Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1302: Chương 1302: Chương 1300




Đường Ninh nghe xong hai chữ này liên cúi đâu im lặng một lát, sau đó ngâng đâu cười với Phùng Tịnh: “Hóa ra là vì cái này…” ngừng một lát rôi Đường Ninh lại nói tiệp: “Nêu chị đã biệt chúng tôi năm thóp chị, vậy mà còn ra vẻ vênh váo hung hăng này sao, chị cảm thấy có phù hợp không?”

“Rốt cuộc cô muốn thế nào?” Phùng h ép chị quá đáng đầy!

Tịnh nghiền răng chỉ vào Đường Ninh hỏi.

“Rât đơn giản, chia tay với con trai của chị Hồng, từ nay vệ sau sẽ không qua lại nữa,nêu không, chúng ta gặp nhau trên hotsearch.”

*Cô nên biết rõ là con trai chị ta bám lầy tôi chứ không phải tôi muốn quân lây nó!” Phùng Tịnh cười lạnh nói: “Sao vậy? Không tin là tình yêu của chúng tôi? Mặc dù tôi cướp con trai của La Anh Hồng, tôi cũng cảm thầy rất có lỗi nhưng cô chia rễ người khác như thế này có phải là hơi quá đáng không?”

Đường Ninh chẳng thèm nói nhảm với Phùng Tịnh, lập tức xoay người nói với thư ký: “Chuẩn bị đưa bức ảnh cho truyên thông.”

“Đường Ninh, cô đừng có ép người quá đáng!” Phùng Tịnh trực tiêp đứng dậy quát Đường Ninh: “ n oán giữa tôi và La Anh Hồng từ khi nào lại đên lượt người ngoài như cô nhúng tay vào?”

“Tôi thích ép chị quá đáng đấy! Gửi đi ngay.” Đường Ninh trực tiệp ra lệnh cho thư ký.

Thấy Đường Ninh thật sự rất khó nói chuyện, lúc này Phùng Tỉnh mới nhẹ giọng, thu lại khí thê của mình: “Đường Ninh, chúng ta đều là phụ nữ, cũng không dê dàng gì, cô hà tất phải làm khó tôi như vậy?”

“Nêu đã như vậy, chị hà tất phải cướp sự nghiệp của người khác, cướp đi đứa con yêu quý của người ta?” Nói xong Đường Ninh quay người: “Nêu chị đã không buông tay, vậy thì tôi chỉ còn cách đưa bức ảnh ra thôi, chị cho răng chị có thể bắt nạt được nghệ sĩ của tôi sao? Cho dù là thư ký của tôi chị cũng không bắt nạt nổi đâu, bởi vì từ giò trở đi tôi sẽ sắp xếp hai vệ sĩ cho cô ây.”

“Muốn ngộI rắc rối cho cô ấy? Xin mời.

Nói xong, Đường Ninh đang chuẩn bị rời đi thì lúc này Phùng Tịnh mới nén giận nói với Đường Ninh: “Tôi đồng ý với cô.”

“Tôi đông ý với cô sẽ đoạn tuyệt quan hệ với con trai của La Anh Hồng, như vậy cô có thê đưa ảnh cho tôi rồi chứ?”

“Vậy thì phải xem thành ý của chị rồi.”

Đường Ninh rất khó đối phó, điều này đã được công nhận rôi. Cô mêm cứng không ăn, trắng đen cũng không màng, tất cả đều có tiêu chuẩn nguyên tắc xử lý công việc của riêng mình.

Cho nên, hôm nay bất luận Phùng Tịnh có thế nào, tị dù chị ta muôn giỏ trò gì, cắt đút quan hệ với con trai La Anh Hồng là lối thoát duy nhất cho chị ta.

“Vả lại, nếu chị khiến con trai của chị Hồng hiểu lầm rang là do chị Hồng ây ra thì tôi vân sẽ giao những bức ảnh đó cho truyền thông, hơn nữa còn là mỗi người một phân.”

Nói xong Đường Ninh dứt khoát rời khỏi phòng tiêp khách.

Điều này khiến những suy nghĩ cuối cùng của Phùng Tịnh bị cắt đút.

Bởi vì chị ta cho rằng có thể dựa vào đó mà tác quái, khiên La Anh Hồng hoàn toàn mật đi con trai, nhưng Đường Ninh lại nhìn thâu tâm địa của chị ta2 Phùng Tịnh sao có thê là đối thủ của Đường Ninh được, môi lần giao chiến chị ta đều bị ép vào đường cùng, nhất là lần này, buộc phải hy sinh xe để bảo vệ tướng rôi.

Vì vậy Phùng Tịnh rất ghét Đường Ninh, còn ghét hơn cả La Anh Hồng.

Sau khi đi ra khỏi phòng họp, thư ký nhìn Đường Ninh với ánh mắt mong đợi: “Chủ tịch Đường, chị thật sự sẽ sắp xếp vệ sĩ cho em sao?”

“Ừm, chị đang cân nhắc.” Đường Ninh gật đầu.

Thư ký vì cô mà làm rất nhiều chuyện, mặc dù có hơi khoa trương nhưng cô vẫn muôn bảo vệ một người đã tận tâm vì mình.

“Cảm ơn chị chủ tịch Đường, vậy em không phải sợ nữa.”

Đường Ninh mỉm cười và quay trỏ lại văn phòng của mình. Nhưng về phân Phùng Tịnh cô không thê đê yên chuyện đó, chuyện liên quan đên La Anh Hồng, liên quan đến Lâm Thiền, chỉ khi thu phục hoàn toàn thứ cặn bã này thì cô mới thực sự cảm thây nhẹ nhõm.

Sau chuyện đó, La Anh Hồng nghe chuyện đàm phán của Đường Ninh và Phùng Tịnh, đương nhiên trước giờ cô không hề lo lắng Đường Ninh sẽ bị Phùng Tịnh bắt nạt vì Đường Ninh đủ lớn mạnh.

Cho nên việc duy nhất cô cần làm là chò con trai mình trở vê nhà mà thôi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.