Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1421: Chương 1421: Chương 1419




“Cô tưởng là trúng hợp? Tôi nghe nói cô quay lại nên cô ý chờ cô.” Con gái viện trưởng nói với Đường Nghệ Thần: “Tôi vẫn không phục, rõ ràng là cô đã đi rôi, tại sao bác sĩ Lục vân không để tôi thế chỗ, cho nên tôi đã hỏi Su! ây, tôi có điểm nào không bằng cô, cô đoán xem anh ấy nói gì?”

“Anh ấy dám nói rằng tôi không có tư cách đề so sánh với côI” Con gái trưởng khoa khoanh tay trước ngực, không cam tâm nói.

“Đúng là không nhìn ra, rốt cuộc cô có điêm nào tốt.”

“Tôi sắp rời khỏi rôi, cô nói những lời này với tôi cũng không có ý nghĩa gì, Sau này, cô gân quan hưởng lộc, có gì không tốt chứ?” Đường Nghệ Thần cười nhẹ, “Lẽ nào, ngay cả việc tôi rời khỏi cũng không được yên?”

“Coi như cô thức thời, dù sao những thứ mà tôi muốn, không ai có thê giành được.”

Đường Nghệ Thần không nhịn được: cười một tiếng, nêu Lục Quang Ly dễ theo đuổi như vậy, anh ta cũng Không cô đơn một mình đến tận bây giờ.

Nhóm lên chính trên app truyện hola nhé! “Vậy tôi chúc cô may mắn.”

Nói xong, Đường Nghệ Thần vòng qua người thiên kim viện trưởng rời đi, có điêu, lúc hai người lướt qua nhau, thiên kim viện trưởng lại nói: “Đến lúc đó, tôi sẽ mời cô uông rượu mừng.”

Có điều, thiên kim viện trưởng không CÓ cơ hội kiêu ngạo, bởi vì Lục Quang Ly cách không xa phía sau, nghe toàn bộ câu chuyện của hai người, anh ấy bước tới trước, kéo cánh tay Đường Nghệ Thần, sau đó trực tiệp hôn lên môi cô trước mặt tất cả mọi người.

“Wow…”

Nhìn thấy cảnh này, tất cả mọi người đều thét lên, ngay cả Đường Nghệ Thần cũng vô cùng kinh ngạc.

Sau phút chốc, Lục Quang Ly buông Đường Nghệ Thần ra, khỏe miệng cong lên, nhắc nhở cô ấy: “Lúc hồn không phải nên nhắm mắt sao?”

Đường Nghệ Thần cứng đờ, không biết nên phản ứng như thê nào.

Sau đó, Lục Quang Ly ôm Đường Nghệ Thần vào lòng, nói với thiên kim viện trưởng: “Đường Nghệ Thần đã muốn đi, vậy thì tôi cũng không cần thiết phải che giâu môi quan hệ của chúng tôi nữa.

“Tôi và anh có quan hệ gì?” Đường Nghệ Thân không nhịn được liền lên tiêng.

“Cô nói xem?” Lục Quang Ly làm ra vẻ lại muốn hỏi Đường Nghệ Thần, Đường Nghệ Thân vội vàng cuối đầu.

“Ngoài cô ra, tôi chỉ hôn con chó nhà LOII.

“Không đúng, hai người không phải loại quan hệ đó.” Thiên kim viện trưởng không thể › chấp nhận sự thật này, “Hai người rõ ràng không phải…

“Việc riêng của chúng tôi lẽ nào cũng phải khai báo với cô?” Lục Quang Ly châm biếm một câu, sau đó xoay người nhìn Đường Nghệ: Thân, “Cô đi trước đi, tối tôi đến tìm cô.”

Đường Nghệ Thần tháo chạy, chính xác là Théo chạy, bởi vì cô không hiểu Lục Quang Ly rốt cuộc là có ý gì.

Người đàn ông này quá nguy hiểm, cô bắt buộc phải nhanh chóng cách xa.

Đường Nghệ Thần nhìn có vẻ cởi mở, nhưng thực tế về mặt tình cảm cô thật sự không dũng cảm, một khi tín hiệu nguy hiểm sáng lên trước mặt, cô ấy sẽ ấn nập không chút do dự mà trồn vào mai rùa.

Lục Quang Ly sớm biết tính cách của Đường Nghệ Thần, vì vậy đã đóng dầu lên người cô trước, nêu không, người phụ nữ này không chừng một ngày nào đó sẽ tuân theo sắp đặt của nhà họ Đường mà đi xem mắt con nhà hào môn.

Anh ấy thật sự đoán đúng, Đường Nghệ Thần đúng là có dự định này, bởi vì cô ấy muôn rời xa Lục Quang Ly một cách triệt đề.

“Xem cô chạy đường nào.”

Lúc Đường Nghệ Thần về đến bệnh viện, khuôn mặt đỏ bừng, trong đầu đều là cái hôn giữa cô và Lục Quang Ly.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.