẳn là thế giới con người rồi.

Lin ngồi dậy, vươn vai một cái, trước tiên đi kiếm quần áo thay cái đã, cũng may nhỏ có mang tiền theo trong túi và may hơn nữa là Vampire's World xài tiền Anh. Nếu không chắc có nước đi ăn trộm quần áo quá.

Sau khi mua xong một bộ váy đen, một đôi giày và áo khoác, Lin lại chạy sang cửa hàng cosplay trong thành phố mua một chiếc áo choàng dài đề phòng có trường hợp bất trắc như gặp thợ săn còn có đường mà dùng.

22 giờ tối, thế giới con người tràn ngập ánh đèn giăng, sáng như ban ngày, đường phố tắp nập xe cộ qua lại, người người cùng xuống phố dạo tối, tiếng cười rôm rả khắp nơi. So với thế giới của vampire, thì thế giới con người tấp nập hơn nhiều.

Lin trên tay cầm cây kem hương matcha, đứng giữa lòng thành phố nhìn dòng người qua lại, lòng có chút bình yên lại có chút cô độc. Bình yên là vì ở đây, nhỏ không còn phải lo lắng gì về cuộc chiến của dòng thuần nữa, không cần lo nhà Amory sẽ truy sát nhỏ nữa, không còn lo mọi người sẽ phát hiện rằng nhỏ đã đâm Alyssa hay lo về chuyện tình cảm với Zue nữa.

Đúng vậy, có lẽ vĩnh viễn ở lại đây cũng là một lựa chọn tốt.

Nhưng ở đây Lin hoàn toàn cô độc, không bạn bè, không gia đình người thân, và không có Zue.

Lin cứ thế ngơ ngẩn rảo bước mà không để ý đến mình đã đi vào một ngõ hẻm vắng người từ lúc nào. Đến lúc phát hiện ra thì đã thấy ba người đàn ông cao to chắn trước nhỏ, nở nụ cười phóng đãng:

- Cô bé, muốn đi chơi với tụi anh không? - Một trong ba tên cất tiếng hỏi, có lẽ là đại ca.

Lin ngước cổ lên nhìn họ, khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp rơi vào mắt 3 gã đàn ông khiến chúng tròn mắt si mê.

- Đẹp quá - Cả ba cùng thốt lên.

Lin thở dài bỉu môi, sau đó mặc kệ họ, rũ mi bước tiếp:

- Tránh ra trước khi tôi còn chưa muốn sử dụng vũ lực.

Phải công nhận rằng gần một năm sống ở Vampire's World, nhỏ đã phần nào lây nhiễm tính bạo lực từ họ. Bởi trong thế giới Vampire không xử lí nặng hành vi xử dụng bạo lực giải quyết vấn đề như ở thế giới con người, huống hồ như đã thấy, đó là một thế giới hỗn độn với đầy rẫy những cuộc ám sát giết chốc cơ mà.

Cả ba cùng cười sằng sặc:

- Bằng cái bộ dạng nhỏ nhắn này của em?

Nói xong, một trong số bọn chúng lao đến nắm lấy cổ tay Lin, nhỏ có chút bực bội cau mày, đang tính hất tay ra thì có tiếng bước chân đến. Nhỏ đưa ánh mắt nhìn theo thì thấy một chàng trai cao lớn cùng làn da trắng như bột bánh bước đến. Anh ta nhanh chóng tóm lấy cánh tay của gã đàn ông, bẻ nhẹ đủ để ông ta cảm thấy đau.

Cả ba người đàn ông nhìn chàng trai cao to kia, lại nhìn cánh tay bị bóp đến bằm tím của đại ca chúng, tức tốc bỏ chạy cả lũ.

Lin nhìn chàng trai mới bước tới kia, hẳn anh ta là một vampire, nhưng hình như nhỏ không quen anh ta, trông bộ nhớ cũng không có tài liệu về anh ta, chứng tỏ anh ta không nổi trội nằm trong top người bạn cần phải biết ở thế giới vampire rồi.

- Nếu cô đánh bại ba gã đàn ông này thì đó sẽ là chuyện lạ ở thế giới con người đấy. Mà, cô hẳn là Jocasta, vệ sĩ của hoàng tử phải không?- Anh ta lên tiếng.

- Anh là ...? - Lin vờ như cố nhớ lại để có chút tôn trọng đối phương, dù rằng nếu nhỏ biết thì đã nhớ ngay từ lúc gặp rồi.

- Tôi là Billy, một binh sĩ được phái đi làm nhiệm vụ - Billy cười, sau đó đưa tay về phía Lin ra vẻ chào hỏi.

Lin nhìn anh ta đánh giá một lượt, cảm thấy anh ta không có gì nguy hiểm mới chìa tay ra mĩm cười.

- Nhiệm vụ? - Nhỏ có chút thắc mắc.

- Cô là vệ sĩ của hoàng tử nên cũng không dám dấu gì, chúng tôi nhận nhiệm vụ vận chuyển người cá về thế giới dị loài, hiện đang trên đường trở về, còn tôi đang đi kiểm tra xung quanh nên mới tình cờ gặp được cô đây - Billy thật thà nói, mà dù sao với thân phận vệ sĩ của Zue, trong mắt mọi người nhỏ thuộc nhà Amory mà.

- Chẳng phải máu người cá cũng là những thức ăn hàng đầu của vampire sao? Họ đồng ý về à?

- Đúng là như thế thật nhưng thiết bị công nghệ hiện đại của con người đã phát hiện ra sự hiện diện của người cá, nếu họ không quay về thế giới dị loài sẽ còn nguy hiểm hơn, hơn nữa đức vua đã kí hiệp ước không xâm phạm họ rồi.

Lin “à” một tiếng, sau đó sốc lại chiếc balo, thấy khuôn mặt hiếu kì của Billy nhìn nhỏ, nhỏ mĩm cười:

- Tôi cũng ra thế giới con người làm một chút nhiệm vụ cơ mật cho hoàng tử, nên tôi đi trước nhé - Lin gật đầu, sau đó chào tạm biệt Billy. Mà Billy có vẻ là một người tốt, trước khi đi anh ta còn tặng cho nhỏ một cặp kính bảo rằng nhỏ cứ để khuôn mặt thế này ra đường thì nguy hiểm lắm.

Thân ảnh hai người như tia chớp di chuyển từ chỗ này qua chỗ khác, lúc thì ở trên ngọn cây, lúc thì ở trên tảng băng Lin hoá ra, lúc thì ở trên nóc những công trình bỏ dở.

Mùi máu tanh đâu đây bốc lên luẩn quẩn trong không khí như khói thuốc.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.