Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni

Chương 27: Chương 27: Ngôn ngữ cổ đại và Tuyên bố gây sốc




Theo báo cáo từ tể tướng, thủ phạm trực tiếp là trưởng phục vụ và người nếm thức ăn. Cuộc tìm kiếm ở dinh cư của Bá tước Balsa đã tìm ra chất độc bôi trên chiếc cốc, cũng là loại chất độc được dùng trong vụ việc lần này. Ngoài ra, cá nhân ông tự thú nhận là đãcố gắng bắt cóc Sue. Vụ án kết thúc.

Công tước ngồi trên một chiếc ghế trong cung điện hoàng gia, nhìn khá là hài lòng trong khi nói chuyện.

Ngoài Duke ra, nhà vua, công chúa Yumina và Charlotte đang ngồi xung quanh một chiếc bàn tròn uống trà trong khi đang thư giãn.

Chuyện gì sẽ xảy ra với Bá tước vậy?

Ngoài việc âm mưu ám sát nhà vua, không có thêm gì nữa nhưng đây là hành vi phản động. Hắn ta sẽ bị hành hình và ngôi nhà của hắn sẽ bị phá hủy cùng với việc tước hết tất cả đất đai và tài sản.

Vâng như thế này là bình thường. Tôi thực sự không cảm thấy bất kỳ bản chất tội lỗi nào ở đây. Gieo quả nào thì gặt quả đấy thôi. Không có chỗ cho sự thương hại.

Và gia đình của Bá tước thì sao?

Tất cả các thành viên tham gia sẽ bị tử hình hết... Họ hàng thân thích còn lại, tất cả, sẽ bị tước hết danh hiệu và bị lưu đày. Mặc dù hắn ta không có vợ hay là con, tất cả người thân của hắn cũng đều kì thị Á nhân, âu cũng là hợp lý thôi. Với cái này, đào thải những người ở phe đối lập với Vương huynh quá dễ dàng, em đoán thế.

Công tước nói vui vẻ. Thật vậy, với vụ việc vừa xảy ra, những nhà quý tộc khác phân biệt đối xử với á nhân sẽ hạn chế đi hẳn.

Tuy nhiên, chúng ta đang nợcậu, ân nhân đã cứu lấy mạng sống của chúng ta, cậu có mong muốn điều gì không?

Nhà vua liếc thẳng qua tôi, nhưng hiện giờ thì tôi cũng chưa cần cái gì cả.

Không xin đừng lo lắng về nó. Thần chỉ tình cờ thăm nhà của Công tước thôi.Chỉ là nhà vua may mắn. Cứ nghĩ là như vậy đi.

Nó thực sự không phải là một thỏa thuận gì lớn. Phục hồi là thứ tôi được Thượng đế cho. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ phải nhận sự trừng phạt từ Thượng đế nếu tôi đòi hỏi phần thưởng. ... N? Hình phạt sẽ đến từ Thần phải không? Tha cho tôi đi mà sét ơi.

Touya-dono không thể hiện một chút lòng tham nào, như thường lệ.

Công tước mỉm cười trong khi đưa chén trà của mình trởlại chiếc đĩa trên bàn.

Nếu có một ai đó thần biết đang gặp khó khăn, không phải muốn giúp họ là điều bình thường sao? Nó thật sự không giống như thần đang tìm cách để đạt được một cái gì đó khi thần giúp đỡ họ. Thần giúp họ vì thần muốn. Chỉđơn giản là như vậy thôi.

Đó là cảm xúc chân thành của tôi. Trái lại, nếu Bá tước Balsa yêu cầu giúp đỡ, tôi không biết liệu tôi có muốn giúp ông ta hay không. Bởi vì, tôi biết sự tử tế của công tước là như thế nào, ông mà gặp rắc rối thì tôi sẽ cho ông mượn sức mạnh của mình để giúp đỡ ổng.

Cậu thật sự là một người bí ẩn. Cậu có thể sử dụng hai pháp thuật vô thuộc tính là Hồi phục và Trượt, cậu thật là đặc biệt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.