Khế Ước Hào Môn

Chương 369: Chương 369: Chương 267




“Sao lại tắt điện thoại? Anh gọi mấy lần đều không được.” Chạy đến trước cửa phòng bệnh, trên tay vẫn cầm điện thoại di động, Thượng Quan Hạo nhẹ giọng nói với cô, ánh mắt ôn nhu như mang theo sự sủng nịnh.

Tần Mộc Ngữ nghe thấy tiếng nói đột nhiên ngẩn ra, quay đầu lại mới nhìn thấy anh.

“…” Cô nghẹn lời, không biết nên nói cái gì.

Lông mi dài cúi xuống, xoa xoa cổ tay, nhẹ nhàng mở miệng: “Tiểu Mặc giằng lấy ném vỡ nát, tôi đang chuẩn bị mua cái mới, anh không cần gọi, không gọi được đâu.”

Thượng Quan Hạo hơi nhíu mi.

Rơi vỡ nát?

Cho nên anh mới nghe thấy toàn tiếng ‘đô đô đô’, không phải là tắt máy, mà là Tiểu Mặc đạp nát điện thoại, cho nên mới không có tín hiệu.

Đôi mắt trong suốt của Tần Mộc Ngữ có chút mất mát, thấy anh nhìn mình chằm chằm, có một tia xấu hổ: “Anh nhìn cái gì? Con trai tôi chỉ biết nhận cuộc gọi, không biết tắt đi thế nào. Lúc đấy thằng bé không muốn nghe thấy tiếng của anh nên đã ném điện thoại ra xa. Làm sao vậy?”

Ánh mắt thâm thúy của Thượng Quan Hạo nhìn chằm chằm cô, bàn tay chậm rãi đẩy cửa phòng ra.

“…!” Tần Mộc Ngữ hoảng sợ, “Thượng Quan Hạo!”

Nhưng anh không có nghe, dáng người thon dài cao ngất đi vào phòng, trên giường Tiểu Mặc đang nằm nghe Ngự Phong Trì đọc sách, thân thể nhỏ bé chui dưới chăn, biểu hiện đang rất tốt.

Chớp mắt đột nhiên nhìn thấy Thượng Quan Hạo, Tiểu Mặc lại trở nên kích động.

Thằng bé như là nhìn thấy ‘hồng thủy mãnh thú’, dường như là nhảy dựng lên muốn xuống giường, chạy đến để bảo vệ mẹ! Ánh mắt Thượng Quan Hạo xuất hiện tia lạnh lẽo, lại đau lòng giữ cho thằng bé không rơi xuống giường, khẽ gọi một tiếng: “Tiểu Mặc!”

Tiểu Mặc ngẩng đầu, lại co rút lại, ngón tay nhỏ bé trắng nõn chỉ vào anh: “Chú không được lại đây! Chú đi qua đây là Tiểu Mặc sẽ báo cảnh sát! Kêu cảnh sát bắt chú lại, chú không thể ức hiếp mẹ được nữa! Tiểu Mặc nói được làm được, chú lui ra phía sau! Lui ra phía sau…”

Thân hình to lớn của Thượng Quan Hạo lập tức cứng đờ tại chỗ, khuôn mặt tuấn tú hiện lên một tia đau đớn, chậm rãi đứng thẳng người, lùi lại phía sau vài bước, nâng mắt nhìn thân hình nhỉ bé kia: “Như vậy đã được chưa?”

Tần Mộc Ngữ không ngờ anh lại thật sự lùi lại, nhíu mày dứt khoát: “Không! Chú đi ra ngoài! Mẹ nói đây là phòng bệnh của Tiểu Mặc! Ngoài mẹ và chú Ngự cùng bác sĩ mới được vào, không cho phép kẻ xấu thối tha bước vào!”

Đôi mắt Thượng Quan Hạo cứng đờ.

Thế giới của thằng bé chỉ có chấp nhận mẹ nó, chấp nhận Ngự Phong Trì, lại không chấp nhận được anh…

Đoi mắt thâm thúy nhìn con trai, môi mỏng Thượng Quan Hạo khẽ mở, chậm rãi nói: “Nhưng chú muốn nhìn thấy Tiểu Mặc, phải làm sao bây giờ?”

Khuôn mặt nhỏ nhắn phấn nộn của Tiểu Mặc trong nháy mắt liền đỏ lên, con ngươi to đen láy trừng lớn, nhất thời nghẹn lời! Trong suy nghĩ của thằng bé chưa thế định nghĩa được khái niệm “Không biết xấu hổ”, ngón tay hung hăng đang chỉ chỉ cũng không biết nên làm sao.

“…” Ánh mắt lóe lên, Tiểu Mặc ủy khuất nhìn ra cửa xin sự giúp đỡ của Tần Mộc Ngữ.

“Thượng Quan Hạo, anh không được làm con trai tôi sợ!” Tần Mộc Ngữ cũng ngay lập tức phản ứng lại, mang theo chút giận dữ nói.

Khóe miệng Thượng Quan Hạo thản nhiên hiện lên nụ cười, nụ cười mang theo sự thê lương, nói giọng khàn khàn: “Không phải anh dọa thằng bé… Là bộ dạng này của nó dọa anh sợ…”

Con ngươi Thượng Quan Hạo lại chăm chú nhìn Tiểu Mặc, cúi đầu hỏi: “Tiểu Mặc muốn như thế nào mới bằng lòng tha thứ cho chú đây?”

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Tiểu Mặc cúi xuống, suy nghĩ quyết đoán, ngẩng đầu lên, giọng nói thanh thúy: “Vậy chú nói cho Tiểu Mặc biết trước đã. Chú rốt cuộc là ai, có phải cũng giông chú Ngự, đều là bạn của mẹ không? Nếu là như vậy, tại sao chú lại muốn ức hiếp mẹ của Tiểu Mặc…”

Thằng bé đột nhiên nhớ ra điều gì, đầu óc như chợt giật mình, khuôn mặt hồng hào nghẹn ngào nói: “Trên người mẹ có vết thương! Trên lưng mẹ có vết sẹo rất kì quái, cánh tay mẹ còn có vài vết hông hồng…” Não cùng tim cùng đồng nhất, ngực phình lên muốn nói mà không được, giọng nói thanh thúy mang theo lửa giận chất vấn: “Chú nói xem, có phải là chú làm hay không?!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.