Huyết Thê Của Ma Cà Rồng Vương

Chương 68: Chương 68: Vì Em




trước mặt Zue:

Đôi chân Lin từ từ bước lại gần Adalwen, đuôi váy phất nhẹ trong gió, Lin đã gục đầu vào lòng Adalwen, mắt cô khép lại, hai tay không hề ôm lấy Adalwen, cô khẽ hỏi:

Lin uống nhiều máu đến mức khuôn mặt đã trắng của Zue lại càng tái đi, mãi một lúc sau cô mới buông tha cho anh, cánh môi đỏ một sắc máu của một con quỷ vừa dùng bữa xong mĩm cười:

Selene chẳng buồn cố chống lại ma lực ra lệnh của Lin, cô ta chống tay ngồi dậy, đôi mắt thù hận nhìn Lin:

- Hay cho ngài đệ cửu thần thông quãng đại, ma lực đứng đầu thế gian, vậy mà đến người mình yêu đã hi sinh gì cho mình cũng không biết? Công chúa điện hạ, cô thấy Ngài ấy đâm đinh bạc cô, thấy Ngài ấy móc mắt cô, thấy Ngài ấy giết đứa con của cô, thấy ngài ấy không xuất hiện vào ngày cô chết, vậy cô đã thấy ngài ấy vì cô mà gánh một ngàn cây đinh bạc 99%, chịu 3 lần đâm thánh kiếm, 3 giờ chịu sét đánh và lửa nung chưa? Cô có thấy được ngài ấy dùng mọi cách để nhà Glacie không rọc tận xương tủy lấy mọi thứ của Zebric ra khỏi cô thay vì một con mắt chưa? Cô nói ngài giết con cô, nhưng cô có biết trong chuyện này vốn là chẳng có đứa con nào hay không? Cô hỏi ngày gia đình cô chết ngài ở đâu sao? Chính là vì thay cô gánh 1000 cây đinh bạc tử, chịu 3 lần đâm thánh kiếm cùng 3 giờ sét đánh lửa nung mà rơi vào trạng thái ngủ đông đấy, ngài ấy bảo bọc cô đến mức trước khi ngủ đông cũng ráng tìm cách cứu cô, cô nghĩ tự nhiên mà Cedric thoát ra khỏi băng sao? Tự nhiên mà Ceref đến giải vây kịp sao? Cô oán ngày cô chết ngài ấy đã không tới sao? Còn không phải bị người cha tôn kính của cô nhốt trong kết giới à? Lúc đó kết giới vây trùng trùng điệp điệp, ngài ấy vốn không thể thoát ra được trong thời gian ngắn, nhưng vì cô, chỉ vì sợ quên cô, sợ cô lại phải rơi vào vòng luân hồi mà hiến chính ma lực của mình để phá ra, cô nghĩ tự nhiên mà cô có thể thoát ra khỏi phong ấn của Titania sao? Là ngài ấy, chính ngài ấy đã bất chấp cả việc biết rõ sau khi cô phá phong ấn chắc chắn sẽ hủy diệt thế giới nhưng vẫn chọn cách bỏ phong ấn cho cô, ngài ấy yêu cô đến mức thà là để cô hủy diêt thế giới cũng nhất quyết không để cô luân hồi thêm nữa. Còn cô lại nhẫn tâm vứt bỏ tất cả, bây giờ còn hại ngài ấy ra nông nỗi này...

Lin sững sờ đến câm lặng, cô không tin, cô không tin.

- Điện hạ - Elvis chạy đến đỡ lấy Zue sắp sửa gục xuống, anh không thể tin được có thứ gì có thể khiến một ma cà rồng như Zue bị thương nặng đến mức này, vết thương nhiễm quá nhiều bạc không thể lành lại được, máu như mưa tuôn ra thấm đẫm áo choàng trắng, hòa làm một với vệt máu của Lin còn vương lại ở góc áo cuối. Ma lực vì tổn thương nặng nề mà không ngừng khiến Zue ọc ra những ngụm máu lớn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.