Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1340: Chương 1340: Chương 1338




Lúc này, lời nói của Mặc Đình không tiếp tục nữa, bởi vì những lời ân ý kia không cân nói ra nữa.

Đường Ninh làm như vậy là vì giúp Kiêu Sâm nhận được sự tôn trọng và sự quan tâm mà ông ây xứng đáng nhận được sau khi qua đời.

Do đó, người dẫn chương trình đã hiểu cách làm của Đường Ninh.

Cô quả là một người thông minh, vì bạn bè có thể bắt chấp tát cả.

“Không phải vì day dứt sao?” Lúc này, người dân chương trình hỏi Mặc Đình, đây có thể là vần đề của hầu hết mọi người.

Tuy nhiên, Mặc Đình lắc đầu: “Cô ấy không nợ ai cả.”

“Nhưng bây giờ, rất nhiêu người đang đặt câu hỏi về sự tồn tại của Đường Ninh, bởi vì cô ay bây giờ trông có vẻ ngô không ra ngô, khoai không ra khoai, chủ tịch Mặc, anh nghĩ giá trị của Đường Ninh là gì?”

“Trước hết, cô ấy là vợ tôi và là một phần tâm hồn không thê tách rời của tôi.”

“Thứ hai, cô ây không phải là vị cứu tỉnh, cô Ấy không cần phải chịu trách nhiệm với bất cứ ai, vì vậy cô ây tự do làm những gì mình muền. Đây là lý do tại sao cô ây không đáp lại nhiều bình. luận VỀ cô ây từ người bên ngoài.”

“Bởi vì không cần thiết.”

“Cho dù là cứu tỉnh, cô ấy cũng chỉ có thê cứu một mình tôi.”

Người dẫn chương trình gật đầu, dường như những câu hỏi sắc bén lúc này đều đã được hỏi hết một lần.

“Vậy thì chủ tịch Mặc, tôi sẽ hỏi một câu dài hơn, bởi vì hồm nay chính ngài đã tham dự, và lần trước Lâm Thiền tham dự lễ trao giải Phi Thiên.

Tôi muôn hỏi, Đường Ninh có thực sự không khỏe không? Hay là có nguyên nhân gì khác?”

“Ý của tôi là kể từ sự việc của Hứa Hân lần trước chuyện cô ây tránh bóng vô thời hạn có liên quan đến chuyện này. hay không? Cô ấy có khúc mắc gì à?”

“Cô thật là biết cách lôi chuyện cũ.”

Mặc Đình đầu tiên là khen ngợi MC, sau đó đáp: “Không diễn xuất cũng không cản Thờ người khác. Không muốn diễn xuất cũng có thê không có bắt kỳ lý do nào cả. Tôi cho răng không có vấn đề gì cả.”

Ý trong lời nói, nếu ¡người khác muốn phỏng đoán, anh cũng chẳng còn biện pháp.

“Không phải, tôi cảm thây rằng trạng thái mà Đường Ninh thê hiện có cảm giác chồng lại giới showbiz trong đó.

Cô ây rõ ràng là rât có tài năng, vậy mà không tin tưởng môi trường rộng lớn này một lân nữa. Điều đó khiên tôi cảm thấy, rất tiếc nuối, khúc mặc mà tôi nói đến chính là cái này.”

Không ngờ rằng vị MC này lại có thể đưa ra một câu hỏi có chiêu sâu như Vậy. Quan trọng nhất là cô ấy có thể cảm nhận được sự bất bình trong lòng Đường Ninh.”

“Vợ tôi…dù là người. mẫu, diễn viên hay quản lý, cô ây đêu dốc hết sức mình rồi. Cô ấy cũng cô găng hết sức để bảo vệ và chăm sóc › những người bên cạnh mình. Nhìn cô ây có vẻ như có tính cách có thù ắt phải báo nhưng thực ra chỉ cân người khác có lòng tôt đối với cô ấy, cô ấy có thể ăn cám trả vàng.”

“Khi cô ấy dần thân sang diễn xuắt, lúc đó chỉ cách danh hiệu siêu mẫu quốc tế một bước chân mà thôi.

Nhưng vì ‘Đồ đệ ngốc mà cô ấy quyết tâm bắt đầu học diễn xuất từ con số không.. Chăng đường ra mắt khán giả 10 năm, cô › ây không hề có lỗi với bắt kỳ ai. Cô á ây không phải là người sợ bị chèn ép, cũng có thê nói rằng cô ây không hề quan tâm tới cái nhìn của người khác vệ cô ây.”

“Như cô đã nói, trạng thái mà cô ấy thể hiện lúc này có hơi “giống với đứa trẻ không chịu nhận thất bại vì vậy mới có sự ra đời của Cự Tỉnh và lựa chọn giúp đỡ những nghệ SĨ gặp bất công trong cuộc sông.

“Mà bước ngoặt này chính là vụ Hứa Hân tự sát.”

“Vì sao vậy? Là bởi vì những lời chỉ trích của khán giả sao?” MC rất tò mò hỏi: “Nhưng chúng tôi ai cũng biết răng cái chết của Hứa Hân là do cô ấy tự lựa chọn. Cho dù cô ấy luôn miệng nói Đường Ninh bức chết mình, cho dù lúc đó quần chúng ăn dưa thực sự công kích Đường Ninh, nhưng…thời gian trôi qua lâu rồi, rất nhiêu người cũng đã hiệu mọi chuyện, chỉ là khi ây bọn họ không muôn thừa nhận chuyện này không có liên quan đến Đường Ninh.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.