Khi sát thủ quay trở về quá khứ

Chương 20: Chương 20




Chap 19 :

-Lần sau đừng gọi ta bằng cái giọng điệu đó .

Nàng nói , mặt thể hiện ra chút khó coi .

-Nàng làm mặt như thế trông rất đáng yêu .

Tên tứ thái tử biến thái lại giở chất giọng trai không ra trai mà gái thì lại rất đậm chất . Tay thì lại không ngừng múa máy . Trông cái dáng này , nàng thực không nghĩ đó là con trai , hơn nữa lại là thái tử , sau này có thể làm hoàng thượng – người đứng đầu một nước .

Hắn ta nhanh chóng di chuyển sang ghế ngồi gần nàng ,nhưng may mắn là nàng biết ý nên đã di chuyển sớm khỏi cái ghế của mình .

Nàng liếc xéo nhìn hắn , nhưng cái khuôn mặt đó dường như không để ý đến ánh mắt muốn giết người của nàng , nàng chuyển đi đâu hắn cũng chuyển theo , nhất quyết ngồi gần nàng cho bằng được .

Chậc , nàng thầm nghĩ rằng tên tứ thái tử có mắc bệnh gì không , chẳng hạn như là có vấn đề về giới tính . Thật là vấn đề nan giải đó .

-Ngồi yên trước khi ta giết ngươi .

Nàng trợn mắt nhìn tên biến thái đang ngồi trước mặt mình .

-Cho ta hôn nàng một cái đã , hôn xong rồi nàng muốn làm gì ta cũng được , kể cả cởi đồ của ta .

Tên biến thái dường như chẳng hề để tâm đến lời nói của nàng thì phải . Miệng cứ chu chu lên nhìn rất đáng sợ , kèm theo chất giọng “mượt mà êm ái” , tay thì múa máy không ngừng lại càng khiến nàng thêm rùng mình .

-Biến , cút khỏi phòng ta nhanh .

Nàng hét lên , đầy tức giận .

Lần đầu tiên trong đời nàng lại gặp một tên đáng sợ như thế , thật là biến thái , biến thái quá .

Nhưng mà nàng không dám ra tay mạnh , trước tiên là vì thanh danh của bản thân . Nếu như người ta đồn rằng nàng đánh tứ thái tử thì sẽ cho là phẩm hạnh của nàng không tốt . Mà đối với phụ nữ thì đó là một điều tối kị .

Hơn nữa hắn là tứ thái tử , là con của hoàng thượng , mang trong mình dòng máu hoàng tộc , nếu như hắn có mệnh hệ gì thì gia đình nàng cũng khó lòng mà sống được .

Nên tốt nhất là không đụng vào hắn .

Nàng bây giờ mới biết được tính cách của tứ thái tử , hèn gì Doãn Tiêu Đông có chết cũng không chịu lấy tên biến thái này . Ngay cả Tiểu Mai cũng khiếp hồn hoảng vía với hắn .

Mà tốt nhất là nàng nên cho hắn im miệng lại , rồi sai người đưa vào cung . Nàng thề , lần sau có đưa vàng , đưa tiền thì nàng cũng không gặp hắn . Có đè đầu nàng dưới gươm nàng cũng nhất quyết không lấy một tên biến thái như vậy .

Nàng nhảy bật về chiếc giường của mình , chỉ đơn giải là lọ thuốc gây mê nàng để ở đó .

Nhưng hình như nàng đã châm một bước , nàng đã bị hắn ôm chầm lấy trước đó một bước .

-Ta đã bảo mà , nàng không thể thoát được tay ta đâu .

Hắn mỉm cười , nhìn nàng một cách trìu mến .

Nếu như nhìn dáng vẻ hắn lúc này thì cũng lắm người chết mê chết mệt , nhưng khi nghe được giọng nói và cử chỉ của hắn rồi thì chỉ có 3 từ để diễn tả “rất biến thái” hoặc là “buồn nôn quá” mà thôi .

Nàng rùng mình , hắn quả là không tầm thường , tuy nhìn thế thôi chứ thân thủ của hắn rất khá , hàng động còn nhanh hơn nàng nữa .

Phen này nàng gặp nguy mất .

Nàng vận dụng kĩ năng của mình , nhưng đều bị hắn đoán ra và hóa giải được .

Hơn nữa , hiện tại nàng còn bị hắn ta điểm huyệt .

-Nàng phải ngoan ngoãn làm người phụ nữ của ta chứ . Bây giờ thì nàng có chạy đằng trời cũng không thoát khỏi tay ta đâu .

Vừa nói , hắc lại làm ra dáng vẻ biến thái của mình , tay không ngừng vuốt ve mặt nàng .

-Ư ư .

Nàng tức giận , tên biến thái này thật là , nàng đã quá coi thường hắn ta , biết thế nàng đã dùng chai độc dược ở trên người cho hắn chết rồi nhưng chỉ tại suy nghĩ ngớ ngẩn của nàng mới khiến bây giờ khổ như thế này .

-Ta đã nhượng bộ cho nàng quá nhiều rồi . Nàng cũng sắp thành nương tử của ta rồi , nên chắc cưới sớm hơn một chút cũng không có vấn đề , phải không ?

Hắn nhìn nàng cười mờ ám .

Rồi nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên … trán nàng .

Nàng rùng mình , kinh tởm cái tên biến thái này . Tại sao trên đời lại có một tên “lọt lưới” thế cơ chứ .

-Thôi , tốt nhất là không nên nói nhiều . Ta quyết định rồi , hôm nay hai chúng ta sẽ động phòng . Có gì ta sẽ bảo phụ vương tổ chức lễ cưới sớm hơn dự định .

Nói rồi , tên biến thái đặt nàng xuống giường .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.