Kết Hoạch Trở Thành Vợ Của Ba

Chương 7: Chương 7: Chị gái và Em trai




Từ sau đợt đó, Đào Tuyết phát hiện ba ba luôn cố gắng tránh ánh mắt của mình. Chẳng lẽ cô khóe quá hóa vụng? Không biến ba ba thành người yêu ngược lại còn khiến ba ba xa lánh mình. Đào Tuyết ảo não không thôi, khi cả hai bọn họ đã vượt qua rào cản kia mà ba ba vẫn muốn trốn tránh cô. Chẳng lẽ mối tình này phải đứt gánh giữa đường?

“Ây, sao thế? Dạo này thấy bà ỉu xìu.”

Quỳnh vỗ vai cô như an ủi.

“Hình như mình bị người ta từ chối.”

Quỳnh thấy thế hét rống lên:

“Cái gì! Bà mà cũng bị người ta từ chối?”

Đào Tuyết càng ảo não rúc đầu xuống bàn không muốn trả lời bất kì câu hỏi gì cả. Quỳnh cũng biết cô thực sự đau lòng cũng không động chạm đến nỗi đau của bạn mà chỉ ngồi bên cạnh an ủi. Với tình cảnh bình thường, Quỳnh đã sớm nhiệt liệt giới thiệu em trai song sinh của mình nhưng hôm nay lại không đả động gì. Cả hai đều không nhận ra sự khác biệt nhỏ bé này.

Buổi tối về nhà Quỳnh vẫn còn canh cánh chuyện của Đào Tuyết, mặc dù bạn thân không chịu nói rõ ràng nhưng cô cũng không bực. Tối đến hai người trò chuyện an ủi nhau một lúc mới chịu tắt máy.

“Ai mà gọi điện lâu vậy?”

Giọng nói đặc sệt sự thiếu kiên nhẫn đó là Lâm, sau khi hai người thân mật cậu rất hay qua phòng Quỳnh chơi. Tối nay cậu đã kiên nhẫn ngồi nghe cô nấu cháo điện thoại với Tuyết gần một tiếng.

“Là Đào Tuyết, nó đang thất tình nên an ủi hơi lâu.”

Lâm đặc biệt nhướng mày thích thú: “Thất tình?”

“Ừm, nó bị người ta từ chối. Ai da, cũng không biết kẻ nào mắt mù lại từ chối mỹ nữ của trường nha.”

Trong lúc Quỳnh đang thao thao bất tuyệt, Lâm liền tiến lên trước đè cô ngã ra giường.

“Chuyện... chuyện gì vậy?”

“Làm.”

Quỳnh run rẩy: “Nhưng không phải hôm qua làm rồi sao?”

“Ai bảo hôm qua làm rồi hôm nay không thể?”

“Nhưng hôm nay chị không có hứng.”

Lâm nhướng mày: “Thiệt? Liền để em xem chút.”

Không đợi Quỳnh phản kháng, cậu đã đẩy chiếc áo ngủ hai dây lên bụng cô, ngón tay linh hoạt mò xuống u cốc. Lâm tập piano, ngón tay rất đẹp vừa dài vừa mảnh. Mà lúc này những ngón tay ấy đang khiến cô run rẩy sung sướng. Nhiều lần giúp chị gái thủ dâm, Lâm biết điểm mẫn cảm bên trong hoa huyệt, không ngừng động vào nó.

“A... em... không... được... chỗ... đó.”

Lâm mặt kệ sự phản kháng của chị gái, ngón tay càng ra vào nhanh hơn. Cậu hạ người xuống ngậm lấy một bên đầu vú của cô, lưỡi linh hoạt liếm láp nó. Chẳng mấy chốc Quỳnh đã động tình, dâm thủy chảy không ngừng. Lúc cô đang sắp lên đỉnh đột nhiên Lâm rút tay ra, người cũng dựng dậy. Quỳnh hụt hẫng mở mắt nhìn cậu.

“Sao... đột nhiên...”

Lâm cười: “Không phải chị bảo hôm nay không có hứng sao?”

