Khắp Chốn Giang Hồ Đều Là Thổ Hào

Chương 91: Chương 91: Huyền cơ trong khách điếm!




Sáng nay, mọi người trong khách sạn đều rất vui vẻ. Bởi vì tâm tình Thất Tuyệt Vương rất tốt, cho nên phát bạc cho mọi người, không chỉ có ám vệ, thậm chí còn có cả đầu bếp và tiểu nhị trong khách sạn, người gặp đều có phần, thật là không thể sảng khoái hơn biết không, mọi người ai nấy vui vẻ, không khỏi hỏi thăm xem đã xảy ra chuyện gì, mà lại có thể khiến Thất Tuyệt Vương cao hứng thành như vậy, tiền từ trên trời rớt xuống là thích nhất.

Đương nhiên, tuy Mộ Hàn Dạ rất muốn đứng giữa đường, vô tư chia sẻ vui sướng cùng mọi người, nhưng hắn và não tàn chân chính dù sao cũng có một khoảng cách, vì thế Thất Tuyệt Vương anh tuấn bảo trì trầm mặc, ánh mắt vô cùng có thâm ý.

Nhưng làm tiểu quần bông tri kỉ cơ trí, ám vệ tất nhiên phải đoán được nguyên do trước tiên. Vì thế mọi người tập thể cảm khái, vẫn là lão đại nhà khác tốt hơn a, phải biết vào lúc tân hôn của cung chủ, chẳng những không phát bạc, còn lãnh khốc phái mọi người đi chùi nhà xí —— chúng ta chỉ muốn nhân cơ hội sờ tay phu nhân một chút thôi biết không, nhắc tới thật là xót xa.

Là một chiến hữu giang hồ tốt, Diệp cốc chủ cũng nhận được một hồng bao thật dày, tâm tình vô cùng phức tạp. Thẩm Thiên Lăng ngược lại rất cao hứng, cười hì hì đem ngân phiếu giấu vào bao vải nhỏ.

“Tiền riêng.” Tần Thiếu Vũ ở phía sau y sâu xa nói.

“Không sai.” Thẩm Thiên Lăng rất phấn khích, “Về sau biểu hiện tốt một chút, bao ngươi ăn đã luôn!” (Khụ, câu này chém >.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.