Kết Hôn Chớp Nhoáng: Thiên Tài Bảo Bối

Chương 458: Chương 458: Kỳ tích




Hứa Liên Kiều vừa thốt ra những lời kia, sắc mặt mọi người ở đây đều thay đổi.

Ngay cả kẻ giống như người chết Vương Hán Phi, mí mắt cũng giật giật, sau đó anh ta quay đầu, nhìn về phía Hứa Liên Kiều.

Cô học Từ Nhã Cầm, không nói rõ ràng mọi chuyện, nhưng người ở đây vẫn có thể nghe ra, cô đang ám chỉ điều gì.

Sắc mặt Từ Nhã Cầm là khó coi nhất: “Cô có ý gì? Tôi biết cô và nhà họ Vương có thù oán, nhưng hại cô là Vương Tư Như, không phải chúng tôi, cô đừng có ăn nói bừa bãi, châm ngòi ly gián quan hệ người nhà chúng tôi!”

“Tôi chỉ nói chuyện thật sự trên kiến thức chuyên nghiệp của tôi, bà kích động thế làm gì?” Hứa Liên Kiều mở hộp y tế, lấy kim châm của cô, đi đến bên cạnh Vương Hán Phi: “Tôi có thể giúp anh khôi phục về dáng vẻ ban đầu, nhưng điều kiện tiên quyết là cần anh phối hợp, hiện tại anh nói cho tôi biết, anh có muốn chết không? Nếu anh còn muốn chết thì tôi sẽ không lãng phí sức lực nữa.”

Vương Hán Phi bình tĩnh nhìn cô, không nói một lời.

Diệp Lâm Đông đi đến bên cạnh anh ta, vội nhỏ giọng khuyên can: “Anh họ, anh nhất thời luẩn quẩn trong lòng, đều là vì chuyện cân nặng, hiện tại Kiều Kiều đã nói rất rõ ràng, con bé có thể giúp anh trở lại dáng vẻ trước kia, nếu đã như vậy, anh còn gì mà luẩn quẩn không chịu?”

“Đúng thế, con trai!” Vương Trạch Thần cũng khuyên: “Con nhớ đến dáng vẻ con trước kia xem, con thông minh, thành tích ưu tú, cao lớn anh tuấn, chỉ cần em họ con Kiều Kiều giúp con điều trị khỏi là con có thể trở lại như trước!”

“Chẳng lẽ anh không muốn trở lại từ trước, để cho những người trước kia coi thường anh xem thử, anh vẫn là Vương Hán Phi của ban đầu sao? Chẳng lẽ anh cam tâm bất lực đi tìm cái chết như vậy?” Hứa Liên Kiều làm công tác chuẩn bị trước khi châm cứu, tùy tiện khuyên bảo vài câu.

“Cô thật sự có thể giúp tôi quay trở lại như trước sao?” Vương Hán Phi nói câu đầu tiên kể từ khi Hứa Liên Kiều đi vào phòng này.

Hứa Liên Kiều không trả lời vấn đề của anh ta mà quay đầu nói với Diệp Lâm Đông: “Đi tìm một chiếc cân người đến đây.”

“Được, đi ngay đây!” Diệp Lâm Đông lập tức xoay người ra ngoài.

Trong bệnh viện luôn có cân người, anh ta nhanh chóng mượn một chiếc về.

“Tai nghe mắt thấy mới là thật.” Hứa Liên Kiều chỉ vào cái cân nói: “Anh đứng lên cân, chờ sau khi anh cân xong, tôi sẽ tiến hành châm cứu lần đầu tiên cho anh, bởi vì cân nặng của anh lớn, triệu chứng nghiêm trọng, hiệu quả châm cứu lần đầu sẽ rất rõ rệt, ít nhất sẽ giúp anh giảm 5kg.”

“Thật sao?” Vương Hán Phi có chút không dám tin lời cô nói.

Hứa Liên Kiều nói: “Nếu tôi nói dối, sau khi châm cứu xong cho anh, có nói dối hay không anh sẽ biết rõ, anh cho rằng tôi nói dối anh như vậy có ý nghĩa gì sao?”

“Anh họ, anh nhất định phải thử một lần!” Diệp Lâm Đông cố gắng hết sức khuyên anh ta: “Anh họ à, ngoài cân nặng, anh không hề có chuyện gì phiền lòng, nếu chuyện cân nặng có thể giải quyết, vì sao anh không thể sống đàng hoàng? Anh cũng nên suy nghĩ cẩn thận vì cậu, chẳng lẽ anh nhẫn tâm để cậu phải kẻ đầu bạc tiễn người đầu xanh sao?”

“Hán Phi, con coi như là vì bố đi, nếu con có chuyện gì không hay xảy ra, bố sẽ sống không bằng chết!” Vương Trạch Thần nắm tay Vương Hán Phi, khổ sở cầu xin.

Vương Hán Phi nhìn tóc bạc trên đầu bố mình, sửng sốt trong khoảnh khắc, cắn răng nói: “Được, con bằng lòng thử một lần!”

Chết tử tế còn không bằng sống. Thử‎ đọc‎

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.