Quỳnh đỏ mặt biết em trai đang trả thù, nhưng bên dưới kêu gào đòi được yêu thương. Cô nén ngại ngùng lại, cầm lấy tay của Lâm bỏ vào giữa háng mình nũng nịu nói.

“Nhưng... nó... lại... muốn...”

Lâm dường như đạt được mục đích, một ngón tay vói vào trong. Nhưng tốc độ rất chậm chạp không chịu di chuyển căn bản không đủ thỏa mãn cô.

“Em... còn... không... mau...”

Lâm nhìn chị gái mặt đỏ như cà chua, không biết do ngại ngùng hay bị tình dục kích thích. Cậu có mơ cũng không ngờ tới có ngày chị gái bày ra vẻ mặt này với mình. Giờ cậu lại càng không thể để kẻ nào nhìn thấy bộ dạng xinh đẹp của chị gái, cậu phải độc chiếm cô cho riêng mình!

“Sao hôm nay không thấy chị nhắc em trước mặt Đào Tuyết vậy?”

Quỳnh đang trong mê man không biết vì sao em trai hỏi đến vấn đề này. Chẳng lẽ em trai thực sự có ý với bạn thân của mình? Không hiểu sao nghĩ tới thôi ngực cô liền đau thắt, tức giận gạt phăng tay Lâm ra. Lâm cũng bị thái độ quyết liệt của Quỳnh làm ngạc nhiên.

“Còn chối! Hóa ra thực sự thích Đào Tuyết!”

“...” Lâm thích thú quan sát ghen tuông của chị gái.

Thấy cậu không nói gì, cô tưởng đã nói trúng tim đen. Cả người giận bừng bừng chỉ muốn đánh ai đó.

“Hu hu, mới đó còn chê chị gái mày phiền! Giờ đã thích người ta rồi.”

Mặc dù Lâm thích nhìn chị gái vì mình mà ghen tuông nhưng cô khóc lắm quá, cậu đành phải dỗ ngọt từ đằng sau ôm lấy Quỳnh.

“Em đâu có ý vậy.”

“Còn dám chối!”

Mặc dù nghe em trai nói không phải, tâm đã mềm xuống không ít nhưng cô vẫn cứng miệng không chịu thua. Lâm biết tính chị gái ưa mềm không ưa cứng, vẫn không ngừng thủ thỉ bên tai dỗ ngọt.

“Không có thiệt mà. Chị phải tin em chứ nếu em thích cô ấy thì đã tấn công từ lâu rồi đâu cần đến chị.”

Quỳnh nghĩ cũng phải, Lâm nổi tiếng là đẹp trai nhất trường. Tán tỉnh Đào Tuyết cũng không phải không thể. Lúc này cô mới chịu thỏa hiệp.

“Chị tin em nhưng phải bồi thường tổn thương tinh thần cho chị.”

Lâm nhìn bộ dáng làm nũng của chị gái mà tâm ngứa ngáy.

“Vậy để em bồi thường cho chị ngay bây giờ.”

Quỳnh còn chưa kịp suy nghĩ em trai nói gì, cả người lại bị đẩy nằm sấp xuống giường. Lâm chen chúc giữa hai chân cô, lưỡi linh hoạt liếm bên ngoài hoa huyệt. Vì vừa nãy chảy không ít dịch, lưỡi em trai thuận tiện chui vào bên trong của cô quấy phá.

“Không được! Chỗ đó bẩn lắm.”

Phần lớn Lâm đều dùng tay giúp cô lên đỉnh, nhiều lần cậu cũng muốn dùng miệng nhưng đều bị cô phản đối. Mặc dù dùng lưỡi liếm chỗ đó rất sướng nhưng cô cảm thấy chỗ đó rất bẩn.

“Không có, bất cứ chỗ nào của chị em đều không thấy bẩn.”

Mà Lâm càng dùng sức liếm chỗ đó, lưỡi cậu đảo quanh vùng kín chạm vào điểm mẫn cảm của chị gái.

“A... đừng... liếm... chỗ... đó...”

