Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1309: Chương 1309: Chương 1307




Nghĩ đến đây, Lý Cần lấy ra thông tin vê thân thê của Lâm Thiên, bởi vì có một cái giá mà Phùng Tịnh phải trả..

Tắt nhiên, trước đó tiếng nói của chồng là anh đây cũng rât quan trọng đôi với Lâm Thiên, làm sao anh có thể nỡ lòng để người mình yêu sâu đậm phải chịu sự dày vò này?

Vì vậy anh không cần nghĩ nhiều, sáng hôm sau anh trực tiếp gọi điện thoại cho Đường Ninh.

Quay đầu nhìn lại Lâm Thiển, cô dường như vẫn đang ngủ rât say.

Nếu chuyện này đã xảy ra trong giới giải trí, vậy thì anh sẽ dùng cách của giới giải trí đê giải quyêt…

Ít nhất, anh muốn cho Lâm Thiền một lễ cưới nhận được lời chúc phúc, chứ không phải là đả kịch và sỉ nhục.

Mà Đường Ninh thậm chí còn trực tiếp hơn, nói thẳng một câu: “Chơi thế nào, Cự Tỉnh sẽ cung cấp cho anh tất cả mọi thứ!”

Sáng sớm hôm sau, những người họ hàng không biết Lý Cần đã về nhà, vì “lo” người nhà họ Lý bị lừa nên đã nhao nhao tìm đên nhà, cha Lý ra ngoài tản bộ rôi, chỉ còn một mình mẹ Lý ở nhà với vẻ mặt bắt lực.

“Thanh Thanh à, con bé Lâm Thiển đó tôi thấy không ồn, xem những bình luận trên mạng bây giờ không biết là đang cười vào mặt nhà họ Lỷ thế nào rôi?”

“Thanh à, nghe lời mọi người, cuộc hôn nhân này của thăng Cần quả thật không được, cô ta còn nhỏ như vậy mà đã từng ở chốn hồng trần như thế, ai biết được là có từng làm ra chuyện gì đó xấu hỗ hay không? Nhỡ sau này bị bóc ra thì không phải nhà họ Lý mây người ngôi đó mà chờ người ta cười vào mặt sao?”

“Cân là người tài giỏi lại tuân tú muôn tìm bạn gái kiểu gì o hằng được? Tại sao lại phải lấy một người phụ nữ như vậy vê nhà? Đây không phải là tự làm khó bản thân sao?”

“Còn nữa, cháu nhất định phải chú ý, không chừng khi nó còn nhỏ đã bị người ta làm nhục rồi cũng nên, cơ thê đã chăng sạch sẽ gì rôi.”

Nghe ‘ý kiến” của các cô các bác, mẹ Lý ôm trán, dù sao thì cứ để họ nói cũng được, nhưng bà không muốn Lâm Thiên nghe thấy, sẽ khiến con bé tồn thương.

“Nghe nói cô gái đó hiện giờ đang ở đây, còn chưa kết hôn mà đã qua đây ở rôi, thật là không có chút giáo dục nảo..

“Đúng vậy, nếu cháu không tiện đi từ chôi, vậy thì chúng ta sẽ giúp..

Mẹ Lý vội vàng ngăn họ lại, nhỡ đâu, họ thật sự đi lền lâu làm to chuyện lên thì sao?

“Thanh, cháu đừng có cản chúng l2).

Nói xong, một đám người liền đi lên lâu. Mẹ Lý làm sao có thê ngăn được năm sáu người cơ chứ?

Dù sao thì bọn họ cũng là họ hàng của mẹ Lý, dĩ nhiên biệt được phòng Lý Cần ở đâu, nhưng khi bọn họ định đưa tay gõ cửa thì đã thấy Lý Cần ra mở cửa.

Nhìn thấy Lý Cần, mấy người họ hàng sững sờ một lát.

Vẻ mặt lập tức biến thành giễu cọt.

“Cháu thật sự không biết các vị cô dì chú bác đây lại quan tâm đến cháu như vậy đây?” Lý Cân đóng cửa, dựa vào cửa lạnh lùng nói với bọn họ: “Mọi người định làm gì vậy?”

“À…Cần…chúng ta thấy tin tức trên mạng nên mới tới đây.”

“Ai cho phép mọi người quản chuyện nhà cháu vậy?” Lý Cần lập tức hỏi lại đối phương: “Mọi người nên hiểu răng đây là nhà họ Lý chứ không phải nhà họ Triệu, nhà họ Vương mây người, đến vợ cháu cũng muốn động đên sao?”

“Cần à, cháu nói chuyện có hơi khó nghe rôi, mọi người cũng chỉ là lo lãng cho cháu mà thôi.”

“Lo lăng cho cháu, hay là muôn xây dựng quan hệ với cháu?” Lý Cần lạnh lùng hỏi đối phương: “Mọi người, chuyện của nhà họ Lý không đền lượt mây người làm chủ, cho dù Lâm Thiền có như thế nào thì hôn lễ vẫn tổ chức như bình thường, các người thích đến thì đến, không đến thì chút.”

“Nếu như cháu không về nhà liệu các người định làm gì vợ cháu?”

Đám người bị khí thế của Lý Cần làm cho sợ hãi, một tảng băng như thế này thật sự không dê chọc tói.

Cho nên mấy người họ vô thức lùi về phía sau vài bước.

“Mọi người cũng chỉ nghe trên mạng…”

“Bây giờ các người có thể biến được rồi, bắt đầu từ hôm nay đừng có xuất hiện trước mặt cháu, nêu không cháu không thiếu gì cách đề hỏi thăm con cái của mây người đâu, không tin thì cứ thử xem.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.