Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1431: Chương 1431: Chương 1429




Quản lý cũng đã nhận được tin đồn răng Đường Ninh đã ra nước ngoài để đào tạo chuyên sâu.

“Xem ra thời co đã đến, Hải Thụy là một tập đoàn lớn, cho nên Mặc Đình không thể suốt ngày ở cùng Đường Ninh bên nước ngoài, vậy thì không hành động lúc này thì còn chờ khi nào nữa?”

“Anh điên rồi à? Anh cũng muốn ra nước ngoài? Còn bản thảo của anh thì sao?”

“Tôi sẽ gửi bản thảo đúng thời hạn cho cô, chuyện này liên quan gì đến việc tôi đang ở đâu?” Hàn Tu Triệt đáp: “Điều tra kỹ càng xem Đường Ninh đào tạo ở đâu, lập tức sắp xêp lịch trình cho tôi.”

Quản lý nghe xong không khỏi trợn mắt: “Được thôi, tôi không cảm được anh, ai bảo tôi là quản lý của anh chứ? Nhưng tôi phải cảnh cáo anh trước, Đường Ninh bây giò không còn nồi tiêng nữa rồi, gân với cô ta quá coi chừng bị liên lụy.”

“Cô cho răng với tài năng của Đường Ninh, cô ta sẽ cam tâm chôn vùi bản thân sao? Nếu đã ra nước ngoài đào tạo, chứng tỏ răng cô ta sẽ trỏ lại như xưa, không tin chúng ta cứ chờ xem.”

“Xí Quản lý không nói nên lời, đảo mắt rời khỏi căn hộ của anh ta, còn Hàn Tu Triệt, khi anh ta đóng bản vẽ lại liền quay ra hôn lên quả địa câu: “Đường mỹ nhân, tôi tới đây.”

Sau hơn hai mươi tiêng cũng đã đên được nước Anh, may mà Yên Nhi không hề có tỏ ra khó chịu, về tới nhà mới vẫn nhoẻn miệng cười.

Đường Ninh không khỏi kinh ngạc: “Tinh nhân nhỏ của anh lớn lên nhất định sẽ là một cô công chúa lạc quan.”

Mặc Đình xoa tóc Đường Ninh như hồi mới kết hôn: “Ngắm nhìn nhà mới của em xem.”

“Không cần nhìn, em biết, anh sẽ bày trí y hệt theo diện mạo của Khải Duyệt Đế Cảnh.”

Mặc Đình không khỏi mỉm cười, đưa Đường Ninh vào trong căn hộ, quả.

nhiên như cô dự đoán, nó không hề khác chút nào so với ở nhà, như vậy có thể giúp cô và Yên Nhi giảm bót sự lạ lẫm ở nơi đất khách quê người này.

“Ngồi máy bay cả một ngày rồi, anh đi làm việc đi, em sẽ nâu cơm. ” Đường Ninh dỗ con gái ngủ xong rồi nói với Mặc Đình: “Em biệt Hải Thụy vận còn rất nhiều việc chờ anh giải quyết, lát nữa em sẽ đến phòng làm việc gọi anh.”

Mặc Đình đưa tay ôm lầy Đường Ninh, hôn lên đôi môi cô: “Bà Mặc, đã ba tháng rôi...quả thực là em cần phải cho anh ăn no đấy!”

Ám thị như vậy, Đường Ninh vừa nghe liền hiểu.

Chỉ là con gái bây giờ mới có bạ tháng, cho dù dỗ Yên Nhi ngủ rôi, cô vận có chút kiêng dè. Nhưng lo. lắng của cô là dư thừa, bởi vì Mặc tổng sớm đã nghỉ đến điểm này, vì thê đã chuẩn bị giường em bé trong phòng ngủ, không chỉ như vậy, giường em bé còn có chức năng cách âm vô cùng tốt, nhìn thấy cảnh này, Đường Ninh không nhịn được cười.

Đàn ông mà, quả nhiên không thể nhịn lâu.

Lúc ăn tôi, Mặc Đình nói với Đường Ninh: “Người giúp việc ngày mai sẽ tới, nêu cả em và anh đều không có ở nhà, có thê đề Yên Nhi cho cô ấy chăm sóc.”

“Có đáng tin không?”

“Một người phụ nữ rất lương thiện, yên tâm đi, cô ấy sẽ đối xử tốt với Yên Nhi.” Mặc Đình biết nỗi băn khoăn của Đường Ninh, thật ra, đó cũng là điều mà anh lo lắng, nhưng người này do Lục Triệt sắp xếp, đã được lựa chọn và kiểm tra nghiêm ngặt | từ máy vạn người, chắc không có vân đề gì.

Đường Ninh gật đâu, bây giờ đang ở nơi đât khách quê người, không thê so với lúc ở Thịnh Kinh được, không phải địa bàn của mình, làm việc gì cũng phải nhìn trước ngó sau.

Sau bữa tối, Đường Ninh tắm rửa cho Yên Nhi, đợi sau khi Yên Nhi ngủ rôi cô mới ngâm mình trong bồn tắm, đến khi Mặc Đình bước vào phòng tắm, cô đỏ mặt nói: “Yên Nhi mới vừa ngủ, cần phải ngủ bón tiếng…

Cũng chính là nói…

Mặc Đình đương nhiên hiểu ý của Đường Ninh, trực tiếp ngồi xôm xuÔng, sáp lại gần Đường Ninh nói: “Cởi đồ giúp anh.”

Đường Ninh đưa tay ra, chậm chạp mở từng nút áo sơ mi của Mặc Đình, phần trên cơ thể đẹp hoàn nữ) của Si! dần lộ ra trước mặt cô..

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.