Cô không nhịn được khoái cảm điên cuồng mà em trai mang tới, tiểu huyệt co bóp chặt rồi phun lượng lớn dâm dịch ra ngoài. Một lúc sau cô mới bình tĩnh được, nhìn thấy em trai đang lấy giấy ăn lau dấu vết của cô. Quỳnh cảm thấy xấu hổ không dám nhìn mặt em trai, ánh mắt cô dần rơi xuống cuối cùng rơi xuống chỗ gồ lên của Lâm. Tuy nói là hai chị em giúp nhau thỏa mãn nhu cầu cơ thế nhưng đã gần một tuần rồi Lâm vẫn không yêu cầu cô giúp cậu thủ dâm. Mỗi lần thỏa mãn cô đều trở về phòng tự xử lý. Quỳnh cảm thấy bản thân mình lợi dụng em trai nhiều quá.

“Ừm... chỗ đó... em... không... sao... chứ?”

Lâm đang lau dịch thủy của chị gái thì dừng lại, quan sát chỗ gồ lên của mình chỉ cười nhẹ.

“Để vậy không... ừm... khó chịu sao?”

“Khó chịu chứ nhưng em làm sao được?”

Khó khăn lắm quan hệ hai chị em mới tốt lên được, cậu cũng không muốn dương vật của mình dọa chị gái sợ chạy.

Nhưng ai ngờ chị gái lại tự tay muốn giúp.

“Ừm... muốn chị... giúp em không?”

Lâm ngạc nhiên nhìn chị gái đột nhiên bật cười.

“Chị thực sự muốn giúp?”

Quỳnh thấy em trai cười mình liền không phục, trạng thái bị khiêu khích càng bật cao.

“Có chứ!”

“Được rồi, vậy chị qua giúp nó đi.”

Lâm thoải mái nằm trên giường cô, dùng ánh mắt khiêu khích. Cô cũng hùng hổ tiến lại nhưng khi thấy túp lều nhỏ giữa đùng quần em trai thì trùng lại. Cô vốn có bản tính nói to nhưng thực sự nhát như thỏ đế. Giờ cô chần chờ, mình phải làm gì đây?

Lâm phát hiện chị gái chần chừ, cười nhẹ:

“Sao? Không phải bị nó dọa sợ rồi chứ?”

Cô lườm em trai, giả bộ hất mặt:

“Sao có thể? Đây đâu phải lần đầu tiên chị thấy nó chứ.”

Ừ... đây đúng không phải lần đầu tiên thật. Trước đây cô từng thấy em trai thủ dâm cũng liếc qua dương vật của cậu.

“Đám nam diễn viên AV đi?”

Sao cô dám để cho em trai xem thường mình?

“Hứ, mới không phải. Là nhìn ngoài đời thật nhá.”

Cô đang định đắc ý nhưng chưa đến nửa giây cả người lại bị đè xuống giường. Đầu cô choáng váng muốn chửi tên đầu sỏ nhưng lúc nhìn thấy gương mặt giận dữ của em trai cô không dám hí hoáy gì.

Cậu bóp bóp má cô.

“Nói. Chị nhìn thấy của ai rồi?”

Với bản tính bình thường cô đã bịa ra được vài chục cái tên chọc tức em trai. Nhưng bây giờ bản năng nói cho cô biết, làm như vậy chắc chắn sẽ bị đánh chết! Nên cô không dám nói bừa, dưới áp lực của em trai mới thỏ thẻ thừa nhận.

“Là... của em...” Cô thấy em trai sững sờ, sợ hiểu nhầm mình nhìn lén vội vàng thanh mình “Lúc đó chị sang phòng em định mượn đồ, ai dè thấy em đang... thủ... dâm... vô tình thấy... cái...kia”

Giọng cô càng lúc càng bé giống như mắc lỗi rất lớn. Lâm nghe chị gái phân trần thì mới thở phào nhẹ nhõm, cậu còn tưởng tên nào đã lừa phỉnh chị gái của mình rồi. Cậu vỗ nhẹ lên đầu cô như trấn định.

Quỳnh thấy em trai không giận nữa mới thở phào nhẹ nhõm, cũng không biết ăn cái gì tự nhiên sinh khí tức giận! Lúc cô đang rối răm, Lâm đã tự cởi hết quần xuống để cho vật đang cương cứng kia nhong nhong trong không khí. Tuy đã nhìn qua nhưng cô vẫn bị kích cỡ của nó dọa sợ.

“Em... em muốn làm gì...”

Lâu lắm chị gái mới chịu chủ động sao cậu bỏ qua cơ hội tốt này được?

“Không phải chị muốn giúp em sao? Định nuốt lời?”

Quỳnh nhìn thứ cứng cáp đang diễu võ dương oai kia, nuốt nước miếng. Lâm phát hiện chị gái hóa sắc đang nhìn chằm chằm dương vật của mình, liền cầm nó lên hua hua trước mặt cô.

“Thế nào? Chị thích nó chứ?”

Cô ngây ngô gật đầu! Bị nó đâm vào chắc không... chết đâu nhỉ?

“Nào mau tới đây giúp nó đi.”

Lâm kéo tay cô áp lên em trai của mình, còn giúp cô cách nắm sao cho đúng. Lúc Quỳnh bừng tỉnh thì đã thấy mình bị lừa phỉnh cầm dương vật của em trai! Cầm thứ nóng bỏng trên tay cô chỉ muốn ném nó chạy đi nhưng mà cô đã hứa rồi! Không thể thất hứa. Vì vậy cẩn thận xoa nắn dương vật, kĩ xảo của cô cũng chỉ học trên AV không biết áp dụng được bao nhiêu.

“A... đúng... xuống dưới một chút...”

Nghe em trai rên rỉ chỉ đạo, cô mạnh dạn hơn một chút nắm chặt lấy dương vật. Tốc độ cổ tay càng nhanh, lên xuống dồn dập. Kích cỡ của em trai thực sợ, một tay không nắm hết cô phải dùng hai tay hết công suất. Gốc rễ của dương vật có rất nhiều lông đen nhánh xoăn tít. Cô tặc lưỡi không ngờ em trai bên ngoài ngoan ngoãn, mà cái đó lại dọa người như vậy!

Thực ra kĩ xảo của Quỳnh hoàn toàn không áp dụng được chút nào, nhưng vì là đây là chị gái yêu thương của hắn. Cảm xúc sung sướng không thể tả, so với tự thủ dâm liền ở hai đằng cấp khác biệt! Chẳng mấy chốc cậu giống như sắp bắn.

“Mau... em muốn ra...”

Quỳnh biết em trai muốn bắn, đây là giai đoạn mẫn cảm. Mặc dù tay đã mỏi nhừ nhưng cô vẫn dốc sức lên xuống, chạm vào các điểm nhạy cảm trên dương vật.

Phụt!

Một đạo tinh dịch bắn thắng lên mặt cô! Quỳnh bị dọa đến ngốc người. Lâm từ từ bình ổn lại hơi thở, mở mắt ra thấy chị gái vẫn ngốc nghếch chưa di chuyển. Cậu thương tiếc lấy khăn giấy lau đi tinh dịch của mình dính trên mặt cô, trên váy ngủ cũng dính rất nhiều. Cậu dứt khoát cởi áo ngủ của chị gái, vậy là cô trần truồng ngồi trước mặt cậu. Xong tất cả cậu dịu dàng hôn lên trán cô, lúc này Quỳnh mới nhận thức được mọi chuyện diễn ra. Cô vội vàng đỏ mặt, rúc vào trong chăn.

“Mau mau đi về phòng. Ba mẹ sẽ biết đó.”

Cậu bị chị gái đuổi về cũng không tức giận, qua lớp chăn xoa xoa đầu cô rồi mới ngồi dậy nhặt quần mặc vào. Chị gái bên ngoài luôn bạo gan nhưng thực chất rất hay ngại ngùng, cậu cũng rất thích điểm này của cô nên vui vẻ làm theo.

Ai nha, mới dùng tay thôi mà đã sướng đến thế. Đến lúc cô dùng miệng thì thế nào nhỉ? Cậu lại nghĩ đến cảnh em trai mình chui vào huyệt động của cô vùng vẫy, cậu càng nghĩ càng thấy mong chờ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.